Thảo luận E46 - Muốn ngon? Đừng ảo tưởng

K79

Xe máy
Biển số
OF-67059
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
83
Động cơ
420,295 Mã lực
Vâng, người cùng cảnh ngộ!
Hố TO nhất em sợ là "Cháy máy". Một cụ trong hội E46 HP mua xe của 1 cụ chơi rồi chuyển sang buôn BMW ở phía Bắc em chưa tiện nêu tên. Xe cụ ấy mỗi tuần hao gần lít dầu. Hoá ra trước đây bị cháy máy, kẻ buôn thay doăng nắp máy thôi, ko đại tu máy, 1 Garra có uy tín đứng ra bảo "Xe vừa bảo dưỡng tổng thể, đi ngon lắm..." Cụ ấy cũng tin người, và giờ cũng đang trên hành trình...
Vẫn thiếu cụ ơi ngoài "mỗi tuần hao gần lít dầu" còn "mỗi tuần hao một lít nước nữa cụ ạ" Trong xe lúc nào cũng có bình nước và bình dầu dự trữ sẵn. :-/
Ngoài những lỗi nặng như trên xe em còn nhiều lỗi khác nữa em sẽ chia sẻ dần cụ ạ.


Thôi cụ tha đừng lôi em vào vụ này nữa nhé. Klq con người cần phải có lòng tin, nhưng cần nhìn người trước khi đặt lòng tin vào ai đó các cụ ợ.
Vâng cụ ạ. "con người cần phải có lòng tin, nhưng cần nhìn người trước khi đặt lòng tin vào ai đó". Giờ em mới thấm thía câu này.~X( Em cũng là người thỉnh thoảng có mua hàng của một số cụ trên diễn đàn này và chưa bao giờ cảm thấy không hài lòng cả. Nhưng vụ em nhẩy hồ vôi vừa TO vừa SÂU với ẻm E46 này thì em khuyên các cụ khi mua xe cần cực kỳ CẨN THẬN trong việc xem xe (em xin lỗi trước các cụ Offer và Gara uy tín, làm ăn chân chính nhé). Các cụ đừng có tin vào cái mã xe bên ngoài, đừng có tin tưởng vào các SLOGAN của Offer buôn xe (em cũng phải công nhận những slogan này quá hay và em cũng cảm thấy bị hấp dẫn, lôi cuốn, tin tưởng), đừng có tin vào cam kết của Offer buôn xe "Xe này chỉ đổ xăng là chạy thôi anh", đừng quá tin tưởng vào một số cụ Offer khác tung hứng theo kiểu "Xe cụ đẹp thế, xe cụ chất thế,..." , đừng có tin tưởng vào cái mác đưa ra "Em là thành viên uy tín của Hội BIMMER", đừng quá tin tưởng vào gara do Offer buôn xe chọn,...:-/
 
Chỉnh sửa cuối:

hunglomo

Xe tải
Biển số
OF-349879
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
226
Động cơ
269,769 Mã lực
Camry cho lành cụ nhỉ?
 

caytam

Xe máy
Biển số
OF-475340
Ngày cấp bằng
6/12/16
Số km
68
Động cơ
198,280 Mã lực
Tuổi
35
Con này ko có duyên với mình mà lại có duyêb với bác chủ top. Hy vọng mọi thứ suôn sẻ.
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực
vậy là phaỉ toi hơn trăm của ấy cụ nhỉ ~X(
 

dunggphutung

Xe hơi
Biển số
OF-497591
Ngày cấp bằng
14/3/17
Số km
167
Động cơ
189,470 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
hà nội
cụ mua trục các đăng ở đâu và tốn bao xiền thế, xe em cũng kém ở trục này, để em đi khám kỹ, nếu bị hỏng trục ngắn thì em liên hệ với cụ nhé
Trục các đăng tháo xe giá rẻ thui cụ,cụ cần liên hệ em đặt hàng 2 hôm có ,đảm bảo rẻ hơn thị trường ạ
 

zacom121

Xe tải
Biển số
OF-70461
Ngày cấp bằng
11/8/10
Số km
426
Động cơ
431,164 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy-Hà Nội
Đánh dấu chia sẻ của cụ chủ, nhờ cụ mà em vừa bước chân xuống hố vôi lại phải dừng lại để xem hố nông sâu thế nào...haiza!
 

MitsuPajero2003

Xe hơi
Biển số
OF-165856
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
183
Động cơ
348,340 Mã lực
Kỳ 2 - Thôi ảo tưởng
Em cũng hay lang thang OF, OS đọc các bài kinh nghiệm sử dụng, chăm bẵm E46 của các cụ rồi băn khoăn tìm cách tự xử cho con Hoa hậu già (HHG). Một ngày lên FB Fanpage Hội BMW hỏi "Xe em máy bị rung quá, xử lý thế nào nhỉ?" thì được trả lời rằng "Phải kiểm tra ba phần: Gió, Xăng, Điện" và thế là em quyết định sẽ đưa mụ HHG vào viện xử lý.

1)Thăm khám:
Mở khoang máy ra, dưới con mắt của thợ, mọi thứ trở nên rõ ràng, em như bị ném xuống vực sâu của sự hoang mang và thất vọng.

Đầu tiên là thứ nhìn bằng mắt: Dầu chỗ nào cũng chảy, cũng thấm. Cái này cụ thợ ở LLQ chỗ cụ vasily vẫn sửa bảo em là "Không sao đâu", hic...thế mà em cũng ngu và yên tâm tin vào điều đó.
Đây, dầu chảy thành vũng ở ngay vị trí máy phát, thế có nguy hiểm không cơ chứ, nằm đường có ngày vì dầu thấm vào cuộn dây MF có nguy cơ làm hỏng cách điện giữa các vòng dây...


2) Chữa bệnh chảy dầu và các việc phải làm do dầu chảy.

Thế là hạng mục bảo dưỡng máy phát sinh ra. Đấy, các cụ xem, bảo dưỡng có oan không? Không oan tí nào cả, dầu nó phủ thế cơ mà.


Vậy dầu ở đâu chảy vào?
Nguyên nhân là doăng bắt bầu lọc dầu và doăng bộ giải nhiệt dầu bị hỏng rồi, phải thay thôi, hic...


Tiếp theo lại phát hiện ra một sự thật kinh khủng: nắp dàn cò bị nứt, đã bôi keo tùm lum (em gọi đùa là uống nhân sâm). Có cái sự thật mà em ngộ ra trong một số lời nói của bác thợ LLQ là "Xử lý hết rồi.." À, hoá ra xử lý là bôi keo cho nó tạm thời hết chảy dầu thôi chứ không thay doăng thì làm sao triệt để được. Cứ đau bụng là uống nhân sâm các cụ ạ.

Vì bôi keo và còn phát hiện vết nứt nên thợ không dám tháo ra để thay doăng nắp dàn cò. Mà như vậy thì máy không kín khít được, muốn chuẩn, lại phải chi, hic....
Thế là phải Ship nắp dàn cò mới tinh về đây ạ:

Khi bắt đầu có nắp dàn cò rồi thì mới tự tin tháo bỏ nắp cũ ra. Nó đây, hic....
Miếng nhựa bị vỡ em để trên các cụ nhìn rõ chứ?

Keo bôi kín luôn


Vanos cũng được uống nhân sâm ạ.


Và em phải thay bộ doăng Vanos mới


Tiếp theo là doăng cảm biến trục cam mới:


Tiện thể vệ sinh và thay luôn doăng bơm chân không



Và hoàn thiện hạng mục liên quan đến Nắp dàn cò với tổng thiệt hại: 6tr nắp máy, công thay 500K, doăng các loại gần 3tr.
----------------------------------------------------------------------------------------------
3) PHẦN ĐIỆN
Tháo các bôbin và bugi ra nó thế này ạ


Có một bobin bị nứt - vỡ phần đầu ->Lại mất tiền nữa rồi...


Và vệ sinh luôn kim phun: rửa sạch bằng xăng trước đã


Rồi dùng hoá chất phun (phải cấp điện cho kim mở thì mới có tác dụng các cụ nhé): một thợ on/off nguồn điện cấp cho kim phun, thợ kia phun hoá chất.


Cũng liên quan đến điện là Củ đề - bảo dưỡng và thay chổi than



HẾT PHẦN ĐIỆN

4) PHẦN XĂNG
Phần xăng thì đơn giản hơn bao gồm: thay lọc xăng và kiểm tra bơm xăng.
Tháo lọc xăng cũ ra và các cụ nhìn xem xăng chảy từ lọc xăng ra (ở trong chai) nó có màu của xăng nữa không ạ?


Lọc mới thay đây ạ



Và kiểm tra áp lực xăng vẫn OK nên không phải thay bơm xăng


5)PHẦN NƯỚC
Xe em bị hao nước, mỗi tuần đổ bổ sung một chai Lavie. Sao ấy nhỉ, mới thay ống nước rồi cơ mà?
À, hoá ra là két nước đã bị mục và phải thay thôi.

Két cũ tháo ra


Và nước làm mát chảy ra, các cụ nhìn giống nước gì đây?


Ống nước đóng cặn - hậu quả của nước làm mát Tàu loại lon xanh xanh đỏ đỏ đấy ạ


Kiếm được két bãi thay vào, tưởng là gặp may rồi.


Nhưng sau khi thay vào, vẫn bị hao nước, phát hiện ra là bị xì nước ở chỗ tiếp xúc Nhôm - Nhựa. Đúng là Nhôm - Nhựa, đểu thật.


Và lại phải móc ví


Nước mát phải chơi loại xịn thôi


XONG PHẦN NƯỚC
Cụ mua xe nguyên bản thì đương nhiên là phải làm rồi E46 toàn trên 10 năm cả có là xe tăng cũng phải sửa thôi, mặc dù như vậy nhưng em thấy có nhiều cụ mua E46 ở thời điểm này lúc nào cũng yêu cầu phải nguyên bản.... và kết quả là phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc vào để có đc con xe như ý.^^
 

MitsuPajero2003

Xe hơi
Biển số
OF-165856
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
183
Động cơ
348,340 Mã lực
Vẫn thiếu cụ ơi ngoài "mỗi tuần hao gần lít dầu" còn "mỗi tuần hao một lít nước nữa cụ ạ" Trong xe lúc nào cũng có bình nước và bình dầu dự trữ sẵn. :-/
Ngoài những lỗi nặng như trên xe em còn nhiều lỗi khác nữa em sẽ chia sẻ dần cụ ạ.



Vâng cụ ạ. "con người cần phải có lòng tin, nhưng cần nhìn người trước khi đặt lòng tin vào ai đó". Giờ em mới thấm thía câu này.~X( Em cũng là người thỉnh thoảng có mua hàng của một số cụ trên diễn đàn này và chưa bao giờ cảm thấy không hài lòng cả. Nhưng vụ em nhẩy hồ vôi vừa TO vừa SÂU với ẻm E46 này thì em khuyên các cụ khi mua xe cần cực kỳ CẨN THẬN trong việc xem xe (em xin lỗi trước các cụ Offer và Gara uy tín, làm ăn chân chính nhé). Các cụ đừng có tin vào cái mã xe bên ngoài, đừng có tin tưởng vào các SLOGAN của Offer buôn xe (em cũng phải công nhận những slogan này quá hay và em cũng cảm thấy bị hấp dẫn, lôi cuốn, tin tưởng), đừng có tin vào cam kết của Offer buôn xe "Xe này chỉ đổ xăng là chạy thôi anh", đừng quá tin tưởng vào một số cụ Offer khác tung hứng theo kiểu "Xe cụ đẹp thế, xe cụ chất thế,..." , đừng có tin tưởng vào cái mác đưa ra "Em là thành viên uy tín của Hội BIMMER", đừng quá tin tưởng vào gara do Offer buôn xe chọn,...:-/
Cụ mua E46 cũ quan trọng là phải hiểu hoặc chơi với hội BIM ý e là chơi thật tìm hiểu thật sự về E46 thì mới nên mua, em đang gả vợ 2 E46 318i 2004 vì em là ng dùng nên em làm rất kỹ đăng chi tiết cả những hạng mục đã làm, đồng thời còn bệnh tật gì chưa xử lý cũng nói thật với các cụ muốn mua nhưng các cụ ý k thích mà thích nguyên bản, thích nghe những câu như cụ đc nghe đó^^ với lại thích giá thấp vớ phải cái xe nó nát thì khổ lắm vì mất tiền sửa chữa nhưng khổ nhất là mất thời gian với em nó... vì đã chót yêu rồi^o^
 
Chỉnh sửa cuối:

fuzzytech

Xe hơi
Biển số
OF-13054
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
179
Động cơ
521,590 Mã lực
Cụ mua E46 cũ quan trọng là phải hiểu hoặc chơi với hội BIM ý e là chơi thật tìm hiểu thật sự về E46 thì mới nên mua, em đang gả vợ 2 E46 318i 2004 vì em là ng dùng nên em làm rất kỹ đăng chi tiết cả những hạng mục đã làm, đồng thời còn bệnh tật gì chưa xử lý cũng nói thật với các cụ muốn mua nhưng các cụ ý k thích mà thích nguyên bản, thích nghe những câu như cụ đc nghe đó^^ với lại thích giá thấp vớ phải cái xe nó nát thì khổ lắm vì mất tiền sửa chữa nhưng khổ nhất là mất thời gian với em nó... vì đã chót yêu rồi^o^
Cụ chỉ được cái nói đúng!
Newbie lúc mua xe chỉ thích "nguyên bản" .
Nhưng dòng xe E46 này, càng sửa nhiều càng đỡ tốn về sau. Tất nhiên, sửa những hạng mục hao mòn theo thời gian thôi chứ sợ nhất là Đại tu máy.
Thích nhất là xe cụ nào vừa mới làm: thay lốc điều hoà, dàn lạnh, két nước, các loại lọc, các loại doăng, phớt các loại dầu, các loại bi, càng A, ro tuyn,... Kể cả thay hộp số càng thích. Nếu chứng minh được điều đó thì thực sự chủ mới "chỉ việc đổ xăng và chạy" .


Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

K79

Xe máy
Biển số
OF-67059
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
83
Động cơ
420,295 Mã lực
Cụ mua E46 cũ quan trọng là phải hiểu hoặc chơi với hội BIM ý e là chơi thật tìm hiểu thật sự về E46 thì mới nên mua, em đang gả vợ 2 E46 318i 2004 vì em là ng dùng nên em làm rất kỹ đăng chi tiết cả những hạng mục đã làm, đồng thời còn bệnh tật gì chưa xử lý cũng nói thật với các cụ muốn mua nhưng các cụ ý k thích mà thích nguyên bản, thích nghe những câu như cụ đc nghe đó^^ với lại thích giá thấp vớ phải cái xe nó nát thì khổ lắm vì mất tiền sửa chữa nhưng khổ nhất là mất thời gian với em nó... vì đã chót yêu rồi^o^
Vâng cụ ạ. Trước khi mua xe em cũng đọc rất nhiều bài trên OF và OS ạ. Em mua cũng xác định xe cũ không bao giờ đòi hỏi nguyên bản cả. Và mua về đương nhiên xác định phải chăm, phải sửa cụ ạ. Tuy nhiên lỗi quá nhiều, chi phí quá nhiều cụ ạ.
Với lại giá em mua vào thời điểm đó không phải là thấp, cũng ở mức trung bình so với các xe đang giao thôi cụ ạ
Nếu được như này "đồng thời còn bệnh tật gì chưa xử lý cũng nói thật với các cụ muốn mua" thì em KHÔNG bao giờ có ý kiến gì ạ?
 

HThanh2411

Xe máy
Biển số
OF-204085
Ngày cấp bằng
29/7/13
Số km
82
Động cơ
321,020 Mã lực
Em cũng đã từng nhảy hố vôi với em E36, cũng từng trải qua các phần phụ tùng phải thấy thế như cụ chủ. Nhưng đến bây giờ thì cũng đã ổn rồi, chỉ còn duy trì BD định kỳ và đổ xăng là chạy theo đúng nghĩa. Chúc cụ chủ hài lòng trên đường đi đến hạnh phúc cùng HHG.
 

fuzzytech

Xe hơi
Biển số
OF-13054
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
179
Động cơ
521,590 Mã lực
Vâng cụ ạ. Trước khi mua xe em cũng đọc rất nhiều bài trên OF và OS ạ. Em mua cũng xác định xe cũ không bao giờ đòi hỏi nguyên bản cả. Và mua về đương nhiên xác định phải chăm, phải sửa cụ ạ. Tuy nhiên lỗi quá nhiều, chi phí quá nhiều cụ ạ.
Với lại giá em mua vào thời điểm đó không phải là thấp, cũng ở mức trung bình so với các xe đang giao thôi cụ ạ
Nếu được như này "đồng thời còn bệnh tật gì chưa xử lý cũng nói thật với các cụ muốn mua" thì em KHÔNG bao giờ có ý kiến gì ạ?
Nếu được như thế thì còn gì bằng, hoạ chăng chỉ có anh em ruột cụ ơi.
Em cũng xác định trước tinh thần và chuẩn bị 1 khoản tài chính rồi nhưng vẫn thấy sốc vì dự kiến khoản ấy dành cho 2-3 năm bảo trì bảo dưỡng nhưng nó lại ra đi ngay năm đầu tiên.

Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

BM&W

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-183648
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
571
Động cơ
340,510 Mã lực
Cụ mua xe nguyên bản thì đương nhiên là phải làm rồi E46 toàn trên 10 năm cả có là xe tăng cũng phải sửa thôi, mặc dù như vậy nhưng em thấy có nhiều cụ mua E46 ở thời điểm này lúc nào cũng yêu cầu phải nguyên bản.... và kết quả là phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc vào để có đc con xe như ý.^^
Cụ nói em nghe nó không vào tai lắm. Có cái cần phải nguyên bản như nội thất, khung vỏ xe. Còn những thứ thuộc dạng hao mòn cơ khí thì thay càng nhiều càng tốt. (Ưu tiên thay hàng chính hãng hoặc OEM rõ nguồn gốc)
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
6,089
Động cơ
552,255 Mã lực
Chơi Bim phải tìm hiểu và có kiến thức về nó thì hãy chơi, nếu ko thì mua xe khác. Đi rất sướng nhưng chăm xe phải đúng cách, ngay cả khi đỏ thêm nước làm mát.
 

fuzzytech

Xe hơi
Biển số
OF-13054
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
179
Động cơ
521,590 Mã lực
cụ chỉ nhìn thấy nước bắn ra từ bô thì không hẳn chuẩn đâu. cụ kiểm tra bằng ngón tay như em chia sẻ rồi nói kết quả đi ạ. em dự xe cụ chưa hết bệnh đâu. mà bệnh tua máy của cụ nhẩy tưng tưng thì 1 là van không tải của cụ sư cố ( cái này nhẹ nhàng) còn 2 là điện đóm và hộp ECU của cụ đã có sự cố, cái này thì lớn đấy ạ.
Em lấy giấy lau bên trong ống pô đây cụ ơi.
Khô ráo 100%



Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Biển số
OF-329481
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
196
Động cơ
285,415 Mã lực
Nơi ở
Ninh Bình
Em cũng nhâỷ hố vôi đc 6 tháng. Em k biết các cụ thế nào, nhưng em mua xe và cũng ném vào đó tầm như cụ chủ. Xe em 325i 2005. Lúc lấy thì xe ngon, đi một vài tháng mới phát sinh vấn đề. Cụ chủ cũ chơi bim lão làng, em không rõ là cụ ấy có dự đc một số lỗi phát sinh sau khi em lấy xe không. Nhưng có một số thứ cụ ấy thay rồi mà vẫn hỏng em gọi cụ ấy ra trả tiền, hai bên vẫn vui vẻ ợ.
 

BM&W

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-183648
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
571
Động cơ
340,510 Mã lực
Thớt này hot phết các cụ nhở?




 

fuzzytech

Xe hơi
Biển số
OF-13054
Ngày cấp bằng
10/2/08
Số km
179
Động cơ
521,590 Mã lực
Bóc đi lớp son phấn và quần áo lấp lánh để nhìn vào những dấu vết thời gian của Hoa hậu già E46
Giờ chạy E46 tai em lại phải thính hơn, chân nhạy cảm hơn để vừa nhấp vừa thổn thức cùng HHG-E46
 

K79

Xe máy
Biển số
OF-67059
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
83
Động cơ
420,295 Mã lực
Em cũng nhâỷ hố vôi đc 6 tháng. Em k biết các cụ thế nào, nhưng em mua xe và cũng ném vào đó tầm như cụ chủ. Xe em 325i 2005. Lúc lấy thì xe ngon, đi một vài tháng mới phát sinh vấn đề. Cụ chủ cũ chơi bim lão làng, em không rõ là cụ ấy có dự đc một số lỗi phát sinh sau khi em lấy xe không. Nhưng có một số thứ cụ ấy thay rồi mà vẫn hỏng em gọi cụ ấy ra trả tiền, hai bên vẫn vui vẻ ợ.
Vậy là cụ may mắn hơn em rồi. Của em sau mua phát sinh rất nhiều lỗi nhưng em cũng xác định và đều chấp nhận chi phí để sửa hết cụ à. Em chỉ có ý và chưa chấp nhận với 3 lỗi là:
- Hao dầu (500 km hao 1 lít)
- Hao nước (500 km hao 1 lít)
- Xe rung như công nông khi chạy trên 100km/h (cái này lúc lấy xe về chạy cao tốc mới phát hiện ra, sau thay trục cát đăng 9,8 củ mới hết).
Những lỗi hao dầu và nước này thời điểm xem xe em ko phát hiện được. Chỉ sau khi dùng xe 1 tuần mới thấy đèn cảnh báo và mang ra gara kiểm tra.

Em chỉ có thắc mắc là Offer bán xe cho em, là dân buôn xe, là người chơi xe lâu năm, là thành viên trong hội BIM mà lại trả lời là ko biết được những lỗi trên?

Hơn nữa 1 gara cũng được xem là uy tín nói rằng xe này đã ktra, cơ bản là ok?

Vậy người Nông rân như em thì phải làm sao để biết được những lỗi trên vào thời điểm xem xe đây???
 
Chỉnh sửa cuối:

Đam mê

Xe tăng
Biển số
OF-19175
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
1,392
Động cơ
516,946 Mã lực
Vậy là cụ may mắn hơn em rồi. Của em sau mua phát sinh rất nhiều lỗi nhưng em cũng xác định và đều chấp nhận chi phí để sửa hết cụ à. Em chỉ có ý với 3 lỗi là:
- Hao dầu (500 km hao 1 lít)
- Hao nước (500 km hao 1 lít)
- Xe rung như công nông khi chạy trên 100km/h (cái này lúc lấy xe về chạy cao tốc mới phát hiện ra, sau thay trục cát đăng 9,8 củ mới hết).
Những lỗi hao dầu và nước này thời điểm xem xe em ko phát hiện được. Chỉ sau khi dùng xe 1 tuần mới thấy đèn cảnh báo và mang ra gara kiểm tra.

Em chỉ có thắc mắc là Offer bán xe cho em, là dân buôn xe, là người chơi xe lâu năm, là thành viên trong hội BIM mà lại trả lời là ko biết được những lỗi trên?

Hơn nữa 1 gara cũng được xem là uy tín nói rằng xe này đã ktra, cơ bản là ok?

Vậy người Nông rân như em thì phải làm sao để biết được những lỗi trên vào thời điểm xem xe đây???
Chia sẻ với cụ, chỉ có người mua nhầm, người bán ko bao giờ nhầm. Lỗi hao dầu nếu hơi, xéc măng còn tốt thì cụ thử kiểm tra phớt ghít và van tách nhớt xem sao.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top