- Biển số
- OF-502150
- Ngày cấp bằng
- 1/4/17
- Số km
- 7
- Động cơ
- 186,060 Mã lực
- Tuổi
- 41
thằng kia nó mồi cụ zội zồi, mịa bọn công an hải phòng, xxx hải dương nó cũng hay làm trò này lém.
Cụ đăng lộn ảnh vào ra?Đoạn thảm lại nhờ thu hẹp dải phân cách giữa mà phần đường xe chạy được mở rộng hơn, chỗ rộng chưa kẻ lại vạch mà chỗ hẹp vẫn còn đủ vạch... trở thành ví dụ điển hình của nghịch lý, thậm chí phi lý của một khái niệm bị bóp méo: "Làn đường"
Đầu vào này:
Đầu ra này:
có nghĩa là đường chưa xong thì chưa thể làm căn cứ để xử phạt dc..???Câu trả lời của e là "Có", cụ bị bắt oan quá.! Nhưng xét về luật thì theo e là cụ sai (vì nó chưa kẻ thì cụ phải đi theo). Theo thiết kế (đã được công bố) về dự án cải tạo mở rộng quốc lộ 10 đoạn này thì nó được thiết kế 2 làn đường cơ giới mỗi chiều xe chạy. Bọn xxx bắt bẩn quá, bẫy kiểu c.hó má, mà bọn GTCC chắc cũng tạo điều kiện cho bọn c.hó kia, vì e thấy nó làm mấy khúc này xong cả tháng rồi mà ko thèm kẻ vạch phân làn (đoạn này tuần nào e cũng chạy nên biết). E nghĩ trường hợp củ chuối này thì cụ nên làm luật xong rồi đi, đen phải chịu vậy..!
Biên bản thì không, nhưng đi đoạn đường này ức chế lắm, các xe đầu kéo và tải chạy tốc độ thấp lại chạy làn ngoài, xin đường không nhường mà vượt bên phải lại bị bắt lại mất thời gianCó bị biên bản ko bác ?
Rất thích các còm của cụ. Cụ thật là uyên thâm. Ngàn like cho cụ. Em hết vodka rồi chứ không thì mời cụ say luônBẩm CCCM.
Tại còm 263, định nghĩa vượt phải mà nhà em đưa ra đúng trong mọi trường hợp, với đường 2 chiều hoặc đường 1 chiều.
Nhờ giải thích đúng bản chất hành vi vượt phải, hình minh họa về quy tắc sử dụng làn đường theo Luật GTĐB trở nên quá dễ hiểu
E đụng xxx HD mà ko saoLại là xxx HD hả cụ, bẫy rập khắp nơi đau đớn thật
Các cụ cho em hỏi hình Quả trám vẽ dưới đường dùng làm j thế ạEm bị CSGT Hải Phòng bắt lỗi vượt phải trên đoạn đường QL10, em có bị oan không các cụ?
Cụ gặp chim mồi thì phải, em nghĩ xxx đã dàn trận tổ chức vây bắt chắc ít sai lắm, đen thôi. Cụ bị phạt bn cho lỗi này vậy?Em bị CSGT Hải Phòng bắt lỗi vượt phải trên đoạn đường QL10, em có bị oan không các cụ?
Nó chưa vẽ xong vạch kẻ đường, mới chỉ có mỗi mũi tên, còn vạch đứt thì chưa kẻ, nên cụ bị vẫy là đúng rồi! Em thi thoảng cũng đi từ Cao tốc HN-HP ra Ql10 về Thái Lọ và cũng đi như cụ nhưng may là ko bị vợt! Ko biết giờ vạch nó đã sơn chưa?Em bị CSGT Hải Phòng bắt lỗi vượt phải trên đoạn đường QL10, em có bị oan không các cụ?
cụ phán chuẩn ạCụ thích bám víu vào cái sai trong sử dụng từ ngữ nhỉ, đây là lỗi kỹ thuật văn bản đặc trưng dưới chế độ ưu việt của ta mà trong lĩnh vực khoa học trên thế giới rất thận trọng để tránh mắc phải.
Bộ GTVT chuyên quản lý lĩnh vực giao thông, các ngài bên đó sợ trách nhiệm nên ghi bừa bề rộng tối thiểu, nhỡ làn đường sai quy định thì chẳng có thằng nào chịu trách nhiệm.
Nhưng Bộ XD không chuyên quản lý giao thông nên các ngài bên này có vẻ vô tư hơn, quy định luôn bề rộng làn đường trong phạm vi tối thiểu 2,75m đến tối đa 3,75m (trừ trường hợp đặc biệt 4m làn đường nội bộ trong các khu chức năng hoặc làn rẽ trái liên tục):
Không giới hạn tối đa thì chả nhẽ bề rộng làn đường có thể tăng lên vô hạn mà vẫn đúng quy định? Tiêu chuẩn gì kỳ quặc vậy?!
Mạo muội hiểu theo ý cụ thì chỉ cần 1 vạch giới hạn phần đường xe chạy thôi là có 1 làn đường ngon lành với bề rộng 360 độ vòng quanh trái đất từ bên này sang bên kia vạch...
Vậy khái niệm làn đường có "bề rộng đủ" hay "đủ bề rộng" theo quy định của luật có được phép tự thay bằng khái niệm "bề rộng thừa" hay "thừa bề rộng" không?
Không kẻ thêm vạch giữa đâu cụ ạ, họ nói là do khổ đường không đủ rộng để kẻ vạch phân lànNó chưa vẽ xong vạch kẻ đường, mới chỉ có mỗi mũi tên, còn vạch đứt thì chưa kẻ, nên cụ bị vẫy là đúng rồi! Em thi thoảng cũng đi từ Cao tốc HN-HP ra Ql10 về Thái Lọ và cũng đi như cụ nhưng may là ko bị vợt! Ko biết giờ vạch nó đã sơn chưa?
Đây là vạch kẻ báo hiệu sắp đến chỗ có bố trí vạch đi bộ qua đường.Các cụ cho em hỏi hình Quả trám vẽ dưới đường dùng làm j thế ạ