Em làm kỹ thuật chứ không phải CSKH ở Viettel và cũng là một khách hàng y hệt như cụ, không có ưu đãi gì hơn (muốn thay đổi thông tin khách hàng, hợp đồng... vẫn phải ra cửa hàng và bấm số xếp hàng) em thấy cụ chủ mắc lỗi "đổ tại". Em vừa về quê có đám ma và cũng đăng ký gói MT7 lần đầu tiên và em thấy tin nhắn Viettel gửi trả về khá rõ ràng.
Em lấy ví dụ 02 gói DC5 (gói dành cho sim3G, gia hạn hàng ngày) và gói MT7 (gói dành cho sim thoại, dùng đến hết ngày, không tự gia hạn), cụ cứ đọc tin nhắn trả về khi cụ đăng ký như bên dưới thì thấy rõ: