- Biển số
- OF-711090
- Ngày cấp bằng
- 21/12/19
- Số km
- 5
- Động cơ
- 86,650 Mã lực
- Tuổi
- 34
Có cụ nào gả vợ không ạ, e muốn mua sử dụng
Em E300 W212 ạ. e gửi số đt của em ạ 0913015191. Thanks các Cụ.
Vâng. em gửi zalo cho các cụ rồi nhé.Các cụ cho e tham gia với. E cũng E300 2010 sdt 0937216666
Trong hội có con E300AMG-2012 màu bạc lên sàn kìa, chạy 3,3v xịn. Cụ mà cố được con này thì không phải nghĩ về chất, hàng hiếm đấy cụCó cụ nào gả vợ không ạ, e muốn mua sử dụng
Xe em bị cái này do điều hoà yếu ga, làm lạnh kém. Lúc sắp hết ga thì nhiệt độ 27 độ nó cũng 2500 mới sang số. Cụ nào bị cứ đi bơm lại ga là được. Nếu bơm rồi một thời gian lại bị thì các định là hở hệ thống lạnh. Xe em thay cái dàn lạnh là hết bệnhXe cụ bị vào những hôm trời nắng nóng đúng không.
Thảo luận vấn đề về chuyển số muộn ở Mer E khi thời tiết nóng trên 30 độ
Vấn đề này trong mấy ngày nắng nóng xe em đã gặp nay em mô tả lại để các cụ cùng bàn nhé, em có hỏi trên OF nhưng cũng chưa có kết quả:
- Khi nhiệt độ bên ngoài từ > 32 độ, khi vào số D, nếu cứ đạp ga lên xe sẽ nhảy sang số 2, số 3 ở vòng tua khoảng 2500rpm, nhưng nếu vào số D rồi cứ giữ ga tầm 1500-1600rpm chạy khoảng 300m (hơi khó chịu tý) xe sẽ lại chuyển số lên và xuống êm ru, đều đặn, như không vấn đề gì. sau đó có dừng xe, về N thì khi vào lại D cũng không xuất hiện độ trễ, xe lên xuống số vẫn đều, nhưng nếu tắt máy khởi động lại thì lại bị chu trình trên.
- Quãng đường để nhảy số sẽ bị dài hơn khoảng 500m đến 700m, nếu nhiệt độ bên ngoài theo đồng hồ taplo báo 340 độ.
- Khi nhiệt độ ngoài trời báo trên taplo < 30 độ, nổ máy xong em vào D luôn để đi thì nó vẫn nhảy số mượt mà loanh quanh 1500rpm.
Em đã thử các kiểu:
- Nổ máy đợi cho kim nhiệt lên hẳn > 80 độ, chế độ chuyển số vẫn thế.
- Search các bài cũ các cụ bị tương tự, kể cả C-class, thì vẫn là các tư vấn như thay dầu số, lọc dầu, vệ sinh các van dầu, dạy lại hộp số, ..vv.. các cụ có thể search tham khảo. Nhưng chưa có cụ nào kết luận là hết bệnh. Mang vào hãng cũng vậy nhé, cố vấn dịch vụ cũng chỉ bảo là thiết kế nó vậy.
- Search mấy forum bên Mẽo thì mấy chú cũng kêu bệnh y chang khi trời nóng, hãng cũng bảo không vấn đề gì.
https://mbworld.org/forums/e-class-w212/452428-shifting-delayed-w-engine-hot.html
Còn chú này thì bảo là nhiệt độ không khí cao, tỷ trọng không khí giảm dẫn đến hàm lượng oxy thấp, xe phải chạy rpm cao để bù lại
https://www.yourmechanic.com/question/shifting-at-higher-rpm-s-than-normal-in-hot-weather-by-aaron-g
Nhưng em thấy nó chỉ đúng với xe nạp khí tự nhiên, chứ xe có turbo như 200-250 chả nhẽ cũng thế
Em tạm thời kết luận:
- Mer thiết kế chế độ sang số muộn khi thời tiết ngoài trời nóng là để tăng cường chế độ làm mát trong xe, vì khi sang số muộn vòng tua máy sẽ cao, lốc lạnh chạy nhanh hơn và sẽ nạp gas nhiều hơn. Cái liên quan này là chính xác, vì khi tắt A/C đi thì xe chuyển số bình thường, bất kể nhiệt độ bên ngoài ra sao. Cũng có thể vì bên Tây, mấy khi nào ngoài trời nó lên đến tầm đấy, và đây có thể là cái chưa "nhiệt đới hóa".
Các cụ cho thêm ý kiến.
0936553555Em đang tìm mua E300 2010. Các bác biết ai có xe thì giới thiệu giúp ạ. Sđt của em 0914830000. Tks all!
Cụ làm đi, không hôí hân đâu.Lại thêm động lực để quật
Trong nhóm còn có cả E200 mà cụ ơi. Thoải mái, AE chia sẻ, tư vấn, nhưng nhóm zalo nhỏ nhỏ thôi, chứ trên FB mới đôngTrong hội chỉ E300 thôi à các cụ? Nếu có E250 tthif cho em vào với, em đang tìm E250 2011-2012 ạ
Bật đèn và rửa kính là rửa đèn luônE300 rửa đèn làm thế nào các cụ nhỉ
Nhóm Fb là nhóm nào vậy ạ? Em cũng đang nghiên cứu để tìm xe e250 2013.2014. Cho em vào nhóm được ko ạ. Số em là 0977821888Trong nhóm còn có cả E200 mà cụ ơi. Thoải mái, AE chia sẻ, tư vấn, nhưng nhóm zalo nhỏ nhỏ thôi, chứ trên FB mới đông