EcoSport hay Ranger

Cuongnguyen88

Xì hơi lốp
Biển số
OF-302455
Ngày cấp bằng
21/12/13
Số km
186
Động cơ
307,560 Mã lực
Nơi ở
Nghệ An
Lăn tăn của cụ đúng như của e mặc dù e cũng chỉ đang ở dạng tiềm năng :D. Mỗi cái nó có cái hay riêng, ranger thì là sự mạnh mẽ, rộng rãi còn eco thì là sự tiện nghi, hình thức, thật khó nghĩ. E hóng!
 

thangvn80

Xe hơi
Biển số
OF-386867
Ngày cấp bằng
13/10/15
Số km
109
Động cơ
240,658 Mã lực
Thỉnh thoảng vẫn thấy các mợ ôm vô lăng Ranger mà nhìn chất ra phết :)
 

lonesome08

Xe tải
Biển số
OF-72113
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
443
Động cơ
429,672 Mã lực
Nơi ở
Thuận An, Bình Dương
Em cũng vừa mua giúp ông anh họ chiếc Eco titatium..... Bản thân thấy nghế trước ngồi lái hơi chật chội chắc là vì dòng suz mini....đi đường thì ko mấy nổi bật mấy.....Nói chung phải tuỳ vào nhu cầu của cụ chủ nữa đi nhiều trong thành phố hay ngoài đường, chi phi nhiên liệu thì 2 con này ngang nhau rồi.... Nhưng nếu là em thì em vẫn sẽ chọn ranger, khoẻ thôi rồi, đường trường em lướt 140km/h êm ru à...hi
 

thinhbui

Xe hơi
Biển số
OF-295376
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
117
Động cơ
314,300 Mã lực
Em lại đang bị phân tâm bởi Triton 4x2 AT 2015 mới chết chứ :D:D:D em này đang có giá quá tốt phải không các cụ
 

Ivan Good Hope

Xe tăng
Biển số
OF-195732
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,359
Động cơ
337,859 Mã lực
Hai con nì phân khúc khác nhau, khó so sánh
Ranger là pickup, chassis body on frame, giảm xóc nhíp, đi xóc hơn eco, ưu điểm là gầm cao máy khoẻ hơn, giá hợp lý, ăn dầu tiết kiệm, mùi hôi, đi lâu sẽ thấy ồn
Eco đi êm ái hơn pickup nếu ko trèo đèo lội nước, nhược điểm là nhỏ hơn, nội thất chán, máy nhỏ 1.6l power vừa phải, nhưng ưu điểm dễ luồn lách, gái lái được, chạy lâu ko bị mùi dầu, ko ồn, ko rung.
So sánh 2 con này khác gì bảo lợn mán với vịt xiêm cái gì ngon hơn.
Nhưng nếu là em, trong TH này em chọn ăn vịt Xiêm ạ :D



À quên, ý em là Eco sport :))
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,410
Động cơ
490,169 Mã lực
Hai con nì phân khúc khác nhau, khó so sánh
Ranger là pickup, chassis body on frame, giảm xóc nhíp, đi xóc hơn eco, ưu điểm là gầm cao máy khoẻ hơn, giá hợp lý, ăn dầu tiết kiệm, mùi hôi, đi lâu sẽ thấy ồn
Eco đi êm ái hơn pickup nếu ko trèo đèo lội nước, nhược điểm là nhỏ hơn, nội thất chán, máy nhỏ 1.6l power vừa phải, nhưng ưu điểm dễ luồn lách, gái lái được, chạy lâu ko bị mùi dầu, ko ồn, ko rung.
So sánh 2 con này khác gì bảo lợn mán với vịt xiêm cái gì ngon hơn.
Nhưng nếu là em, trong TH này em chọn ăn vịt Xiêm ạ :D



À quên, ý em là Eco sport :))
May quá, cái giọng quen quen rồi. Cứ cho mượn xe tứ tung, sử dụng hình ảnh vô tội vạ, mình gào lên thì dấu tiệt đi luôn :D

Cái con eco lúc chưa về em cũng háo hức lắm, giờ thì càng ngày thấy nó càng xấu, bé tẹo, nữ lái thì cũng chả thích (cho thì lấy :P). Man thì sao ko chọn Ranger nhỉ, cao khoẻ mạnh mẽ như thế cơ mà. Mùi dầu thì mình đã có perfume xịt tứ tung vào, ko thì kiếm em ngồi cạnh thơm tho tý là xong. Xe thằng bạn em chạy suốt, lúc nào cũng thơm nức ko sao đâu ạ :))
 

FujiS5200

Xe container
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
5,001
Động cơ
526,175 Mã lực
Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt :(
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ :D:D
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi :D:D:D
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
Cụ ở Bắc Ninh thì cũng chẳng lo lắm chuyện cồng kênh của chú Ranger. Vấn đề duy nhất của cụ bây giờ có lẽ là "vợ cả em cũng muốn chạy xe". Có qua được ải này không là tuỳ độ khôn khéo của cụ chủ, và độ máu lái xe của chị nhà.

Còn để so giữa 2 em này thì em thấy như thế này:

Eco thì chạy trong phố hợp hơn. Ra đường trường thì con Ranger đập chết trên mọi phương diện. Đầm, tiết kiệm, gầm cao, leo trèo, rộng rãi, mạnh mẽ, xăng cộ...

Eco có những option hay ho, nhưng đôi khi có vài option cụ chả mấy khi dùng đến, ví như Synch gì gì đó. Hỏi mấy khi các cụ có Eco dùng tới chức năng này. Mấy cái tự động bật đèn hay tự động gạt mưa thì cũng ít lắm, không đáng kể để lôi vào so sánh.

Eco có mấy option về an toàn như nhiều hơn túi khí, EBD hay gì gì đó. Nhưng thú thực, khi xô nhau trên đường thì thằng nào to, thằng đó sống. Nói dại chứ em em Eco và Ranger húc nhau thì Ranger văng 5cm, Eco bay xa 5mét thì ngồi em nào an toàn hơn?

Eco thơm? Ranger hôi? Hôi khi dí mũi vào ống xả hít ngửi thôi, mà chả có người bình thường nào lại đi làm cái đó cả. Em đã từng chạy em máy dầu đời ơ kìa mà đứng bên cạnh còn chả thấy mùi nữa là. À, trừ khi mở nắp bình nhiên liệu để ngửi tiếp. Nếu cụ định cho xe vào trong nhà thì cũng nên cân nhắc, nhưng có 1 cách khắc phục là cụ phi cái đầu xe vào nhà, chổng cái ống xả ra ngoài đường, lúc nào đi thì lùi ra.

Eco chật hơn Ranger là điều rõ ràng. Nếu cụ chấp nhận cái sự chật đó và coi nó không thành vấn đề thì coi như 2 em đó huề nhau ở mục này. Nhưng theo như em thấy thì khoang em Ranger rộng gấp rưỡi em Eco đó. Ngồi Eco thấy bí hơn Ranger nhiều.

Tầm nhìn Ranger thoáng, rộng, dễ căn xe. Eco nhìn cũng được nhưng cảm giác hơi bí.

Ghế sau Eco đi êm ái hơn em Ranger, do Ranger là bán tải. Bán tải thường có đặc trưng là lưng ghế sau dốc và xóc nên đi đường trường ghập ghềnh sỏi đá thì những người ngồi sau hơi khó chịu.

Xăng dầu của 2 em thì chắc giống giống nhau, vì em to xác hơn lại chạy dầu :D

Đấy là mấy thứ theo như cá nhân em thấy. Cụ căn vào nhu cầu của cụ để lựa em nào cho hợp lý.

À quên. Đi Ranger vào phố thì chắc chắn bị xxx hỏi nếu như cụ đi vào làn dành cho mô tô, xe đạp. Mà em Eco đi như thế thì cũng bị tóm lại thôi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhbui

Xe hơi
Biển số
OF-295376
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
117
Động cơ
314,300 Mã lực
Cụ ở Bắc Ninh thì cũng chẳng lo lắm chuyện cồng kênh của chú Ranger. Vấn đề duy nhất của cụ bây giờ có lẽ là "vợ cả em cũng muốn chạy xe". Có qua được ải này không là tuỳ độ khôn khéo của cụ chủ, và độ máu lái xe của chị nhà.

Còn để so giữa 2 em này thì em thấy như thế này:

Eco thì chạy trong phố hợp hơn. Ra đường trường thì con Ranger đập chết trên mọi phương diện. Đầm, tiết kiệm, gầm cao, leo trèo, rộng rãi, mạnh mẽ, xăng cộ...

Eco có những option hay ho, nhưng đôi khi có vài option cụ chả mấy khi dùng đến, ví như Synch gì gì đó. Hỏi mấy khi các cụ có Eco dùng tới chức năng này. Mấy cái tự động bật đèn hay tự động gạt mưa thì cũng ít lắm, không đáng kể để lôi vào so sánh.

Eco có mấy option về an toàn như nhiều hơn túi khí, EBD hay gì gì đó. Nhưng thú thực, khi xô nhau trên đường thì thằng nào to, thằng đó sống. Nói dại chứ em em Eco và Ranger húc nhau thì Ranger văng 5cm, Eco bay xa 5mét thì ngồi em nào an toàn hơn?

Eco thơm? Ranger hôi? Hôi khi dí mũi vào ống xả hít ngửi thôi, mà chả có người bình thường nào lại đi làm cái đó cả. Em đã từng chạy em máy dầu đời ơ kìa mà đứng bên cạnh còn chả thấy mùi nữa là. À, trừ khi mở nắp bình nhiên liệu để ngửi tiếp. Nếu cụ định cho xe vào trong nhà thì cũng nên cân nhắc, nhưng có 1 cách khắc phục là cụ phi cái đầu xe vào nhà, chổng cái ống xả ra ngoài đường, lúc nào đi thì lùi ra.

Eco chật hơn Ranger là điều rõ ràng. Nếu cụ chấp nhận cái sự chật đó và coi nó không thành vấn đề thì coi như 2 em đó huề nhau ở mục này. Nhưng theo như em thấy thì khoang em Ranger rộng gấp rưỡi em Eco đó. Ngồi Eco thấy bí hơn Ranger nhiều.

Tầm nhìn Ranger thoáng, rộng, dễ căn xe. Eco nhìn cũng được nhưng cảm giác hơi bí.

Ghế sau Eco đi êm ái hơn em Ranger, do Ranger là bán tải. Bán tải thường có đặc trưng là lưng ghế sau dốc và xóc nên đi đường trường ghập ghềnh sỏi đá thì những người ngồi sau hơi khó chịu.

Xăng dầu của 2 em thì chắc giống giống nhau, vì em to xác hơn lại chạy dầu :D

Đấy là mấy thứ theo như cá nhân em thấy. Cụ căn vào nhu cầu của cụ để lựa em nào cho hợp lý.

À quên. Đi Ranger vào phố thì chắc chắn bị xxx hỏi nếu như cụ đi vào làn dành cho mô tô, xe đạp. Mà em Eco đi như thế thì cũng bị tóm lại thôi :D
Kính cụ 1 ly, cảm ơn cụ về bài viết phân tích rất chi tiết. Nhưng khổ cái ngắm nghía nhiều trong khi tài chính có hạn, em lại bị Triton 2015 rủ rê các cụ ạ :( :(
 

FujiS5200

Xe container
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
5,001
Động cơ
526,175 Mã lực
Thế thì khổ zồi :D
Nhưng theo cách nhìn của em thì Ranger nhìn nó sương gió bụi trần hơn là kiểu cong vòng uốn éo của Triton. Những cái khác thì em không biết.
 

Hoang.Berty

Xe buýt
Biển số
OF-79076
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
844
Động cơ
424,098 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
e nghĩ nếu cứ tính về lâu dài và mợ cả không ngại đi thì cứ ranger thoi cụ . Cái khó ở mỗi vợ cả cưỡi e nó đi shopping hehee
 

trở về EDEN

Xe máy
Biển số
OF-168134
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
99
Động cơ
346,080 Mã lực
Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt :(
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ :D:D
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi :D:D:D
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
EcoSport Titanium em thấy hợp lý.

có yếu tố phụ nữ lái,theo em cụ nên lấy xe nhỏ hay hơn:-bd
cụ thử hình dung: mợ đi shop ping,đi chợ ở bắc ninh đỗ chềnh ềnh quả bán tải ở cửa hàng kín luôn,mà phụ nữ đi mua sắm thì cụ biết,ko thể nhanh được (chủ của hàng và cổng chợ vv.. ko thích điều này:!!)
chưa nói quay đầu tầm quan sát,xử lý nọ kia,lúc đón con ở cổng trường,các cháu ùa ra kìa....ôi quả này em cực căng thẳng cho gấu và các cháu :-&:-ss
em không chê tay lái phụ nữ bởi rất nhiều nữ lái cực siêu,nhưng iem vẫn rất lo khi nhìn thấy bất kỳ gấu nữ lái xe to!:-ss:-ss
nếu mua xe,mà có gấu cùng sử dụng cụ nên ưu tiên cho gấu,mình nên thiệt chút xíu cụ ợ>:D<>:D<!

theo suy nghĩ thiển cận của em,đó là cách giảm sì trét cho gấu và cũng là cách thể hiện tềnh êu mềnh dành cho gấu :x:x
chúc cụ chủ nhanh có xe cho mềnh cho gấu.

ps: còn khoản hay ngập,iem thấy trong nội thành ko nhầm thì em nó đi dc 55cm,bên cụ chơi ngon,mấy hôm mưa to em thấy chỗ sâu 45,max 50 cm!
còn qua mấy cái cầu cạn ngập cả mét bên cụ,thì có ranger cũng toi như thường nếu không nắp ống thở,hôm mưa vừa rồi cụ lạ zề nữa :-"
iem có mấy ae bên bn nên em biết chút chút địa hình.
 
Chỉnh sửa cuối:

NấmLinhChi

Xe tải
Biển số
OF-84928
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
453
Động cơ
413,700 Mã lực


Eco nhà em báo 15l/100km phỏng các cụ?
 

lucky5

Xe hơi
Biển số
OF-385790
Ngày cấp bằng
6/10/15
Số km
160
Động cơ
241,937 Mã lực
Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt :(
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ :D:D
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi :D:D:D
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
Có mấy ý gửi cụ tham khảo (em đg đi ranger 3.2, eco lái thử r):

- ranger:
+ chống chỉ định: đi trong phố, kiểu nhw phố hanoi, vì khó xoay trở, cồng kềnh, kiếm chỗ đỗ khó, tay lái nặng.
+ phù hợp: đi xa, đi đường trường vì xe cực kỳ chắc chắn. Máy khoẻ, bền bỉ. Vượt công, tải, tỳ đè tốt. Cách âm tuyệt vời. Tầm nhìn rộng vì ghế lái cao. Tiện nghi vì option quá đỉnh (trong tầm tiền, còn ngon hơn mấy suv làng nhàng). Hangf ghế sau ko có chuyện đau mỏi j đâu, đời mới r, ngồi như suv vậy. Cụ đi 8 xịch cây/nngày thì nên đi ranger hơn, tiết kiệm an toàn,

- eco: trái ngược vs ranger ở trên. Ưu điểm là gọn, nhẹ, hợp với nữ. Nhược điểm là kém an toàn hơn nếu đi xa, bị ồn nữa.

Cụ ở hn e khuyên cụ mua eco, còn ở BN thì lấy ranger cụ nhé.
 

chamuchalong

Xe tải
Biển số
OF-350334
Ngày cấp bằng
12/1/15
Số km
403
Động cơ
270,821 Mã lực
Nếu khó lựa chọn quá thì Everest nhé. Song kiếm hợp bích & là Lựa chọn hoàn hảo kết hợp của Eco vs pickup ;)
 

BikBong

Xe đạp
Biển số
OF-381500
Ngày cấp bằng
7/9/15
Số km
47
Động cơ
243,638 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ngưỡng mộ dòng Ford đã lâu, nay lại chú í đến 2 em chân dài này nhưng vẫn còn đôi chút lăn tăn mong các bác tư vấn dùm ưu và nhược điểm EcoSport Titanium >< Ranger XLS AT 2.2
Mục đích sử dụng là đi làm và giao dịch, cuối tuần về quê hoặc đi chơi xa. Em đi trung bình khoảng 70km/ngày nên ưu tiên cho tiết kiệm nhiên liệu.
Chủ quan thì em kết Ranger hơn vì chạy máy dầu, ăn khoảng 10l cũng chỉ ngang với máy xăng 7.5l thời điểm này. Thiết kế của Ranger đẹp hơn, nội thất rộng rãi hơn và giá thì ít hơn chút đỉnh nhưng lại hơi cồng kềnh, và đi trong phố có bị xxx hỏi ko ạ ? Nhược điểm nữa là vợ cả em cũng muốn chạy xe nên khó duyệt :(
Các cụ đã thẩm du qua hai em này cho em xin ít kinh nghiệm để chốt được quyết định với ạ.
P/s: Nói thật là chơi 1 lần xe cũ cũng sợ rồi, nên tự nhủ lần này sẽ mua xe mới, hoặc mua lại của người quen (vừa rồi hà nội, quảng ninh, bắc ninh bơi lội nhiều lắm ạ) nên nhân tiện đây em cũng hỏi cụ nào có 1 trong 2 em này ngon lành cành đào thì ới em 1 tiếng ạ. Cam kết là ko bơi lội đâm đụng các cụ nhé. Cụ nào ở Bắc Ninh thì càng tốt ạ :D:D
Xe mỗi ngày một tăng giá nên em cũng nôn nóng lắm rồi :D:D:D
Đường dây thép : 098.220.3135
Mời các cụ vodka
Sáng mai em về Bắc Ninh nộp hồ sơ thầu, nếu cụ rảnh cho em xin cái hẹn em qua cụ rồi tâm sự thêm. Tiện thể mời cụ trải nghiệm em wildtrak luôn nếu cụ thích ạ :D
 

thinhbui

Xe hơi
Biển số
OF-295376
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
117
Động cơ
314,300 Mã lực
EcoSport Titanium em thấy hợp lý.

có yếu tố phụ nữ lái,theo em cụ nên lấy xe nhỏ hay hơn:-bd
cụ thử hình dung: mợ đi shop ping,đi chợ ở bắc ninh đỗ chềnh ềnh quả bán tải ở cửa hàng kín luôn,mà phụ nữ đi mua sắm thì cụ biết,ko thể nhanh được (chủ của hàng và cổng chợ vv.. ko thích điều này:!!)
chưa nói quay đầu tầm quan sát,xử lý nọ kia,lúc đón con ở cổng trường,các cháu ùa ra kìa....ôi quả này em cực căng thẳng cho gấu và các cháu :-&:-ss
em không chê tay lái phụ nữ bởi rất nhiều nữ lái cực siêu,nhưng iem vẫn rất lo khi nhìn thấy bất kỳ gấu nữ lái xe to!:-ss:-ss
nếu mua xe,mà có gấu cùng sử dụng cụ nên ưu tiên cho gấu,mình nên thiệt chút xíu cụ ợ>:D<>:D<!

theo suy nghĩ thiển cận của em,đó là cách giảm sì trét cho gấu và cũng là cách thể hiện tềnh êu mềnh dành cho gấu :x:x
chúc cụ chủ nhanh có xe cho mềnh cho gấu.

ps: còn khoản hay ngập,iem thấy trong nội thành ko nhầm thì em nó đi dc 55cm,bên cụ chơi ngon,mấy hôm mưa to em thấy chỗ sâu 45,max 50 cm!
còn qua mấy cái cầu cạn ngập cả mét bên cụ,thì có ranger cũng toi như thường nếu không nắp ống thở,hôm mưa vừa rồi cụ lạ zề nữa :-"
iem có mấy ae bên bn nên em biết chút chút địa hình.
Chắc cụ hay về quên em chơi :D:D trận vừa rồi i10, morning,...sặc sụa nhiều lắm cụ ạ nên em tính xe phải biết bơi dần thôi :D
Thanks cụ đã tư vấn, kính cụ 1 ly
 

thinhbui

Xe hơi
Biển số
OF-295376
Ngày cấp bằng
9/10/13
Số km
117
Động cơ
314,300 Mã lực
Sáng mai em về Bắc Ninh nộp hồ sơ thầu, nếu cụ rảnh cho em xin cái hẹn em qua cụ rồi tâm sự thêm. Tiện thể mời cụ trải nghiệm em wildtrak luôn nếu cụ thích ạ :D
Mời cụ 1 ly :D:D cụ thầu giầu gì bên quê em thế :D:D
 

trở về EDEN

Xe máy
Biển số
OF-168134
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
99
Động cơ
346,080 Mã lực
Chắc cụ hay về quên em chơi :D:D trận vừa rồi i10, morning,...sặc sụa nhiều lắm cụ ạ nên em tính xe phải biết bơi dần thôi :D
Thanks cụ đã tư vấn, kính cụ 1 ly
đúng hôm em sang,vẫn nhớ có em camry cảm tử lổi lềnh bềnh gầm cầu trong khi mấy em ranger ko dám chui qua (chắc cụ ấy tây tây).
về vẫn không khỏi khâm phục cụ cam cụ ợ!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top