Đánh giá Elantra 2017, đánh giá ưu nhược điểm, tuổi nào nên cầm lái?!?

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Đúng rồi cụ. Cảm giác lái thì bthg, được cái nhìn đẹp cụ ạ.
Mazda kiểu dáng thời trang cụ ạ,công nhận xe nào nhìn cũng đẹp ở mọi góc nhìn nhưng xài thì cũng nhanh chán,E thấy xe Mazda chạy tầm 1 năm bán nhiều lắm.
 

KTuan

Xe đạp
Biển số
OF-476600
Ngày cấp bằng
12/12/16
Số km
20
Động cơ
197,200 Mã lực
Tuổi
38
Em mới lấy elantra, 2 tháng trước cứ rảnh là cầm google tìm hiều mượn xe bạn bè về lái thử, và giờ thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nếu nói về ưu thì nhiều lắm.
Kiểu dáng + khung gầm mới: kiểu dáng thì đẹp quá đi chứ ạ, tầm dưới 40 ai cũng khen xe đẹp hết, khung mới (avate ngày trước dùng chung khung của cerator thì phải còn elantra mới dùng khung mới sử dụng thép SHBC)
Anh Công lắp theo kiểu CKD nghĩa là cầm 3 cục về cho robot lắp ráp lại toàn bộ có mỗi thảm nóc, mấy đồ trang trí nhựa là nội địa hoá, còn khung vỏ gầm máy và cả con ốc cũng của Hàn nhập về. Theo như vài lần em ngồi xe bạn thử cầm tool trên iphone về test độ ồn thì elantra ăn đứt các con khác về khả năng chống ồn (giao động khoảng 65db - 70 db) bố em lái xe gần 40 năm giờ cụ đang đi altis lắp mà còn phải nói con này chống ồn tốt hơn altis.
Nhiên liệu ăn gần như là ít nhất hiện nay (cái này em chưa có dịp so sánh với xe khác, nhưng elantra trên cao tốc em chạy hơi non mà vẫn chỉ báo 6.0l)
Rộng nhất trong mấy em phân khúc hạng C. (Bác cứ lên mạng so sánh chiều dài rộng, thể tích khoang là biết xem có xe nào rộng hơn trong phân khúc không)
Option chả thiếu cái gì: đầu đa phương tiện tuy không đọc được DVD nhưng dùng cái usb 512gb cắm đủ các loại lossless, nhạc hình vào mà chắc em phải đi vòng quang thế giới mới nghe hết :) bản đồ của elantra tự phát triển cực chính xác, còn có cảnh báo tốc độ (nếu chạy quá tốc độ nó kêu, dựa vào giữ liệu từ bản đồ quy định tốc độ chạy của đường đó), khoá thông minh: cất khoá kĩ trong túi cũng chẳng cần phải dùng đến cũng được, bấm nút từ trên cánh cửa vào thì start/stop, cốp thông minh đứng sau cốp tự mở (tuỳ chỉnh được là bao nhiêu giây nhé bác).
An toàn: 6 túi khí có va chạm thì nó bung 2 giai đoạn (nghe thế nhưng túi nhà em chưa bung nên em chả biết nó ntn, hqua vào hội trên fb có cụ bị va chạm chạy 180 lao xuống ruộng mà người chả sao hết, yên tâm là nó bung chứ k giống vài thánh khác có va chạm mà không chịu bung, cứ tiết kiệm, chắc người đi nó mới chịu bung), 2.0 có thêm cân bằng điện tử nữa, bác đi đường trơn, vào cua thì ôm xe cực kì luôn.
Đèn vào cua nó liếc mắt theo... option xe này thì có lẽ chỉ kém mấy dòng cao cấp 1 chút như lau kính chiếu hậu, lau đèn... thôi.
Elantra mới là xe bán chạy nhất các dòng xe mới ra mắt của Hyundai cho đến nay, doanh số bán chạy thứ 4 thế giới 2016, quý 1/2017.
Còn nhược điểm thì theo em nghĩ:
Thương hiệu, tuy Hyundai Moto là tập đoàn lớn đứng thứ 84 các tập đoàn kinh tế có doanh số cao nhất thế giới theo bxh fortune nhưng cái tính mua sắm của người Việt Nam mình hay nghĩ khác. Họ nghĩ mitsubishi (151) hay mazda (373) dù là Nhật thì vẫn hơn.
Điều kiện đường xá của mình vài chỗ quá xấu thì có lẽ là hơi ồn nhưng tình trạng chung là như vậy rồi.
 

huyle92

Xe máy
Biển số
OF-391464
Ngày cấp bằng
10/11/15
Số km
51
Động cơ
237,310 Mã lực
Tuổi
32
e đã đi elantra 2.0 2017, cảm giác máy bốc, cách âm tốt và khung gầm chắc chắn cụ ạ.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Em mới lấy elantra, 2 tháng trước cứ rảnh là cầm google tìm hiều mượn xe bạn bè về lái thử, và giờ thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nếu nói về ưu thì nhiều lắm.
Kiểu dáng + khung gầm mới: kiểu dáng thì đẹp quá đi chứ ạ, tầm dưới 40 ai cũng khen xe đẹp hết, khung mới (avate ngày trước dùng chung khung của cerator thì phải còn elantra mới dùng khung mới sử dụng thép SHBC)
Anh Công lắp theo kiểu CKD nghĩa là cầm 3 cục về cho robot lắp ráp lại toàn bộ có mỗi thảm nóc, mấy đồ trang trí nhựa là nội địa hoá, còn khung vỏ gầm máy và cả con ốc cũng của Hàn nhập về. Theo như vài lần em ngồi xe bạn thử cầm tool trên iphone về test độ ồn thì elantra ăn đứt các con khác về khả năng chống ồn (giao động khoảng 65db - 70 db) bố em lái xe gần 40 năm giờ cụ đang đi altis lắp mà còn phải nói con này chống ồn tốt hơn altis.
Nhiên liệu ăn gần như là ít nhất hiện nay (cái này em chưa có dịp so sánh với xe khác, nhưng elantra trên cao tốc em chạy hơi non mà vẫn chỉ báo 6.0l)
Rộng nhất trong mấy em phân khúc hạng C. (Bác cứ lên mạng so sánh chiều dài rộng, thể tích khoang là biết xem có xe nào rộng hơn trong phân khúc không)
Option chả thiếu cái gì: đầu đa phương tiện tuy không đọc được DVD nhưng dùng cái usb 512gb cắm đủ các loại lossless, nhạc hình vào mà chắc em phải đi vòng quang thế giới mới nghe hết :) bản đồ của elantra tự phát triển cực chính xác, còn có cảnh báo tốc độ (nếu chạy quá tốc độ nó kêu, dựa vào giữ liệu từ bản đồ quy định tốc độ chạy của đường đó), khoá thông minh: cất khoá kĩ trong túi cũng chẳng cần phải dùng đến cũng được, bấm nút từ trên cánh cửa vào thì start/stop, cốp thông minh đứng sau cốp tự mở (tuỳ chỉnh được là bao nhiêu giây nhé bác).
An toàn: 6 túi khí có va chạm thì nó bung 2 giai đoạn (nghe thế nhưng túi nhà em chưa bung nên em chả biết nó ntn, hqua vào hội trên fb có cụ bị va chạm chạy 180 lao xuống ruộng mà người chả sao hết, yên tâm là nó bung chứ k giống vài thánh khác có va chạm mà không chịu bung, cứ tiết kiệm, chắc người đi nó mới chịu bung), 2.0 có thêm cân bằng điện tử nữa, bác đi đường trơn, vào cua thì ôm xe cực kì luôn.
Đèn vào cua nó liếc mắt theo... option xe này thì có lẽ chỉ kém mấy dòng cao cấp 1 chút như lau kính chiếu hậu, lau đèn... thôi.
Elantra mới là xe bán chạy nhất các dòng xe mới ra mắt của Hyundai cho đến nay, doanh số bán chạy thứ 4 thế giới 2016, quý 1/2017.
Còn nhược điểm thì theo em nghĩ:
Thương hiệu, tuy Hyundai Moto là tập đoàn lớn đứng thứ 84 các tập đoàn kinh tế có doanh số cao nhất thế giới theo bxh fortune nhưng cái tính mua sắm của người Việt Nam mình hay nghĩ khác. Họ nghĩ mitsubishi (151) hay mazda (373) dù là Nhật thì vẫn hơn.
Điều kiện đường xá của mình vài chỗ quá xấu thì có lẽ là hơi ồn nhưng tình trạng chung là như vậy rồi.
Cụ cập nhật nhiều thông tin hay thế,E cop lại để còn tư vấn cho khách hàng:))
 

KTuan

Xe đạp
Biển số
OF-476600
Ngày cấp bằng
12/12/16
Số km
20
Động cơ
197,200 Mã lực
Tuổi
38
Cụ cập nhật nhiều thông tin hay thế,E cop lại để còn tư vấn cho khách hàng:))
Dạ em mua xe nên lúc chọn e k quan tâm thương hiệu lắm, cứ cái gì không biết là em hỏi anh gu gồ và cuối cùng đưa là quyết định, chạy gần được 10k km rồi em thấy hài lòng về kết quả của mình chọn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Max.SX01

Đi bộ
Biển số
OF-501856
Ngày cấp bằng
31/3/17
Số km
7
Động cơ
186,270 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Em chạy rồi cũng thấy nó cách âm tốt, thiết kế đẹp, nội thất mượt mà mỗi khả năng tăng tốc chưa được như mong muốn lắm.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Em chạy rồi cũng thấy nó cách âm tốt, thiết kế đẹp, nội thất mượt mà mỗi khả năng tăng tốc chưa được như mong muốn lắm.
Cụ muốn tăng tốc nhanh thì để chế độ Sport ý.
 

BMW addict

Xe hơi
Biển số
OF-355397
Ngày cấp bằng
25/2/15
Số km
147
Động cơ
264,070 Mã lực
Nội thất toàn nhựa cứng nên e hơi thất vọng, còn lại ok
 

Lê Hoàng CN

Xe buýt
Biển số
OF-488983
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
898
Động cơ
198,423 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hà Nội
Em mới lấy elantra, 2 tháng trước cứ rảnh là cầm google tìm hiều mượn xe bạn bè về lái thử, và giờ thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nếu nói về ưu thì nhiều lắm.
Kiểu dáng + khung gầm mới: kiểu dáng thì đẹp quá đi chứ ạ, tầm dưới 40 ai cũng khen xe đẹp hết, khung mới (avate ngày trước dùng chung khung của cerator thì phải còn elantra mới dùng khung mới sử dụng thép SHBC)
Anh Công lắp theo kiểu CKD nghĩa là cầm 3 cục về cho robot lắp ráp lại toàn bộ có mỗi thảm nóc, mấy đồ trang trí nhựa là nội địa hoá, còn khung vỏ gầm máy và cả con ốc cũng của Hàn nhập về. Theo như vài lần em ngồi xe bạn thử cầm tool trên iphone về test độ ồn thì elantra ăn đứt các con khác về khả năng chống ồn (giao động khoảng 65db - 70 db) bố em lái xe gần 40 năm giờ cụ đang đi altis lắp mà còn phải nói con này chống ồn tốt hơn altis.
Nhiên liệu ăn gần như là ít nhất hiện nay (cái này em chưa có dịp so sánh với xe khác, nhưng elantra trên cao tốc em chạy hơi non mà vẫn chỉ báo 6.0l)
Rộng nhất trong mấy em phân khúc hạng C. (Bác cứ lên mạng so sánh chiều dài rộng, thể tích khoang là biết xem có xe nào rộng hơn trong phân khúc không)
Option chả thiếu cái gì: đầu đa phương tiện tuy không đọc được DVD nhưng dùng cái usb 512gb cắm đủ các loại lossless, nhạc hình vào mà chắc em phải đi vòng quang thế giới mới nghe hết :) bản đồ của elantra tự phát triển cực chính xác, còn có cảnh báo tốc độ (nếu chạy quá tốc độ nó kêu, dựa vào giữ liệu từ bản đồ quy định tốc độ chạy của đường đó), khoá thông minh: cất khoá kĩ trong túi cũng chẳng cần phải dùng đến cũng được, bấm nút từ trên cánh cửa vào thì start/stop, cốp thông minh đứng sau cốp tự mở (tuỳ chỉnh được là bao nhiêu giây nhé bác).
An toàn: 6 túi khí có va chạm thì nó bung 2 giai đoạn (nghe thế nhưng túi nhà em chưa bung nên em chả biết nó ntn, hqua vào hội trên fb có cụ bị va chạm chạy 180 lao xuống ruộng mà người chả sao hết, yên tâm là nó bung chứ k giống vài thánh khác có va chạm mà không chịu bung, cứ tiết kiệm, chắc người đi nó mới chịu bung), 2.0 có thêm cân bằng điện tử nữa, bác đi đường trơn, vào cua thì ôm xe cực kì luôn.
Đèn vào cua nó liếc mắt theo... option xe này thì có lẽ chỉ kém mấy dòng cao cấp 1 chút như lau kính chiếu hậu, lau đèn... thôi.
Elantra mới là xe bán chạy nhất các dòng xe mới ra mắt của Hyundai cho đến nay, doanh số bán chạy thứ 4 thế giới 2016, quý 1/2017.
Còn nhược điểm thì theo em nghĩ:
Thương hiệu, tuy Hyundai Moto là tập đoàn lớn đứng thứ 84 các tập đoàn kinh tế có doanh số cao nhất thế giới theo bxh fortune nhưng cái tính mua sắm của người Việt Nam mình hay nghĩ khác. Họ nghĩ mitsubishi (151) hay mazda (373) dù là Nhật thì vẫn hơn.
Điều kiện đường xá của mình vài chỗ quá xấu thì có lẽ là hơi ồn nhưng tình trạng chung là như vậy rồi.
e đã đi elantra 2.0 2017, cảm giác máy bốc, cách âm tốt và khung gầm chắc chắn cụ ạ.
E có thấy đèn nó liếc đâu
Dạ em mua xe nên lúc chọn e k quan tâm thương hiệu lắm, cứ cái gì không biết là em hỏi anh gu gồ và cuối cùng đưa là quyết định, chạy gần được 10k km rồi em thấy hài lòng về kết quả của mình chọn.
Em chạy rồi cũng thấy nó cách âm tốt, thiết kế đẹp, nội thất mượt mà mỗi khả năng tăng tốc chưa được như mong muốn lắm.
Cụ muốn tăng tốc nhanh thì để chế độ Sport ý.
Nội thất toàn nhựa cứng nên e hơi thất vọng, còn lại ok
Nói chung các cụ nói đúng, cũng có ý chưa đúng ở trong trích dẫn ạ! Em nghĩ, E2.0 đáng để đi! Nhưng tuỳ người, có người lại thích xe nhỏ gọn để chui ngõ nhà, có người thích gầm cao để leo vỉa hè, đi đường xấu. Nếu nhiều tuối, em nghĩ đi E2.0 hợp lý đấy ạ.
Bản thân em phân vân giữa Elantra 2.0 2017, Fiesta 1.0 Ecoboost và i20 Active. Em đang đi xe cũ (cũng thay xe cũ này bằng xe cũ khác nhiều lần rồi), cũng muốn 1 em xe mới cho nhàn (già rồi ạ).
Ý kiến của các cụ rất có ý nghĩa thực tế cho những người muốn tìm 1 xe mới cho mình!
 

tuigama

Xe hơi
Biển số
OF-40503
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
134
Động cơ
469,250 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Em thấy nhiều người đánh giá thì ở phân khúc C này đa số chọn Maz 3 2.0 rồi sau đó mới đến Elantra 2.0 và Cer 2.0 :D nói chung trước khi mua xe em nghĩ cụ cứ ra showroom rồi lái thử hãy quyết định ạ :D
 

TRUONGHOANGCHUNG

Xe tải
Biển số
OF-382977
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
444
Động cơ
246,840 Mã lực
Nơi ở
KiA Bạch Đằng 315
9 người 10 ý chi bằng cụ bớt chút time qua lái thử để cảm nhận thực tế về xe trước rồi nhận đóng góp ý kiến Các Cụ sau sẽ tốt hơn đấy ạ .
Em chỉ biết để lại số ở đây và không nói gì thêm nữa . Em Chung 0975786891
 

simca

Xe hơi
Biển số
OF-1168
Ngày cấp bằng
6/8/06
Số km
131
Động cơ
578,381 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung các cụ nói đúng, cũng có ý chưa đúng ở trong trích dẫn ạ! Em nghĩ, E2.0 đáng để đi! Nhưng tuỳ người, có người lại thích xe nhỏ gọn để chui ngõ nhà, có người thích gầm cao để leo vỉa hè, đi đường xấu. Nếu nhiều tuối, em nghĩ đi E2.0 hợp lý đấy ạ.
Bản thân em phân vân giữa Elantra 2.0 2017, Fiesta 1.0 Ecoboost và i20 Active. Em đang đi xe cũ (cũng thay xe cũ này bằng xe cũ khác nhiều lần rồi), cũng muốn 1 em xe mới cho nhàn (già rồi ạ).
Ý kiến của các cụ rất có ý nghĩa thực tế cho những người muốn tìm 1 xe mới cho mình!
3 con cụ cho vào sort líst rất khác nhau về mục đích.

Ngày đầu đi làm sếp (người Nhật) của em đã dạy là phải biết mình muốn gì, không thì dễ rơi vào cảnh "cái gì cũng muốn".

Nếu muốn nhàn, lành, giữ giá thì chén Vios. Đi lại trong phố, cảm giác lái, luồn lách dễ thì chén Fiesta.

Elantra và i20 thì tiện nghi, nhưng nếu cụ tầm trung tuổi, có vị trí quản lý mà dùng xe để đi làm, nhân viên trông vào thì con Elantra là con phải lựa chọn do i20 trông hơi phá cách, không thể là xe đi làm business được

Nếu cụ chỉ để vợ lái, thỉnh thoảng đi chơi loanh quanh, thì i20 cũng ngon - nhưng là em thì em sẽ cố tí để mua EcoSport
 

Kavallj

Xe máy
Biển số
OF-309114
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
93
Động cơ
300,230 Mã lực
Đang tìm em này. cụ náo có ới em phát
 

huyle92

Xe máy
Biển số
OF-391464
Ngày cấp bằng
10/11/15
Số km
51
Động cơ
237,310 Mã lực
Tuổi
32

Kavallj

Xe máy
Biển số
OF-309114
Ngày cấp bằng
24/2/14
Số km
93
Động cơ
300,230 Mã lực
bên e đang còn tồn elantra 1.6AT màu cát 2016 mới 100% giá thanh lý tồn kho. cụ quan tâm thì liên lạc với e nhé.
Giá rổ thế nào bạn. Bạn có số phone hoặc call mình 0996738888 ae trao đổi trực tiếp nhé
 

CADIVI_HN

Xe hơi
Biển số
OF-497973
Ngày cấp bằng
15/3/17
Số km
173
Động cơ
189,430 Mã lực
Tuổi
42
Form ổn phết
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top