- Biển số
- OF-50886
- Ngày cấp bằng
- 14/11/09
- Số km
- 341
- Động cơ
- 479,277 Mã lực
xe với giá thì em không biết nhưng mà phải nói là 1 bài viết quá công phu , cụ chủ chắc phải là người dùng nhiều xe cao tuổi rồi nên hiểu về xe cao tuổi thế cơ chứ
Bài viết chi tiết và tả thực , phần bình luận dành các cụ khác.
Xe đẹp,tả chân thực,chúc e nó nhanh theo vk mới.
Quả củ số kia chắc chủ nữ chạy quá
e đội ơn các cụ!Xe cụ đẹp thật, cơ mà giá thì...thôi thì ủn giúp cụ sớm gả được em nó
người nào chơi nhiều xe máy bãi mới hiếu chất bãi ntn? dòng honda cổ có chất riêng của nó. xe máy Dream thái hơn 20 năm mà giá còn trên 100tr, em này còn chưa bằng em dream 350tr của x e máy Hoàng Kiên, còn ng k thích thì 100 tr vẫn đắt cụ akkhiếp thật, xe như vàng như bạc, các cụ khác chắc nhiều tiền thì ko biết thế nào chứ e thấy với 1 con xe 14 năm tuổi, ốc hoen gỉ, sắt thép để 14 năm có khi mục rồi ấy chứ mà vẫn giá thế này thì chịu.
lướt mục mua bán xe mà giá toàn trên trời, xe nào cũng đẹp cũng cam kết.
tiền đúng là lá mít
loan quanh 200 thôi
Giá nhấc cả người
vâng các cụ salon thì mua 1 cái xe còn dọn, còn phí thuê bãi, mặt bằng, lương thưởng cho hoa tiêu cho anh em, tiền điện tiền nước rồi thị trường yếu.... đủ thứ chi phí nên xuống tiền 1 cái xe là phải tính hết cả, phải có cửa nên trả thấp cũng là bình thường thôi. nhưng em này mà vào tay salon thì giá cũng khác đấyBớt cỡ cây vàng mới bay đc
tầm này xe cũng chậm rảnh rang lên em cứ đăng chi tiết cũng vừa là để các cụ có nhu cầu năm bắt thông tin cụ thể, chứ cứ nói xe đẹp, xe ngon, mọi thứ nói có sách mách có chứng, mình cứ đăng 1 lần tỉ mỉ như vậy chính là tiết kiệm thời gian cho chính mình và cũng là cho các cụ mua xe. ví dụ như chụp kỹ phần máy nếu xe thủy kích rồi thì phải mở máy có vết ốc k thể nguyên zin như vậy được cũng như máy đã động chạm k thể có vòng tua thấp 750 như vậy được, máy phải thật sự chất, xe củ vỏ còn dọn mới được chứ phần động cơ đi nhiều máy nó sôi vòng tua 1000 hay 850 chứ lấy đâu ra 750xe với giá thì em không biết nhưng mà phải nói là 1 bài viết quá công phu , cụ chủ chắc phải là người dùng nhiều xe cao tuổi rồi nên hiểu về xe cao tuổi thế cơ chứ
cụ đoán chuẩn quá, chính chủ nữ từ đầu là cán bộ ngân hàng nữ. xe ít đi em là chủ thứ 2 mua lạiQuả củ số kia chắc chủ nữ chạy quá
234. Kể 2.0 thì chết mới e.
lão hoàng đế phải 350 chứ đi gì 2.0
1.8 hay 2.0 miễn AT và xe ngon là mua được, xe 2.0 mà đi nhiều mười mấy vạn đến lúc mà thay phụ tùng thì cũng mệt đấy 2.0 hay bị bộ thước lái có 42tr ( hãng) thôiNếu 2.0 thì giá này là phang đc
Thế ae chạy 2.0 chết dở à cụ ? E cũng nghe đồn 2.0 hay bị lỗi thước lái.1.8 hay 2.0 miễn AT và xe ngon là mua được, xe 2.0 mà đi nhiều mười mấy vạn đến lúc mà thay phụ tùng thì cũng mệt đấy 2.0 hay bị bộ thước lái có 42tr ( hãng) thôi
Thế ae chạy 2.0 chết dở à cụ ? E cũng nghe đồn 2.0 hay bị lỗi thước lái.
Giờ này ai vào hãng thay thước lái đâu cụ. Có hơn chục.1.8 hay 2.0 miễn AT và xe ngon là mua được, xe 2.0 mà đi nhiều mười mấy vạn đến lúc mà thay phụ tùng thì cũng mệt đấy 2.0 hay bị bộ thước lái có 42tr ( hãng) thôi
Ủn cho xe đẹp,nói vòng tua thì e chạy ếch 2.3 2004,tua máy khi nhiệt đủ là 650 bật đh lên 700.giao động đúng 10 vòng,nói chung xe có tuổi cũng phải thay thế bảo dưỡng nhiều lắm.tầm này xe cũng chậm rảnh rang lên em cứ đăng chi tiết cũng vừa là để các cụ có nhu cầu năm bắt thông tin cụ thể, chứ cứ nói xe đẹp, xe ngon, mọi thứ nói có sách mách có chứng, mình cứ đăng 1 lần tỉ mỉ như vậy chính là tiết kiệm thời gian cho chính mình và cũng là cho các cụ mua xe. ví dụ như chụp kỹ phần máy nếu xe thủy kích rồi thì phải mở máy có vết ốc k thể nguyên zin như vậy được cũng như máy đã động chạm k thể có vòng tua thấp 750 như vậy được, máy phải thật sự chất, xe củ vỏ còn dọn mới được chứ phần động cơ đi nhiều máy nó sôi vòng tua 1000 hay 850 chứ lấy đâu ra 750
xác xuất thôi cụ, 2006 đến 2009 hay bị nhiều hơn, k phải xe nào cũng bịThế ae chạy 2.0 chết dở à cụ ? E cũng nghe đồn 2.0 hay bị lỗi thước lái.
hehe, dòng honda từ Accord , CRV, Civic ................thông thường máy chất tầm 800, cũng tùy theo thời tiết nữa, mùa lạnh sẽ hơi khác, dòng civic có gì đâu mà thay, e vừa bảo dưỡng thay hết các loại dầu, má phanh trong hãng rồi, má phanh trong hãng có hạt chì nên đi chất lượng nó khác, nhiều người thay ngoài xong rẻ lại phải vào hãng thay lại. e này giờ chả phải làm gì. vong bì vẫn ngon chắc thay chỉ có cái ắn quy thôiỦn cho xe đẹp,nói vòng tua thì e chạy ếch 2.3 2004,tua máy khi nhiệt đủ là 650 bật đh lên 700.giao động đúng 10 vòng,nói chung xe có tuổi cũng phải thay thế bảo dưỡng nhiều lắm.
khác nhau nhiều cụ ơi. thước lái quan trọng liên quan đến chỉ số an toàn rất cao nên đừng tiếc thay cái xịn, thước ngoài bán xong là thôi k ai chụ trách nhiệm gì lắp vào đi chậm thì ngon nhưng đến khi vận hành đường xấu hay tốc độ cao chút là tháy khác biệt ngayGiờ này ai vào hãng thay thước lái đâu cụ. Có hơn chục.
Cụ ss nó ko chuẩn cho lắm.người nào chơi nhiều xe máy bãi mới hiếu chất bãi ntn? dòng honda cổ có chất riêng của nó. xe máy Dream thái hơn 20 năm mà giá còn trên 100tr, em này còn chưa bằng em dream 350tr của x e máy Hoàng Kiên, còn ng k thích thì 100 tr vẫn đắt cụ ak
Cụ này cao tuổi rồi cụ, e mua mấy đồ của cụ này rồi, bán giá cao, chắc giá nhưng đồ chuẩn thật cụ ạ.xe với giá thì em không biết nhưng mà phải nói là 1 bài viết quá công phu , cụ chủ chắc phải là người dùng nhiều xe cao tuổi rồi nên hiểu về xe cao tuổi thế cơ chứ