Đã mua xe lần đầu, mua xe cũ mà cụ chủ mua BIM già, lại còn X5 nữa. Em khâm phục cụ chủ dũng cảm.
Tìm đc tình yêu dù vất vả chút là sướng rồi, mỗi người cứ vui cùng lựa chọn là okHaha, có người nhọ cả đời cũng có người hên từ lúc đẻ ra mà cụ. Cụ bình tĩnh nhé, với đội chơi X5, 500 là đủ ẵm 1 con ngon nghẻ về đi rồi, k phải dọn rửa. Đa phần chọn budget tầm 350-450 về dọn thêm, tầm 100-150 nữa để đi. Như có cụ chia sẻ CCMFast trong SG dọn 200 nữa là long lanh như mới đó cụ. Còn tư duy ăn chắc mặc bền, người ta k chọn Bim, tư duy Phông bạt sẽ chọn Mẹc. Tư duy nông dân gom góp mãi được có tí tiền tiếc tiếc sẽ đi chọn Mazda cho lành, vì chỉ đủ mua tầm đó.
E cũng đã được xem một cậu e, mua X5 chắc tầm 400, mà hỏi thì bảo tiền độ đẽo tầm hơn tỏi. Cụ là người mượn X5 nên k hiểu được. E là kẻ yêu nó từ hàng chục năm trước, sắp về hưu, có thời gian chăm nó nên mới tìm về mà, con của e về sơn lại, bọc lại da, chưa kiểm tra gầm nhưng bóng hơi chắc chỉ thay trong năm, máy móc bị đứt vài cảm biến cũng đang lần mò tìm hàng loanh quanh hơn 100-150 nữa nếu tìm hàng real ,
Cụ nếu dùng CX5 2018 thì tầm 10 năm nữa vẫn cứ yên tâm nhé! Yêu thế cơ.
Làm j có đồ xịn, xịn thì rất đắt. Cơ bản ng mua bt ko biết đc đồ nào xịn hay ko, chỉ có trông chờ vào các cụ sale thôi. Vất vả lắm.Cụ ơi, xác định mình dùng thì chọn đồ xịn mà thay, đắt nhưng dùng bền hơn. Mấy cái đồ lặt vặt lẻ của nó, nếu xịn hãng cũng cứ trên 10tr/ món. Thay đồ Tàu thì tùy từng cái có thể thay cụ ah. Cụ mới 6 năm đã bán à, tiếc ghê.
Đã mua xe lần đầu, mua xe cũ mà cụ chủ mua BIM già, lại còn X5 nữa. Em khâm phục cụ chủ dũng cảm.
Ko nghĩ con xe dăm tỷ đi cỡ chục vạn, bảo dưỡng sửa chữa hãng 100% mà thảm vậy. Thỉnh thoảng là báo lỗi và nằm đường. Mỗi lần sửa tốn dăm chục hay cả trăm triệu.mức độ lành: C>E>S
S3>S5>S7
Vâng cụ ạ.. em bán giá cũng hợp lý vì cũng tham khảo trên hội nhóm của dòng xe đó, so sánh giá cùng đời, rồi xem hoàn cảnh mình muốn bán nhanh hay chậm để đưa ra giá phù hợp nhu cầu. Nhanh thì giá mềm vì phải tính chi phí cơ hội của mình nữa. Còn túc tắc bán lúc nào cũng được thì giá kiểu khác. Thêm vài ba bước giá nếu xe mình chất lượng, số km, đời xe. Nên em rao bán rất rõ ràng về hình ảnh và thông tin. Thợ đến có ông còn chả cần hỏi và có ông còn hỏi em là dân sale gara nào. Tuy nhiên em bán được một phần là giao dịch, xem xe tại nhà để mọi người rõ uy tín và cam kết của mình.Trong trường hợp cụ là giá hợp lý rồi. Gara mà họ nhập được có nghĩa là giá thị trường cao hơn.
Chứ nh ông bán xe cũ giá ngáo cứ lấy giá ngày xưa mua trong khi giá xe mới hãng nó giảm tụt quần rồi.
Tóm lại bán cho ai cũng vậy, giá nó phải hợp lý thì mới khớp được dù bán cho dân hay thợ.
Có cái là người dùng mua họ cũng không biết chính xác giá là đắt hay rẻ, còn thợ thì chắc chắn họ biết nên được giá là họ chốt rất nhanh.
Không rõ là có phải mua xe lần đầu không, nhưng em nghĩ chủ thớt không phải dạng gà mờ về xe đâu.Đã mua xe lần đầu, mua xe cũ mà cụ chủ mua BIM già, lại còn X5 nữa. Em khâm phục cụ chủ dũng cảm.
Như Cụ kể thì chắc cũng hay tự tay chăm xe nên mới hiểu được bệnh lý của nó nhẩy. Em thấy chơi xe cũ mà cứ giao hết cho gara làm thì sớm muộn cũng có ngày nằm đường.Em đã chơi BMW X5 4.4I, nó có các bệnh sau:
- Bỏ máy (báo táp lô) - Freeze lỗi he he
- Đèn cos ko đủ sáng (low beam low)- 500k đăng kiểm
- Két làm mát nát- Thay ebay
- Thay toàn bộ 2 khóa từ
- Hộp số giắt số 1 sang 2 he he - kệ
- Trên xe lúc nào cũng có hộp dầu nhớt. Cứ tầm 300km e bổ sung 1 lần.
- Vài đồ nhựa lặt vặt nội thất...
Tuy già và tã nhưng em nó chưa bao giờ cho em nằm đường he he.
Dạ e đã chốt rồi, giờ đi xin cụ nữa thì hóa ra e đảo lưỡi như dân buôn xe à cụ? E là người dùng, người chơi xe, người để xe chơi thuần túy thôi ạ.
Em thừa mấy đồ này cụ nào cần em tặng do em đặt cho cụ chủ thớt mà hàng về trễ cụ í dỗi em ko lấy nữa
Cụ còn chơi k? Có trong hội X nát k ạ? Thông não cho e mấy chỗ với, con xe của e bị cắt 1 cặp dây cảm biến phía đầu động cơ, mà e dò chưa biết chủ xe cắt để làm gì. Và còn vài lỗi vặt nữa chưa vọc ra được. Đang phải dò tài liệu toét mắt.Em đã chơi BMW X5 4.4I, nó có các bệnh sau:
- Bỏ máy (báo táp lô) - Freeze lỗi he he
- Đèn cos ko đủ sáng (low beam low)- 500k đăng kiểm
- Két làm mát nát- Thay ebay
- Thay toàn bộ 2 khóa từ
- Hộp số giắt số 1 sang 2 he he - kệ
- Trên xe lúc nào cũng có hộp dầu nhớt. Cứ tầm 300km e bổ sung 1 lần.
- Vài đồ nhựa lặt vặt nội thất...
Tuy già và tã nhưng em nó chưa bao giờ cho em nằm đường he he.
Hehe, e có học bơi, nhưng bơi chỉ tầm ngắn thôi cụ ạ. Nếu cái hố này sâu và dài quá, e sẽ vẫn nhảy hố khác - Chắc chắn như thế cụ ơi.Không rõ là có phải mua xe lần đầu không, nhưng em nghĩ chủ thớt không phải dạng gà mờ về xe đâu.
Gà mờ không ai nhẩy cái hố đó vì nhẩy là chết chìm
Các cụ còm rát quá nên a M lại gọi hỏi e có lấy đồ k? E lắc đầu để bác ý lắp xe khác tăng thêm tí giá xe. Hiiii.a
oong này là ông xe chaats bán xe cò quay đây hả
Haha chưa nghe như nào, chỉ vì 3 cái đồ lặt vặt đặt Taobao về trễ mà bảo cò quaya
oong này là ông xe chaats bán xe cò quay đây hả
Ngược lại cụ ơi. Chơi dòng này phải có garage cực kỳ thân thiết. Dò mã part number rồi check giá thì em làm phút mốt, còn tự tay thi công thì không ạ.Như Cụ kể thì chắc cũng hay tự tay chăm xe nên mới hiểu được bệnh lý của nó nhẩy. Em thấy chơi xe cũ mà cứ giao hết cho gara làm thì sớm muộn cũng có ngày nằm đường.
Em bỏ lâu rồi cụ ạ. Năm 2023 cũng định chơi lại X5 nhưng chưa đc giá nên em ko mua. Lúc đó cũng xác định là bỏ ra thêm tầm 100tr "đi chợ". Đồ thì cụ tham khảo trên Pelican Parts để lấy part number. Cặp dây cảm biến thì cụ tham khảo thêm hình vẽ abcd trên web e chỉ.Cụ còn chơi k? Có trong hội X nát k ạ? Thông não cho e mấy chỗ với, con xe của e bị cắt 1 cặp dây cảm biến phía đầu động cơ, mà e dò chưa biết chủ xe cắt để làm gì. Và còn vài lỗi vặt nữa chưa vọc ra được. Đang phải dò tài liệu toét mắt.
Ông anh ý bảo em chú cứ nhảy vô tư đi có gì a chỉ cho mà e chưa dám nhẩy đâyHehe, e có học bơi, nhưng bơi chỉ tầm ngắn thôi cụ ạ. Nếu cái hố này sâu và dài quá, e sẽ vẫn nhảy hố khác - Chắc chắn như thế cụ ơi.