[Funland] Em bị trừ tiền 3G tài khoản Viettel mà cảm thấy bức xúc

xuân 2015

Xe điện
Biển số
OF-394738
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,864
Động cơ
261,843 Mã lực
Nơi ở
chùa cót
Trả là em đăng ký gói 3G MT7 1.2gb 1 ngày nhưng mà nó ko tự động gia hạn mà hàng ngày phải tự soạn cú pháp bằng cơm để đăng ký . Thế là sáng ra quên không gia hạn vậy là dùng 3G có một lúc mà mất mấy chục nghìn

Đương nhiên là do em rồi ( và em cũng nắm đc việc đấy ) nhưng cảm giác của em như là viettel đang kinh doanh trên sự sơ xuất của người khác ( cái này người làm viêc có tâm và đạo đức nghề nghiệp theo em là ko bao giờ làm)

Các cụ bảo có bức xúc ko ?
Hi quên phạt cho nhớ cụ nhoé , mọi thứ quên sơ xuất đều trả giá bằng tiền bạc ...
 

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
Em làm kỹ thuật chứ không phải CSKH ở Viettel và cũng là một khách hàng y hệt như cụ, không có ưu đãi gì hơn (muốn thay đổi thông tin khách hàng, hợp đồng... vẫn phải ra cửa hàng và bấm số xếp hàng) em thấy cụ chủ mắc lỗi "đổ tại". Em vừa về quê có đám ma và cũng đăng ký gói MT7 lần đầu tiên và em thấy tin nhắn Viettel gửi trả về khá rõ ràng.
Em lấy ví dụ 02 gói DC5 (gói dành cho sim3G, gia hạn hàng ngày) và gói MT7 (gói dành cho sim thoại, dùng đến hết ngày, không tự gia hạn), cụ cứ đọc tin nhắn trả về khi cụ đăng ký như bên dưới thì thấy rõ:

Ôi lại một cụ nhân viên Viettel ko đọc kỹ
 

firefox4

Xe điện
Biển số
OF-81645
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
2,964
Động cơ
422,213 Mã lực
Ôi lại một cụ nhân viên Viettel ko đọc kỹ
Cụ đổ cho VT kinh doanh trên sự sơ suất của người khác mà.
Em thấy cũng khá giống với các cụ đi xe không tập trung nên vượt đèn vàng, đèn đỏ, đè vạch, lấn làn xong bị xxx thịt lại đổ là xxx thịt trên sự sơ suất của mình. :D
 

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
Cụ đổ cho VT kinh doanh trên sự sơ suất của người khác mà.
Em thấy cũng khá giống với các cụ đi xe không tập trung nên vượt đèn vàng, đèn đỏ, đè vạch, lấn làn xong bị xxx thịt lại đổ là xxx thịt trên sự sơ suất của mình. :D
Viettel ko có quyền phạt em. Họ đang phục vụ em. Nếu mà có tâm và đạo đức nghề nghiệp. Nên có 1 sms nhắc khách hàng.
Note:Em đi matxa sau khi lấy đồ xong các em ý còn nói là anh ktra xem còn để quên thứ gì nữa ko? Tại sao viettel ko làm đc việc nâyf để khãh hàng bức xúc
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Cụ tải ứng dụng My Viettel để biết được mình được hưởng KM gì và vì sao bị trừ tiền nhé. Rất rõ ràng đới ạ.
Em dùng vina chứ không dùng vịt teo mà sao bị thằng 3g chả biết của thằng nào nó xơi mất gần 5k bực hết cả mình .
 

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
Em ví dụ cụ dùng điện thoại. Tiền trong TK còn bao nhiêu thì cụ phải kiểm tra qua USSD: *101# thì nhà mạng mới phản hồi tK về cho cụ. Lúc ấy cụ sẽ biết số tiền mình còn lại. Gói cước 3G cụ dki được tặng 1.2Gb. Thì cụ muốn biết còn bao nhiêu dung lượng thì nhắn tin kiểm tra (Vì chưa có cú pháp kiểm tra qua USSD) là điều đương nhiên. Các loại tài khoản của di động của tất cả các nhà mạng không thể hiển thị online như mức pin hoặc mức xăng trong bình xăng được cụ ạ. Điều này thì cụ thông cảm thôi.
Em trả lời là em mua dịch vụ chứ ko đc tặng cụ nhé ... Thứ 2 là các cụ nên đưa ra biện pháp nào để hạn chế thiệt hại cho khách hàng . Dịch vụ là khi khách hàng trả tiền họ phải cảm thấy là hài lòng , đúng như những gì họ bỏ ra ...
 

firefox4

Xe điện
Biển số
OF-81645
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
2,964
Động cơ
422,213 Mã lực
Viettel ko có quyền phạt em. Họ đang phục vụ em. Nếu mà có tâm và đạo đức nghề nghiệp. Nên có 1 sms nhắc khách hàng.
Note:Em đi matxa sau khi lấy đồ xong các em ý còn nói là anh ktra xem còn để quên thứ gì nữa ko? Tại sao viettel ko làm đc việc nâyf để khãh hàng bức xúc
Với gói MT7 này em thấy có 02 cái cần ghi nhớ và nhắc nhở:

1. Chỉ dùng đến 24h hàng ngày, không gia hạn -> Cái này tin nhắn trả về khi đăng ký đã có thông tin rồi
2. Sử dụng hết 1.2GB trước 24h -> Cái này cần thiết (để tránh khách hàng phải nhắn tin kiểm tra dung lượng còn dư). Thực tế thì em chưa dùng hết bao giờ nên ko biết có nhắc nhở không.
Cụ dính vào cái số 1 và em nghĩ lỗi là do cụ!

P/S1: Viettel không phạt cụ mà họ làm đúng thông tin đã gửi cho cụ.
P/S2: Em trả lời cụ với tư cách là 1 người sử dụng dịch vụ bình thường, không phải với tư cách của CSKH Viettel.
 

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
Với gói MT7 này em thấy có 02 cái cần ghi nhớ và nhắc nhở:

1. Chỉ dùng đến 24h hàng ngày, không gia hạn -> Cái này tin nhắn trả về khi đăng ký đã có thông tin rồi
2. Sử dụng hết 1.2GB trước 24h -> Cái này cần thiết (để tránh khách hàng phải nhắn tin kiểm tra dung lượng còn dư). Thực tế thì em chưa dùng hết bao giờ nên ko biết có nhắc nhở không.
Cụ dính vào cái số 1 và em nghĩ lỗi là do cụ!

P/S: Em trả lời cụ với tư cách là 1 người sử dụng dịch vụ bình thường, không phải với tư cách của CSKH Viettel.
Em vẫn nói là em quyên ( lỗi tại em ) Nhưng mà dịch vụ này bất tiện ở chỗ đấy. chưa kế gói VT100s dùng hết dung lượng tự động trừ thẳng vào gói 3G tốc độ cao >>> Như thế ko phải kinh doanh trên sự sơ xuất của khách hàng ? Tại sao ko nhắn tin cảnh báo khách hàng ? ( tại sao viettel lại tự cho mình cái quyền bắt khách hàng sử dụng 3G đắt tiền ( nếu hết 300 MB biết đâu khách hàng ko dùng nữa ??? )

Cụ đi AEomall của Nhật mỗi khi bước lên thang cuốn đều có sự cảnh báo cẩn thận của loa hoặc có 1 nhân viên đứng đó chỉ để nhiệm vụ nhắc khách hàng kẻo bị ngã. Cách làm của Viettel bây giờ khác gì viêc ông bị vấp ngã thì kệ ông do ông không để ý ...
 

lehungacc

Xe buýt
Biển số
OF-124349
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
888
Động cơ
387,585 Mã lực
Nơi ở
Chèm
Đương nhiên là do em rồi ( và em cũng nắm đc việc đấy ) nhưng cảm giác của em như là viettel đang kinh doanh trên sự sơ xuất của người khác ( cái này người làm viêc có tâm và đạo đức nghề nghiệp theo em là ko bao giờ làm)
Nếu gói này tự động gia hạn và chỉ ko gia hạn khi nhắn Hủy thì sẽ có khối cụ lên đây viết thớt Viettel âm thầm tự động trừ tiền ~X(~X(~X(
 

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
Nếu gói này tự động gia hạn và chỉ ko gia hạn khi nhắn Hủy thì sẽ có khối cụ lên đây viết thớt Viettel âm thầm tự động trừ tiền ~X(~X(~X(
Hiện tại gói Mimax , gói VT100s đều t ự động gia hạn cụ nhé !!!
 

firefox4

Xe điện
Biển số
OF-81645
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
2,964
Động cơ
422,213 Mã lực
Em vẫn nói là em quyên ( lỗi tại em ) Nhưng mà dịch vụ này bất tiện ở chỗ đấy. chưa kế gói VT100s dùng hết dung lượng tự động trừ thẳng vào gói 3G tốc độ cao >>> Như thế ko phải kinh doanh trên sự sơ xuất của khách hàng ? Tại sao ko nhắn tin cảnh báo khách hàng ? ( tại sao viettel lại tự cho mình cái quyền bắt khách hàng sử dụng 3G đắt tiền ( nếu hết 300 MB biết đâu khách hàng ko dùng nữa ??? )

Cụ đi AEomall của Nhật mỗi khi bước lên thang cuốn đều có sự cảnh báo cẩn thận của loa hoặc có 1 nhân viên đứng đó chỉ để nhiệm vụ nhắc khách hàng kẻo bị ngã. Cách làm của Viettel bây giờ khác gì viêc ông bị vấp ngã thì kệ ông do ông không để ý ...
Vâng, dù sao thì cũng cần có những khách hàng khó tính như cụ để Viettel hoàn thiện hơn. Bởi vì những yêu cầu này đôi khi nhóm thiết kế gói cước cũng không lường trước hết được. Có topic này thì "máy đọc" của anh Hùng em chắc sẽ phát hiện ra và report lên các bộ phận có liên quan để thay đổi, tránh những phản ánh không tốt.

P/S: Lần này em trả lời cụ với tư cách là người Viettel ạ. :D
 

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
Vâng, dù sao thì cũng cần có những khách hàng khó tính như cụ để Viettel hoàn thiện hơn. Bởi vì những yêu cầu này đôi khi nhóm thiết kế gói cước cũng không lường trước hết được. Có topic này thì "máy đọc" của anh Hùng em chắc sẽ phát hiện ra và report lên các bộ phận có liên quan để thay đổi, tránh những phản ánh không tốt.

P/S: Lần này em trả lời cụ với tư cách là người Viettel ạ. :D
Cảm ơn cụ đã ghi nhận vấn đề !! Em nói để Viettel phát triển . Viettel có tốt thì em mới dùng đc dịch vụ tốt. Win win cụ ạ !
 
Chỉnh sửa cuối:

N_D_H

Xe tải
Biển số
OF-89139
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
313
Động cơ
409,263 Mã lực
E vừa lúc tối kiểm tra tk còn 112k, sáng ra quên không gia hạn, đến gần trưa gọi điện thì được thông báo tk không đủ để thực hiện cuộc gọi :(
Trc em thường nạp 500k / 1 lần . từ hồi bị trừ tiền em nạp 30k / lần . Gọi bằng viber . Không biết ông nào thiệt cụ nhỉ ?
 

lamkhanh868

Xe tải
Biển số
OF-373060
Ngày cấp bằng
9/7/15
Số km
435
Động cơ
252,640 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trc em thường nạp 500k / 1 lần . từ hồi bị trừ tiền em nạp 30k / lần . Gọi bằng viber . Không biết ông nào thiệt cụ nhỉ ?
Đấy, em cũng cứ nạp ít thôi. Ngày trước nạp nhiều không kiểm soát được, có khi còn bị trừ đủ kiểu nhưng k để ý nữa ấy ạ. Làm gì cũng cứ phải cảnh giác
 

robeo1958

Xe điện
Biển số
OF-174807
Ngày cấp bằng
3/1/13
Số km
2,765
Động cơ
359,069 Mã lực
Mobi có gói 1gb/1 ngày tự động gia hạn cụ ạ !!! E dùng 2 sim bất tiện quá cho nên đánh phải ôm cái bức xúc này :)
Xét từng tiểu tiết thì mỗi nhà mạng đều có cái hay riêng nhưng xét cho cùng thì e thấy như mứt hết :D
 

Linna248

Xe tải
Biển số
OF-449937
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
256
Động cơ
208,770 Mã lực
Tuổi
42
Hãy nói theo cách của cụ, và trừ tiền theo cách của Viettel :)
 

nivana_vn

Xe điện
Biển số
OF-189675
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
2,095
Động cơ
348,226 Mã lực
Nơi ở
Góc Hà Nội
Em vẫn nói là em quyên ( lỗi tại em ) Nhưng mà dịch vụ này bất tiện ở chỗ đấy. chưa kế gói VT100s dùng hết dung lượng tự động trừ thẳng vào gói 3G tốc độ cao >>> Như thế ko phải kinh doanh trên sự sơ xuất của khách hàng ? Tại sao ko nhắn tin cảnh báo khách hàng ? ( tại sao viettel lại tự cho mình cái quyền bắt khách hàng sử dụng 3G đắt tiền ( nếu hết 300 MB biết đâu khách hàng ko dùng nữa ??? )

Cụ đi AEomall của Nhật mỗi khi bước lên thang cuốn đều có sự cảnh báo cẩn thận của loa hoặc có 1 nhân viên đứng đó chỉ để nhiệm vụ nhắc khách hàng kẻo bị ngã. Cách làm của Viettel bây giờ khác gì viêc ông bị vấp ngã thì kệ ông do ông không để ý ...
Về vấn đề cảnh báo khi hết lưu lượng tốc độ cao thì đã có nhiều gói cước có. Tuy nhiên 1 số gói cước chưa có. Em ghi nhận để báo cáo điều chỉnh. Còn vấn đề cụ dùng mà quên thì cụ ko trách VT lợi dụng sơ hở của KH được. Luật chơi đã có thì mình phải chấp nhận luật chơi thôi cụ.
 

nivana_vn

Xe điện
Biển số
OF-189675
Ngày cấp bằng
14/4/13
Số km
2,095
Động cơ
348,226 Mã lực
Nơi ở
Góc Hà Nội
C

Cụ có thấy em bảo viettel là móc túi hay là lừa đảo ko?

Cái em muốn cho mọi người biết cách thức kinh doanh của viettel thôi. Tập đoàn lớn nhưng mà dịch vụ ko thân thiện với khách hàng. Khiến khách hadnf bức xúc. Còn các cụ làm trong ngành viettel đọc cái topic này mà nói là khách hàng phải chịu thì em nghĩ các cụ ý ko nên làm tiếp ngành dịch vụ nữa.
Cụ quên ko nhắn tin đki gia hạn rồi bị trừ tiền mà bắt Viettel chịu thì em chịu cụ rồi :) Còn ý kiến nhắn tin thông báo khi dùng hết lưu lượng thì em ghi nhận và chuyển bộ phận cao hơn xử lý. Cảm ơn cụ góp ý.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top