Tuyệt quá, vợ 3 của bác quá xinh! Em ghen với bác rồi. Bác thì có những 2 vợ mà em thì vẫn còn cô đơn...
Cảm ơn bác đã khen ngợi. Ở trong ấy bác nhờ bác cuty thế nào cũng kiếm được một em ưng ý.Tuyệt quá, vợ 3 của bác quá xinh! Em ghen với bác rồi. Bác thì có những 2 vợ mà em thì vẫn còn cô đơn...
Phọt mau đi em.Anh Huy làm em ngứa tay roài, tí em rửa xe xong, anh cho em ké mấy cái ảnh siêu xe của em nhé! hihi.
Xe này số tự động mà có chân gì bên trái giống chân côn thế các bác nhỉ?Và nội thất là đây:
Đó là cái phanh tay đấy cụ ạh.Xe này số tự động mà có chân gì bên trái giống chân côn thế các bác nhỉ?
Vâng, tiếc thật. Em cũng tiếc, nếu vẫn còn ở nhà dài dài thì em sẽ vẫn giữ thêm cả em này cho nó bầu bạn với em 300E kia của em. Mấy ngày chưa bán này em tranh thủ tận hưởng nó trước khi em nó theo chủ mới.Tiêc là em có xe rồi ...không thì với tầm tiền đó, em chắc chắn theo bước Cụ hoàn thiện nốt những công đoạn còn lại !
Cách đây gần 10 năm em Lần đầu được ngôi mer La một em 200 E form như cua Bác. Đến giờ e Vẫn không quên cái cảm giác ngày đó, em nhớ khi nó đi qua chỗ thu vé ở nội bài cái gờ đường to tổ bố mà nó bò qua cái Bịch như Khối Đá tảng. Cụ Chủ hãy chăm sóc em nó cho tốt cụ a,Chuc mừng cụVâng, tiếc thật. Em cũng tiếc, nếu vẫn còn ở nhà dài dài thì em sẽ vẫn giữ thêm cả em này cho nó bầu bạn với em 300E kia của em. Mấy ngày chưa bán này em tranh thủ tận hưởng nó trước khi em nó theo chủ mới.
Nếu bác từng tự hỏi một chiếc W124 lái nó dư lào thì em mời bác sáng mai đi thử xe theo Đại lộ Thăng Long.
Bác thật may vì 10 năm trước đã ngồi Mercedes rồi, em khi ấy vẫn còn ngồi mài quần ở ĐH, hơn năm trở lại đây mới bắt đầu có 300E, và giờ thì thêm em E280 này. Nói thì sẽ không tránh khỏi giọng điệu của người chủ quá yêu những chiếc xe đầu tiên của mình, em cũng ít dịp lái các loại xe khác ngoài 2 chiếc em đang có, nhưng quả thật em mê lái 2 chiếc này hơn cả những ngày đầu mới biết lái xe và có xe. Năm vừa rồi 300E của em đi hơn 3 vạn, E280 thì gần chục ngày vừa rồi em chạy được gần 1000. Lái mỗi chiếc có một cảm giác riêng nhưng cái chung của cả 2 là... sướng, em có phần ưu ái em 300E hơn vì nó là chiếc xe đầu tiên, cùng với nhiều công sức và tiền bạc đã bỏ ra để đưa em nó về tình trạng bây giờ, em E280 thì em không mất nhiều công và tiền vì lúc lấy về em nó cũng đang ở tình trạng khá tốt rồi.Cách đây gần 10 năm em Lần đầu được ngôi mer La một em 200 E form như cua Bác. Đến giờ e Vẫn không quên cái cảm giác ngày đó, em nhớ khi nó đi qua chỗ thu vé ở nội bài cái gờ đường to tổ bố mà nó bò qua cái Bịch như Khối Đá tảng. Cụ Chủ hãy chăm sóc em nó cho tốt cụ a,Chuc mừng cụ
Nhưng ở đó lại thấy dây dợ lằng nhăng không phải của mec, chắc lại chế cháo đấu tắt gì roàivừa xem xong loạt ảnh, chỉ 1 cảm nhận là em E280 này rất đẹp, khu vực "bộ não" của em nó rất đầy đủ
Chưa có cơ hội nào để anh em trong ấy đi thử đội hình W124 của mình thấy cũng tiếc Khoa ạ, em có cơ hội nào ra HN trước khi em E280 này về với chủ mới thì hay.vừa xem xong loạt ảnh, chỉ 1 cảm nhận là em E280 này rất đẹp, khu vực "bộ não" của em nó rất đầy đủ
Định bỏ qua nhưng lại hạ cố gửi bác mấy lời: Nếu là bác em sẽ gọi hay viết một cái gì đại loại như: "GLPro qua chỗ anh anh xem cho em E280 còn ngon không nào" trước khi phát biểu như bác vừa phát biểu. Bác làm em từ bỏ ý định mang E280 qua chơi với bác rồi đấy.Nhưng ở đó lại thấy dây dợ lằng nhăng không phải của mec, chắc lại chế cháo đấu tắt gì roài
Bác lo gì, giờ làm gì thiếu đầy những em xinh tươi hơn em này của em.nhìn vợ 3 của cụ chủ mà làm nhà cháu tủi thân quá , bao giờ mới kiếm được cô vợ 2 như cụ bây giờ
Oài! Đại lộ TL hôm nọ em với Điệp gara test xe, đang phóng trăm tám thì bị xxx bắn đấy anh Huy ơi, may mà em đi 300E đời ơ kìa nên nó không đuổi được đấy!Vâng, tiếc thật. Em cũng tiếc, nếu vẫn còn ở nhà dài dài thì em sẽ vẫn giữ thêm cả em này cho nó bầu bạn với em 300E kia của em. Mấy ngày chưa bán này em tranh thủ tận hưởng nó trước khi em nó theo chủ mới.
Nếu bác từng tự hỏi một chiếc W124 lái nó dư lào thì em mời bác sáng mai đi thử xe theo Đại lộ Thăng Long.
Thế à, kinh nghiệm của anh là đã quá tốc độ thì phải quá cho nhiều và luôn luôn quá, để xxx có trông thấy thì cũng không dám ra chặn. Anh đã áp dụng trên đường Hồ Chí Minh, hiệu quả ra phết.Oài! Đại lộ TL hôm nọ em với Điệp gara test xe, đang phóng trăm tám thì bị xxx bắn đấy anh Huy ơi, may mà em đi 300E đời ơ kìa nên nó không đuổi được đấy!
Em vod cụ câu này hê hê hê, em trích dẫn y nguyên câu em nghe từ chính các xxx nhá( Anh trai bạn thân em làm bên này mà): ***, nhìn mấy bố mà đã vít lên trên trăm tư mà đằng sau không có ông nào rượt đuổi thì thôi né cho lành, động vào mấy ông này thêm mệt. thế đó ạ.Thế à, kinh nghiệm của anh là đã quá tốc độ thì phải quá cho nhiều và luôn luôn quá, để xxx có trông thấy thì cũng không dám ra chặn. Anh đã áp dụng trên đường Hồ Chí Minh, hiệu quả ra phết.
Đấy là em chỉ được ngồi ké trên đường từ HN ra sân bay thôi mà đã sướng tê cờ him roài nói chi cụ còn sở hữu em nó, chỉ vì cái cảm giác đó mà em nuôi giấc mơ....bằng mọi giá cuộc đời mình phải có được một em để phấn đấu đó cụ ạ. Cái gì mình có được nhờ bàn tay khối óc và sức lực của mình có được mình cũng quý hơn nhiều.Bác thật may vì 10 năm trước đã ngồi Mercedes rồi, em khi ấy vẫn còn ngồi mài quần ở ĐH, hơn năm trở lại đây mới bắt đầu có 300E, và giờ thì thêm em E280 này. Nói thì sẽ không tránh khỏi giọng điệu của người chủ quá yêu những chiếc xe đầu tiên của mình, em cũng ít dịp lái các loại xe khác ngoài 2 chiếc em đang có, nhưng quả thật em mê lái 2 chiếc này hơn cả những ngày đầu mới biết lái xe và có xe. Năm vừa rồi 300E của em đi hơn 3 vạn, E280 thì gần chục ngày vừa rồi em chạy được gần 1000. Lái mỗi chiếc có một cảm giác riêng nhưng cái chung của cả 2 là... sướng, em có phần ưu ái em 300E hơn vì nó là chiếc xe đầu tiên, cùng với nhiều công sức và tiền bạc đã bỏ ra để đưa em nó về tình trạng bây giờ, em E280 thì em không mất nhiều công và tiền vì lúc lấy về em nó cũng đang ở tình trạng khá tốt rồi.