cụ cũng máu thật đấy
Cụ thay calang kiểu gì hay phải thay cả cản trước, em cứ lăn tăn muốn thay nhưng calăng đời 2008 nó to hơn hẳn calăng 2004 mà cụ?Ừ, của em là 2003 nhưng em độ calang E200 đời 2008 và đèn E280 2007-2008.
8-9 lit/100 km. Cá biệt dưới 7 lít nếu chạy nắn nót cụ nhé.Cụ nào cho hỏi mức tiêu thụ thực tế đi đường trường của e280 là bao nhiêu lit/100 km
e chạy cũng tương đối, toàn 10l, 9,5l, hay là đang có vấn đề gì nhỉ8-9 lit/100 km. Cá biệt dưới 7 lít nếu chạy nắn nót cụ nhé.
Báo cho em giá cái thước và chế độ bảo hành nha.em còn dư thước lái e280 và bộ đèn pha ạ,bác nào cần alo em nhe
em nhắn tin cho bác rồi đấy ,bác vào xem điBáo cho em giá cái thước và chế độ bảo hành nha.
ODO lúc cụ mua là bn ????E280 là chiếc xe đầu tiên em sở hữu, thú thực tại thời điểm quyết định mua xe nghĩ lại em hơi liều, vì hoàn toàn không có bất kỳ một kiến thức nào về sửa chữa, chi phí vận hành. Lên OF hỏi thì các cụ đều khuyên không nên chơi vì hay hỏng, chi phí sửa chữa cao…
May mắn sao có một cụ trên OF mật thư bảo cứ mua, về a chỉ cho đặt đồ và gara làm giá rẻ.
Vậy là quyết luôn, dù chưa gặp mặt cụ ấy lần nào.
Lấy xe xong là đến giai đoạn vất vả nhất, check xe và lên phương án sửa chữa. Con xe em mua của người quen, nhưng là xe công ty nên không được chăm sóc ở điều kiện tốt nhất. Lúc em chạy thử xe rung bần bật, hú, ga giựt cục. Vào Ngôi Sao báo chi phí 115tr, em chạy tiếp qua Văn Tân kiểm tra chéo thì hoá đơn giảm xuống còn 50tr.
Sau khi loại trừ những món chưa hư, em bắt tay vào đặt phụ tùng vào thay, đối với những xe cũ, tốt nhất là nên tổng thay luôn một lần, tránh trường hợp mất thời gian vì xe hư vặt liên tục, lúc đó tâm lý sẽ rất mệt mỏi, và mất thời gian đi lại khắc phục.
Xe em thay tất cả các loại dầu máy, dầu số, dầu cầu, nước làm mát (em quên thay dầu trợ lực lái, vì vụ này mà chạy được mấy tháng vỡ bơm trợ lực), tiện thể thay dầu số thì vệ sinh luôn vỉ hộp số, cái này bẩn gây ra giựt khi chuyển số. Tiếp đó là một số món ở dàn gầm, quả bơm dầu số gây hú. Tổng thiệt hại cả công cán là 27tr, rẻ bất ngờ.
Tiếp theo là dọn nội thất, dọn khoang máy, sơn lại xe, tổng thiệt hại khoảng 20tr. Lời khuyên cho các cụ yêu W211 là nên sơn lại xe cho mới màu theo đúng nguyên bản, đánh lại đèn xe, calang, làm mới các chi tiết nhựa, xe đẹp hơn rất nhiều.
Đánh giá
Về thiết kế, dòng W211 mang một thiết kế kinh điển, có lẽ hiếm có một dòng xe nào sau 14 năm vẫn còn giữ được form dáng như W211. Với cặp đèn đôi tròn, mặt calang ngả về phía sau, mũi xe chuốt nhọn, dáng xe rất năng động và mạnh mẽ lại pha chút quý tộc.
Nội thất bọc da cao cấp hoàn toàn, sang trọng, bền bỉ, những xe đời mới hiện tại tầm 1 tỉ không thể nào so sánh được.
Sau khi đại tu xong, đưa xe chạy thử thì cảm nhận là “sướng”, xe êm, đầm, tay lái chắc nịch, chuyển số mượt mà, gần như không có cảm giác xe sang số. Sau này được chạy thử E200 và E240, em thấy E280 tay lái nhẹ và chắc hơn E200 cũng như E240, cảm giác lái sướng hơn hẳn.
Động cơ 3.0 nạp khí tự nhiên công suất 231 mã lực, để chế độ Sport chỉ cần thốc ga chiếc xe sẽ gầm lên mạnh mẽ, và lao vút về phía trước. Chạy đường trường em vượt xe chưa bao giờ bị hụt hơi. Tốc độ cao nhất của một thành viên trong hội W211 đạt được với E280 là 240km/h, ở tốc độ này xe vẫn giữ được độ ổn định, không rung lắc, động cơ chỉ gầm nhẹ.
Rất thể thao, nhưng cách âm lại tuyệt vời, kết hợp với bộ lốp MICHELIN Primacy3 ST, phần lớn âm dội lên từ mặt đường đều được triệt tiêu.
Chi phí
Từ khi đại tu đến nay là gần 2 năm, xe em chỉ phải thay bơm trợ lực lái, 2 càng gang, thay dầu máy định kỳ 8000km, tổng thiệt hại khoảng 20tr. Vị chi ra 1 năm chỉ khoảng 10tr cho chi phí bảo dưỡng. Quan niệm đi Merc hay hỏng vặt và chi phí sửa chữa đắt là sai nhé.
Với giá chỉ từ 600-800tr cho một chiếc E280, đây có lẽ là chiếc xe có giá trị sử dụng trên giá bán cao nhất hiện tại. Các cụ yêu thích dòng này có thể tham gia hội W211 để tìm hiểu thêm kinh nghiệm ạ.
https://www.facebook.com/groups/EclassW211/?ref=ts&fref=ts
Video E280 đạt vận tốc 240km/h
Chạy đường trường mới chính xác được. Nhưng cao thế là có vấn đề. Em chạy hỗn hợp cỡ 11,2.E
e chạy cũng tương đối, toàn 10l, 9,5l, hay là đang có vấn đề gì nhỉ
Haha bài của cụ rất hữu ích với em đấy nhé, vợ hai em mà hắt hơi sổ mũi em sẽ phải nhờ cụ tư vấn ạE280 là chiếc xe đầu tiên em sở hữu, thú thực tại thời điểm quyết định mua xe nghĩ lại em hơi liều, vì hoàn toàn không có bất kỳ một kiến thức nào về sửa chữa, chi phí vận hành. Lên OF hỏi thì các cụ đều khuyên không nên chơi vì hay hỏng, chi phí sửa chữa cao…
May mắn sao có một cụ trên OF mật thư bảo cứ mua, về a chỉ cho đặt đồ và gara làm giá rẻ.
Vậy là quyết luôn, dù chưa gặp mặt cụ ấy lần nào.
Lấy xe xong là đến giai đoạn vất vả nhất, check xe và lên phương án sửa chữa. Con xe em mua của người quen, nhưng là xe công ty nên không được chăm sóc ở điều kiện tốt nhất. Lúc em chạy thử xe rung bần bật, hú, ga giựt cục. Vào Ngôi Sao báo chi phí 115tr, em chạy tiếp qua Văn Tân kiểm tra chéo thì hoá đơn giảm xuống còn 50tr.
Sau khi loại trừ những món chưa hư, em bắt tay vào đặt phụ tùng vào thay, đối với những xe cũ, tốt nhất là nên tổng thay luôn một lần, tránh trường hợp mất thời gian vì xe hư vặt liên tục, lúc đó tâm lý sẽ rất mệt mỏi, và mất thời gian đi lại khắc phục.
Xe em thay tất cả các loại dầu máy, dầu số, dầu cầu, nước làm mát (em quên thay dầu trợ lực lái, vì vụ này mà chạy được mấy tháng vỡ bơm trợ lực), tiện thể thay dầu số thì vệ sinh luôn vỉ hộp số, cái này bẩn gây ra giựt khi chuyển số. Tiếp đó là một số món ở dàn gầm, quả bơm dầu số gây hú. Tổng thiệt hại cả công cán là 27tr, rẻ bất ngờ.
Tiếp theo là dọn nội thất, dọn khoang máy, sơn lại xe, tổng thiệt hại khoảng 20tr. Lời khuyên cho các cụ yêu W211 là nên sơn lại xe cho mới màu theo đúng nguyên bản, đánh lại đèn xe, calang, làm mới các chi tiết nhựa, xe đẹp hơn rất nhiều.
Đánh giá
Về thiết kế, dòng W211 mang một thiết kế kinh điển, có lẽ hiếm có một dòng xe nào sau 14 năm vẫn còn giữ được form dáng như W211. Với cặp đèn đôi tròn, mặt calang ngả về phía sau, mũi xe chuốt nhọn, dáng xe rất năng động và mạnh mẽ lại pha chút quý tộc.
Nội thất bọc da cao cấp hoàn toàn, sang trọng, bền bỉ, những xe đời mới hiện tại tầm 1 tỉ không thể nào so sánh được.
Sau khi đại tu xong, đưa xe chạy thử thì cảm nhận là “sướng”, xe êm, đầm, tay lái chắc nịch, chuyển số mượt mà, gần như không có cảm giác xe sang số. Sau này được chạy thử E200 và E240, em thấy E280 tay lái nhẹ và chắc hơn E200 cũng như E240, cảm giác lái sướng hơn hẳn.
Động cơ 3.0 nạp khí tự nhiên công suất 231 mã lực, để chế độ Sport chỉ cần thốc ga chiếc xe sẽ gầm lên mạnh mẽ, và lao vút về phía trước. Chạy đường trường em vượt xe chưa bao giờ bị hụt hơi. Tốc độ cao nhất của một thành viên trong hội W211 đạt được với E280 là 240km/h, ở tốc độ này xe vẫn giữ được độ ổn định, không rung lắc, động cơ chỉ gầm nhẹ.
Rất thể thao, nhưng cách âm lại tuyệt vời, kết hợp với bộ lốp MICHELIN Primacy3 ST, phần lớn âm dội lên từ mặt đường đều được triệt tiêu.
Chi phí
Từ khi đại tu đến nay là gần 2 năm, xe em chỉ phải thay bơm trợ lực lái, 2 càng gang, thay dầu máy định kỳ 8000km, tổng thiệt hại khoảng 20tr. Vị chi ra 1 năm chỉ khoảng 10tr cho chi phí bảo dưỡng. Quan niệm đi Merc hay hỏng vặt và chi phí sửa chữa đắt là sai nhé.
Với giá chỉ từ 600-800tr cho một chiếc E280, đây có lẽ là chiếc xe có giá trị sử dụng trên giá bán cao nhất hiện tại. Các cụ yêu thích dòng này có thể tham gia hội W211 để tìm hiểu thêm kinh nghiệm ạ.
https://www.facebook.com/groups/EclassW211/?ref=ts&fref=ts
Video E280 đạt vận tốc 240km/h
Bộ đèn pha còn đẹp ko bác. Bao xiền ah?em còn dư thước lái e280 và bộ đèn pha ạ,bác nào cần alo em nhé
Cụ inbox e xin thông tin với ạ.Em có đó bác