Cụ giải thích cho em cái chả hiểu đi.Cụ này chả hiểu gì cả.
Cụ giải thích cho em cái chả hiểu đi.Cụ này chả hiểu gì cả.
Căn cứ vào đâu mà cụ bảo vòng quay thấp thì momen cao và ngược lại. Muỗn biết cao thấp phải nhìn vào đường đặc tính.Cụ giải thích cho em cái chả hiểu đi.
Vâng đặc tính nó như thế nào? Cụ cho em quan hệ giữa M (Nm) & n (rpm). Em cần mở mang.Căn cứ vào đâu mà cụ bảo vòng quay thấp thì momen cao và ngược lại. Muỗn biết cao thấp phải nhìn vào đường đặc tính.
Gửi cụ một ví dụ về đường đặc tính của động cơ m274 ( loại đang lắp trên C Class 2015). Cụ lưu ý giùm đây là động cơ tăng áp thế hệ mới nên nó không có dạng đặc tính theo kiểu cổ điểnVâng đặc tính nó như thế nào? Cụ cho em quan hệ giữa M (Nm) & n (rpm). Em cần mở mang.
Cụ vào tài liệu của bất cứ động cơ nào cũng có. Xem nó có đúng như cụ nói hay không là biết ngay.Vâng đặc tính nó như thế nào? Cụ cho em quan hệ giữa M (Nm) & n (rpm). Em cần mở mang.
Cảm ơn cụ đã giúp em. Cụ nào khẳng định M với n tỷ lệ nghịch mời vào ngự lãm nhé.Gửi cụ một ví dụ về đường đặc tính của động cơ m274 ( loại đang lắp trên C Class 2015). Cụ lưu ý giùm đây là động cơ tăng áp thế hệ mới nên nó không có dạng đặc tính theo kiểu cổ điển
cụ chỉ được cái nói đúng k ai bằngE đồng ý cả chân tay!e đang chạy c200 2015 bốc lắm cụ ak, e đi đường trường ko ngán vượt đầu kéo vs công ten nơ, cụ nào kêu cam êm hơn thì nhầm giữa êm vs bồng bềnh rồi nhé, mer đi chắc xe chứ ko phải bồng bềnh mà cụ nhầm tưởng là êm ái nhé, chắc xe ~> tăng sự ổn định ~> an toàn
1/ nếu cụ chỉ là mua để đi k lo mất logo, sửa chữa bảo dưỡng thay thế rẻ, rộng êm ái thì Cam, tôi đã chạy Cam 2,5Q đc 1,2 vạn km lại chia tay
2/ nếu cụ trẻ muốn chạy bốc, đẳng cấp thì MEC! cụ nên lái thử cả 2 rồi qd, C cụ đạp ga đến 3000 vòng thì dính lưng vaof ghế nhé, Cam thì đến 5000 vòng vẫn nhẹ nhàng êm ái, độ an toàn và âm thanh, túi khí thì Mec hơn và nhiều thứ nữa nhé......
tóm lại so sánh 2 e này thì khó lắm cụ à
2 cụ này cho lời khuyên rất gần với những gì e đang băn khoăn và thực tế sử dụng. Các cụ làm e lại nghiêng về C rồie đang chạy c200 2015 bốc lắm cụ ak, e đi đường trường ko ngán vượt đầu kéo vs công ten nơ, cụ nào kêu cam êm hơn thì nhầm giữa êm vs bồng bềnh rồi nhé, mer đi chắc xe chứ ko phải bồng bềnh mà cụ nhầm tưởng là êm ái nhé, chắc xe ~> tăng sự ổn định ~> an toàn
ồ ! vậy hôm nào cụ rảnh , cụ alo cho e nhéE tưởng vvti của toy thì cũng từ 2006 đến bh rồi chứ cụ?
Cụ Tiến thì e gặp rồi.chung kết mer thì e gặp cụ
Cảm ơn cụ nhiều. Cụ để ý đến đoạn đặc tính từ 4000rpm trở đi không?Gửi cụ một ví dụ về đường đặc tính của động cơ m274 ( loại đang lắp trên C Class 2015). Cụ lưu ý giùm đây là động cơ tăng áp thế hệ mới nên nó không có dạng đặc tính theo kiểu cổ điển
Vâng cụ KIA xem lại đặc tính tại 4000rpm trở lên nhé.Cảm ơn cụ đã giúp em. Cụ nào khẳng định M với n tỷ lệ nghịch mời vào ngự lãm nhé.
Thực tế rất hiếm khi em chạy xe lên trên 4000rpm và về số thấp theo em là hành vi thường làm tăng rpm của động cơ lên mức cao hơn. Cụ nên phân biệt rpm của động cơ (nằm trước hộp số) với rpm của hệ thống truyền động, bánh xe (nằm sau) ...Cảm ơn cụ nhiều. Cụ để ý đến đoạn đặc tính từ 4000rpm trở đi không?
Khi động cơ đạt đến công suất max mà cần mômen thì tốc độ phải giảm. Ví dụ điển hình khi cụ gặp phải chướng ngại vật mà cụ muốn vượt qua thì cụ cần về số thấp.