- Biển số
- OF-314542
- Ngày cấp bằng
- 4/4/14
- Số km
- 1,811
- Động cơ
- 316,459 Mã lực
cụ ấy trl rõ ràng thế rồi còn j cụ @@Nếu cụ làm trong ngày Viettel mà cụ trả lời em như thế thì cụ trả coi khách hàng ra cái gì cả ?
cụ ấy trl rõ ràng thế rồi còn j cụ @@Nếu cụ làm trong ngày Viettel mà cụ trả lời em như thế thì cụ trả coi khách hàng ra cái gì cả ?
Khi cụ quyết định sử dụng bất cứ sản phẩm gì thì cụ phải tìm hiểu về sản phẩm trước khi sử dụng. Em đôi lần sử dụng các gói cước ngày, cũng có lúc quên nhưng đặc tính của gói cước là nthe thì mình phải chấp nhận thôi.Nếu cụ làm trong ngày Viettel mà cụ trả lời em như thế thì cụ trả coi khách hàng ra cái gì cả ?
Em cũng đã nói ở trên đây là việc kinh doanh trên sự sơ hở của người khác. Tại sao phải nhắn tin mới biết đc dung lượng khách hàng đang sử dụng ? Tải sao khi gần hết hạn sử dụng nếu không tự động gia hạn thì hãy nhắn cho khách hàng một cái SMS nhắc việc khách hàng sắp hết hạn gọi cước MT7 để cảnh báo khách hàng ???Đây đâu phải là bẫy cụ. Nếu là bẫy thì đã không nói rõ về gói cước khi KH đki thành công. Gói ngày dành cho KH đki theo ngày thôi cụ ạ
Nếu cụ nhu cầu ít thì có thể dùng gói MT7 như cụ NDH trên đây. Còn cụ ít truy cập thì có thể dki gói I0 - giá 200đ/Mb cụ nhénhưng mà e về thành phố rồi. có ở vùng sâu vùng xa nữa đâu. chỉ thi thoảng đi nên vẫn cần dùng 3g (nhu cầu ít). nhưng mà soạn tin nhắn hủy là nó ko cho dùng dù có bật 3g lên và xác định dùng bao nhiêu trả bây nhiêu @@.
Có thể cụ ý chỉ là đại lý hoặc không phải trách nhiệm cụ ý . Em phải hỏi lại thôi ạcụ ấy trl rõ ràng thế rồi còn j cụ @@
Em dùng nhiều mới dùng gói MT 7 cụ nhé . À mà trc đây em dùng mobi gói 1 Gb ngày họ tự động gia hạn nhé !!!Nếu cụ nhu cầu ít thì có thể dùng gói MT7 như cụ NDH trên đây. Còn cụ ít truy cập thì có thể dki gói I0 - giá 200đ/Mb cụ nhé
cái gói I0 ấy có phải đk ko cụ? đk có mất phí ko hay chỉ dùng ms mất? đk theo tháng hay vĩnh viễn? khi e lại lên vùng sâu thì e có phải hủy rồi đk lại mimax ko hay cứ thế đk mimax là đc mimax luôn?Nếu cụ nhu cầu ít thì có thể dùng gói MT7 như cụ NDH trên đây. Còn cụ ít truy cập thì có thể dki gói I0 - giá 200đ/Mb cụ nhé
Em ví dụ cụ dùng điện thoại. Tiền trong TK còn bao nhiêu thì cụ phải kiểm tra qua USSD: *101# thì nhà mạng mới phản hồi tK về cho cụ. Lúc ấy cụ sẽ biết số tiền mình còn lại. Gói cước 3G cụ dki được tặng 1.2Gb. Thì cụ muốn biết còn bao nhiêu dung lượng thì nhắn tin kiểm tra (Vì chưa có cú pháp kiểm tra qua USSD) là điều đương nhiên. Các loại tài khoản của di động của tất cả các nhà mạng không thể hiển thị online như mức pin hoặc mức xăng trong bình xăng được cụ ạ. Điều này thì cụ thông cảm thôi.Em cũng đã nói ở trên đây là việc kinh doanh trên sự sơ hở của người khác. Tại sao phải nhắn tin mới biết đc dung lượng khách hàng đang sử dụng ? Tải sao khi gần hết hạn sử dụng nếu không tự động gia hạn thì hãy nhắn cho khách hàng một cái SMS nhắc việc khách hàng sắp hết hạn gọi cước MT7 để cảnh báo khách hàng ???
Thưa cụ là vì em thấy mất tiền ko đúng giá trị của nó. Đưa lên đây hi vọng có thể có cụ nào trong viettel đủ chức năng và thẩm quyền giải quyết bức xúc của khách hàng. Em tiếc cái số em đã gắn bó với lâu rồi ko thì đã tìm nhà mạng khác tốt hơnĐộng cơ của cụ chủ là gì khi mà cụ chủ thừa nhận lỗi là do mình ko phải do nhà mạng???
Em đang dùng Viettel và cũng chúa ghét bọn của nợ này nhưng xem ra ở thiên đường này nhà mạng nào cũng same thôi nên mình phải tự chủ động tránh bị dính các hình thức lấy tiền đúng luật của họ
VT100 thì nó gia hạn hàng ngày mà cụ.Ngày xưa em dùng gói VT100 cũng bị y hệt cụ vậy.
Có một đợt nó tự dưng không tự động gia hạn cụ ạ.VT100 thì nó gia hạn hàng ngày mà cụ.
Thưa với cụ là e cũng tiếc cái số nhưng kể cả phải bỏ nó để được nhà mạng tốt hơn thì e sẵn sàng, chẳng qua sau khi tìm hiểu thấy đều bẩn bựa như nhau cả nên đành vừa dùng vừa cảnh giác. Và nói thêm là chúng nó biết thừa như vậy dẫn tới bức xúc nhưng nó ko thay đổi đâu, cứ làm và cứ kiếm thôi ạEm tiếc cái số em đã gắn bó với lâu rồi ko thì đã tìm nhà mạng khác tốt hơn
Nhưng mà dùng qua 300MB nó cũng ko thông báo mà tự động chuyển sang 3G thông thường . Trc em dùng VT100 rồi cũng bị mất nhiều tiền . Vì em dùng nhiều hơn 300 Mb /1 ngày cho nên chuyển sang gói MT7 cũng mất tiền như vậy...VT100 thì nó gia hạn hàng ngày mà cụ.
Mobi có gói 1gb/1 ngày tự động gia hạn cụ ạ !!! E dùng 2 sim bất tiện quá cho nên đánh phải ôm cái bức xúc nàyThưa với cụ là e cũng tiếc cái số nhưng kể cả phải bỏ nó để được nhà mạng tốt hơn thì e sẵn sàng, chẳng qua sau khi tìm hiểu thấy đều bẩn bựa như nhau cả nên đành vừa dùng vừa cảnh giác. Và nói thêm là chúng nó biết thừa như vậy dẫn tới bức xúc nhưng nó ko thay đổi đâu, cứ làm và cứ kiếm thôi ạ
Có thể cụ ý chỉ là đại lý hoặc không phải trách nhiệm cụ ý . Em phải hỏi lại thôi ạ
Em cũng trả lời rõ ràng vấn đề cụ hỏi rồi. Mình quên 1 lần để lần sau mình để ý hơn tránh việc quên. Nó là gói cước ngày và ko tự động gia hạn nên nếu muốn dùng tiếp ngày hôm sau thì chịu khó dki lại vậy.Em dùng nhiều mới dùng gói MT 7 cụ nhé . À mà trc đây em dùng mobi gói 1 Gb ngày họ tự động gia hạn nhé !!!
Gói I0 không mất phí dki cụ nhé (Dki bằng cú pháp 3G ON gửi 161). Nhưng truy cập bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu. Cứ 200đ/ Mb truy cập cụ ạ. Mimax có 2 gói: Mimax 600Mb hết 600Mb truy cập ở tốc độ 2G và Mimax1.5: Có 1500Mb nhưng hết lưu lượng tốc độ cao thì ko truy cập được nữa.cái gói I0 ấy có phải đk ko cụ? đk có mất phí ko hay chỉ dùng ms mất? đk theo tháng hay vĩnh viễn? khi e lại lên vùng sâu thì e có phải hủy rồi đk lại mimax ko hay cứ thế đk mimax là đc mimax luôn?
thực ra gói này nó đã là gói dành cho khách hàng dùng ko thường xuyên mà cụ.nếu tự động gia hạn thì có những ng ko để ý ngày nào họ cũng mất mà họ lại ko dùng mấy ( chỉ dùng vài ngày đi đâu đó trong tháng thôi chẳng hạn).Có thể cụ ý chỉ là đại lý hoặc không phải trách nhiệm cụ ý . Em phải hỏi lại thôi ạ
Cụ có thấy em bảo viettel là móc túi hay là lừa đảo ko?thực ra gói này nó đã là gói dành cho khách hàng dùng ko thường xuyên mà cụ.nếu tự động gia hạn thì có những ng ko để ý ngày nào họ cũng mất mà họ lại ko dùng mấy ( chỉ dùng vài ngày đi đâu đó trong tháng thôi chẳng hạn).
Như mimax là dành cho khách hàng sd thường xuyên là nó tự gia hạn mà.
còn cụ có ý kiến thì gọi là ý kiến thôi chứ ai lại mang lên đây kêu là viettel móc túi vs lừa đảo.