Duyệt binh kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội !

Bruce Lee

Xe máy
Biển số
OF-38171
Ngày cấp bằng
13/6/09
Số km
60
Động cơ
471,400 Mã lực
Nơi ở
HongKong - Mẽo
tăng hơn nữa để làm gì ???
vậy thôi là đủ
đủ gì đủ biết là quân đội ta hiện tại nó dư lào
ông nào thích đú thfi đừung chửi nữa năm sau tự tỏ chức 1 cái mà chơi
sao phải xoắn


Việt Nam mình còn những người bảo thủ như đồng chí này thì không bao giờ khá lên được, nếu chỉ hỏi dân HN chứ chưa nói đến dân cả nước cái diễu binh 1000 năm Đại Lễ này có dở không thì tôi cam đoan phải đến 95% là chưa ra gì. Kể cả các bác lãnh đạo có khi vẫn chưa ưng mắt, còn công tội ntn chúng ta là dân đen không thể biết được chuyện đằng sau hậu trường cung đình như nào nhé. Như cơ quan tôi hơn 2000 cán bộ công nhân viên chức, mà sáng nay đến cơ quan ai cũng kêu chán ầm giời .
 
Chỉnh sửa cuối:

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,105
Động cơ
575,028 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Sáng qua đang ngủ ngon thì thấy ầm ầm ngó ra cửa sổ thì hoá ra mấy em MI này bay qua đầu, thế là thò súng lên bắn mấy phát.





 

rabbitta

Xe máy
Biển số
OF-29048
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
59
Động cơ
483,590 Mã lực
Việt Nam mình còn những người bảo thủ như đồng chí này thì không bao giờ khá lên được, nếu chỉ hỏi dân HN chứ chưa nói đến dân cả nước cái diễu binh 1000 năm Đại Lễ này có dở không thì tôi cam đoan phải đến 95% là chưa ra gì. Kể cả các bác lãnh đạo có khi vẫn chưa ưng mắt, còn công tội ntn chúng ta là dân đen không thể biết được chuyện đằng sau hậu trường cung đình như nào nhé. Như cơ quan tôi hơn 2000 cán bộ công nhân viên chức, mà sáng nay đến cơ quan ai cũng kêu chán ầm giời .
e mạo muội hỏi bác, cơ quan bác là cơ quan nào ạ? 2000 cán bộ cùng chê sáng 10/10 à? cơ quan bác là liên doanh hay hoàn toàn vốn đầu tư nước ngoài? bác có biết là riêng khối đi chơi diễu hành đã tập mất 1 tháng, tốn tiền nhà nước, tốn sức cán bộ ko? khối LLVT tập 3 tháng liền cũng tốn kém nhiều, bác chê ko dc thì bác mắng người Việt Nam, còn bác chê chưa được thì bác ko coi ngân sách nhà nước ra gỉ....bác kinh đấy..
 

rabbitta

Xe máy
Biển số
OF-29048
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
59
Động cơ
483,590 Mã lực
Cụ đừng nói kiểu đó, cái j làm chưa hay chưa tốt thì mình phải công nhận để còn biết đường mà sửa, như vậy mới tiến bộ được, chứ đừng tự mãn với những gì mình đã làm được và cho rằng như vậy là tốt rồi. Đành rằng ta la diễu binh, nhưng mà e thấy làm chưa tốt, nếu không muốn nói là kém. Các bác ấy tay chân còn chưa đều chưa đẹp, nét mặt thì chưa thực sự nghiêm trang. Có thể cụ cho là e nói theo cảm tính, nhưng em xin được mời cụ và cả nhà xem cái này.

http://www.vietchinabusiness.vn/phim/?movie=/info/3253/xem-hoc-sinh-nhat-ban-dieu-hanh-that-la-choang-=.=

Chỉ là học sinh thôi mà các e ấy còn làm được như vậy. Còn các bác nhà mình thì được đào tạo bài bản nhưng so với các e ấy thì còn chạy dài.
Một là bác đang ở Kani, 2 là người nhà ở đó, ba là bác coi thường Việt Nam mình quá....
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
7,191
Động cơ
48,478 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em thì không dám ra ngoài chen lấn để xem tận mắt, nhưng tự nhận xét là lễ diễu binh tại Quảng Trường Ba Đình và buổi trình diễn và bắn pháo hóa nghệ thuật hôm qua bị giảm hay đi rất nhiều do trình độ đạo diễn truyền hình. Họ chỉ biết quay và phát chứ không biết truyền cái thần của buổi lễ.
 

November Man

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-51388
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
2,146
Động cơ
474,086 Mã lực
Nơi ở
NƠI NÀO CÓ EM
Website
www.chelseafc.com.vn
Mình là diễu binh, để cho người dân có một ngày sống trong không khí hào hùng, tráng lệ.
Còn cu em Bắc Hàn thì duyệt binh để lấy gạo về.

Nhà mình đầy SU hào, Tăng loại tốt, xe quân sự, chiến sự cũng chẳng thua kém quân thù và đồng bọn (tất nhiên là ít hơn, và đa phần là chưa bằng, chỉ xấp xỉ). Nhưng mang bom đạn ra, 100% dân chúng sẽ cảm thấy quan ngại.

Tự nhiên lôi thuốc nổ ra chơi với nhau, giữa thời bình. Điên.
 

turbin_engine

Xe tăng
Biển số
OF-64778
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
1,285
Động cơ
448,175 Mã lực
Nơi ở
Chợ.
Một là bác đang ở Kani, 2 là người nhà ở đó, ba là bác coi thường Việt Nam mình quá....
E ở HN, e chẳng có người nhà ở Kani j đó, e cũng chẳng coi thường người VN mình. Nhưng bác thử xem lai coi, trước khi diễu bình thì đài báo nói ầm lên là diễu binh lớn nhất trong lịch sử, với > 30.000 người tham gia, nếu bác có xem điễu binh sáng qua thì e hỏi bác là đài báo chúng nó nói có đúng ko, có hoành tráng đến mức đó ko, có phải đã làm bao nhiêu người thất vọng ko? Còn vụ pháo hoa ở MĐ nữa, nào là pháo hoa nghệ thuật đẹp nhất từ trước tới giờ, nhưng khi bắn xong rồi thì nó ntn, quá bình thường phải ko ạ? Đấy ko phải là ý kiến của riêng e, ở mục cafe mọi người đã lập lên 1 thớt nói về sự thất vọng đó rồi đấy ạ, bác vào đọc xem sao?

Nói tóm lại là chúng ta còn nhiều cái chưa tốt, và chúng ta phải công nhận điều đó thôi đừng tự dối lòng mình bác ạ.
 

rabbitta

Xe máy
Biển số
OF-29048
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
59
Động cơ
483,590 Mã lực
E nhìn thấy ít nhất 2 con có chữ Cứu hộ ở dưới gầm, lúc đấy e đang tập trung ở đường Thanh niên, mục kích thấy.
 

guidingstar

Xe tăng
Biển số
OF-3886
Ngày cấp bằng
20/3/07
Số km
1,532
Động cơ
566,291 Mã lực
Trong số mấy em MI này thấy mấy bác VTV nói có chú vừa từ miền Trung cứu trợ bà con trong đó ra (l)
Mấy thằng nhà đài phát ngôn vớ vẩn.
Trực thăng cứu hộ là của QK4, chưa đến lượt TW ra tay. Mà có đến lượt TW thì cũng không đến lượt đám đang tập dở đấy cứu hộ.
Nói vớ nói vẩn nhảm vãi, cháu nghe lộn cả ruột.
 

XeOnline

Xe tăng
Biển số
OF-25567
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
1,809
Động cơ
506,448 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà.
Mấy thằng nhà đài phát ngôn vớ vẩn.
Trực thăng cứu hộ là của QK4, chưa đến lượt TW ra tay. Mà có đến lượt TW thì cũng không đến lượt đám đang tập dở đấy cứu hộ.
Nói vớ nói vẩn nhảm vãi, cháu nghe lộn cả ruột.
Thưa cụ là có cả máy bay của PK-KQ tham gia cứu hộ cụ ạ, ko phải chỉ của QK4.
 

pna

Xe tải
Biển số
OF-48138
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
220
Động cơ
461,600 Mã lực
Mấy thằng nhà đài phát ngôn vớ vẩn.
Trực thăng cứu hộ là của QK4, chưa đến lượt TW ra tay. Mà có đến lượt TW thì cũng không đến lượt đám đang tập dở đấy cứu hộ.
Nói vớ nói vẩn nhảm vãi, cháu nghe lộn cả ruột.
Nhảm là nhảm thế nào, bác không biết thì đừng có hô bừa :D thế đây là cái gì ??? http://thethaovanhoa.vn/132N20101012083505714T0/nguoi-phi-cong-vua-bay-dieu-binh-vua-bay-cuu-lu.htm
 
Chỉnh sửa cuối:

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,163
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
Mấy thằng nhà đài phát ngôn vớ vẩn.
Trực thăng cứu hộ là của QK4, chưa đến lượt TW ra tay. Mà có đến lượt TW thì cũng không đến lượt đám đang tập dở đấy cứu hộ.
Nói vớ nói vẩn nhảm vãi, cháu nghe lộn cả ruột.
1 em Mi-171 và 1 em Mi-17 vừa đi cứu hộ miền Trung đây ạk. không ai nhảm đâu, cái em Mi-171 màu cam đi đầu mang cờ ****, hôm 6/10 đưa Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải vô miền Trung đến sáng 8/10 mới về, vừa về lại phải cơ động sang sân bay Gia Lâm ngay để kịp tập luyện. Lần sau không biết thì đừng phát biểu càn cụ nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kia-prideB

Xe tải
Biển số
OF-32894
Ngày cấp bằng
3/4/09
Số km
206
Động cơ
479,820 Mã lực
Nơi ở
KFC
Có những chiếc còn đèo cả bác Dũng vào thị sát miền Trung nữa đấy




Biết anh là người vừa thực hiện các chuyến bay cứu dân vùng lũ miền Trung vừa thực hiện nhiệm vụ bay A-10 trong Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, nên khi mới hạ cánh xuống sân bay Gia Lâm sau nhiệm vụ A-10, tôi đã tìm gặp thượng tá Nguyễn Xuân Thanh - Chủ nhiệm bay Đơn vị C16 - Đoàn B71 (Quân chủng Phòng không - Không quân).


Nguyễn Xuân Thanh là người trực tiếp điều khiển chiếc máy bay số 5, dẫn đầu tốp bay treo cờ Tổ quốc qua Quảng trường Ba Đình. Anh sinh năm 1962 tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhưng quê gốc của anh là ở Đức Thọ - Hà Tĩnh. Vì thế, anh bộc bạch: “Đây là những ngày không thể quên trong cuộc đời vì mình đã làm tròn trách nhiệm của người con với quê hương, cả với Hà Nội trong ngày Đại lễ và với miền Trung đang bị lũ dữ hoành hành”.

Những ngày không thể quên

Năm 1979, Nguyễn Xuân Thanh nhập ngũ vào Quân chủng Phòng không - Không quân. Anh được cấp trên tuyển chọn đào tạo phi công quân sự tại Liên Xô (cũ). Năm 1983, anh về nước công tác tại đơn vị Không quân C16 (Đoàn B71), hiện anh là chủ nhiệm bay của đơn vị.


Thượng tá Nguyễn Xuân Thanh bên cạnh chiếc máy bay treo cờ Tổ quốc ngày Đại lễ

Từ khi bước vào nghề bay đến nay anh không nhớ là mình đã có bao nhiều lần bay chuyên cơ chở lãnh đạo ****, Nhà nước đi công tác, bao nhiêu chuyến bay tìm kiếm cứu nạn, bay phòng chống bão lụt, thả hàng cứu trợ... Anh đã có gần 2.000 giờ bay trên máy bay trực thăng. Cánh bay anh đã trải dài khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong khi đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện phục vụ A-10 tại Gia Lâm, C16 được lệnh tổ chức bay cứu trợ tại miền Trung. Tổ bay gồm thượng tá Nguyễn Xuân Thanh cùng với thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, thượng tá Tạ Văn Thi, thượng úy Hoàng Trần Nam được lệnh cất cánh vào sân bay Đồng Hới để thực hiện nhiệm vụ cứu trợ. Các anh đã thực hiện được 4 chuyến bay thả mì tôm và nhu yếu phẩm cho đồng bào các huyện thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Sau đó, tổ bay của Nguyễn Xuân Thanh nhận được lệnh bay chở Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đi thị sát tình hình lũ lụt tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế. Đến sáng ngày 8/10, tổ bay SAR-03 của Nguyễn Xuân Thanh đã thực hiện thành công chuyến bay chuyên cơ đưa Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến bay, tổ bay đã lập tức cơ động về sân bay Gia Lâm tiếp tục thực hiện nhiệm vụ A-10.

Bay trên đỉnh lũ

Trực thăng SAR-03 bay ở vị trí số 4 treo cờ ****, còn thượng tá Nguyễn Xuân Thanh tiếp tục nhiệm vụ ở máy bay số 5 - chiếc máy bay đầu tiên của tốp treo cờ Tổ quốc trong đội hình bay qua Quảng trưởng Ba Đình.

Thượng tá Nguyễn Xuân Thanh kể: “Tôi là một trong số những phi công đã có vinh dự được bay treo cờ kỷ niệm Quốc khánh đất nước năm 1995, 2005 và 2010. Nhưng lần nào cũng vậy, khi qua Quảng trường Ba Đình, đều cảm thấy một sự thiêng liêng và tự hào khó tả”.

Trong câu chuyện, anh luôn canh cánh nỗi lòng với người dân miền Trung, quê gốc của anh. Nguyễn Xuân Thanh tâm sự: “Lần nào bay vào miền Trung cứu dân vùng lũ, trái tim luôn mách bảo tôi phải cố gắng gấp đôi gấp ba. Từ Hà Nội bay vào, từ trên máy bay nhìn xuống cảnh người dân miền Trung ngập chìm trong biển nước, tôi lại ứa nước mắt. Nhiều khi cả tổ bay làm việc quên ăn, quên ngủ. Nhanh chóng thả hàng rồi lại nhanh chóng quay về sân bay nhận hàng tiếp tế. Đến lúc đói lắm tổ bay cũng chỉ ăn tạm gói mì tôm sống cho qua bữa. Trong tâm tưởng tôi cứ luôn nghĩ ở đâu đó văng vẳng tiếng kêu cứu của đồng bào và cứ thế chúng tôi lại bay. Có nhiều chuyến bay điều kiện khí tượng phức tạp như vừa mưa vừa mù, nhưng cứ nghĩ đến hoàn cảnh nhân dân bị đói, rét, trái tim tôi như thắt lại, càng phải cố gắng tiến về phía trước”.




 

pna

Xe tải
Biển số
OF-48138
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
220
Động cơ
461,600 Mã lực
Chắc bác này tưởng Mi nhà mình nhiều như AK47 đây mà ;))
 
Chỉnh sửa cuối:

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,299
Động cơ
-484 Mã lực
Cấp quân khu ở­ ta không được biên chế máy bay. Toàn bộ máy bay (chiến đấu, trực thăng, vận tải...) đều thuộc Quân chủng PK-KQ và sắp tới là Không quân Hải quân và Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Biên phòng. Trong biểu biên chế của các lực lượng này đều ghi rõ là có trang bị trực thăng, nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép nên chưa triển khai. Trong vòng độ 2 năm tới sẽ chính thức có Không quân Hải quân.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top