Xe em đời 2013 như xe cụ, từ lúc mua đã: Thay dầu máy khoảng 5tr cho mỗi 10 nghìn km, 3 lần thay dầu máy thì thay 1 lần dầu số 6-7 củ, chân máy 3 năm 1 cặp hàng omc 6 củ,mỗi 4 năm 2 giảm sóc trước 12 củ, dàn lốp loại của hàn quốc 5 năm thay 1 lần 4 quả tầm 16 củ,các phụ tùng tự lăn ra chết: quạt tản nhiệt 9 củ, lốc điều hoà sang năm thứ 9 thì toi 12 củ, dây cuaroa, vòng bi, càng nhôm, các loại doăng cao su...tóm lại mỗi năm cũng loanh quanh 25-30 củ tính từ năm thứ 6 trở đi đó ạ. Xe đức công suất cao hơn nên nhiệt độ máy cao, mấy cái láp dầu nó nóng, cao su đến hạn là hỏng phải thay. Xe nhật ít phải thay hơn vì nhiệt độ thấp hơn, trọng lượng cũng nhẹ hơn nên gầm bệ cũng hỏng chậm hơn..