Lăn tăn của cụ đúng như của e mặc dù e cũng chỉ đang ở dạng tiềm năng . Mỗi cái nó có cái hay riêng, ranger thì là sự mạnh mẽ, rộng rãi còn eco thì là sự tiện nghi, hình thức, thật khó nghĩ. E hóng!
May quá, cái giọng quen quen rồi. Cứ cho mượn xe tứ tung, sử dụng hình ảnh vô tội vạ, mình gào lên thì dấu tiệt đi luônHai con nì phân khúc khác nhau, khó so sánh
Ranger là pickup, chassis body on frame, giảm xóc nhíp, đi xóc hơn eco, ưu điểm là gầm cao máy khoẻ hơn, giá hợp lý, ăn dầu tiết kiệm, mùi hôi, đi lâu sẽ thấy ồn
Eco đi êm ái hơn pickup nếu ko trèo đèo lội nước, nhược điểm là nhỏ hơn, nội thất chán, máy nhỏ 1.6l power vừa phải, nhưng ưu điểm dễ luồn lách, gái lái được, chạy lâu ko bị mùi dầu, ko ồn, ko rung.
So sánh 2 con này khác gì bảo lợn mán với vịt xiêm cái gì ngon hơn.
Nhưng nếu là em, trong TH này em chọn ăn vịt Xiêm ạ
À quên, ý em là Eco sport
Cụ ở Bắc Ninh thì cũng chẳng lo lắm chuyện cồng kênh của chú Ranger. Vấn đề duy nhất của cụ bây giờ có lẽ là "vợ cả em cũng muốn chạy xe". Có qua được ải này không là tuỳ độ khôn khéo của cụ chủ, và độ máu lái xe của chị nhà.Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
Kính cụ 1 ly, cảm ơn cụ về bài viết phân tích rất chi tiết. Nhưng khổ cái ngắm nghía nhiều trong khi tài chính có hạn, em lại bị Triton 2015 rủ rê các cụ ạCụ ở Bắc Ninh thì cũng chẳng lo lắm chuyện cồng kênh của chú Ranger. Vấn đề duy nhất của cụ bây giờ có lẽ là "vợ cả em cũng muốn chạy xe". Có qua được ải này không là tuỳ độ khôn khéo của cụ chủ, và độ máu lái xe của chị nhà.
Còn để so giữa 2 em này thì em thấy như thế này:
Eco thì chạy trong phố hợp hơn. Ra đường trường thì con Ranger đập chết trên mọi phương diện. Đầm, tiết kiệm, gầm cao, leo trèo, rộng rãi, mạnh mẽ, xăng cộ...
Eco có những option hay ho, nhưng đôi khi có vài option cụ chả mấy khi dùng đến, ví như Synch gì gì đó. Hỏi mấy khi các cụ có Eco dùng tới chức năng này. Mấy cái tự động bật đèn hay tự động gạt mưa thì cũng ít lắm, không đáng kể để lôi vào so sánh.
Eco có mấy option về an toàn như nhiều hơn túi khí, EBD hay gì gì đó. Nhưng thú thực, khi xô nhau trên đường thì thằng nào to, thằng đó sống. Nói dại chứ em em Eco và Ranger húc nhau thì Ranger văng 5cm, Eco bay xa 5mét thì ngồi em nào an toàn hơn?
Eco thơm? Ranger hôi? Hôi khi dí mũi vào ống xả hít ngửi thôi, mà chả có người bình thường nào lại đi làm cái đó cả. Em đã từng chạy em máy dầu đời ơ kìa mà đứng bên cạnh còn chả thấy mùi nữa là. À, trừ khi mở nắp bình nhiên liệu để ngửi tiếp. Nếu cụ định cho xe vào trong nhà thì cũng nên cân nhắc, nhưng có 1 cách khắc phục là cụ phi cái đầu xe vào nhà, chổng cái ống xả ra ngoài đường, lúc nào đi thì lùi ra.
Eco chật hơn Ranger là điều rõ ràng. Nếu cụ chấp nhận cái sự chật đó và coi nó không thành vấn đề thì coi như 2 em đó huề nhau ở mục này. Nhưng theo như em thấy thì khoang em Ranger rộng gấp rưỡi em Eco đó. Ngồi Eco thấy bí hơn Ranger nhiều.
Tầm nhìn Ranger thoáng, rộng, dễ căn xe. Eco nhìn cũng được nhưng cảm giác hơi bí.
Ghế sau Eco đi êm ái hơn em Ranger, do Ranger là bán tải. Bán tải thường có đặc trưng là lưng ghế sau dốc và xóc nên đi đường trường ghập ghềnh sỏi đá thì những người ngồi sau hơi khó chịu.
Xăng dầu của 2 em thì chắc giống giống nhau, vì em to xác hơn lại chạy dầu
Đấy là mấy thứ theo như cá nhân em thấy. Cụ căn vào nhu cầu của cụ để lựa em nào cho hợp lý.
À quên. Đi Ranger vào phố thì chắc chắn bị xxx hỏi nếu như cụ đi vào làn dành cho mô tô, xe đạp. Mà em Eco đi như thế thì cũng bị tóm lại thôi
EcoSport Titanium em thấy hợp lý.Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
Có mấy ý gửi cụ tham khảo (em đg đi ranger 3.2, eco lái thử r):Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
Sáng mai em về Bắc Ninh nộp hồ sơ thầu, nếu cụ rảnh cho em xin cái hẹn em qua cụ rồi tâm sự thêm. Tiện thể mời cụ trải nghiệm em wildtrak luôn nếu cụ thích ạNgưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
WOA, chân cụ quá nhỏ hay sao có con số lý tưởng quá ạ em lại máu rồi đấy
Eco nhà em báo 15l/100km phỏng các cụ?
Chắc cụ hay về quên em chơi trận vừa rồi i10, morning,...sặc sụa nhiều lắm cụ ạ nên em tính xe phải biết bơi dần thôiEcoSport Titanium em thấy hợp lý.
có yếu tố phụ nữ lái,theo em cụ nên lấy xe nhỏ hay hơn
cụ thử hình dung: mợ đi shop ping,đi chợ ở bắc ninh đỗ chềnh ềnh quả bán tải ở cửa hàng kín luôn,mà phụ nữ đi mua sắm thì cụ biết,ko thể nhanh được (chủ của hàng và cổng chợ vv.. ko thích điều này)
chưa nói quay đầu tầm quan sát,xử lý nọ kia,lúc đón con ở cổng trường,các cháu ùa ra kìa....ôi quả này em cực căng thẳng cho gấu và các cháu
em không chê tay lái phụ nữ bởi rất nhiều nữ lái cực siêu,nhưng iem vẫn rất lo khi nhìn thấy bất kỳ gấu nữ lái xe to!
nếu mua xe,mà có gấu cùng sử dụng cụ nên ưu tiên cho gấu,mình nên thiệt chút xíu cụ ợ!
theo suy nghĩ thiển cận của em,đó là cách giảm sì trét cho gấu và cũng là cách thể hiện tềnh êu mềnh dành cho gấu
chúc cụ chủ nhanh có xe cho mềnh cho gấu.
ps: còn khoản hay ngập,iem thấy trong nội thành ko nhầm thì em nó đi dc 55cm,bên cụ chơi ngon,mấy hôm mưa to em thấy chỗ sâu 45,max 50 cm!
còn qua mấy cái cầu cạn ngập cả mét bên cụ,thì có ranger cũng toi như thường nếu không nắp ống thở,hôm mưa vừa rồi cụ lạ zề nữa
iem có mấy ae bên bn nên em biết chút chút địa hình.
Mời cụ 1 ly cụ thầu giầu gì bên quê em thếSáng mai em về Bắc Ninh nộp hồ sơ thầu, nếu cụ rảnh cho em xin cái hẹn em qua cụ rồi tâm sự thêm. Tiện thể mời cụ trải nghiệm em wildtrak luôn nếu cụ thích ạ
Bên bệnh viện đa khoa tỉnh cụ ạMời cụ 1 ly cụ thầu giầu gì bên quê em thế
đúng hôm em sang,vẫn nhớ có em camry cảm tử lổi lềnh bềnh gầm cầu trong khi mấy em ranger ko dám chui qua (chắc cụ ấy tây tây).Chắc cụ hay về quên em chơi trận vừa rồi i10, morning,...sặc sụa nhiều lắm cụ ạ nên em tính xe phải biết bơi dần thôi
Thanks cụ đã tư vấn, kính cụ 1 ly