Má cái ghế sau của Camry thách hết tất cả mọi thể loại sedan trên đời kể cả xe full size.Đúng rồi bác, camry ghế sau khoảng để chân rộng thật.
Má cái ghế sau của Camry thách hết tất cả mọi thể loại sedan trên đời kể cả xe full size.Đúng rồi bác, camry ghế sau khoảng để chân rộng thật.
Cụ add e vào nhóm với ạ! Số e 0974955990. Cảm ơn cụVẫn đang chém ầm ầm đấy cụ
E 300 nó cũng lành bác à. Chủ yếu nó hỏng vặt phần gầm, máy là chính với các chi tiết khấu hao và bảo dưỡng định kỳ. Chi phí bình quân 1 năm độ 20-30 triệu tuỳ chất xe.Dự kiến tuần sau em nhận xe, vào đọc học hỏi kinh nghiệm sử dụng của các cụ mà thấy cũng phấn khích ghê. Cụ nào có thể nói qua các lỗi đã gặp phải khi các cụ sử dụng và chi phí xử lý có tốn kém lắm không để em cũng hạ quyết tâm tậu em E300-2010. Em mua xe lần 2 (lần 1 xe cỏ đi ít thời gian bán rồi) với mer thì lần đầu luôn nên hơi run
Quan trọng nhất là tìm dc xe chủ cũ giữ gìn tốt bác ạ, E300 ít hỏng vặt, sẽ có 1 số thứ như Rotuyn, chân máy, giảm xóc, giàn lạnh, thước lái là cần kiểm tra ban đầu, mình chạy dc 6 năm rồi, thấy ok lắm bác ạ. Trên này thầy thợ cũng nhiều hạng, nói hay nhưng làm thì dở, chỗ làm tốt, rẻ nhưng nguồn phụ tùng chất lượng kém, túm lại xe nên mua nhưng thầy thợ cũng phải chọn vì mỗi gara cũng chỉ làm dc 1 vài việc gì đó tốt thôiDự kiến tuần sau em nhận xe, vào đọc học hỏi kinh nghiệm sử dụng của các cụ mà thấy cũng phấn khích ghê. Cụ nào có thể nói qua các lỗi đã gặp phải khi các cụ sử dụng và chi phí xử lý có tốn kém lắm không để em cũng hạ quyết tâm tậu em E300-2010. Em mua xe lần 2 (lần 1 xe cỏ đi ít thời gian bán rồi) với mer thì lần đầu luôn nên hơi run
EM chào Các Cụ. Cho em hỏi khắc phục tiếng kêu cạch cạch ở rèm phía sau xe thì xử lý ở địa chỉ nào uy tín ah. Nghe khó chịu quá. xe em e300 đời 2010. Em cám ơn các.
Có phải tiếng kêu cạch cạch khi lên nghiêng dốc hay chỗ kiểu xe bị vặn ko cụem đã khắc phục xong. Nó không phải do rèm mà do cốp các bác ạ. Tháo nắp các kiểu thử không hết. Rất bực. Sau anh em nó báo đi cơ cấu dong mở của cốp sau.
Chắc 550-580 đấy cụE này đời 2010-2011 giá sao các cụ nhỉ
vẫn hơi khét với eChắc 550-580 đấy cụ
Phải lấy E200 hay 250 đi.vẫn hơi khét với e
Chả phải neo giá nhưng E300 với 250 1 trời 1 vực đó cụ. từ động cơ đến nội thất, cho đến lỗi bánh răng cam trên E250, tiền nào gạo đó thôi, xe đẹp thì ko rẻ, mà rẻ thì xác định là xe nátPhải lấy E200 hay 250 đi.
Vì cái 300 ít hàng các thầy cứ neo giá rất cao.
Mua hoặc lượn.
Thế thôi.
200 và 250 trả giá dễ hơn.
Bản đấy có vài chục con nên muốn tìm xe đẹp khó đấy cụ, mà xác định có xe đẹp thì giá cũng khét, chỉ dành cho cụ nào yêu thật sự và máu lắm mới chơiTìm E300 AMG xe đẹp tầm này khó quá.
Phải cụ ạ.Chả phải neo giá nhưng E300 với 250 1 trời 1 vực đó cụ. từ động cơ đến nội thất, cho đến lỗi bánh răng cam trên E250, tiền nào gạo đó thôi, xe đẹp thì ko rẻ, mà rẻ thì xác định là xe nát
Vâng cụ ạ.Phải cụ ạ.
E300 có vẻ giữ giá hơn E250 nhiều.
Máy V6 xe này tốt thật.
Hao xăng tí mà đỡ hỏng cũng lời khối tiền.
Mà E300 V6 tự nhiên ở nước ngoài sao ít thấy lắm. Kiểu như máy tự nhiên bị khí thải cao nên thường bán ở các nước như mình nhiều hơn Âu Châu.
Cụ nói quá chuẩn.Vâng cụ ạ.
Thực ra E300 đời 2011 là trùm cuối hút gió tự nhiên, sang E400 nó dùng tubor rồi, đời này máy khá lành và bền, tiếng máy nhẹ và mượt hơn dòng tubor mặc dù hơi yếu sl hơn tý ở nc ngoài thì em nghĩ xe nó rẻ nên đời này chắc ít còn chuộng nữa, 3.0 V6 em chạy thấy cũbg ko tốn bao nhiêu so với các loại xe khác cùng dung tích, thậm trí ăn còn ít hơn Camry 2.5 LE cùng đời, em ví như vậy cì em cũng đã chạy qua xe này rồi
Cụ chuẩn quá đi cụ ạ.Vâng cụ ạ.
Thực ra E300 đời 2011 là trùm cuối hút gió tự nhiên, sang E400 nó dùng tubor rồi, đời này máy khá lành và bền, tiếng máy nhẹ và mượt hơn dòng tubor mặc dù hơi yếu sl hơn tý ở nc ngoài thì em nghĩ xe nó rẻ nên đời này chắc ít còn chuộng nữa, 3.0 V6 em chạy thấy cũbg ko tốn bao nhiêu so với các loại xe khác cùng dung tích, thậm trí ăn còn ít hơn Camry 2.5 LE cùng đời, em ví như vậy cì em cũng đã chạy qua xe này rồi
Camry 3.0V6 đời 2003-2008 tốn xăng hơn Mer E280 đời 2003-2008 đấy cụ. Toy chỉ tiết kiệm xăng vì toàn dòng 1.0-1.8 thôi, chứ lren trên 2.0 thì hao xăng lắm.Cụ chuẩn quá đi cụ ạ.
Camry LE 2.5 mà còn tiêu tốn hơn à cụ.
Mà cụ nói làm em nhớ đến con xe lừng danh giang hồ 2003-2008 Camry 3 chấm 3.0 V6.
Nghe nói chiếc đó cũng bền.
Ở nước ngoài, những năm mà xe W212 này xuất hiện ấy cụ, ở chính quốc sao không thấy E300 V6 mà chỉ có E350 V6 thôi. Ngày trước em hay thắc mắc vụ này.
Bây giờ viết lên google mua E300 W212 thì cũng ít thấy Mỹ Âu bán, mà chỉ E350 thôi. Cũng V6 nhưng không biết 350 kia có tăng áp hoặc ép gió gì không
Cụ chuẩn quá đi cụ ạ.
Camry LE 2.5 mà còn tiêu tốn hơn à cụ.
Mà cụ nói làm em nhớ đến con xe lừng danh giang hồ 2003-2008 Camry 3 chấm 3.0 V6.
Nghe nói chiếc đó cũng bền.
Ở nước ngoài, những năm mà xe W212 này xuất hiện ấy cụ, ở chính quốc sao không thấy E300 V6 mà chỉ có E350 V6 thôi. Ngày trước em hay thắc mắc vụ này.
Bây giờ viết lên google mua E300 W212 thì cũng ít thấy Mỹ Âu bán, mà chỉ E350 thôi. Cũng V6 nhưng không biết 350 kia có tăng áp hoặc ép gió gì không
Camry 3.0 v6 chỉ từ 2003 đến 2005 thôi các cụ nhé, sang 2006 - 2010 là fom khác và là 3.5Q rồi ạ, đời 2006 trở lên thì ngon, dùng công nghệ Dual VVTi hộp số 6 cấp mà mãi sau này thế hệ nhà Camry, kể cả LE 2.5 mới lẹt đẹt nâng công nghệ theoCamry 3.0V6 đời 2003-2008 tốn xăng hơn Mer E280 đời 2003-2008 đấy cụ. Toy chỉ tiết kiệm xăng vì toàn dòng 1.0-1.8 thôi, chứ lren trên 2.0 thì hao xăng lắm.