Hết hạn Em bán đam mê 1 thời GLK300 chất mà chưa tới 400 củ mời các cụ ạ

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
398,000,000 VNĐ

Tiendung.FORD

Xe tải
Biển số
OF-369212
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
294
Động cơ
258,685 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Tỉnh
mình k hiểu anh em ở VN mình hay bảo xe Mer sau 15 năm vấn đề này nọ, chứ mình thấy bên Đức mua cái xe mer class cũ 15 năm, chạy 25-30 vạn roi, cũng chả mấy ai quan tâm thay thế cái gì, cái gì lão hóa.... thay dầu và chạy thôi, hỏng cái gì thay cái đó ở Nghĩa địa xe cũ - làm quái gì có chính hãng sau 5 năm sử dụng. Và nó chạy thoải mái lên 40 vạn mà... Mình với chủ thớt k liên quan nhé, chỉ là bênh xe ĐỨc chút vì ở đó gần 10 năm học và làm việc. Giờ vẫn đi Đức hàng năm vì cviec.
vì đó là ở Đức, không phải ở Việt Nam.
 

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,066
Động cơ
537,952 Mã lực
Em toàn đi xe Đức vì bạn nhờ đi có việc đi hộ. Đúng là xe hơi có 2 loại: Đức và các loại còn lại
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,610
Động cơ
468,894 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
vì đó là ở Đức, không phải ở Việt Nam.
cũng là cái xe cũ mà, khác gì đâu cụ.... chắc chỉ là các cụ mua mer cũ, lại cứ đòi nó phục vụ mình như xe mới, êm ái, thơm tho.... chứ nếu đối xử với nó nhưu xe cũ buổi sáng thì chắc cũng chả phức tạp đâu. e thấy cậu em làm garage bảo thế....
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,774
Động cơ
485,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
mình k hiểu anh em ở VN mình hay bảo xe Mer sau 15 năm vấn đề này nọ, chứ mình thấy bên Đức mua cái xe mer class cũ 15 năm, chạy 25-30 vạn roi, cũng chả mấy ai quan tâm thay thế cái gì, cái gì lão hóa.... thay dầu và chạy thôi, hỏng cái gì thay cái đó ở Nghĩa địa xe cũ - làm quái gì có chính hãng sau 5 năm sử dụng. Và nó chạy thoải mái lên 40 vạn mà... Mình với chủ thớt k liên quan nhé, chỉ là bênh xe ĐỨc chút vì ở đó gần 10 năm học và làm việc. Giờ vẫn đi Đức hàng năm vì cviec.
Khác nhau rất nhiều, từ điều kiện sử dụng, chăm xe, vận hành, đồ thay thế .. làm xe hao mòn, hỏng vặt chậm hơn, hơn nũa thì thu nhập của người dân so với việc sử dụng xe, sửa chữa nó dễ chịu, hợp lý hơn nhiều nên ko có gì phải phàn nàn. Đồng thời với dân họ xe chỉ là cái phương tiện đi lại, còn ỏe mình thì nó là tài sản lớn.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,259
Động cơ
621,426 Mã lực
mình k hiểu anh em ở VN mình hay bảo xe Mer sau 15 năm vấn đề này nọ, chứ mình thấy bên Đức mua cái xe mer class cũ 15 năm, chạy 25-30 vạn roi, cũng chả mấy ai quan tâm thay thế cái gì, cái gì lão hóa.... thay dầu và chạy thôi, hỏng cái gì thay cái đó ở Nghĩa địa xe cũ - làm quái gì có chính hãng sau 5 năm sử dụng. Và nó chạy thoải mái lên 40 vạn mà... Mình với chủ thớt k liên quan nhé, chỉ là bênh xe ĐỨc chút vì ở đó gần 10 năm học và làm việc. Giờ vẫn đi Đức hàng năm vì cviec.
Khác nhau rất nhiều:
Khí hậu Đức bền xe hơn
Phụ tùng mua bên Đức rẻ bằng 1/2 VN
Thu nhập chủ xe cao hơn khiến chi phí xem như rẻ hơn 1 lần nữa.
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,610
Động cơ
468,894 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
Khác nhau rất nhiều:
Khí hậu Đức bền xe hơn
Phụ tùng mua bên Đức rẻ bằng 1/2 VN
Thu nhập chủ xe cao hơn khiến chi phí xem như rẻ hơn 1 lần nữa.
Khí hậu thì chưa có nghiên cứu chứng minh.
Phụ tùng xe cũ thì xác nhận bên Đức rẻ hơn và sẵn ở các Autofriedhof
Thu nhập thì k chắc: dân đi xe Mer ở VN (cũ hay mới) đều là thu nhập khá và cao rồi, chắc là cao hơn dân đi xe Mec cũ ở đức (như ông bạn mình - làm nhà hàng nên đi Mer combi - xe estate để chở hàng cho tiện- ông có xe mơi thì mua trả góp để trừ vào thuế VAT- xe cũ để chở hàng, đôi khi shipper- vì xe này rất bền- ít hỏng linh tinh-phụ tùng dễ kiếm). 90% dân mình bên Đức, hay Thổ, Iran, Syria.... có nhà hàng hay kho bãi đều chạy Mer hay VW
 

trungnduc

Xe hơi
Biển số
OF-9056
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
130
Động cơ
636,189 Mã lực
Xe em đời 2013 như xe cụ, từ lúc mua đã: Thay dầu máy khoảng 5tr cho mỗi 10 nghìn km, 3 lần thay dầu máy thì thay 1 lần dầu số 6-7 củ, chân máy 3 năm 1 cặp hàng omc 6 củ,mỗi 4 năm 2 giảm sóc trước 12 củ, dàn lốp loại của hàn quốc 5 năm thay 1 lần 4 quả tầm 16 củ,các phụ tùng tự lăn ra chết: quạt tản nhiệt 9 củ, lốc điều hoà sang năm thứ 9 thì toi 12 củ, dây cuaroa, vòng bi, càng nhôm, các loại doăng cao su...tóm lại mỗi năm cũng loanh quanh 25-30 củ tính từ năm thứ 6 trở đi đó ạ. Xe đức công suất cao hơn nên nhiệt độ máy cao, mấy cái láp dầu nó nóng, cao su đến hạn là hỏng phải thay. Xe nhật ít phải thay hơn vì nhiệt độ thấp hơn, trọng lượng cũng nhẹ hơn nên gầm bệ cũng hỏng chậm hơn..
Thêm quả cam sả mỗi 10 vạn nữa. mỗi lần tầm 20 củ nữa bác nhỉ.
Em xác nhận mỗi năm tầm 25-30 củ là ổn. Tuy nhiên có những phụ tùng mà để tự lăn ra chết như quạt tản nhiệt cũng hơi phiền. Em bị 1 lần quản tạt nhiệt chết không nổ máy được giữa ngã tư chờ đèn đỏ, các chú công an còn phải ra đẩy hộ vào lề đường tránh tắc để chờ cứu hộ.
 

Ngocanhqn

Xe buýt
Biển số
OF-481642
Ngày cấp bằng
2/1/17
Số km
696
Động cơ
204,212 Mã lực
Thêm quả cam sả mỗi 10 vạn nữa. mỗi lần tầm 20 củ nữa bác nhỉ.
Em xác nhận mỗi năm tầm 25-30 củ là ổn. Tuy nhiên có những phụ tùng mà để tự lăn ra chết như quạt tản nhiệt cũng hơi phiền. Em bị 1 lần quản tạt nhiệt chết không nổ máy được giữa ngã tư chờ đèn đỏ, các chú công an còn phải ra đẩy hộ vào lề đường tránh tắc để chờ cứu hộ.
Quạt 9 củ:)) chết quạt là nước mát sôi ngay, ko thể đi đc
 
Biển số
OF-417851
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
459
Động cơ
224,920 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Tòa nhà Hateco Hoàng Mai, Hà Nội
Khí hậu thì chưa có nghiên cứu chứng minh.
Phụ tùng xe cũ thì xác nhận bên Đức rẻ hơn và sẵn ở các Autofriedhof
Thu nhập thì k chắc: dân đi xe Mer ở VN (cũ hay mới) đều là thu nhập khá và cao rồi, chắc là cao hơn dân đi xe Mec cũ ở đức (như ông bạn mình - làm nhà hàng nên đi Mer combi - xe estate để chở hàng cho tiện- ông có xe mơi thì mua trả góp để trừ vào thuế VAT- xe cũ để chở hàng, đôi khi shipper- vì xe này rất bền- ít hỏng linh tinh-phụ tùng dễ kiếm). 90% dân mình bên Đức, hay Thổ, Iran, Syria.... có nhà hàng hay kho bãi đều chạy Mer hay VW
Điều kiện khí hậu thì không cần ai phải chứng minh cả vì nó sờ sờ ra đó rồi bạn ạ. Tắc đường ở SG, nhiệt độ ngoài trời 40 độ, đi xe máy cạnh cái xe Mer S mà như đứng cạnh cái lò, cảm giác xe nó có thể cháy bất kỳ lúc nào. Do vậy, đương nhiên các chi tiết máy sẽ nhanh lão hóa xuống cấp hơn so với điều kiện vận hành trong môi trường ôn đới đấy bạn.
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,774
Động cơ
485,646 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Điều kiện khí hậu thì không cần ai phải chứng minh cả vì nó sờ sờ ra đó rồi bạn ạ. Tắc đường ở SG, nhiệt độ ngoài trời 40 độ, đi xe máy cạnh cái xe Mer S mà như đứng cạnh cái lò, cảm giác xe nó có thể cháy bất kỳ lúc nào. Do vậy, đương nhiên các chi tiết máy sẽ nhanh lão hóa xuống cấp hơn so với điều kiện vận hành trong môi trường ôn đới đấy bạn.
Mùa hè ở HN đứng cạnh xe Mec nó gầm máy như kiểu sắp hỏng máy.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,909
Động cơ
511,444 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
công nhận đồ nhựa em này kém thật
Nhìn ghế này thì không dưới 20 vạn. GLK chỉ ngon từ 15 vạn trở xuống. Trên thì vẫn đi được nhưng không còn lành và mượt nữa, đặc biệt với các xe hay bd ngoài, không thay đồ hãng. Hộp số, thước lái, cầu sau, cảm biến... Xe nhìn ảnh thì đẹp nhưng còn phải đầu tư nhiều, trước mắt là dàn lốp, cặp đèn pha phải làm lại. Chạy thì cọc cạch do nhựa lão hoá, gãy và bung ra nhiều.
 

hoangvietphong

Xe tải
Biển số
OF-387384
Ngày cấp bằng
16/10/15
Số km
306
Động cơ
239,984 Mã lực
Tuổi
39
mình k hiểu anh em ở VN mình hay bảo xe Mer sau 15 năm vấn đề này nọ, chứ mình thấy bên Đức mua cái xe mer class cũ 15 năm, chạy 25-30 vạn roi, cũng chả mấy ai quan tâm thay thế cái gì, cái gì lão hóa.... thay dầu và chạy thôi, hỏng cái gì thay cái đó ở Nghĩa địa xe cũ - làm quái gì có chính hãng sau 5 năm sử dụng. Và nó chạy thoải mái lên 40 vạn mà... Mình với chủ thớt k liên quan nhé, chỉ là bênh xe ĐỨc chút vì ở đó gần 10 năm học và làm việc. Giờ vẫn đi Đức hàng năm vì cviec.
tks cụ đã chia sẻ ah, xe Đức đã qua sd giờ cũng dễ tiếp cận hơn trước khá nhiều rồi ah
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,909
Động cơ
511,444 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
đúng là xe Đức máy nóng hơn các dòng xe Hàn , Nhật , cách đây 5-6 năm em định mua con Escape , lên chạy thử khoảng vài km , mở nắp capo xem máy vẫn đang chạy mà ngạc nhiên sao máy nó nóng , gằn thế , lúc đó mùa hè cũng nóng , thôi lại quay về
Khác nhau rất nhiều:
Khí hậu Đức bền xe hơn
Phụ tùng mua bên Đức rẻ bằng 1/2 VN
Thu nhập chủ xe cao hơn khiến chi phí xem như rẻ hơn 1 lần nữa.
Điều kiện khí hậu thì không cần ai phải chứng minh cả vì nó sờ sờ ra đó rồi bạn ạ. Tắc đường ở SG, nhiệt độ ngoài trời 40 độ, đi xe máy cạnh cái xe Mer S mà như đứng cạnh cái lò, cảm giác xe nó có thể cháy bất kỳ lúc nào. Do vậy, đương nhiên các chi tiết máy sẽ nhanh lão hóa xuống cấp hơn so với điều kiện vận hành trong môi trường ôn đới đấy bạn.
Mùa hè ở HN đứng cạnh xe Mec nó gầm máy như kiểu sắp hỏng máy.
 

xe than

Xe tăng
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
1,928
Động cơ
469,099 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Xe em đời 2013 như xe cụ, từ lúc mua đã: Thay dầu máy khoảng 5tr cho mỗi 10 nghìn km, 3 lần thay dầu máy thì thay 1 lần dầu số 6-7 củ, chân máy 3 năm 1 cặp hàng omc 6 củ,mỗi 4 năm 2 giảm sóc trước 12 củ, dàn lốp loại của hàn quốc 5 năm thay 1 lần 4 quả tầm 16 củ,các phụ tùng tự lăn ra chết: quạt tản nhiệt 9 củ, lốc điều hoà sang năm thứ 9 thì toi 12 củ, dây cuaroa, vòng bi, càng nhôm, các loại doăng cao su...tóm lại mỗi năm cũng loanh quanh 25-30 củ tính từ năm thứ 6 trở đi đó ạ. Xe đức công suất cao hơn nên nhiệt độ máy cao, mấy cái láp dầu nó nóng, cao su đến hạn là hỏng phải thay. Xe nhật ít phải thay hơn vì nhiệt độ thấp hơn, trọng lượng cũng nhẹ hơn nên gầm bệ cũng hỏng chậm hơn..

Công nhận đi xe Đức buốt ruột lắm .
 

xichlo_89

Xe hơi
Biển số
OF-117693
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
155
Động cơ
384,104 Mã lực
Nơi ở
trồng rau chăm rau và...chén rau
Nhìn ghế này thì không dưới 20 vạn. GLK chỉ ngon từ 15 vạn trở xuống. Trên thì vẫn đi được nhưng không còn lành và mượt nữa, đặc biệt với các xe hay bd ngoài, không thay đồ hãng. Hộp số, thước lái, cầu sau, cảm biến... Xe nhìn ảnh thì đẹp nhưng còn phải đầu tư nhiều, trước mắt là dàn lốp, cặp đèn pha phải làm lại. Chạy thì cọc cạch do nhựa lão hoá, gãy và bung ra nhiều.
Cụ rv tâm huyết quá
 

hoangvietphong

Xe tải
Biển số
OF-387384
Ngày cấp bằng
16/10/15
Số km
306
Động cơ
239,984 Mã lực
Tuổi
39
e ít vào mạng chém gió với các cụ đc, cụ nào máu chạy thử ới e cho nhanh ạ :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top