[ATGT] Em bị hỏi 2 lần ở QL 5, em mềm mỏng, mọi chuyện tốt đẹp

tomxomlom

Xe tải
Biển số
OF-138174
Ngày cấp bằng
11/4/12
Số km
292
Động cơ
370,520 Mã lực
^_^ vốt cụ, cụ chuẩn đới, cám ơn cụ, em cũng chiến đấu rất nhiệt tình nhưng câu cú kô chuẩn như cụ

cháu học được vài chiêu ^_^
 
Biển số
OF-48687
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
685
Động cơ
465,370 Mã lực
Nơi ở
Thành nhà Hồ
Lái xe đi vượt tốc độ phải không, sau đó gọi điện đàm hỏi tốc độ xe với biển số 30S-xxxx; Điện đàm vang lên, xe 30S, I 30 bạc đi tốc độ 61Km/h lúc 10h 48 phú
đúng là bon c ho, bắn tốc độ bằng *** à
 

waterfall

Xe buýt
Biển số
OF-58997
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
775
Động cơ
448,728 Mã lực
Cụ chủ có cái nick "carnegie" và câu "cám ơn anh đã chia sẻ" đích thị là trainer roài. Phong cách nói chuyện và giải quyết mềm mỏng của trainer là em học mãi mà chưa được :">. Cụ chia sẻ xem cụ làm training ở đâu khi cần anh em còn ới cụ nhờ 1 tiếng nhể?
 
Chỉnh sửa cuối:

be_chanh

Xe tải
Biển số
OF-148133
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
455
Động cơ
363,780 Mã lực
Nơi ở
Văn Quán
Website
www.bienqc.com
Em thấy cả 2 chỗ cụ bị vịn đều bắt láo cả. Sao vậy nhỉ? Thích bắt ở đường rẽ ra đường 5 thì cắm thêm cái biển đê. Vơ vỉn quá :D
 

cop3x3

Xe hơi
Biển số
OF-21939
Ngày cấp bằng
3/10/08
Số km
181
Động cơ
497,780 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Xử lý như cụ thì chuẩn quá. Nhưng khổ nỗi xxx nhiều khi bắt láo gây bức xúc cho lái xe nên cũng khó mà mềm mỏng như cụ dc. Ở tình huống của cụ toàn là bắt láo đúng ko?
 

mrnghiem

Xe tải
Biển số
OF-96936
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
203
Động cơ
402,868 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
em thì không đc mềm thế.em mà đúng thì thôi mấy bác ấy phải vái em và xin lỗi em là khác.vớ vẩn là k đc
 

Rongden64

Xe hơi
Biển số
OF-148655
Ngày cấp bằng
9/7/12
Số km
156
Động cơ
360,120 Mã lực
Cụ ơi cụ bị chụp ảnh rùi cácc chú xxx rích nhau chém đây ạ. bác cẩn thận
Chào các kụ,

Em mới bị CSGT tuýt còi 2 lần trên đường từ Hà Nội đi Hải Phòng hôm vừa rồi, tuy nhiên em áp dụng thái độ mềm mỏng, lắng nghe các chú giải thích, và mình đưa ý kiến của mình, các chú cũng ko làm mất thời gian của mình. Có thể các chú còn nhiều xe khác để bắt. Cho dù thế nào em nghĩ vẫn nên mềm mỏng và lễ phép với người lớn tuổi vẫn hơn. Xin lỗi em không ghi âm nên bắn bằng mồm vậy

Lần 1: Em đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Thạch Bàn, rồi rẽ vào QL5. Đường có 3 làn, em đi vào làn giữa, hôm đó em vừa đi vừa mải nghĩ, chứ thường thường em đi sát làn bên phải, tránh bị nhòm ngó tuýt còi :). Đi được 100 m, một chú lao ra chỉ cạp nong, em từ từ tấp vào lề phải, dừng xuống xe, hội thoại như sau:
CS: Chào anh, dập ghim đàng hoàng
Em: Chào anh

CS: Anh cho kiểm tra giấy tờ, xe anh đi sai làn đường quy định.

Em: Cám ơn anh đã chia sẻ (em bị nhiễm câu này vì công việc), tôi không đi sai làn. Tôi rẽ phải từ Thạch Bàn vào QL 5, tôi không nhìn thấy biển phân làn, tôi cho rằng xe con đi vào làn giữa được.

CS: Đường này phân làn từ cầu Chui, đề nghị anh hợp tác cho tôi kiểm tra giấy tờ (dùng lời lẽ tăng nặng)

Em: (Vẫn mềm mỏng), tôi thường ko đi qua lối cầu Chui Sài Đồng nên tôi ko rõ đoạn dưới đó đến ngã tư Thạch Bàn phân làn thế nào. Đoạn từ Thạch Bàn ko có biển nên tôi vẫn có thể đi vào làn giữa. Hơn nữa, cho dù có biển phân làn, nhưng vạch phân làn mờ ko nhìn rõ như thế kia thì lái xe cũng ko biết đâu là làn cho xe con, xe tải. Tôi cho rằng tôi đi đúng luật.

CS: (Đổi giọng), chúng tôi có quyền kiểm tra hành chính, xử phạt và nhắc nhở lái xe tham gia giao thông. Lần này tôi để anh đi, nhưng nếu anh tái phạm tôi sẽ tước bằng lái của anh.

Em: Cám ơn anh nhắc nhở, tuy nhiên việc tước bằng của tôi còn phụ thuộc vào việc tôi có mắc lỗi hay không, và mức độ nghiêm trọng của việc mắc lỗi. Sau đó em lên xe. Em thấy chú CS lấy điện thoại ra chụp biển số xe em. Em ko hiểu để làm gì.
------------------------------
Lần 2: Em bon bon đi hướng về Hải Dương, đi đúng tốc độ cho phép (Em vẫn vậy), đi qua cầu Đồng Niên, chuẩn bị qua thành phố Hải Dương. Em biết qua bên kia cầu Đồng Niên sẽ có biển lô nhô, nên chủ động giảm ga từ xuống dốc cầu, đằng sau em không có xe nào. Em ý thức được việc giảm tốc độ <50 chỗ này, và chắc chắn đã làm như vậy. Đến bốt CSGT, 1 chú cao to chỉ cạp nong em vào, em giảm tốc, xi nhan đầy đủ, tấp vào lề, xuống xe:
CS1: Chào anh, cũng dập ghim đàng hoàng,
Em: Chào anh.

CS1: Anh cho kiểm tra giấy tờ, anh đi quá tốc độ (nói luôn lý do kiểm tra, rất nhanh)

Em: Tôi đi đúng tốc độ dưới 50km/h từ chân cầu Đồng Niên (em cố tình nói rõ địa điểm ra vẻ mình thông thạo :)))

CS1: Mời anh ra kia làm việc, sau đó CS1 hướng tay cho em ra gặp 1 bác già già. Cậu này ra bắt xe khác. Bác già ra đón, và nói luôn

CS2: Lái xe đi vượt tốc độ phải không, sau đó gọi điện đàm hỏi tốc độ xe với biển số 30S-xxxx; Điện đàm vang lên, xe 30S, I 30 bạc đi tốc độ 61Km/h lúc 10h 48 phút. Bác CS đứng tuổi hỏi em, đã rõ chưa, anh hợp tác cho chúng tôi làm việc không?

Em: (Em đổi cách xưng hô vì thấy bác này lớn tuổi, mặt phúc hậu), Em tin anh xử lý đúng người đúng việc, em hợp tác với anh, em sẽ đưa đủ giấy tờ cho anh kiểm tra. Tuy nhiên lúc 10.48 là cách đây 20 phút, lúc đó em vẫn chưa đến địa phận cầu Đồng Niên, và em đi dưới tốc độ cho phép 80km/h. Em ý thức được sự nguy hiểm của việc vượt tốc độ trái phép. Sau đó em lấy giấy tờ đưa cho bác CS2

CS2: Tôi chỉ muốn nhắc nhở em (gọi nghe nhẹ nhàng thế) là em chú ý đi đúng tốc độ, lần này tôi sẽ ko xử lý hành chính. Sau đó đưa giấy tờ cho em

Em cám ơn và ko quên chào bác CS đứng tuổi đó, lên xe về Hải Phòng.

Vài dòng chia sẻ với các kụ
 

mec1653

Xe tải
Biển số
OF-98664
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
204
Động cơ
400,190 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Động tác của xxxx chụp ảnh là cố tình để cụ chủ giật thột thôi mà. Dù sao đã thuộc đường, và thuộc biển như cụ chủ thì khỏi cần lo lắng. Nếu lần sau bị vẫy nữa, cụ cứ mềm mỏng như thế, và chuẩn bị điện thoại ghi âm phòng bất trắc thôi. Công nhận cách nói như cụ chủ quả là khó cho xxx xử lý vì vừa mềm mỏng, vừa đọc đúng luật. Các cụ nên học cách kiềm chế bình tĩnh xử lý với xxx, chứ thực ra xxx lúc nào chả muốn cà khịa cho các cụ nổi nóng là rơi vào bẫy xử lý của họ rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top