- Biển số
- OF-63577
- Ngày cấp bằng
- 7/5/10
- Số km
- 1,260
- Động cơ
- 450,662 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
cụ quá chuẩn mời thêm ly
Cụ này nick từ 2009 mà bjo mới mò vào đào mộ, em phục cụ thậtThông tin hữu ích quá, tks cụ!
Cụ ý đào mộ cho mọi người biết để học tập cụ Ngọc Phan thì cũng tốt chứ sao? chẳng như bác,thớt nào cũng liếm chả ăn nhập gì với nội dung thớt cả. Em phục cái sự liếm của cụ đấy!Cụ này nick từ 2009 mà bjo mới mò vào đào mộ, em phục cụ thật
Mình đi làn mình không cần quan tâm đến làn bên cạnh miễn sao không quá tốc độ là được. Cụ cứ đi làn cụ vô tưEm cũng bị xxx phạt một lần đoạn dốc từ nút pháp vân đi ra đường Giải Phóng với lỗi cấm vượt,đoạn đường đó có biển cấm vượt nhưng lại có 2 làn đường ko biết mình co sai ko? Các cụ chỉ giáo giúp e
Hay quá lý luận của cụ rất logic chặt chẽEm nghĩ là Cục giao thông đường bộ, bộ giao thông cần có văn bản hướng dẫn rõ với tình huống này. Đăc biệt là có văn bản hướng dẫn với xxx vì xxx cứ đè lỗi này thì mặc nhiên là cản trở giao thông, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
Trả lời như xxx: Xe đi làn bên phải đi chậm thì phải chờ là không ổn.
Tôi nghĩ rằng luật giao thông đường bộ đã không theo kịp thực tế phát triển giao thông như hiện tại. Trước đây đường quốc lộ nhỏ, chỉ có 1 làn cho chiều xuôi và 1 làn cho chiều ngược nên luật trước đây là mới có cái qui định mấy cái trường hợp được phép vượt phải mà cũng không định nghĩa rõ ràng. Còn nay giao thông phát triển, đã có con đường rất nhiều làn cùng chiều. Ví dụ như Đại lộ thăng long. Nếu nói như chú xxx kia thì nếu thằng đi làn ngoài cùng nó đi chậm (cũng éo phạt được nó vì nó chỉ bị cấm đi quá tốc độ tối đa) thì tất cả các làn kia phải chờ hết à? và nếu luật đúng là được hiểu như vậy thì nó đã không đúng với mục đích của luật và như vậy thì cần éo gì làm cái đường to thế. Và nên nhớ là lưu thông trên đường với tốc độ cao với đường nhiều làn thì điều tối kỵ là chuyển làn vì nó rất nguy hiểm và làm giảm năng lực lưu thông của con đường. KHông có chuyện đang ở làn giữa lại xin chuyển làn sang bên trái ra làn ngoài cùng, rồi lại dùng tín hiệu để đuổi thằng cùng làn vào làn bên trong cho mình vượt.
Ngoài ra cũng do hiện tại rất nhiều con đường lớn với nhiều làn cùng chiều, nếu vẫn dùng 1 biển báo đặt ở phía phải của con đường thì rất không thuận tiện vì lái xe có nguy cơ không nhìn thấy biển vì biển ở quá xa + nhiều phương tiện khác ở các làn bên phải che khuất, vì vậy cần có biển ở trên cao ở mỗi làn đường hoặc là ở giữa con đường đang lưu thông.
Rất mong cụ nào trên OF có vai có vế thì giúp kiến nghị vấn đề này, chứ không để xxx cứ bắt, còn lái xe thì cứ cãi, như vậy thì cả xã hội tốn rất nhiều thời gian vào cái việc không đâu vào đâu
tuyệt vời thế thì xã hội đỡ loạn, chẳng còn người vi pham nưa thì xxx làm gi hả kụHay quá lý luận của cụ rất logic chặt chẽ
Cụ đi làn nào thì vẫn phải giữ tốc độ tối đa của làn ấy thôi, còn xe không cho cụ vượt khi có đủ điều kiện an toàn theo NĐ 171 có thể bị xử phat 300-400k, kiên trì đừng nôn nóng, có khi nó là cái bẫy.Em hỏi ngu tí ạ. Em đi trên cao tốc 18, làn trong cùng quy định 80km/h, làn giữa quy định 60km/h, em chuyển làn sang làn giữa để vượt lên thì vẫn phải chạy 60km/h chứ ạ, hay đc chạy 80km/h. Nếu phải chạy 60 thì ko thể vượt ông làn trong đi cũng đi 60km/h được ạ.