- Biển số
- OF-410233
- Ngày cấp bằng
- 14/3/16
- Số km
- 122
- Động cơ
- 225,620 Mã lực
Cụ chủ thật yêu xe và có hiểu biết ạ!
Cho em số ĐT và thông tin xe cụ nhé, Tks cụem có xe e200 2008 cần bán, xe em toàn bảo dưỡng hãng, bác nào có hứng thú thì call em nhé
em đã mật thư cho cụ rồi nhéCho em số ĐT và thông tin xe cụ nhé, Tks cụ
Cụ so với camry làm gì ạ, ngay cả c180 còn ko thèm so với camry cơ cụ ạCứ chạy thử E 280 xong cho đủ cảm nhận rồi các cụ sẽ thấy được cảm giác an toàn thế nào,ăn chắc mặc bền thì không nên nói chuyện với Mec E mà nhất là E 280.Ngồi xe E 280 cũ trị giá 800 nhưng nhìn sang anh Camry SE,LE giá hơn tỷ vẫn là nhìn xuống.Đây là em đang nói về đẳng cấp xe.
Cụ cho cái địa chỉ để đưa con vợ già của em đi nâng cấp với. TKS bácE280 là chiếc xe đầu tiên em sở hữu, thú thực tại thời điểm quyết định mua xe nghĩ lại em hơi liều, vì hoàn toàn không có bất kỳ một kiến thức nào về sửa chữa, chi phí vận hành. Lên OF hỏi thì các cụ đều khuyên không nên chơi vì hay hỏng, chi phí sửa chữa cao…
May mắn sao có một cụ trên OF mật thư bảo cứ mua, về a chỉ cho đặt đồ và gara làm giá rẻ.
Vậy là quyết luôn, dù chưa gặp mặt cụ ấy lần nào.
Lấy xe xong là đến giai đoạn vất vả nhất, check xe và lên phương án sửa chữa. Con xe em mua của người quen, nhưng là xe công ty nên không được chăm sóc ở điều kiện tốt nhất. Lúc em chạy thử xe rung bần bật, hú, ga giựt cục. Vào Ngôi Sao báo chi phí 115tr, em chạy tiếp qua Văn Tân kiểm tra chéo thì hoá đơn giảm xuống còn 50tr.
Sau khi loại trừ những món chưa hư, em bắt tay vào đặt phụ tùng vào thay, đối với những xe cũ, tốt nhất là nên tổng thay luôn một lần, tránh trường hợp mất thời gian vì xe hư vặt liên tục, lúc đó tâm lý sẽ rất mệt mỏi, và mất thời gian đi lại khắc phục.
Xe em thay tất cả các loại dầu máy, dầu số, dầu cầu, nước làm mát (em quên thay dầu trợ lực lái, vì vụ này mà chạy được mấy tháng vỡ bơm trợ lực), tiện thể thay dầu số thì vệ sinh luôn vỉ hộp số, cái này bẩn gây ra giựt khi chuyển số. Tiếp đó là một số món ở dàn gầm, quả bơm dầu số gây hú. Tổng thiệt hại cả công cán là 27tr, rẻ bất ngờ.
Tiếp theo là dọn nội thất, dọn khoang máy, sơn lại xe, tổng thiệt hại khoảng 20tr. Lời khuyên cho các cụ yêu W211 là nên sơn lại xe cho mới màu theo đúng nguyên bản, đánh lại đèn xe, calang, làm mới các chi tiết nhựa, xe đẹp hơn rất nhiều.
Đánh giá
Về thiết kế, dòng W211 mang một thiết kế kinh điển, có lẽ hiếm có một dòng xe nào sau 14 năm vẫn còn giữ được form dáng như W211. Với cặp đèn đôi tròn, mặt calang ngả về phía sau, mũi xe chuốt nhọn, dáng xe rất năng động và mạnh mẽ lại pha chút quý tộc.
Nội thất bọc da cao cấp hoàn toàn, sang trọng, bền bỉ, những xe đời mới hiện tại tầm 1 tỉ không thể nào so sánh được.
Sau khi đại tu xong, đưa xe chạy thử thì cảm nhận là “sướng”, xe êm, đầm, tay lái chắc nịch, chuyển số mượt mà, gần như không có cảm giác xe sang số. Sau này được chạy thử E200 và E240, em thấy E280 tay lái nhẹ và chắc hơn E200 cũng như E240, cảm giác lái sướng hơn hẳn.
Động cơ 3.0 nạp khí tự nhiên công suất 231 mã lực, để chế độ Sport chỉ cần thốc ga chiếc xe sẽ gầm lên mạnh mẽ, và lao vút về phía trước. Chạy đường trường em vượt xe chưa bao giờ bị hụt hơi. Tốc độ cao nhất của một thành viên trong hội W211 đạt được với E280 là 240km/h, ở tốc độ này xe vẫn giữ được độ ổn định, không rung lắc, động cơ chỉ gầm nhẹ.
Rất thể thao, nhưng cách âm lại tuyệt vời, kết hợp với bộ lốp MICHELIN Primacy3 ST, phần lớn âm dội lên từ mặt đường đều được triệt tiêu.
Chi phí
Từ khi đại tu đến nay là gần 2 năm, xe em chỉ phải thay bơm trợ lực lái, 2 càng gang, thay dầu máy định kỳ 8000km, tổng thiệt hại khoảng 20tr. Vị chi ra 1 năm chỉ khoảng 10tr cho chi phí bảo dưỡng. Quan niệm đi Merc hay hỏng vặt và chi phí sửa chữa đắt là sai nhé.
Với giá chỉ từ 600-800tr cho một chiếc E280, đây có lẽ là chiếc xe có giá trị sử dụng trên giá bán cao nhất hiện tại. Các cụ yêu thích dòng này có thể tham gia hội W211 để tìm hiểu thêm kinh nghiệm ạ.
https://www.facebook.com/groups/EclassW211/?ref=ts&fref=ts
Video E280 đạt vận tốc 240km/h
Cụ chủ thớt cho em cái địa chỉ đi để em ra xử lý con vợ hai dạo này nó cũng bắt đầu có hiện tượng rồiKhi bảo dưỡng bác chưa làm những việc sau:
-Súc rửa kim phun, bướm ga và thay 6 bugi mới ( kiểm tra vệ sinh cơ cấu cổ hút )
-súc rửa két nước và thay toàn bộ nước làm mát
- kiểm tra bảo dưỡng hoặc thay thế Má,Đĩa phanh
- kiểm tra, cân chỉnh thước lái ,độ chụm ...
- Tóm lại là cái gì cũng phải bảo dưỡng hết
- Đồ thay thế ... Toàn hàng Tầu cả cứ không phải trung quốc đâu . ( nhưng yêu cầu chất lượng cao là OK . ) . Hàng hãng nó đắt nhưng lắp vào nó cực chuẩn đi chắc nịch và bền . Máy và hộp số ... Nên tìm và thay hàng tháo xe ( không phải hàng bãi chế cháo sửa chữa rồi dùng lại đâu nhé )
Bác ở khu vực nào ?... Em chỉ gara cho !...Cụ chủ thớt cho em cái địa chỉ đi để em ra xử lý con vợ hai dạo này nó cũng bắt đầu có hiện tượng rồi
Thấy thích là nhích thôi cụ nhỉ? để còn trải nghiệm. Ko về sau cứ băn khoăn: ko biết Merc có như Nghe Nói ko?Qua hay, đây mới chính là cái gọi là Trải nghiệm thực tế chứ ko phải là Nghe nói này nọ nữa, Bài viết của cụ có ưu điểm là làm nhiều cụ thêm tự tin chơi mẹc và nhược điểm là làm giá xe cũ lại tăng. E kính cụ 1 ly
Cụ chỉ em cách đặt đồ và cho em địa chỉ gara cụ hay làm với ah. Đội ơn cụà em làm hết các hạng mục này rồi ^^ quên đưa vào ạ, đồ em đặt chắc cũng Trung Quốc thôi, nhưng dùng ổn, 2 năm rồi vẫn êm thin thít.
Cho em xin địa chỉ dăt túi với. Em ở mạn cầu Mai Động ah. Đội ơn cụBác ở khu vực nào ?... Em chỉ gara cho !...
Bác sang gara toàn cầu đê : cùng mặt đường với big C Long biên ( em sửa nhiều nơi nhiều gara òi ,chỗ đấy là ổn nhất )Cho em xin địa chỉ dăt túi với. Em ở mạn cầu Mai Động ah. Đội ơn cụ