- Biển số
- OF-22721
- Ngày cấp bằng
- 21/10/08
- Số km
- 1,983
- Động cơ
- 512,371 Mã lực
Vào trong bảng điều khiển, menu tablo cụ ạ.Chả để ý, hình như canh công tắc đèn cụ ạ, mai ngó lại xem sao Chế độ chạy xe cụ C/S thì xe em nó lại là E/S
Vào trong bảng điều khiển, menu tablo cụ ạ.Chả để ý, hình như canh công tắc đèn cụ ạ, mai ngó lại xem sao Chế độ chạy xe cụ C/S thì xe em nó lại là E/S
Chào các cụ
Chả là em mới lấy được 1 em E300-W212 đời 2009, em lấy từ đầu tháng 4, đến nay đi được thêm khoảng 4000km. Sau khi có thời gian trải nghiệm ngắn, em làm bài này, vừa là khoe con xe tuổi cũng xế chiều, vừa là chia sẻ thông tin chi tiết ở góc độ người dùng, dành cho cụ nào đang có nhu cầu tìm dòng này có thêm thông tin.
Trước khi chọn em cũng lăn tăn là C hay E, sau khi tham khảo thì với xe cũ tầm này thì nên cố tý lấy E-class mới có sự khác biệt rõ ràng, và máy V6-3.0 hút khí tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu. Và em chấm con E300. Trong lúc đi tìm xe được ngồi vào con E400-AMG-2014 kết nổ đĩa, nhưng rất tiếc không vào việc được vì xe không đúng tiêu chí và sờ lại ví thì mỏng quá nên ngậm ngùi.
W212 ra đời vào tầm giữa năm 2009 để thay thế cho W211 đèn tròn có vòng đời từ 2003 đến 2008. xe em đăng ký lần đầu tháng 10/2009.
W212 bắt đầu vòng đời sản phẩm từ 2009 đến 2012 với các phiên bản lắp ráp tại Việt Nam E200, E250, E300,- elegance, E300-AMG ra cuối 2012 và bản Facelift từ 2013-2015 với các phiên bản E200, E250, E250-AMG, E400, và E400-AMG
Form dáng của W212 có nhiều góc cạnh hơn là bo tròn so với W211 và được đánh giá là trẻ trung hơn đời trước tuy nhiên vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái dáng “ông cụ”. Nhưng cái hay của 2 đời xe này là rất dễ phân biệt C, E, và S-Class. Không giống các xe đời từ 2015 trở về đây có sự pha trộn thiết kế giữa 3 Class.
Em sẽ mô tả và đánh giá chi tiết theo từng mục nhé để các cụ tiện theo dõi.
Em nhá mấy cái ảnh đã, rảnh em up dần
Nhìn chếch 3/4 bên lái
Nhìn chếch đầu
Nhìn ngang xe
Mông với mít
Nào giao luu nhể.Cụ chủ có ở Hn không? nếu cụ ở HN hôm nào em mời cụ cafe, nhân tiện mượn cụ cái điều khiển DVD sau để kiểm trả xem DVD xe của em còn sống không. Từ hồi mua xe chưa bật thử lần nào, điều khiển cũng mất
Em ở ngoại thành cụ ạ.Cụ chủ có ở Hn không? nếu cụ ở HN hôm nào em mời cụ cafe, nhân tiện mượn cụ cái điều khiển DVD sau để kiểm trả xem DVD xe của em còn sống không. Từ hồi mua xe chưa bật thử lần nào, điều khiển cũng mất
Tuần sau cụ rảnh thì cf nhéNào giao luu nhể.
Em đăng ký 1 slot nhé )Chiều chủ nhật các cụ qua 55-57 Văn cao e mời cafe xe cộ!
Zalo em 09 12 259 6 59
Nhìn em nó mê quá, chỉ muốn sở hữu em ấy thôi.Chào các cụ
Chả là em mới lấy được 1 em E300-W212 đời 2009, em lấy từ đầu tháng 4, đến nay đi được thêm khoảng 4000km. Sau khi có thời gian trải nghiệm ngắn, em làm bài này, vừa là khoe con xe tuổi cũng xế chiều, vừa là chia sẻ thông tin chi tiết ở góc độ người dùng, dành cho cụ nào đang có nhu cầu tìm dòng này có thêm thông tin.
Trước khi chọn em cũng lăn tăn là C hay E, sau khi tham khảo thì với xe cũ tầm này thì nên cố tý lấy E-class mới có sự khác biệt rõ ràng, và máy V6-3.0 hút khí tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu. Và em chấm con E300. Trong lúc đi tìm xe được ngồi vào con E400-AMG-2014 kết nổ đĩa, nhưng rất tiếc không vào việc được vì xe không đúng tiêu chí và sờ lại ví thì mỏng quá nên ngậm ngùi.
W212 ra đời vào tầm giữa năm 2009 để thay thế cho W211 đèn tròn có vòng đời từ 2003 đến 2008. xe em đăng ký lần đầu tháng 10/2009.
W212 bắt đầu vòng đời sản phẩm từ 2009 đến 2012 với các phiên bản lắp ráp tại Việt Nam E200, E250, E300,- elegance, E300-AMG ra cuối 2012 và bản Facelift từ 2013-2015 với các phiên bản E200, E250, E250-AMG, E400, và E400-AMG
Form dáng của W212 có nhiều góc cạnh hơn là bo tròn so với W211 và được đánh giá là trẻ trung hơn đời trước tuy nhiên vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái dáng “ông cụ”. Nhưng cái hay của 2 đời xe này là rất dễ phân biệt C, E, và S-Class. Không giống các xe đời từ 2015 trở về đây có sự pha trộn thiết kế giữa 3 Class.
Em sẽ mô tả và đánh giá chi tiết theo từng mục nhé để các cụ tiện theo dõi.
Em nhá mấy cái ảnh đã, rảnh em up dần
Nhìn chếch 3/4 bên lái
Nhìn chếch đầu
Nhìn ngang xe
Mông với mít
Em thử chạy chế độ S rồi, ga nhạy hơn và sang số muộn hơn, nhưng máy nó êm nên không phấn khích lắm.Xe cụ đẹp quá, lúc trước em cũng cố tìm dòng này nhưng tìm mãi không có xe ưng ý, sau đó gặp và cưới GLK300 chạy đến nay 7 tháng và 15.000km, đa số chức năng giống xe cụ.
Cụ review rất chi tiết dễ hiểu. Riêng phần chế độ lái C và S theo em thấy nó khác khá nhiều ở chân ga đấy chứ cụ. E300 2009 của có Auto Hold không (phanh dừng và đạp sâu phanh thên 1 lần nữa để kích hoạt) GLK300 cùng đời không có
Xe nào chả thế cụ, kể cả các dòng xe khác, vì hộp số nó điều khiển theo cảm biến đóng mở van dầu, cụ thích mượt ngay thì kiếm E300 số sànEm cũng đi E300 cuối 2010, đời này đã có chỉ khâu taplo.
Các cụ cho em hỏi xe các cụ buổi sáng khởi động, xe mới lăn bánh có bị tình trạng khó chuyển số không?
Xe em cứ phải đi dưới 30 km/h khoảng mấy trăm mét rồi số mới chuyển mượt mà.
xe nào cũng vậy cụ ạ. cứ phải đạp ga sâu mới chịu sang sốEm cũng đi E300 cuối 2010, đời này đã có chỉ khâu taplo.
Các cụ cho em hỏi xe các cụ buổi sáng khởi động, xe mới lăn bánh có bị tình trạng khó chuyển số không?
Xe em cứ phải đi dưới 30 km/h khoảng mấy trăm mét rồi số mới chuyển mượt mà.
Do nó chạy ở vòng tua cao, vì chuyển số hơi chậm mà cụĐạp ga sâu thêm chút thì nó có tiếng kêu è è nên em lại nhả ra cụ ah
Xe cụ bị vào những hôm trời nắng nóng đúng không.Em cũng đi E300 cuối 2010, đời này đã có chỉ khâu taplo.
Các cụ cho em hỏi xe các cụ buổi sáng khởi động, xe mới lăn bánh có bị tình trạng khó chuyển số không?
Xe em cứ phải đi dưới 30 km/h khoảng mấy trăm mét rồi số mới chuyển mượt mà.