Các cụ sales cho em hỏi giá bán hiện tại của e2017 là sx mới 2017 hay vẫn 2016 form 2017 ạ?
Nhưng có nhiều điểm không ưng lắm cụ ạ.Em mới lấy elantra, 2 tháng trước cứ rảnh là cầm google tìm hiều mượn xe bạn bè về lái thử, và giờ thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nếu nói về ưu thì nhiều lắm.
Kiểu dáng + khung gầm mới: kiểu dáng thì đẹp quá đi chứ ạ, tầm dưới 40 ai cũng khen xe đẹp hết, khung mới (avate ngày trước dùng chung khung của cerator thì phải còn elantra mới dùng khung mới sử dụng thép SHBC)
Anh Công lắp theo kiểu CKD nghĩa là cầm 3 cục về cho robot lắp ráp lại toàn bộ có mỗi thảm nóc, mấy đồ trang trí nhựa là nội địa hoá, còn khung vỏ gầm máy và cả con ốc cũng của Hàn nhập về. Theo như vài lần em ngồi xe bạn thử cầm tool trên iphone về test độ ồn thì elantra ăn đứt các con khác về khả năng chống ồn (giao động khoảng 65db - 70 db) bố em lái xe gần 40 năm giờ cụ đang đi altis lắp mà còn phải nói con này chống ồn tốt hơn altis.
Nhiên liệu ăn gần như là ít nhất hiện nay (cái này em chưa có dịp so sánh với xe khác, nhưng elantra trên cao tốc em chạy hơi non mà vẫn chỉ báo 6.0l)
Rộng nhất trong mấy em phân khúc hạng C. (Bác cứ lên mạng so sánh chiều dài rộng, thể tích khoang là biết xem có xe nào rộng hơn trong phân khúc không)
Option chả thiếu cái gì: đầu đa phương tiện tuy không đọc được DVD nhưng dùng cái usb 512gb cắm đủ các loại lossless, nhạc hình vào mà chắc em phải đi vòng quang thế giới mới nghe hết bản đồ của elantra tự phát triển cực chính xác, còn có cảnh báo tốc độ (nếu chạy quá tốc độ nó kêu, dựa vào giữ liệu từ bản đồ quy định tốc độ chạy của đường đó), khoá thông minh: cất khoá kĩ trong túi cũng chẳng cần phải dùng đến cũng được, bấm nút từ trên cánh cửa vào thì start/stop, cốp thông minh đứng sau cốp tự mở (tuỳ chỉnh được là bao nhiêu giây nhé bác).
An toàn: 6 túi khí có va chạm thì nó bung 2 giai đoạn (nghe thế nhưng túi nhà em chưa bung nên em chả biết nó ntn, hqua vào hội trên fb có cụ bị va chạm chạy 180 lao xuống ruộng mà người chả sao hết, yên tâm là nó bung chứ k giống vài thánh khác có va chạm mà không chịu bung, cứ tiết kiệm, chắc người đi nó mới chịu bung), 2.0 có thêm cân bằng điện tử nữa, bác đi đường trơn, vào cua thì ôm xe cực kì luôn.
Đèn vào cua nó liếc mắt theo... option xe này thì có lẽ chỉ kém mấy dòng cao cấp 1 chút như lau kính chiếu hậu, lau đèn... thôi.
Elantra mới là xe bán chạy nhất các dòng xe mới ra mắt của Hyundai cho đến nay, doanh số bán chạy thứ 4 thế giới 2016, quý 1/2017.
Còn nhược điểm thì theo em nghĩ:
Thương hiệu, tuy Hyundai Moto là tập đoàn lớn đứng thứ 84 các tập đoàn kinh tế có doanh số cao nhất thế giới theo bxh fortune nhưng cái tính mua sắm của người Việt Nam mình hay nghĩ khác. Họ nghĩ mitsubishi (151) hay mazda (373) dù là Nhật thì vẫn hơn.
Điều kiện đường xá của mình vài chỗ quá xấu thì có lẽ là hơi ồn nhưng tình trạng chung là như vậy rồi.
Cụ ơi Altis chạy chán thế ah ???Em cũng có quan điểm giống cụ nếu chọn sedan C thì Focus 》》 M3 》》 Elantra 》》 Cerato... bét tĩ là Altis
Nếu trong linh vực ô tô thì Hyundai chỉ đứng sau Toyota còn qua mặt tất cả các hãng nhật khác, Hyundai Moto Group đưng thứ 5 thế giới về doanh số bán ô tôEm mới lấy elantra, 2 tháng trước cứ rảnh là cầm google tìm hiều mượn xe bạn bè về lái thử, và giờ thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nếu nói về ưu thì nhiều lắm.
Kiểu dáng + khung gầm mới: kiểu dáng thì đẹp quá đi chứ ạ, tầm dưới 40 ai cũng khen xe đẹp hết, khung mới (avate ngày trước dùng chung khung của cerator thì phải còn elantra mới dùng khung mới sử dụng thép SHBC)
Anh Công lắp theo kiểu CKD nghĩa là cầm 3 cục về cho robot lắp ráp lại toàn bộ có mỗi thảm nóc, mấy đồ trang trí nhựa là nội địa hoá, còn khung vỏ gầm máy và cả con ốc cũng của Hàn nhập về. Theo như vài lần em ngồi xe bạn thử cầm tool trên iphone về test độ ồn thì elantra ăn đứt các con khác về khả năng chống ồn (giao động khoảng 65db - 70 db) bố em lái xe gần 40 năm giờ cụ đang đi altis lắp mà còn phải nói con này chống ồn tốt hơn altis.
Nhiên liệu ăn gần như là ít nhất hiện nay (cái này em chưa có dịp so sánh với xe khác, nhưng elantra trên cao tốc em chạy hơi non mà vẫn chỉ báo 6.0l)
Rộng nhất trong mấy em phân khúc hạng C. (Bác cứ lên mạng so sánh chiều dài rộng, thể tích khoang là biết xem có xe nào rộng hơn trong phân khúc không)
Option chả thiếu cái gì: đầu đa phương tiện tuy không đọc được DVD nhưng dùng cái usb 512gb cắm đủ các loại lossless, nhạc hình vào mà chắc em phải đi vòng quang thế giới mới nghe hết bản đồ của elantra tự phát triển cực chính xác, còn có cảnh báo tốc độ (nếu chạy quá tốc độ nó kêu, dựa vào giữ liệu từ bản đồ quy định tốc độ chạy của đường đó), khoá thông minh: cất khoá kĩ trong túi cũng chẳng cần phải dùng đến cũng được, bấm nút từ trên cánh cửa vào thì start/stop, cốp thông minh đứng sau cốp tự mở (tuỳ chỉnh được là bao nhiêu giây nhé bác).
An toàn: 6 túi khí có va chạm thì nó bung 2 giai đoạn (nghe thế nhưng túi nhà em chưa bung nên em chả biết nó ntn, hqua vào hội trên fb có cụ bị va chạm chạy 180 lao xuống ruộng mà người chả sao hết, yên tâm là nó bung chứ k giống vài thánh khác có va chạm mà không chịu bung, cứ tiết kiệm, chắc người đi nó mới chịu bung), 2.0 có thêm cân bằng điện tử nữa, bác đi đường trơn, vào cua thì ôm xe cực kì luôn.
Đèn vào cua nó liếc mắt theo... option xe này thì có lẽ chỉ kém mấy dòng cao cấp 1 chút như lau kính chiếu hậu, lau đèn... thôi.
Elantra mới là xe bán chạy nhất các dòng xe mới ra mắt của Hyundai cho đến nay, doanh số bán chạy thứ 4 thế giới 2016, quý 1/2017.
Còn nhược điểm thì theo em nghĩ:
Thương hiệu, tuy Hyundai Moto là tập đoàn lớn đứng thứ 84 các tập đoàn kinh tế có doanh số cao nhất thế giới theo bxh fortune nhưng cái tính mua sắm của người Việt Nam mình hay nghĩ khác. Họ nghĩ mitsubishi (151) hay mazda (373) dù là Nhật thì vẫn hơn.
Điều kiện đường xá của mình vài chỗ quá xấu thì có lẽ là hơi ồn nhưng tình trạng chung là như vậy rồi.
Cụ có bài review chưa em cung đang muốn lấy 1 emdạ vâng, lái một thời gian e sẽ review ngay
Khoảng 59x (x nhỏ thôi) thì cụ mua đc!Cụ nào sales cho em giá yêu bản 2017 1.6 AT vào inbox nhé
Có xèng mua xe là ngon ròii cụ ơiVới Tâm 7-800 củ thì thích e nào thì nhích e đó thôi. NÓ cũng không hơn kém nhau là mấy. được cái này mất cái kia. E cũng băn khoăn rất nhiều và cuối cùng lấy Elantra 1.6 AT. Tuy có thua thiệt về option so ới Cerato 1.6 giá thì lại cao hơn khoảng 30 củ. Không thương hiệu bằng m3 1.5 SD (Giá ngang nhau). Cruze thì e không tham khảo nên không có ý kiến. But được cái ELantra yên tâm hơn về mọi thứ. máy móc, độ bền, chăc chắn. Em thuộc hàng gần u40 nên cũng không quan trong quá về hình thức, option, làm sao xe ổn định, an toàn, phù hợp với nhu cầu phục vụ gia đình đi làm, đi học thi thoảng nội ngoại là ngon rồi.
Cụ không nhắc đến Civic nhỉEm cũng có quan điểm giống cụ nếu chọn sedan C thì Focus 》》 M3 》》 Elantra 》》 Cerato... bét tĩ là Altis
Cụ hỏi đèn liếc theo góc lái, chính tỏ cụ cũng chỉ nghe nói thôi, vô lăng nhẹ thì cụ phải so nhẹ với xe nào? Xăng 8-9l là đường nào? Độ rộng nó chỉ sau altis thôi. Nói chung các nhận xét của cụ chỉ là nghe nói mà chằng tìm hiểu gì.Nhưng có nhiều điểm không ưng lắm cụ ạ.
1. Màu nội thất xấu quá.
2. Về độ rộng thì chỉ ở mức Trung Bình thôi ạ. Thua xa Altis và trần thì hơi thấp ạ.
3. Vô lăng nhẹ quá ạ.
4. Ăn uống thì cũng phải tầm 8-9l cụ ạ.
5. Loa thì chỉ mức trung bình
6. Lốp quá cùi ạ.
Mà làm gì có đèn đánh theo góc lái hả cụ?
Nếu tính xe du lịch thì vẫn sau Toy, Honda và Nisan.Nếu trong linh vực ô tô thì Hyundai chỉ đứng sau Toyota còn qua mặt tất cả các hãng nhật khác, Hyundai Moto Group đưng thứ 5 thế giới về doanh số bán ô tô
Nếu tính xe du lịch thì vẫn sau Toy, Honda và Nisan.
Đúng r làm j có đèn liếc cụ này nhầm rồiE có thấy đèn nó liếc đâu
E hỏi vì em thấy lạ.Cụ hỏi đèn liếc theo góc lái, chính tỏ cụ cũng chỉ nghe nói thôi, vô lăng nhẹ thì cụ phải so nhẹ với xe nào? Xăng 8-9l là đường nào? Độ rộng nó chỉ sau altis thôi. Nói chung các nhận xét của cụ chỉ là nghe nói mà chằng tìm hiểu gì.
Nó có 3 chế độ lái cụ đã biết chứa? Đèn liếc theo đánh lái cụ có hiểu nó thế nào ko? 8-9 l mà đi hỗn hợp là quá ngon rồi còn muốn gì? Độ rộng rãi thì tương đương altis và cruze, cụ còn muốn gì nữa? Nói chung Elan là con xe mọi thứ đều trung bình từ máy móc đến hình thức. Cũng ko có gì nổi trội, các xe cùng phân khúc thì được mặt nọ lại thiếu mặt kia, chẳng hạn như forcu máy ngon nhưng hơi nhỏ, hình thức bt.E hỏi vì em thấy lạ.
Còn vô lăng nhẹ quá so ngay với cả M3. Độ rộng thì cũng chỉ sêm sêm M3 và CRT còn thua Altis, Cruze cụ nhá. 8-9l e đi hỗn hợp đó. Cụ đừng có mà nhìn cái đồng hồ đo nhiên liệu mà hãy đi thực tế. Em k nghe ns gì cả. Trc khi mua em cũng tham khảo qua nhiều xe trước khi mua chứ k phải nhắm mắt mua bừa.
Cụ đừng tưởng mình cụ biết về xe mà ns giọng điêu kiểu như hiểu biết nt. Em k phai biết quá nhiều nhưng ít nhất em kphai là gà. Mong là cụ ns với giọng điệu thân thiện chút đi. Em đóng góp chân thành đó. Còn trên đời này kphai mình cụ có tiền mua xe đâu. Ok?Nó có 3 chế độ lái cụ đã biết chứa? Đèn liếc theo đánh lái cụ có hiểu nó thế nào ko? 8-9 l mà đi hỗn hợp là quá ngon rồi còn muốn gì? Độ rộng rãi thì tương đương altis và cruze, cụ còn muốn gì nữa? Nói chung Elan là con xe mọi thứ đều trung bình từ máy móc đến hình thức. Cũng ko có gì nổi trội, các xe cùng phân khúc thì được mặt nọ lại thiếu mặt kia, chẳng hạn như forcu máy ngon nhưng hơi nhỏ, hình thức bt.