cụ bị oan rồi, ký biên bản rồi thì phải có cam hành trình may ra khiếu nại đc ạ
Em cũng vài lần làm giống cụ này trên đường 5 đấy ạ. nghi ngờ chim mồi em cứ pha và còi xin vượt đi được gần cây số nó phải cho mình vượt thôi.Gặp chim mồi, nếu đã nghi thì xác định ko vượt nhé, nhưng đi sau bấm còi nháy pha giải trí cụ nhé, nhất là giữ còi khoảng chục giây
Ơ, cụ này nói đúng đấy ạBây giờ cụ khiếu nại là cụ đi từ cái đường nhánh ra, không thấy biển cấm vượt thì sao?
Đúng là cụ không hiểu-biết về luật thậtEm thì không hiểu rõ về luật lắm dưng mà theo em biết thì vạch liền có nghĩa là cấm vượt
Trong biên bản cụ có vẽ hình trên không? Hoặc có cách nào để cụ chứng minh là cụ vượt trước cái biển cấm vượt số 2 không? Giờ cụ ký biên bản, đưa giấy tờ... Xong đến lúc lên trình bày miệng tình huống là như thế, như thế... Cụ là xxx cụ nghe được không?em cũng nghĩ là qua ngã 4 biển vô hiệu nhưng em vẫn bị tóm nên mới kêu tới các cụ. Còn cái vavhj nữa... nó quá mờ... gần như cùng màu với đường... cụ nào đi LS qua chỗ này thì biết cái vavhj nó mờ thế nào...hơn nữa trong bb cũng không nói đến làn với vạch...coi như bỏ qua chuyện cái vạch đi....
Cụ bảo khiếu nại là khiếu nại cái gì?Đúng là cụ không hiểu-biết về luật thật
Cụ thớt: Cụ nên chụp ảnh hệ thống biển báo, ngã tư, cả cái vạch liền mờ tịt kia, rồi làm đơn khiếu nại... Em nghĩ cụ sẽ thắng thôi, cùng lắm là bị lỗi đè vạch
Ko cần biển nhắc lại cụ nhé. Đi đến khi nào có biển hết hạn chế tốc độ hoặc biển hết cấm tất cả thì ok.qua ngã 4 phải có biển nhắc lại chứ cụ nhể
Đúng là lỗi đè vạch roài.bCho dù là mờ thì cụ khó cãi dc lắm vì ngoài Hanoi mà.em cũng nghĩ qua ngã 4 thì biển đó hết hiệu lực, nhưng cụ vẫn bị lỗi đè vạch liền
Nhà em đi hay có Gấu mẹ đi cùng nên trò này ko hiệu quả vì Gấu nhà em cũng ko chịu đc tiếng còi xeGặp chim mồi, nếu đã nghi thì xác định ko vượt nhé, nhưng đi sau bấm còi nháy pha giải trí cụ nhé, nhất là giữ còi khoảng chục giây
Ko cần biển nhắc lại cụ nhé. Đi đến khi nào có biển hết hạn chế tốc độ hoặc biển hết cấm tất cả thì ok.
Em thấy cụ nói chuẩn ạ, em vừa đọc cái QCVN 41/2012 xong không nhầm thì cái biển cấm vượt của cụ ấy là biển 125, nó quy định cụ thể là: Biển hết hiệu lực cấm khi có biển 133 "Hết cấm vượt hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có các biển cấm khác hết tác dụng.
Suy ra trong trường hợp này dính lỗi cấm vượt là đúng đấy ạ. Nhiều cụ lập luận là: Qua ngã tư phải có biển nhắc lại nhưng không phải tất cả như thế đâu vì em thấy cái nào cần nhắc lại thì luật nó mới nói, còn không nói có nghĩa là không cần nhắc lại vẫn phải thực hiện các cụ nhé. Vĩ dụ như biển báo hạn chế tốc độ vào khu đông dân cư chỉ báo có 1 lần qua bao nhiêu ngã tư ngã năm thì cũng vậy thôi đến khi nào nhìn thấy cái biển NHẤP NHÔ gạch chéo thì mới vít được trên 50km/h nhé.
Em nghĩ trường hợp này thì đi từ đâu ra cũng có biển ... cấm cụ ạ.Bây giờ Cụ chủ chụp lại hết biển báo, cái vạch mờ kia. Tình huống Cụ đồi hình ảnh mà xxx không chứng minh đc thì Cụ sẽ như thế này: Tôi đi từ đường này rẽ ra, vượt lúc chưa đến biển cấm vượt, còn cái vạch mờ kia thì không được phạt nếu bị mờ. Phải có bằng chứng về việc nó bị mờ. Còn rảnh nữa nếu cụ ở đó thì theo dõi xem cái xe cụ nghi có phải chim mồi không. Nếu đúng làm tí bằng chứng nữa thì xxx chả xin Cụ ấy chứ!
Theo em là xxx bắt láo. Trường hợp này em nhớ năm ngoái trên này đã có cụ nêu.em bị bắt roài các cụ ợ...các cụ bảo trường hợp của em em vượt đúng hay sai ợ. liệu có thay đổi được cục diện không ợ. huhuh giữ bằng 2 tháng đấy các cụ nhé.
trong bb ghi rõ:Vượt trong các trường hợp cấm vượt (vượt tại nơi có biển cấm vượt)
các cụ xem hình roài cho ý kiến ợ. em bị ở chỗ cầu lường - kép mẹt - đường HN - Lạng Sơn ợ
[/IMG]
Em cũng muốn thực hiện đúng luật pháp và chấp hành đúng Luật GT lắm cụ ah, dưng mờ giả dụ em đi từ đường nhánh khác đến ngã tư em rẽ vào đường đó. Lúc đấy làm qué gì em biết có biển cấm ở dưới để em chấp hành hả cụ???Ko cần biển nhắc lại cụ nhé. Đi đến khi nào có biển hết hạn chế tốc độ hoặc biển hết cấm tất cả thì ok.
Em thấy cụ nói chuẩn ạ, em vừa đọc cái QCVN 41/2012 xong không nhầm thì cái biển cấm vượt của cụ ấy là biển 125, nó quy định cụ thể là: Biển hết hiệu lực cấm khi có biển 133 "Hết cấm vượt hoặc đến vị trí đặt biển số 135 "Hết tất cả các lệnh cấm" nếu đồng thời có các biển cấm khác hết tác dụng.
Suy ra trong trường hợp này dính lỗi cấm vượt là đúng đấy ạ. Nhiều cụ lập luận là: Qua ngã tư phải có biển nhắc lại nhưng không phải tất cả như thế đâu vì em thấy cái nào cần nhắc lại thì luật nó mới nói, còn không nói có nghĩa là không cần nhắc lại vẫn phải thực hiện các cụ nhé. Vĩ dụ như biển báo hạn chế tốc độ vào khu đông dân cư chỉ báo có 1 lần qua bao nhiêu ngã tư ngã năm thì cũng vậy thôi đến khi nào nhìn thấy cái biển NHẤP NHÔ gạch chéo thì mới vít được trên 50km/h nhé.
Theo em biết, qua ngã tư biển hết hiệu lực( kể cả quốc lộ) , vì có thể cụ rẽ từ ngã tư gần nhất. Còn nếu cụ ghi trong biên bản vượt trước biển phía trước thì cãi tốt.em bị bắt roài các cụ ợ...các cụ bảo trường hợp của em em vượt đúng hay sai ợ. liệu có thay đổi được cục diện không ợ. huhuh giữ bằng 2 tháng đấy các cụ nhé.
trong bb ghi rõ:Vượt trong các trường hợp cấm vượt (vượt tại nơi có biển cấm vượt)
các cụ xem hình roài cho ý kiến ợ. em bị ở chỗ cầu lường - kép mẹt - đường HN - Lạng Sơn ợ
[/IMG]