E muốn thử phát, và kết quả LV với xxx Thanh Ba

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Đọc bài cụ hoa hết cả mắt. Túm lại 5 tiếng đồng hồ của cụ cũng chỉ vì một cái sai lầm là tự ý quay phim nơi cơ quan công quyền. May mà cụ đi 3 người chứ đi 1 mình em dự là có chuyện lớn rồi đấy. Vào cơ quan công quyền làm việc là phải cực kỳ cẩn trọng, bản lĩnh và trang bị đầy đủ kiến thức cũng như phương tiện. Xểnh ra tí là chúng nó uy hiếp ngay.

Dù sao cũng hoan ngênh cụ đã có tinh thần đấu tranh vì lẽ phải.
 

JNguyen

Xe hơi
Biển số
OF-325936
Ngày cấp bằng
4/7/14
Số km
120
Động cơ
287,400 Mã lực
Thực sự phải cảm ơn cụ chủ vì tinh thần đấu tranh vì lẽ phải rất mạnh mẽ! Mặc dù kết quả ko như mong đợi nhưng có lẽ chúng ta cũng rút ra nhiều bài học như các cụ khác đã phân tích.
Qua sự việc như vậy em càng thấy cái sự thối nát trong hệ thống hành pháp nước nhà. Có lẽ em đang trông chờ một vị lãnh đạo ngành có tính kiên trực cỡ bác Thăng để trấn chỉnh lại cái lũ sâu mọt này.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
E xin tóm tắt kết quả làm việc với Ca Thanh ba.
Sau gần 5 tiếng làm việc với CA Thanh ba, 22h đêm qua 12/9,đoàn e 3 người đã về đến HN an toàn.
Thưa các cụ, theo ngày hẹn của bb, 14h10 ngày 12/9, tiếp e tại phòng xử lý VPHC về GT là thiếu uý BÙI Văn Minh. Sau khi nghe trình bày của e là muốn gặp ĐT đội CSGT để nghe ĐT giải trình về 3 kiến nghi của mình như trong đơn. Anh Minh cầm đơn chạy lên tầng trên của ngôi nhà và 10p sau, anh Minh trở xuống và thong báo với e là ĐT đi vắng. Nghe vậy, e có đề nghị gặp ĐP đội GT thì anh Minh cũng cho biết là đp cũng đi vắng. KO gặp đc lãnh đạo của đội, e liền lấy ĐT để quay cảnh lấy bằng chứng là a Minh đã nhận đơn. Phát hiện e ghi hình, a minh có yêu cầu e tắt máy vì ở đây là khu vực cấm. E tắt máy quay và chuyển sang chế độ ghi âm thì a Minh cũng ko cho ghi âm, nhưng e vẫn mở máy ghi âm và thanh minh với a minh, là tôi chỉ ghi âm làm bằng chứng là tôi có gửi đơn lên đội Gt, tôi ko sai. A Minh liền lấy ĐT gọi cho ai dó (đoán là LĐ CA huyện). một lát sau xuất hiện 1 người đàn ông khoảng 45 tuổi, ăn mặc thường phục xông vào kéo tay e và nói yêu cầu e lên làm việc. và e nói, A là ai? A ko có quyền kéo tôi và tôi ko đi. Khoảng 5p sau, có 2 anh mặc quần áo an ninh đến yêu cầu e lên phong để làm việc với lý do, e đã vi phạm trong khu vực cấm. Giải thích ko đc, 3 người của đoàn e đều lên phòng an ninh Ca huyện. Tại buổi làm việc, e cảm thấy như mình là một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm vì, ngoài 4 người mặc cảnh phục an ninh, còn có đội gì đó có cái tên tổng hợp, 2 người của đài truyền thanh huyện, với đầy đủ cmera hiện đại, trưởng phó CA thị trấn rồi người bán hàng ở cổng với nhiệm vụ là làm chứng, cùng các a trong đội CSGT như anh Tùng là người lập bb xe của e, anh Minh, người XLVP, Và đặc biệt gần cuối buổi làm việc có a Ma Văn Lâm là đội phó GT. Khi làm việc các a yêu cầu 3 người của đoàn e bỏ hết Đt lên bàn để các anh dùng máy tính để kiểm tra. Sau khi KT, ko phát hiện đc Fai nào có nội dung ghi hình hoặc chụp ảnh trong khu vực cấm, mà chỉ có 3 cuộc ghi âm khi làm việc vói đội GT. Suốt buổi làm việc, các anh luôn luôn gán ghép cho e là vi phạm trong khu vực cấm, nhưng e bảo là e ko sai, vì e ghi âm chỉ để làm bằng chứng là mình có gửi đơn thế thôi. Đến khoảng 5h hoặc 5h30 chiều thì anh Tuấn đội tổng hợp gì đó, có vỗ vai e và bảo: Thôi bảo các anh ấy thong cảm, bỏ qua lỗi, lần sau ko tái phạm để còn làm việc với đội GT. Nghe nói cũng có lý, nên e cũng nhất trí, vì mình cương lên chỉ tổ mất thời gian, nên e đã viết tường trình về việc ghi âm và hưa lần sau ko tái phạm. Sau khi nghe và ký bb làm việc, các anh giao trả ĐT(ko quyên xoá phần ghi âm) các a còn có câu dặn dò: Các chú KT xem còn có quyên gì ko.
Lúc này là 6h20 chiều, sau 4 tiếng làm việc, cơ thể e vô cùng mệt mỏi. Đáp lại các a bên đội GT, mặc dù trời đã tối, nhưng các a vẫn sẵn sang làm việc với e về nội dung e yêu cầu giải trình. Về KN 1, anh Tùng giải thích, e kiến nghi làn đường là ko đúng. Vì tại nơi e bị lập bb là phần đường của 2 chiều đường đi ngược chiều nhau ko gọi là làn đường, xe chuyển hướng vẫn phải có tín hiệu v.v, KL là e vẫn sai. Về kiến nghị 2 thì a Lâm ĐP có nói, đây là mẫu bb từ trên đưa xuống, các a ấy chỉ là người thực hiện. Lúc này trời cũng đã bắt đầu tối, a Lâm có bảo với e, thôi ae mình cũng là người lớn tuổi, việc vi phạm lại ko cố ý, và nói với e, Thôi bây giờ a viết cái đơn, nội dung là mình có tuổi, lỗi ko cố ý đề nghi xử lý lỗi nhắc nhở và nhận gt để về. Nghe đội phó nói vậy, e cũng có suy nghĩ: nếu mình ko viết đơn đề nghi xử lý lỗi nhắc nhở, mà lại đi nhận QĐ sau đó đi nộp phạt kho bạc, rồi lại đơn khiếu nại gửi đi và phải đi lại ko biết bao nhiêu lần với khoảng cách 100km? và theo đến cùng thì mình cũng ko chắc là có đc cái lợi gì ko. Suy nghĩ như vậy nên e QĐ viết cái đơn đề nghi xử lý lỗi nhắc nhở và nhận lại GPLX. (việc này có thể sẽ có nhiều cụ ném đá và e xin nhận ạ)
Trong lúc viết đơn và nhạn lại giấy tờ, sau đó bắt tay nhau tạm biệt, e quyên béng đi mất, đơn KN của mình còn kiến nghị 3, các a ấy vẫn chưa trả lời. Lúc này, đoàn e ra về là 18h45p.
Có một điều lý thú, trong suốt buổi chiều làm việc, Thiếu uý Minh, người làm ở phòng XLVP có nói hở ra là anh cũng đã theo dõi trên mạng đoạn video tình huống xe tôi chạy qua đoạn bị lập bb. Trong bài viết này, nếu a Minh, có đọc thì cho tôi hỏi lại lần nữa (vì buổi làm việc hôm đó, tôi có hỏi nhưng anh ko trả lời): Tại sao lúc anh cầm máy ĐT để ghi hình, người đàn ông mặc thường phục khoảng 45 tuổi, với bộ mặt hằm hằm, kéo tay và lôi tôi lên phòng làm việc là ai? Hắn là lãnh đạo của a hay là một tên côn đồ trá hình?
Qua bài viết này, e đúc rút đc, đối với người dân thấp cổ bé họng, khi bị vi phạm quyền của mình thì ko biết trông cậy vào ai. Ngược lại xxx, đc trao rất nhiều quyền nhưng vẫn có giới hạn. Nhiều lúc các a cũng rất tự do lạm quyền, bởi vì các a ko có lực lượng nào độc lập giám sát các a.
Cụ để xxx nói về làn đường thế mà cũng chịu. Cụ lôi định nghĩa làn đường ra xem đấy có phải là làn đường không.
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
6,345
Động cơ
355,632 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Đọc xong bài cụ mà cảm thấy căm phẫn đến ngẹn thở..bao nhiêu thế hệ người dân ngã xuống có ai nghĩ rằng để một ngày lũ ung nhọt này hống hách với ng thân..buồn quá
 

aero_tourer

Xe tải
Biển số
OF-307638
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
468
Động cơ
304,846 Mã lực
Tôi cũng như nhiều ofers hoan nghênh tinh thần "vượt qua sợ hãi" của bác chủ! Cuộc này chưa như mong đợi của bác và có phần "trầm trọng" hơn, tuy nhiên, "không thành công, thì cũng thành nhân", chí ít là rèn luyện ý chí đấu tranh với cái sai, cái không minh bạch, không chính xác của "cường quyền". Và qua đây, bác cũng là nhân chứng để cho ai còn mơ hồ về nạn "kiêu binh" trong đồn và ngoài xã hội, nhận rõ hơn một sự thật (không muốn quy nạp lên thành bản chất của ai đó :'( ). Rồi mọi người tự rút ra hành động cho bản thân mình và mọi người trước mắt và lâu dài, nhằm xây dựng một môi trường sống văn minh hơn, trong đó có VHGT của cộng đồng ofers nhà mình! :-|
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
25,568
Động cơ
628,639 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông cảm với cụ chủ thớt về sử tổn hại sức khỏe và tình thần khi làm việc với các anh CQ. Qua việc này tôi tạm thời đúc ra một số kinh nghiệm:

1. Về chiến lược công khai thông tin lên mạng xã hội, forum để lấy ý kiến đóng góp của nhiều người, cụ chủ làm đúng. Tuy nhiên, mặt trái của vấn đề công khai thông tin là chính các xxx cũng sẽ tiếp cận được nội dung, diến tiến và thậm chí là tham gia bình luận trên mạng cùng với cụ chủ luôn hoặc ít nhất là có phương án phòng thủ hữu hiệu với cụ. Thế nên, nếu làm cách này, cần phải xác định rõ ràng về lợi thế pháp lý của mình trước khi làm việc với các anh ấy...
2. Về chiến thuật: cụ có vẻ tin tưởng vào lý luận và nội dung nhận lại được từ trên mạng nên chưa chuẩn bị kỹ cho buổi làm việc với xxx. Cụ đi hơn 100km mà vũ khí của cụ chỉ có lá đơn thôi thì mới chỉ có vũ khí tấn công mà chưa coi trọng phòng thủ cho lắm. Nên khi cụ bị các xxx áp dụng xa luân chiến đến mệt lử rồi thì họ chìa cho một cái đề nghị giải thoát bằng cách viết tường trình. Mất thời gian, mệt mỏi, xa nhà --> ý chí giảm sút nên cụ chủ đã chấp nhận đề nghị này. Ở đây không có chuyện đúng hay sai khi cụ chủ chọn giải pháp thỏa hiệp (các cụ tự chọn giải pháp mà mình cho là đúng nhất hoặc tối ưu nhất trong thời điểm đó) mà có thể nói là xxx đã thắng trong phần chiến thuật và qua đó giành phần thắng chung cuộc (mục tiêu cụ chủ đề ra không thực hiện được chứ không phải là việc có nộp tiền phạt hay không). Kinh nghiệm rút ra ở đây là cụ chủ cần tramg bị thêm một số món vũ khí hay áo giáp bí mật trong phần chiến thuật ví dụ như là: mời một anh phóng viên đi theo để ghi âm, chụp hình hoăc tiến hành ghi bí mật, hoặc số điện thoại "115" để hà hơi, thổi ngạt khi cụ bị xỉu do mệt mỏi chẳng hạn, hay chí ít là số đt bác # mà cụ có thể tìm dễ dàng trên mạng he he ... những cái này không công khai được để tạo yếu tố bất ngờ trong khi làm việc với xxx. Làm thế thì cơ may chiến thắng chắc sẽ tăng thêm đáng kể.

Ngoài ra, một số vấn đề đúc rút khác: do xxx sẽ tiến hành xa luân chiến, tiêu hao thời gian và sức khỏe của ta là nên mang theo lương khô, nước uống, mùng màn để dự phòng chiến đấu lâu dài, qua đêm. Trường hợp nặng hơn, có thể mang và đeo sẵn bỉm (người lớn nhé :D) trong người, đề phòng trường hợp xxx lỡ rượt mình quá xá, mình tè tại chỗ luôn thì cũng có bỉm nó lo cho rồi. Giải tỏa thần kinh xong, sẽ lại chiến được tiếp hi hi

Mấy ý đúc rút như vậy, mời các cụ ném đá tiếp =))
Đấu tranh với xxx bẩn là phải không khéo, không thể đấu tranh mặt đối mặt được, nhất là trong trường hợp cụ chủ thua về địa, về nhân... Nên việc bí mật ghi hình có thể tránh được phản ứng tiêu cực của xxx, đồng thời nếu cần có thể sử dụng để quật ngã xxx bẩn đó.

Hãy nhớ lời Bác Hồ đã dạy: Đối với địch phải cương quyết không khéo.
 

longvu

Xe điện
Biển số
OF-35
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,059
Động cơ
602,520 Mã lực
Nhà cháu ko nhất trí với quan điểm của cụ!
Ko phải bất cứ *Cuộc kháng chiến chống bè lũ tham quan ô lại* cũng thành công rực rỡ. *Đã rất cố gắng nhưng sự phản ứng, cũng như cách phản ứng, lý luận, cách tự bảo vệ bản thânm quyền công dân.....nói chung là...thất bại tràn trề, để cho đối thủ dồn cho từ thất bại này sang thất bại khác* Nhưng cụ chủ đã làm dc 1 việc mà Lũ XXX ko hề muốn...Hôm nay cụ chủ còn *Xanh và non* Nhưng vào 1 ngày đẹp trời gặp 1 cụ *Già và chín* Thì xxx ko thể *Ăn ngon ngủ yên dc*.
(Cuộc khởi nghĩa XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH trong những năm 1930 có thắng lợi ko thưa cụ longvu)
Vâng, ai cũng có 1 thời trẻ trai, cũng thường nghĩ về đời mình.
Em thông cảm cho THẤT BẠI của cụ chủ, em khẳng định lại là THẤT BẠI, đó là quan điểm của cá nhân em.
Tuy nhiên, thất bại của cụ chủ cũng sẽ là bài học cho các anh em đi sau cảnh giác, cẩn thận hơn, tránh đc thất bại---> có tác dụng cho anh em khác và ACE khác rất biết ơn cụ chủ đã là tấm gương đi trước.
Các cụ đã dạy rồi, ko ai lên khôn mà chưa dại bao giờ. Em nhất trí, đương nhiên. Nhưng để "lên khôn" đc mà bị xxx nó đè nén, bắt viết giấy lọ giấy chai rồi mới trả giấy tờ thì ....tổn thương quá. Chi bằng, anh em cố gắng nâng cấp kỹ năng, kiến thức pháp luật (Luật hiến pháp, quyền công dân giám sát, các quy định chế tài đối với các lực lượng CA...) thì ít nhất đã ko bị tổn thương như thế.
Tiện đây, cụ nào muốn tự trang bị những "vũ khí chiến lực" để phòng thủ, và chống lại xxx bửn khi cần, các cụ có thể sớt gú gờ mấy cái tài liệu mà em đã oánh dấu ở dưới, khá là hiệu quả đấy. Em đã vận dụng và chưa bao giờ phải dùng đến mức về VP viết đơn từ, ngay và luôn khi tiếp xúc lần đầu (bị xxx tuýt), em đã áp dụng luôn và thông thường là:
  1. Ko biên bản
  2. Ko xuống tiền
  3. Có thể, và thường là, có thêm lời xin lỗi từ ...xxx nhé =P~


P/S: Thú thực, khi thấy cụ chủ bị bọn xxx nó hành như vậy, em quá bức xúc luôn, và thấy khổ thân cụ chủ đã dấn thân làm phép thử cho anh em mà phải chịu sự áp đặt của xxx do chưa có đủ kỹ năng cần thiết thôi, ko có tí ác ý gì đâu
 
Chỉnh sửa cuối:

hn03

Xe điện
Biển số
OF-4365
Ngày cấp bằng
22/4/07
Số km
2,546
Động cơ
571,026 Mã lực
Thua toàn tập. Công lý không thuộc kẻ yếu
 

cracking

Xe buýt
Biển số
OF-295190
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
530
Động cơ
318,350 Mã lực
Chán nhể, em không nghĩ kết quả lại như vậy. Cuối cùng là xxx sợ nói luật bị hớ nên phải đưa ra thỏa hiệp ah. Còn cụ chủ thì thời gian cũng muộn, nhà thì xa nên đành chấp nhận. Dù gì thì cũng không bị phạt, nhưng mà đi lại cũng mất công quá, xăng xe bia rượu cho đồng đội cũng bằng tiền phạt xừ rồi. Mà cuối cùng không làm ăn được gì. Cuối cùng thì vẫn chưa ngã ngũ được là ai đúng ai sai. Mà trên lí thuyết là cụ chủ vẫn sai, vẫn phải hứa lần sau ko tái phạm.

Thế này thì lần sau xxx vẫn chén lỗi đấy, ai ko cãi thì chết, mà ai cãi được thì phải hứa lần sau không cãi nữa :))
 

seraton

Xe đạp
Biển số
OF-334752
Ngày cấp bằng
14/9/14
Số km
11
Động cơ
279,110 Mã lực
thôi rót rượu mời các bác vậy L-)
 

giangdang1

Xe buýt
Biển số
OF-192008
Ngày cấp bằng
1/5/13
Số km
520
Động cơ
334,179 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!
Buồn quá, em đã hóng và đã hy vọng cụ chủ bảo vệ được quan điểm, lý lẽ của cụ. Nhỡ mà có lần tới cụ cần chuẩn bị cẩn thận hơn. Dù sao cũng cám ơn cụ vì đã dám đương đầu với xxx. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần, cám ơn cụ lần nữa vì dù sao đi nữa em cũng học được ít nhiều sau sự việc nay. Cụ chủ đừng mất tinh thần cụ nhé!
 

haind

Xe buýt
Biển số
OF-14803
Ngày cấp bằng
15/4/08
Số km
718
Động cơ
519,761 Mã lực
Nơi ở
Thường ở Giang hồ
Em kiên nhẫn đọc từ đầu. Xong cũng có hơi tiêng tiếc.
Dù sau thì cụ chủ đối với em thế là cũng dũng cảm rồi. Như cụ gì nói sau này cụ ý sẽ già và chín
 

Hercules TM

Xe tải
Biển số
OF-329287
Ngày cấp bằng
31/7/14
Số km
254
Động cơ
285,650 Mã lực
E xin tóm tắt kết quả làm việc với Ca Thanh ba.
Sau gần 5 tiếng làm việc với CA Thanh ba, 22h đêm qua 12/9,đoàn e 3 người đã về đến HN an toàn.
Thưa các cụ, theo ngày hẹn của bb, 14h10 ngày 12/9, tiếp e tại phòng xử lý VPHC về GT là thiếu uý BÙI Văn Minh. Sau khi nghe trình bày của e là muốn gặp ĐT đội CSGT để nghe ĐT giải trình về 3 kiến nghi của mình như trong đơn. Anh Minh cầm đơn chạy lên tầng trên của ngôi nhà và 10p sau, anh Minh trở xuống và thong báo với e là ĐT đi vắng. Nghe vậy, e có đề nghị gặp ĐP đội GT thì anh Minh cũng cho biết là đp cũng đi vắng. KO gặp đc lãnh đạo của đội, e liền lấy ĐT để quay cảnh lấy bằng chứng là a Minh đã nhận đơn. Phát hiện e ghi hình, a minh có yêu cầu e tắt máy vì ở đây là khu vực cấm. E tắt máy quay và chuyển sang chế độ ghi âm thì a Minh cũng ko cho ghi âm, nhưng e vẫn mở máy ghi âm và thanh minh với a minh, là tôi chỉ ghi âm làm bằng chứng là tôi có gửi đơn lên đội Gt, tôi ko sai. A Minh liền lấy ĐT gọi cho ai dó (đoán là LĐ CA huyện). một lát sau xuất hiện 1 người đàn ông khoảng 45 tuổi, ăn mặc thường phục xông vào kéo tay e và nói yêu cầu e lên làm việc. và e nói, A là ai? A ko có quyền kéo tôi và tôi ko đi. Khoảng 5p sau, có 2 anh mặc quần áo an ninh đến yêu cầu e lên phong để làm việc với lý do, e đã vi phạm trong khu vực cấm. Giải thích ko đc, 3 người của đoàn e đều lên phòng an ninh Ca huyện. Tại buổi làm việc, e cảm thấy như mình là một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm vì, ngoài 4 người mặc cảnh phục an ninh, còn có đội gì đó có cái tên tổng hợp, 2 người của đài truyền thanh huyện, với đầy đủ cmera hiện đại, trưởng phó CA thị trấn rồi người bán hàng ở cổng với nhiệm vụ là làm chứng, cùng các a trong đội CSGT như anh Tùng là người lập bb xe của e, anh Minh, người XLVP, Và đặc biệt gần cuối buổi làm việc có a Ma Văn Lâm là đội phó GT. Khi làm việc các a yêu cầu 3 người của đoàn e bỏ hết Đt lên bàn để các anh dùng máy tính để kiểm tra. Sau khi KT, ko phát hiện đc Fai nào có nội dung ghi hình hoặc chụp ảnh trong khu vực cấm, mà chỉ có 3 cuộc ghi âm khi làm việc vói đội GT. Suốt buổi làm việc, các anh luôn luôn gán ghép cho e là vi phạm trong khu vực cấm, nhưng e bảo là e ko sai, vì e ghi âm chỉ để làm bằng chứng là mình có gửi đơn thế thôi. Đến khoảng 5h hoặc 5h30 chiều thì anh Tuấn đội tổng hợp gì đó, có vỗ vai e và bảo: Thôi bảo các anh ấy thong cảm, bỏ qua lỗi, lần sau ko tái phạm để còn làm việc với đội GT. Nghe nói cũng có lý, nên e cũng nhất trí, vì mình cương lên chỉ tổ mất thời gian, nên e đã viết tường trình về việc ghi âm và hưa lần sau ko tái phạm. Sau khi nghe và ký bb làm việc, các anh giao trả ĐT(ko quyên xoá phần ghi âm) các a còn có câu dặn dò: Các chú KT xem còn có quyên gì ko.
Lúc này là 6h20 chiều, sau 4 tiếng làm việc, cơ thể e vô cùng mệt mỏi. Đáp lại các a bên đội GT, mặc dù trời đã tối, nhưng các a vẫn sẵn sang làm việc với e về nội dung e yêu cầu giải trình. Về KN 1, anh Tùng giải thích, e kiến nghi làn đường là ko đúng. Vì tại nơi e bị lập bb là phần đường của 2 chiều đường đi ngược chiều nhau ko gọi là làn đường, xe chuyển hướng vẫn phải có tín hiệu v.v, KL là e vẫn sai. Về kiến nghị 2 thì a Lâm ĐP có nói, đây là mẫu bb từ trên đưa xuống, các a ấy chỉ là người thực hiện. Lúc này trời cũng đã bắt đầu tối, a Lâm có bảo với e, thôi ae mình cũng là người lớn tuổi, việc vi phạm lại ko cố ý, và nói với e, Thôi bây giờ a viết cái đơn, nội dung là mình có tuổi, lỗi ko cố ý đề nghi xử lý lỗi nhắc nhở và nhận gt để về. Nghe đội phó nói vậy, e cũng có suy nghĩ: nếu mình ko viết đơn đề nghi xử lý lỗi nhắc nhở, mà lại đi nhận QĐ sau đó đi nộp phạt kho bạc, rồi lại đơn khiếu nại gửi đi và phải đi lại ko biết bao nhiêu lần với khoảng cách 100km? và theo đến cùng thì mình cũng ko chắc là có đc cái lợi gì ko. Suy nghĩ như vậy nên e QĐ viết cái đơn đề nghi xử lý lỗi nhắc nhở và nhận lại GPLX. (việc này có thể sẽ có nhiều cụ ném đá và e xin nhận ạ)
Trong lúc viết đơn và nhạn lại giấy tờ, sau đó bắt tay nhau tạm biệt, e quyên béng đi mất, đơn KN của mình còn kiến nghị 3, các a ấy vẫn chưa trả lời. Lúc này, đoàn e ra về là 18h45p.
Có một điều lý thú, trong suốt buổi chiều làm việc, Thiếu uý Minh, người làm ở phòng XLVP có nói hở ra là anh cũng đã theo dõi trên mạng đoạn video tình huống xe tôi chạy qua đoạn bị lập bb. Trong bài viết này, nếu a Minh, có đọc thì cho tôi hỏi lại lần nữa (vì buổi làm việc hôm đó, tôi có hỏi nhưng anh ko trả lời): Tại sao lúc anh cầm máy ĐT để ghi hình, người đàn ông mặc thường phục khoảng 45 tuổi, với bộ mặt hằm hằm, kéo tay và lôi tôi lên phòng làm việc là ai? Hắn là lãnh đạo của a hay là một tên côn đồ trá hình?
Qua bài viết này, e đúc rút đc, đối với người dân thấp cổ bé họng, khi bị vi phạm quyền của mình thì ko biết trông cậy vào ai. Ngược lại xxx, đc trao rất nhiều quyền nhưng vẫn có giới hạn. Nhiều lúc các a cũng rất tự do lạm quyền, bởi vì các a ko có lực lượng nào độc lập giám sát các a.
Cụ chủ ơi ! Em bổ xung tý, bọn xxx này có xxx c67 phòng số 6 quản lý nhé .
 

mabu_210

Xe điện
Biển số
OF-144248
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
2,554
Động cơ
385,243 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chúc mừng cụ đã giải quyết ổn thoả việc trở về nhà an toàn. Qua chuyện này cũng thêm một kinh nghiệm khi đến làm việc với xxx tại trụ sở xxx, các cụ muốn ghi âm ghi hình thì phải bí mật.

Nhớ lại thớt trước đây, có cụ nào đó ở Thanh Xuân ghi hình đội trưởng đội xxx ở Hưng Hoá. Tay đội trưởng xxx mồm có mùi hồng xiêm, nhồm nhoàm nhai kẹo cao su, mặt trang điểm phớt hồng... Sau đó tay đội trưởng xxx bị kỷ luật, cách chức đội tưởng xuống làm tổ phó tổ tuần tra. May mà cụ ấy đã bí mật ghi hình, chứ công khai không những hỏng việc có khi gặp rắc rối như cụ chủ trong đợt vừa rồi.

Nhân tiện, cụ nào cho em hỏi có quy định nào cấm người dân ghi âm ghi hình tại trụ sở CA mà không có biển cấm ghi âm ghi hình không?
Ko có biển cấm thì cụ cứ thế này mà phang:
CHƯƠNG II
NGHĨA VỤ, QUYỀN CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC
Mục 1
NGHĨA VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC
Điều 8. Nghĩa vụ của cán bộ, công chức đối với ****, Nhà nước và nhân dân
.
.
.
3. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến và chịu sự giám sát của nhân dân.
LUẬT

CÔNG AN NHÂN DÂN (SỬA ĐỔI)



Căn cứ Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam;
Quốc hội ban hành Luật Công an nhân dân.
CHƯƠNG I: NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG


Điều 5. Nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Công an nhân dân

.
.
.
3. Hoạt động của Công an nhân dân phải tuân thủ Hiến pháp và pháp luật; cấp dưới phục tùng cấp trên; dựa vào nhân dân và chịu sự giám sát của nhân dân; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,981
Động cơ
357,338 Mã lực
Em thấy một số cụ cho là không có biển cấm thì được làm thoải mái trong văn phòng của một cơ quan nào đó. Em cho không phải như vậy bởi các lý do sau đây:

- không được ăn mặc mất lịch sự (ví dụ cấm mặc quần đùi, áo ba lỗ, ăn mặc hở hang), biển cấm là gì?
- không nói to, quát tháo, biển cấm là gì?
- không nói tục chửi bậy, biển cấm là gì?
- không đem thuốc nổ, chất độc hại, dễ cháy, biển cấm là gì?
- không đem biểu ngữ, băng rôn, cờ quạt, ... vào phòng làm việc, biển cấm là gì?
- không đem vũ khí, công cụ hỗ trợ, ... vào phòng làm việc, biển cấm là gì?
- ...

Nếu cứ căn cứ vào biển cấm thì mỗi một phòng làm việc dù ở bất cứ đâu cũng có hàng loạt biển cấm thì sao đủ chỗ mà treo :D

Do vậy, ngoài quy định của pháp luật, còn có quy định của ngành. Mỗi một ai đó vào một cơ quan nào đó thì phải tuân thủ quy định của pháp luật, quy định của ngành, quy định của cơ quan đó. Tất nhiên là quy định của cơ quan phải xây dựng trên cơ sở quy định của pháp luật.

Chẳng hạn muốn làm việc với bộ phận nào đó thì phải có lịch hẹn. Nếu gặp thủ trưởng đơn vị phải qua bộ phận văn phòng hoặc hành chính chứ không thể xông vào trực tiếp.

Về việc ghi hình để phát sóng chẳng hạn thì cũng phải xin phép chứ không thể tùy tiện được. Đơn cử một việc là không thể cứ đem máy quay vào phòng tài vụ của một cơ quan nào đó để chụp, để quay báo cáo tài chính, báo cáo thuế của cơ quan đó mà không cần phải xin phép ai.

Trở lại việc của cụ chủ thớt (mopmi), đã có nhiều cụ nói là không thành công. Quan điểm mỗi người mỗi khác. Em cho là muốn giành ưu thế trong việc gì đó thì cần đưa cái điểm yếu của người ta lên đầu tiên, tiếp đó là đề nghị hồi đáp bằng văn bản chứ không để nói miệng (tức là trả lời trực tiếp)... Ở OF này đã có nhiều cụ yêu cầu được hồi đáp bằng văn bản rồi. Cái văn bản trả lời của csgt mới là cái lợi thế cho người kiến nghị. Nếu cụ nào chưa đọc thớt về cách thức này thì có thể tham khảo các thớt của cụ blackpaint khi chuột bạch việc sai làn ở phố Huế, hoặc tham khảo cách kiến nghị của một cụ em không nhớ tên khi bị lập biên bản về lỗi quá tốc độ tại Quảng Bình...
 

Balance

Xe buýt
Biển số
OF-112491
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
580
Động cơ
393,347 Mã lực


Cụ Long Vũ cho link của tài liệu trên để ae tham khảo
 

locve

Xe tăng
Biển số
OF-163835
Ngày cấp bằng
27/10/12
Số km
1,551
Động cơ
364,761 Mã lực
Tuổi
56
Cũng may mà đi đông người, nếu không thì bị tẩn 1 trận và có thể biến trắng thành đen rồi. Tôi cảm nhận là XXX biết cụ chủ đưa lên mạng, nên XXX hội ý và kéo cả các thành phần cần thiết đi (người làm chứng, phóng viên...). Theo kinh nghiệm, PV chỉ viết, public sau khi kiểm duyệt theo định hướng xxx.
Chẳng may cụ chủ bị đánh cho bầm dập, thì ngày mai khi phát ngôn ra bên ngoài sẽ là - chẳng may bị ngã, hoặc cụ chủ bị ngã khi cố rằng co điện thoại, hoặc là ... cụ chủ tự ăn vạ.
Thật tình - sao tôi không thể có tý lòng tin nào với bọn nó.
 

HAYLANDUNG

Xe tải
Biển số
OF-137673
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
328
Động cơ
371,120 Mã lực
Đưa đơn khiếu nại em cứ làm cái nay cho chắc ăn , sau 3 hôm có giấy mời gửi đến tận nhà
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top