- Biển số
- OF-103103
- Ngày cấp bằng
- 19/6/11
- Số km
- 118
- Động cơ
- 398,530 Mã lực
Em sẽ học tập cụ!
ĐÚng thế, em cũng bị 1 phát, nhưng ăn không được cái sai làn lại quay sang chỉ vào trong xe bên phụ và ông già gấu đang vểnh râu không cài dây (em nhắc cụ cài, lúc nào quên không nhắc lại tháo ). Thế là xin em tiền nước thuốc.cái chỗ Thạch bàn ra QL5 đúng là rất nhiều cụ bị, em cũng mấy lần từ TB ra QL5 và chạy làn giữa có thấy sao đâu. Hay là số em son. Đường 5 em đi nhiều chỉ bị mỗi quả chuyển làn ko xinhan thôi. Cụ *** phi từ vỉa hẻ ra làn giữa tóm em, nhanh như tên lửa đánh chặn, đáng nể thật. Em bị chỗ gần đến ngã 3 cầu Thanh Trì đi Bắc Ninh.
Chúc mừng Cụ đã mềm mỏng và chiến thắng, nhưng chia buồn với Cụ là Cụ bị đưa vào Black list để xxx super soi rồi.Chào các kụ,
Em mới bị CSGT tuýt còi 2 lần trên đường từ Hà Nội đi Hải Phòng hôm vừa rồi, tuy nhiên em áp dụng thái độ mềm mỏng, lắng nghe các chú giải thích, và mình đưa ý kiến của mình, các chú cũng ko làm mất thời gian của mình. Có thể các chú còn nhiều xe khác để bắt. Cho dù thế nào em nghĩ vẫn nên mềm mỏng và lễ phép với người lớn tuổi vẫn hơn. Xin lỗi em không ghi âm nên bắn bằng mồm vậy
Lần 1: Em đi từ cầu Vĩnh Tuy xuống Thạch Bàn, rồi rẽ vào QL5. Đường có 3 làn, em đi vào làn giữa, hôm đó em vừa đi vừa mải nghĩ, chứ thường thường em đi sát làn bên phải, tránh bị nhòm ngó tuýt còi . Đi được 100 m, một chú lao ra chỉ cạp nong, em từ từ tấp vào lề phải, dừng xuống xe, hội thoại như sau:
CS: Chào anh, dập ghim đàng hoàng
Em: Chào anh
CS: Anh cho kiểm tra giấy tờ, xe anh đi sai làn đường quy định.
Em: Cám ơn anh đã chia sẻ (em bị nhiễm câu này vì công việc), tôi không đi sai làn. Tôi rẽ phải từ Thạch Bàn vào QL 5, tôi không nhìn thấy biển phân làn, tôi cho rằng xe con đi vào làn giữa được.
CS: Đường này phân làn từ cầu Chui, đề nghị anh hợp tác cho tôi kiểm tra giấy tờ (dùng lời lẽ tăng nặng)
Em: (Vẫn mềm mỏng), tôi thường ko đi qua lối cầu Chui Sài Đồng nên tôi ko rõ đoạn dưới đó đến ngã tư Thạch Bàn phân làn thế nào. Đoạn từ Thạch Bàn ko có biển nên tôi vẫn có thể đi vào làn giữa. Hơn nữa, cho dù có biển phân làn, nhưng vạch phân làn mờ ko nhìn rõ như thế kia thì lái xe cũng ko biết đâu là làn cho xe con, xe tải. Tôi cho rằng tôi đi đúng luật.
CS: (Đổi giọng), chúng tôi có quyền kiểm tra hành chính, xử phạt và nhắc nhở lái xe tham gia giao thông. Lần này tôi để anh đi, nhưng nếu anh tái phạm tôi sẽ tước bằng lái của anh.
Em: Cám ơn anh nhắc nhở, tuy nhiên việc tước bằng của tôi còn phụ thuộc vào việc tôi có mắc lỗi hay không, và mức độ nghiêm trọng của việc mắc lỗi. Sau đó em lên xe. Em thấy chú CS lấy điện thoại ra chụp biển số xe em. Em ko hiểu để làm gì.
------------------------------
Lần 2: Em bon bon đi hướng về Hải Dương, đi đúng tốc độ cho phép (Em vẫn vậy), đi qua cầu Đồng Niên, chuẩn bị qua thành phố Hải Dương. Em biết qua bên kia cầu Đồng Niên sẽ có biển lô nhô, nên chủ động giảm ga từ xuống dốc cầu, đằng sau em không có xe nào. Em ý thức được việc giảm tốc độ <50 chỗ này, và chắc chắn đã làm như vậy. Đến bốt CSGT, 1 chú cao to chỉ cạp nong em vào, em giảm tốc, xi nhan đầy đủ, tấp vào lề, xuống xe:
CS1: Chào anh, cũng dập ghim đàng hoàng,
Em: Chào anh.
CS1: Anh cho kiểm tra giấy tờ, anh đi quá tốc độ (nói luôn lý do kiểm tra, rất nhanh)
Em: Tôi đi đúng tốc độ dưới 50km/h từ chân cầu Đồng Niên (em cố tình nói rõ địa điểm ra vẻ mình thông thạo )
CS1: Mời anh ra kia làm việc, sau đó CS1 hướng tay cho em ra gặp 1 bác già già. Cậu này ra bắt xe khác. Bác già ra đón, và nói luôn
CS2: Lái xe đi vượt tốc độ phải không, sau đó gọi điện đàm hỏi tốc độ xe với biển số 30S-xxxx; Điện đàm vang lên, xe 30S, I 30 bạc đi tốc độ 61Km/h lúc 10h 48 phút. Bác CS đứng tuổi hỏi em, đã rõ chưa, anh hợp tác cho chúng tôi làm việc không?
Em: (Em đổi cách xưng hô vì thấy bác này lớn tuổi, mặt phúc hậu), Em tin anh xử lý đúng người đúng việc, em hợp tác với anh, em sẽ đưa đủ giấy tờ cho anh kiểm tra. Tuy nhiên lúc 10.48 là cách đây 20 phút, lúc đó em vẫn chưa đến địa phận cầu Đồng Niên, và em đi dưới tốc độ cho phép 80km/h. Em ý thức được sự nguy hiểm của việc vượt tốc độ trái phép. Sau đó em lấy giấy tờ đưa cho bác CS2
CS2: Tôi chỉ muốn nhắc nhở em (gọi nghe nhẹ nhàng thế) là em chú ý đi đúng tốc độ, lần này tôi sẽ ko xử lý hành chính. Sau đó đưa giấy tờ cho em
Em cám ơn và ko quên chào bác CS đứng tuổi đó, lên xe về Hải Phòng.
Vài dòng chia sẻ với các kụ
Cảm ơn cụ đã chia sẻ. Đọc bài của cụ em cũng bị nhiễm câu này rồi.Chào các kụ,
Em mới bị CSGT tuýt còi 2 lần trên đường từ Hà Nội đi Hải Phòng hôm vừa rồi, tuy nhiên em áp dụng thái độ mềm mỏng, lắng nghe các chú giải thích, và mình đưa ý kiến của mình, các chú cũng ko làm mất thời gian của mình. Có thể các chú còn nhiều xe khác để bắt. Cho dù thế nào em nghĩ vẫn nên mềm mỏng và lễ phép với người lớn tuổi vẫn hơn. Xin lỗi em không ghi âm nên bắn bằng mồm vậy
Lần 1:
..............
Em: Cám ơn anh đã chia sẻ (em bị nhiễm câu này vì công việc), tôi không đi sai làn. Tôi rẽ phải từ Thạch Bàn vào QL 5, tôi không nhìn thấy biển phân làn, tôi cho rằng xe con đi vào làn giữa được.
..............
Lần 2:
..............
CS2: Lái xe đi vượt tốc độ phải không, sau đó gọi điện đàm hỏi tốc độ xe với biển số 30S-xxxx; Điện đàm vang lên, xe 30S, I 30 bạc đi tốc độ 61Km/h lúc 10h 48 phút. Bác CS đứng tuổi hỏi em, đã rõ chưa, anh hợp tác cho chúng tôi làm việc không?
..............
Vài dòng chia sẻ với các kụ
Không phải xxx nói sai thời gian đâu Cụ ạ. Đó là cái bẫy đấy, xxx chỉ nói tốc độ xe và thời gian bắn tốc độ thôi chứ không nói tới tốc độ giới hạn hay vị trí xe bị bắn. Như vậy nếu lái xe tỉnh táo thì không sao, không tỉnh táo là bị xxx ăn gỏi ngay. Và lại lái xe cũng không thể nói xxx làm sai được vì khi đó xxx sẽ cãi ngay là tôi có nói anh vi phạm hay quá tốc độ đâu (vì thực tế lúc xxx bắn Cụ chủ đi với tốc độ 61km nhưng vẫn trong giới hạn < 80km).Phải học tập cụ thớt thôi, xử lý thế này thì các anh xxxx có mà khiếp. Nhưng nếu ai không để ý thời gian thì quả đấy bị xxxx cho lên thớt rồi. Chắc bác xxx già biết xxx bắn tốc độ nói sai thời gian nên đổi giọng. hehe
Mợ được đấy chứ. Em mà chưa có ... thì ...Iem không ghi âm ạ, em cũng tự tin là em đúng luật, chứ ghi âm nhiều khi cũng gây ức chế cho mấy bác CSGT. Cơ mà lần sau em sẽ ghi âm lại, về nghe lại và nếu có chỗ nào sơ xuất sẽ tự rút kinh nghiệm.