- Biển số
- OF-33946
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 5,954
- Động cơ
- 535,470 Mã lực
xxx ở đây thật thà nhỉ,chỗ khác nó thịt luôn ý chứ lại .
He he giờ mới mò thấy thớt này của cụ . Bị phạt như thế cháu thấy quá nhẹ , chưa đủ tính răn đe he hehe heViết bài này mục đích của em là nhắc nhở anh em khi đi qua hầm Hải Vân.
Chả là dịp vừa qua nhà em đi Đà Nẵng nghỉ mát. Khi đi thì em cho cả nhà leo đèo ngắm cảnh, chụp ảnh. Lúc về em đi qua hầm, do ít dc đi qua hầm nên em thiếu kinh nghiệm và ko nắm luật nên ko bật đèn . Vừa ra khỏi hầm là có ngay 2 ẻm xxx chặn lại thông báo lỗi ko bật đèn ( có sâu trong hầm báo ra ). Đánh xe vào bãi để xử lý. Em nghĩ nó là lỗi nhỏ nên định hối lộ đôi trăm, nhưng xxx ko thèm mà nhất quyết lập biên bản, giữ bằng lái hẹn sau 7 ngày quay lại giai quyết - Thế mới đau em chứ. Sau khi nghe giải thích và khoản tiền phạt theo quy định ( 800k- hơn triệu gì đó), đồng thời giữ bằng lái 30 ngày em rụng rời đổ đốt. Nhẩm tính nhanh tiền phạt, chi phí đi lại cũng gần 2 củ, em rút ra củ rưỡi đưa chú ẻm. Thật bất ngờ chú ẻm nói: Nhiều thế anh, 1 tr thôi. Em sẽ đi kho bạc nộp hộ anh. Anh ghi vào đây ( mặt sau cái biên bản e chưa ký ) " tôi để lại 1tr nhờ anh.... ra kho bạc nộp hộ". Phải nói là em mừng hết chỗ nói, thầm cảm ơn chiến sĩ CAGT vừa "tận tụy lại vừa tốt bụng" .
Các cụ đi qua hầm nhớ bật đèn nhá.
Người miền Trung thật thà từ anh xxx, anh xxx ăn cơm, nhớ cả phần cháo cho cụ! Vote anh xxx.Viết bài này mục đích của em là nhắc nhở anh em khi đi qua hầm Hải Vân.
Chả là dịp vừa qua nhà em đi Đà Nẵng nghỉ mát. Khi đi thì em cho cả nhà leo đèo ngắm cảnh, chụp ảnh. Lúc về em đi qua hầm, do ít dc đi qua hầm nên em thiếu kinh nghiệm và ko nắm luật nên ko bật đèn . Vừa ra khỏi hầm là có ngay 2 ẻm xxx chặn lại thông báo lỗi ko bật đèn ( có sâu trong hầm báo ra ). Đánh xe vào bãi để xử lý. Em nghĩ nó là lỗi nhỏ nên định hối lộ đôi trăm, nhưng xxx ko thèm mà nhất quyết lập biên bản, giữ bằng lái hẹn sau 7 ngày quay lại giai quyết - Thế mới đau em chứ. Sau khi nghe giải thích và khoản tiền phạt theo quy định ( 800k- hơn triệu gì đó), đồng thời giữ bằng lái 30 ngày em rụng rời đổ đốt. Nhẩm tính nhanh tiền phạt, chi phí đi lại cũng gần 2 củ, em rút ra củ rưỡi đưa chú ẻm. Thật bất ngờ chú ẻm nói: Nhiều thế anh, 1 tr thôi. Em sẽ đi kho bạc nộp hộ anh. Anh ghi vào đây ( mặt sau cái biên bản e chưa ký ) " tôi để lại 1tr nhờ anh.... ra kho bạc nộp hộ". Phải nói là em mừng hết chỗ nói, thầm cảm ơn chiến sĩ CAGT vừa "tận tụy lại vừa tốt bụng" .
Các cụ đi qua hầm nhớ bật đèn nhá.
Nếu chấm điểm bác bị lạc đề nhé. Đáp án là tờ 100k ở lại, tờ 50k đi mới đúng ý của xxx.Sao cụ ko để tháng nữa đưa cả nhà đi ĐN nghỉ tiếp ạ , tiện đường lấy = luôn và đóng góp cho nhà nc
Còn vụ trả lại tiền thì e có gặp ở ngã 4 Láng Hạ - rạp chiếu phim quốc gia, e đi xe máy bị túm vì đi ngược chiều, xuống abc xxx bảo nỗi này của a nộp phạt 150k e móc ví đưa 1 tờ 100 + 1 tờ 50, xxx cười bảo thôi lỗi này của a đưa 1 tờ đc rồi....vậy là e giữu lại tờ 100 và đưa tờ 50 (xxx có vẻ ko vui)
Rất đáng để xxx các tỉnh thành phố học tập.Chúng ta phải hiểu cho rõ
1. Bác chủ thớt bị lỗi sai, tiền bác đưa họ là họ đóng hộ chứ không phải hối lộ
2. xxx Hầm Hải Vân là đáng tuyên dương, nếu mà họ làm khó thì mình mất công mất việc
Như vậy là rất nhân văn đấy ạ. Chủ xe sợ bị phạt 1 phần, nhưng sợ phải quay lại địa phương đó để giải quyết nó mới phức tạp. Mà võ này là hay được mấy anh ngoài Bắc áp dụng lắm. Hồi 2009, em bị vịn ở Thanh hóa (vụ biển cắm trái chiều), câu trước câu sau xxx Thanh hóa đã nói: ừ không sao đâu, anh cứ ghi biên bản rồi mấy ngày nữa quay vào đây giải quyết (sợ rằng em ko bít phải quay lại). Cách đóng phí hộ và giá công khai này cũng hay lắm ạ.Tại sao các cụ cứ nghĩ xxx chỗ nào, trường hợp nào cũng xấu nhỉ !
Năm ngoái, em chạy 2 bánh từ Pleicu xuống Bình định. Qua thị xã An khê bị bắn. Biết là bị bắn nhưng em chủ quan vẫn chạy bình thường vì nghĩ '' Mình đi 2 bánh, ai thèm bắt trẻ con !''
....
Em dừng xe theo hiệu lệnh. Chú xxx trẻ chào em.
Câu đầu tiên có vẻ ngạc nhiên:
- ... chạy xe ga ?
Em bật cười :
- Ờ ! Sao. Chả lẽ tớ không được đi xe mới !
Chú xxx trẻ có vẻ ngượng. Dẫn em vào chỗ xxx già ngồi bàn làm việc. XXX già mời em ngồi ghế, hỏi :
- Anh biết lỗi chưa ?
Em :
- Dạ rồi ! Quá chừng mấy cây thôi. Các anh thông cảm.
Xin xỏ không xong. Em mang bb sang phòng CSGT để ghi giá trị tiền phạt. Sang tiếp kho bạc thì họ nghỉ. Quay lai chỗ xxx. Chú xxx già cho phép em gửi tiền phạt hộ.
Có ghi rõ vào tờ giấy :
Tôi : .....Số CMTND 030....
Vi phạm luật giao thông.....bb số...ngày ...tại...
Nhờ anh xxxx tên là... số hiệu... nộp tiền phạt vào kho bạc....
Số tiền là .....gồm 02 tờ mệnh giá...xeri..số...
.....ký tên...
Em cảm cảm ơn các xxx, xin chụp kiểu ảnh kỷ niệm. Chú xxx có vẻ khoái. XXX già không cho. Mời thuốc không hút.
Trong thời gian làm việc với xxx. Em thấy họ chỉ phạt người Kinh. Đồng bào Thượng họ nhắc nhở thôi.
Mấy anh bạn đi chơi 4b về ca ngợi xxx Đà nẵng hết cỡ. Chỉ dừng xe nhắc nhở chứ không phạt.( Em nghĩ đường QL 1 ngoài thành phố thì hết tử tế )
Ở Tây nguyên, những chỗ đường nguy hiểm thường có cột đèn vàng nháy suốt ngày đêm. Có bảng giá đặt cột đèn.
Cấm cãi. Cấm ăn gian .