- Biển số
- OF-54223
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 3,445
- Động cơ
- 483,260 Mã lực
Sai thì sửa cụ ạ, nhất định không làm hư xxx
Tức là sao hả cụ ?E thì vừa roài đi HP, mới đi đường này mát ga quá thế là mất toi 20k qua trạm thu phí
Tham gia giao thông là phải quan sát các hướng + biển báo, vạch phân làn là đúng rồi. Nếu không làm thế thì cụ vừa lái xe vừa "tập trung" nghe nhạc à?Đi đường giờ cứ căng mắt ra nhìn biển bấo mới mặt đường kể phân làn ....
cách đây mấy hôm cháu đi bắc giang qua đoạn này thấy xe ùn ùn nối đuôi nhau rẽ xuống và chiều về vẫn thấy tắcHôm trước em đi cũng suýt bị phạt ở chỗ này. Nhưng em thấy bố trí lối rẽ đi QL5 thế này không hợp lý. Đúng ra, hướng đi từ cầu Thanh Trì đi Bắc Ninh thì lối rẽ phải đi Ql5 nên bố trí trước cầu vượt, đằng này lái xe qua cầu rồi mới rẽ, khi xuống đến nơi lại gặp xung đột với chiếu từ HP đi HN. Như vậy, việc làm cầu vượt QL5 không giải quyết được xung đột giao thông. Không hiểu vì lý do gì mà tư vấn thiết kế lại không thiết kế lối rẽ trước khi qua cầu. Hôm đó em đi qua cầu vượt rẽ xuống lối rẽ đi QL5 mà bị mất phương hướng nên định rẽ phải đi HP, may sao phát hiện ra nên đành xi nhan vào làn trái để rẽ đi HP.
Đường này hay đường qua cầu Chương Dương thì đằng nào chả mất 20k. Túm lại vẫn không hiểu. [/QUOTE][QUOTE Từ Hà nội về Hải phòng có 2 trạm thu phí, mỗi trạm mất 10k chứ sao cụ B747 ạ
Đi đêm sao cụ ko quay đầu lại đi ngược chiều 1 đoạn cho đỡ mất xèngCụ ấy mát ga quá nên phi qua lối rẽ xuống đường 5 lên rạm soát vé đường 1 Bắc Ninh rồi phải qua trạm mới quay lại được chứ còn sao nữa!!! Em bị 1 lần đi đêm từ đường 5 muốn lên cầu TT cũng phải mất 2 lượt vé chỗ này rồi đấy. Mỗi lần đi qua tắc đường chỉ biết lẩm bẩm chởi sao thằng nào thiết kế cái giao cắt này "thông minh" thía.