- Biển số
- OF-576447
- Ngày cấp bằng
- 29/6/18
- Số km
- 108
- Động cơ
- 140,283 Mã lực
Cụ chủ cho hỏi cái cánh gió kia là nguyên bản theo xe hay lắp thêm, nếu bỏ đi có ảnh hưởng gì đến nắp capo sau không vậy?
cám ơn cụ đã thẳng thắn chia sẻ, theo quy luật của Honda cứ 1 mode thành công quá thì những model sau lại thất bại, VD như dream thai sau đó sau đó mấy đời dream sau cũng k thành công. spacy cũng vậy. spacy VN đi sau cũng k thành công, mặc dù so sánh giữa ô tô và xe máy hơn khập khiểng nhưng ở 1 góc độ nào đấy thì cũng có cái đúng, Honda Civic Gen8 được coi là 1 model thành công với doanh số bán khá khủng thời bấy h, hơn nữa là chiếc chiếc xe có kiểu dáng phù hợp mọi lứa tuổi , thành phần, sau Gen8 thì Gen 9 cũng bị chê doanh số èo uột, gen 10 thì đẹp nhưng trẻ quá k phù hợp với trung niên và gen 11 bây h thì cũng khá đẹp nhưng cũng chưa đủ sự hấp dẫn và không thể bằng doanh số Gen 8, nên Gen8 k chỉ đơn thuần là 1 chiếc xe cũ, 1 chiếc xe đi lại phổ thông....là 1 tượng đài của thành công của 1 thời đã qua và vẫn ghi dấu ấn sắc nétCụ ss nó ko chuẩn cho lắm.
Dream nó gắn vs quá khứ lịch sử khi nó là dòng xe nổi tiếng một thời.
Và những con đắt như vậy thì thường đắp chiếu và nó cũng chỉ chơi ở nhóm hẹp, họ mua về sưu tầm chứ ko phải mua đẻ sử dụng đi lại như môtn phương tiện giao thông hàng ngày.
Còn lý do hoài cổ chỉ là cách để làm tăng cái gt vô hình thôi, chứ ô tô đời mới ra thay đổi nh thì những con xe cũ nhìn nó lỗi thời và nhóm khách hàng chính là những ng thực dụng cần cái xe đi lại. Mà đã thực dục thì họ mua vs gt thật chứ ko cộng những gt vô hình kiểu xe bão chất bãi,….
Đôi điều chia sẻ chứ ko có ý dìm giá.
2.0 thì vẫn hay hơn nhưng voiws đk phải xe chất, chứ xe nát thì mệt hơn khá nhiều!Xe đẹp giá cao, ủn 1 thời đã qua. Nếu giờ mua lại Vic em vẫn chọn 2.0
k ảnh hưỡng gì cụ nhé. bỏ đi e nó vẫn ngoan hiền dịu dàngCụ chủ cho hỏi cái cánh gió kia là nguyên bản theo xe hay lắp thêm, nếu bỏ đi có ảnh hưởng gì đến nắp capo sau không vậy?
Civic giá hơi ngáo so vs phân khúc, vs thời của gen 8 thì cũng chỉ có altis của toy và khi đó xe hàn mới bắt đầu bán ở VN nên bán chạy.cám ơn cụ đã thẳng thắn chia sẻ, theo quy luật của Honda cứ 1 mode thành công quá thì những model sau lại thất bại, VD như dream thai sau đó sau đó mấy đời dream sau cũng k thành công. spacy cũng vậy. spacy VN đi sau cũng k thành công, mặc dù so sánh giữa ô tô và xe máy hơn khập khiểng nhưng ở 1 góc độ nào đấy thì cũng có cái đúng, Honda Civic Gen8 được coi là 1 model thành công với doanh số bán khá khủng thời bấy h, hơn nữa là chiếc chiếc xe có kiểu dáng phù hợp mọi lứa tuổi , thành phần, sau Gen8 thì Gen 9 cũng bị chê doanh số èo uột, gen 10 thì đẹp nhưng trẻ quá k phù hợp với trung niên và gen 11 bây h thì cũng khá đẹp nhưng cũng chưa đủ sự hấp dẫn và không thể bằng doanh số Gen 8, nên Gen8 k chỉ đơn thuần là 1 chiếc xe cũ, 1 chiếc xe đi lại phổ thông....là 1 tượng đài của thành công của 1 thời đã qua và vẫn ghi dấu ấn sắc nét
Thời buổi này mua xe check ko khó cụ ạ, bỏ tiền ra phải ktra kĩ, còn ai bán xe cũng bảo là Ngon hết. Em bán trên này cũng 6xe rồi, trong đó có 2 con civic đới2.0 thì vẫn hay hơn nhưng voiws đk phải xe chất, chứ xe nát thì mệt hơn khá nhiều!
Mazda 3S được cái trẻ trung hơn nhưng vỏ mỏng, đi ồn có khi chưa chắc đi hay hơn em này đâu..Tiền này đúng là xơi Mazda 3s thớt bên hơn đứt, ủn cho chụ chủ nhanh bay dù cụ mô tả khá công phu chi tiết
3s vỏ mỏng sao bằng civic và ồn thua đặc sản civic cụ ơi. Nhưng 3s số at 4 cấp ko êm bằng civic đc. Nói chung cũng cái nọ cái kia bù qua sớt lại thôi. 2 xe đều lành, 3s trẻ hơnMazda 3S được cái trẻ trung hơn nhưng vỏ mỏng, đi ồn có khi chưa chắc đi hay hơn em này đâu..