- Biển số
- OF-16681
- Ngày cấp bằng
- 26/5/08
- Số km
- 401
- Động cơ
- 512,962 Mã lực
Bài viết của cụ quá hay!
ai cũng đã từng lơ ngơ, sau mãi rồi cũng biết thêm nhiều cụ ạ.Em cũng đã thử hoa hậu này trước cụ và cuối cùng em chuyển sang w211 , chăm E46 quả thật phải có chút hiểu biết về xe , lơ tơ mơ thì oải
Trong khoảng 2 năm đó cụ, tuy nhiên cũng là do em số nhọ, đồ mới thì vừa hết bảo hành là hỏng, đồ bãi thì sau 1 tháng hỏng luôn.Xe cụ bị sao mà sửa tốn vậy.
Mà cụ cho em hỏi 270tr là sửa trong mấy năm ạ. Nếu chi phí cho 10 thì ok ạ. Còn nếu chỉ trong 1 - 2 năm thì cụ quá điều kiện ạ
Em không đồng ý với ý kiến cuả cụ, có thể do cụ đứng ở phía ng bán xe nên cụ có cái nhìn khác. Chứ em chắc chắn 1 điều xảy ra những việc như trên người bán không bao giờ buồn, chỉ có người mua mới buồn thôi. Trong việc mua Bim cũ, cái đáng sợ nhất là gặp phải ng bán sửa qua loa , che dấu lỗi để bán.Giờ mới vào đọc thớt này...
Cái tit cụ giật làm e hơi choáng...
E khá thẳng thắn,có vài ý kiến cá nhân như này nhé...
Mua xe cũ,cụ đòi hỏi nó phải hoàn hảo thì ko bao giờ có...
Chuyện bỏ ra vài chục triệu chăm cho cái xe theo đúng ý mình là chuyện hết sức bình thường mà hầu như ai cũng đều làm...
Xe đẹp xe xấu như nào,đi mua các cụ tự tìm hiểu,tự check choác các kiểu,tiền vẫn nằm trong túi các cụ cho tới khi các cụ quyết xuống tiền!
Riêng về trường hợp xe cụ mua của anh Giang,em thấy anh G khá clear thông tin,bán hàng có trách nhiệm ko phải nhập nhèm gì cả,khi có thông tin lỗi ngoài dự đoán,aG cũng đề nghị đc hỗ trợ 10% phí sửa chữa...điều này ko phải ai cũng làm đc như vậy!
Rồi sau nữa,các cụ mua con xe để nó phục vụ mình,chứ mua con xe ko phải để mang bực vào ng hay lấy nó ra để đá ng này đụng người kia!
Đơn giản cụ thấy có vừa ý hay ko,ko vừa ý chỗ nào cụ cứ thẳng thắn trao đổi với a Giang luôn,chất xe của a Giang như nào cụ cũng tự đánh giá đc!
Trên này có vài ae đã mua xe của em,thậm chi như a Vũ pajerosport mua xe còn ko cần gặp e,hay như a Ba Thái Nguyên mua còn ko cần xem xe đã chuyển khoản,vấn đề ae mua bán xong còn chơi với nhau lâu dài,chứ lên đây nói như này nếu em là a Giang chắc e cũng sẽ rất buồn!
Đôi lời tâm sự với cụ chủ thớt!
Thích câu cuối của a thế...hí híGiờ em mới biết thớt này nên nhảy vào có đôi lời: Em cũng là ng xài e46 lâu năm, mấy đời xe rồi, cũng từng lăn lộn gấp mấy lần chủ thớt, cũng chia tay đổi dòng khác rồi. Xe cũ thì muôn hình vạn trạng thái, mỗi xe lỗi một kiểu, sửa một kiểu khác nhau. Bản thân là 1 ng chơi xe, đi xe khi bán nên tuân thủ nguyên tắc Thật, nói thật những cái đã làm để ng mới chơi còn bập bõm lượng định các việc phải làm tránh gây những chuyện khủng khiếp hơn. Về chăm xe mỗi ng có 1 cái chuẩn khác nhau, với đk của em, em chấp nhận việc nào đó, với đk của cụ, nó phải... mới chuẩn. 1 chiếc xe cũ có hàng ngàn chi tiết, kh ai lượng định đc nó sắp hỏng cái gì để nói cho hết đc. Việc chủ mới hoàn thiện một số vấn để cho xe theo ý mh em thấy là chấp nhận đc, cũ ng mới ta mà. Trong các Pan về xe nói trên của cụ chủ có cái là đúng với 1 chiếc xe cũ, nhưng có cái cụ gì nói hao 0,5L/1000km mà chủ bán nói kh biết em chả tin. Về phần xe cụ chủ thớt Hơi động cơ khá ngon nhưng vẫn có nước bắn ra ở bô thì là chưa chuẩn. Khuyên thật cụ chủ nếu có ý định chơi e46 nên chọn 325 cho sự bắt đầu. Cụ viết bài kh có dụng ý gì nhưng lại là đk cho 1 số bác nhẩy vào ném đá gây mất đoàn kết.
Cụ ơi e ko đứng trên phương diện ng bán xe cụ ạ...e đứng trên phương diện bạn bè,vì e biết chủ thớt và chủ xe có quen biết nhau,chứ e có bán xe e cũng ko ủng hộ việc che giấu thông tin thật cụ ạ!Em không đồng ý với ý kiến cuả cụ, có thể do cụ đứng ở phía ng bán xe nên cụ có cái nhìn khác. Chứ em chắc chắn 1 điều xảy ra những việc như trên người bán không bao giờ buồn, chỉ có người mua mới buồn thôi. Trong việc mua Bim cũ, cái đáng sợ nhất là gặp phải ng bán sửa qua loa , che dấu lỗi để bán.
Không phải Bim già nhiều bệnh mà do chủ trước đi không chịu chăm xe thôi.Bim già nhiều bệnh thía nhỉ.
Cám ơn cụ có lời góp ý.Giờ em mới biết thớt này nên nhảy vào có đôi lời: Em cũng là ng xài e46 lâu năm, mấy đời xe rồi, cũng từng lăn lộn gấp mấy lần chủ thớt, cũng chia tay đổi dòng khác rồi. Xe cũ thì muôn hình vạn trạng thái, mỗi xe lỗi một kiểu, sửa một kiểu khác nhau. Bản thân là 1 ng chơi xe, đi xe khi bán nên tuân thủ nguyên tắc Thật, nói thật những cái đã làm để ng mới chơi còn bập bõm lượng định các việc phải làm tránh gây những chuyện khủng khiếp hơn. Về chăm xe mỗi ng có 1 cái chuẩn khác nhau, với đk của em, em chấp nhận việc nào đó, với đk của cụ, nó phải... mới chuẩn. 1 chiếc xe cũ có hàng ngàn chi tiết, kh ai lượng định đc nó sắp hỏng cái gì để nói cho hết đc. Việc chủ mới hoàn thiện một số vấn để cho xe theo ý mh em thấy là chấp nhận đc, cũ ng mới ta mà. Trong các Pan về xe nói trên của cụ chủ có cái là đúng với 1 chiếc xe cũ, nhưng có cái cụ gì nói hao 0,5L/1000km mà chủ bán nói kh biết em chả tin. Về phần xe cụ chủ thớt Hơi động cơ khá ngon nhưng vẫn có nước bắn ra ở bô thì là chưa chuẩn. Khuyên thật cụ chủ nếu có ý định chơi e46 nên chọn 325 cho sự bắt đầu. Cụ viết bài kh có dụng ý gì nhưng lại là đk cho 1 số bác nhẩy vào ném đá gây mất đoàn kết.
Voka hầu cụ.Em không đồng ý với ý kiến cuả cụ, có thể do cụ đứng ở phía ng bán xe nên cụ có cái nhìn khác. Chứ em chắc chắn 1 điều xảy ra những việc như trên người bán không bao giờ buồn, chỉ có người mua mới buồn thôi. Trong việc mua Bim cũ, cái đáng sợ nhất là gặp phải ng bán sửa qua loa , che dấu lỗi để bán.
Ư...ừ... Em mới được sướng trở lại, chưa chia tay đâu.đúng là 1 tiền gà và 3 tiền thóc, riêng khoản xe cộ kể cả 4B lẫn 2B e mù tịt nên chỉ mua xe mới 100%
cụ chủ chán bán rẻ cho e nhé
Mỗi chiếc xe nó không tự dưng đổ bệnh mà đều qua quá trình sử dụng không đúng cách, hao mòn về thời gian... Và cuối cùng là sau bao nhiêu năm phục vụ em nó mang trong người bao chứng bệnh nan y khi chủ nó không cho đi chữa trị rồi sau đó chán nản gả em nó đi càng nhanh càng tốt.Không phải Bim già nhiều bệnh mà do chủ trước đi không chịu chăm xe thôi.
Em đồng tình với cụ.... năm ngoái dính một em lac SE và bán gấp...Em không đồng ý với ý kiến cuả cụ, có thể do cụ đứng ở phía ng bán xe nên cụ có cái nhìn khác. Chứ em chắc chắn 1 điều xảy ra những việc như trên người bán không bao giờ buồn, chỉ có người mua mới buồn thôi. Trong việc mua Bim cũ, cái đáng sợ nhất là gặp phải ng bán sửa qua loa , che dấu lỗi để bán.
Nếu được như cụ nói thì xã hội tiến bộ quá cùng fare và win - win thì thế còn gì bằng. Về việc sửa chăm xe sao tình trạng kỹ thuật về base được 80% là tốt. Chứ còn không hỏng cũng lôi ra thay thế và hơn nữa là độ đẽo thì vô vàn lắm.Giờ em mới biết thớt này nên nhảy vào có đôi lời: Em cũng là ng xài e46 lâu năm, mấy đời xe rồi, cũng từng lăn lộn gấp mấy lần chủ thớt, cũng chia tay đổi dòng khác rồi. Xe cũ thì muôn hình vạn trạng thái, mỗi xe lỗi một kiểu, sửa một kiểu khác nhau. Bản thân là 1 ng chơi xe, đi xe khi bán nên tuân thủ nguyên tắc Thật, nói thật những cái đã làm để ng mới chơi còn bập bõm lượng định các việc phải làm tránh gây những chuyện khủng khiếp hơn. Về chăm xe mỗi ng có 1 cái chuẩn khác nhau, với đk của em, em chấp nhận việc nào đó, với đk của cụ, nó phải... mới chuẩn. 1 chiếc xe cũ có hàng ngàn chi tiết, kh ai lượng định đc nó sắp hỏng cái gì để nói cho hết đc. Việc chủ mới hoàn thiện một số vấn để cho xe theo ý mh em thấy là chấp nhận đc, cũ ng mới ta mà. Trong các Pan về xe nói trên của cụ chủ có cái là đúng với 1 chiếc xe cũ, nhưng có cái cụ gì nói hao 0,5L/1000km mà chủ bán nói kh biết em chả tin. Về phần xe cụ chủ thớt Hơi động cơ khá ngon nhưng vẫn có nước bắn ra ở bô thì là chưa chuẩn. Khuyên thật cụ chủ nếu có ý định chơi e46 nên chọn 325 cho sự bắt đầu. Cụ viết bài kh có dụng ý gì nhưng lại là đk cho 1 số bác nhẩy vào ném đá gây mất đoàn kết.
Cụ cho đi rửa khoang máy nữa cho nó long lanh luôn cụ àCám ơn cụ có lời góp ý.
Em thì không nghĩ bài này lại là cơ hội để anh em hội mất đoàn kết. Trái lại, nó cung cấp thông tin chi tiết, cái nhìn thô nhưng thật, lột phăng lớp óng ả bên ngoài HHG E46 (em không nói tất cả, chỉ riêng xe em).
Quan điểm sửa chữa mỗi người một kiểu của cụ em cũng không tán thành. Mọi thứ phải có một chuẩn mực nhất định. Em chăm xe cũng chỉ để nó về như tình trạng kỹ thuật tối thiểu: máy móc khô ráo, tiêu hao nhiên liệu chuẩn, gầm bệ cứng vững.
Khoe thêm cái ảnh khoang máy sau bao nỗ lực của em và các cụ thợ có tay nghề và có tâm ở Tuấn Hoà - 85 đường Máng, Hải Phòng.
Gửi từ STV100-3 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em đang vừa chạy vừa theo dõi sự ổn định đã rồi cho đi Spa trị bệnh ngoài da sau.Cụ cho đi rửa khoang máy nữa cho nó long lanh luôn cụ à