- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,506
- Động cơ
- 567,284 Mã lực
Cái gì gắn đế lợi ích sát sườn xem có nhanh không?Công nhận. Về tiến độ triển khai các dự án (lớn và siêu lớn) VIN mà thứ 2 thì ở VN không ai số 1.
Đừng thần thánh hóa.
Cái gì gắn đế lợi ích sát sườn xem có nhanh không?Công nhận. Về tiến độ triển khai các dự án (lớn và siêu lớn) VIN mà thứ 2 thì ở VN không ai số 1.
Còn hơn chán ông Tasco . Làm đoạn dg ko thể khó bằng đoạn Minh Khai được mà dc khu đất vàng bên cạnh1. Vin nói riêng, tư nhân nói chung, thường làm tốt hơn nhà nước và khựa (bọn sang VN làm dự án thôi chứ ko phải bọn làm dự án ở khựa)
2. Theo em biết thì dự án này cũng bị chậm do giải phóng mặt bằng.
3. Nếu cụ biết Vin đổi cái đường này được bao nhiêu đất thì cụ sẽ bớt vui mừng đi chút ít.
tư nhân VN họ làm vẫn hơn cụ nhỉ , ít nhất mấy thằng công nhân , nhà thầu , hàng đểu ........ ngoại bang ko có cửa vào ,
chưa kể lúc đấu thầu rẻ như cho nhưng lúc làm thì đội vốn gấp 2-3 lần dự toán
Chỗ Ngã tư vọng trông như trẻ con làm, bên đầu Đại La thành chỗ tập kết rác bẩn thỉu kinh khủng. Làm ăn như chó ỉa mà vẫn có thằng lên bưng bô
1. Vin nói riêng, tư nhân nói chung, thường làm tốt hơn nhà nước và khựa (bọn sang VN làm dự án thôi chứ ko phải bọn làm dự án ở khựa)
2. Theo em biết thì dự án này cũng bị chậm do giải phóng mặt bằng.
3. Nếu cụ biết Vin đổi cái đường này được bao nhiêu đất thì cụ sẽ bớt vui mừng đi chút ít.
Thời buổi này làm Vin nô thì bị chửi SML trong khi làm cẩu nô (Khựa nô) thì được bênh chằm chặp. Xã hội đảo lộn hết cả, chẳng biết đằng nào mà lầnCụ cẩn thận không lại thành Vin nô
Công nhận. Về tiến độ triển khai các dự án (lớn và siêu lớn) VIN mà thứ 2 thì ở VN không ai số 1.
Cái gì gắn đế lợi ích sát sườn xem có nhanh không?
Đừng thần thánh hóa.
Chả cần nhanh cứ đúng như cam kết mà làm ạ.em ko thần thánh hóa nhưng em công nhận cụ NDD_HN nói đúng
Cách đây 2 tháng là đền bù xong đến chỗ ngã tư Chợ Mơ rồi cụ ạ, em đi bơi sáng cùng một ông bác nhà ngay chỗ ngã tư Chợ Mơ nên ông bác đó kể, đền bù ký tá xong xuôi rồi, còn chưa đến lúc phá dỡ nên chưa thông báo trước. Em đi về qua ngã tư Minh Khai Kim Ngưu thì thấy vẫn đang làm bên Vĩnh Tuy nên chắc tiến độ chưa nhanh như đoạn Trường Chinh với Vọng được.Làm đường đó để cứu Timecity và đặc biệt là vin gia lâm lại chả nhanh, còn cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nữa, chưa thoát tắc đường đâu. Đoạn Đại La Minh Khai chưa nhúc nhích gì v3ef gpmb thì cũng còn lâu mới xong.
Đúng vậy cụ. Nó là tư nhân, chậm chân nó chết. Nhiều cụ có vẻ ghét VIN hay quá mẫn cảm khi người nào đó khen VIN.Cái gì gắn đế lợi ích sát sườn xem có nhanh không?
Đừng thần thánh hóa.
Nhà em ở đấy, ngày nào cũng đi đoạn này. về cơ bản đoạn Cầu Mai động- Chợ mơ cũng túc tắc phá rồi.Cách đây 2 tháng là đền bù xong đến chỗ ngã tư Chợ Mơ rồi cụ ạ, em đi bơi sáng cùng một ông bác nhà ngay chỗ ngã tư Chợ Mơ nên ông bác đó kể, đền bù ký tá xong xuôi rồi, còn chưa đến lúc phá dỡ nên chưa thông báo trước. Em đi về qua ngã tư Minh Khai Kim Ngưu thì thấy vẫn đang làm bên Vĩnh Tuy nên chắc tiến độ chưa nhanh như đoạn Trường Chinh với Vọng được.
Em nghĩ là bên muốn làm tính toán dự án và đưa ra tổng mức đầu tư, nhưng sau khi chốt được đơn vị thầu thì tổng mức đầu tư được tính toán lại rồi, đội vốn cũng là cách gọi, nhưng đây luôn là chuyện dễ xảy ra, vì anh tính toán ban đầu nhưng không tính hết, qua phân tích cụ thể mới tòi ra hạng mục chưa tính đến, lúc này bắt buộc phải điều chỉnh lại tổng mức đầu tư. Nó tương tự rất nhiều người có tiền 1 tỷ, tính toán để mua con xe 1 tỷ, xong rồi phải vay mượn để hoàn thành thủ tục ra biển, rồi lại chổng mông lên cày cho đủ chi phí hàng tháng nuôi cái xe, ở đây vấn đề là anh tính chẳng hết thì khi vào việc thật anh mới ngã ngửa ra sao nhiêu thế.Chỉ cần tham khảo 2 con số: của dự án theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) này.
2013: Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến khoảng hơn 4.765 tỷ đồng, từ nguồn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư và nguồn vốn huy động hợp tác khác.
2018: Dự án được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP), hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT). Tổng vốn đầu tư là hơn 9.400 tỷ đồng,
Đây có gọi là "đội vốn" không ạ?
Cách đây 2 tháng là đền bù xong đến chỗ ngã tư Chợ Mơ rồi cụ ạ, em đi bơi sáng cùng một ông bác nhà ngay chỗ ngã tư Chợ Mơ nên ông bác đó kể, đền bù ký tá xong xuôi rồi, còn chưa đến lúc phá dỡ nên chưa thông báo trước. Em đi về qua ngã tư Minh Khai Kim Ngưu thì thấy vẫn đang làm bên Vĩnh Tuy nên chắc tiến độ chưa nhanh như đoạn Trường Chinh với Vọng được.
Các cụ mừng hơi sớm. Với tốc độ giải phóng mặt bằng như hiện tại thì còn chờ dài dài.
Nhà em ở đấy, ngày nào cũng đi đoạn này. về cơ bản đoạn Cầu Mai động- Chợ mơ cũng túc tắc phá rồi.
Thế thì tiến độ cũng ổn ổn đấy chứ, vì cụ kia cụ ấy nói còn giải phóng mặt bằng, nhưng đập thì cũng nhanh lắm, giải phóng mặt bằng căng nhất khâu đền bù để di dời thôi.Nhà em ở đấy, ngày nào cũng đi đoạn này. về cơ bản đoạn Cầu Mai động- Chợ mơ cũng túc tắc phá rồi.
Làm ị ra quần còn kêu nhanh. Kế hoạch làm từ 2013-2016 đến nay vẫn chưa xong. Nếu so sánh với Đoạn Cầu Thăng long - Nút Xuân Thủy còn sách dép về tiến độ và quy mô.Nên minh bạch thông tin cho bàn dân thiên hạ.
http://vneconomy.vn/dia-oc/ha-noi-duyet-duong-tren-cao-vingroup-duoc-hai-du-an-lon-2013082708143542.htm
Hà Nội duyệt đường trên cao, Vingroup được hai dự án lớn
Hà Nội đề ra thời gian thực hiện dự án đường trên cao là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng...
Vốn đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng
Theo đó, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của ********* Chính phủ và các sở, ngành, đơn vị liên quan, Phó ************* thành phố Nguyễn Văn Khôi đã ký Quyết định số 5159/QĐ-UBND chính thức cho phép triển khai dự án nói trên theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT).
Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến khoảng hơn 4.765 tỷ đồng, từ nguồn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư và nguồn vốn huy động hợp tác khác. Tuy nhiên, trong số hơn 4.700 tỷ đồng nói trên, chỉ có hơn 3.200 tỷ là chi phí xây dựng dự án, còn hơn 1.400 tỷ là chi phí dự phòng.
Dự án đường trên cao dọc đường vành đai 2 sẽ có chiều dài 5,08 km, với điểm đầu là phía Nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp nút giao Ngã Tư Sở, phía đường Trường Chinh.
Về tiến độ dự án, UBND thành phố đề ra thời gian thực hiện là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng, dự kiến từ năm 2013 đến năm 2016.
Thực ra không để tư nhân làm thì NN cũng chả có vốn mà làm, nên em nghĩ cứ khoán cho tư nhân làm cho nó nhanh, tiền của nó nó phải nhanh chứ, không như NN làm, toàn tiền chung các ông cứ dềnh dàng, chậm chạphọ làm đoạn dễ trước mà các cụ , đoạn Vọng , Ngã tư Sở thông thoáng , giải phóng mặt bằng nhanh nên làm trước
khó nhất đoạn Đại La và đầu Minh Khai giải phóng mặt bằng nhiều nhưng cơ bản đã xong
em nghĩ chậm nhất 2 năm nữa là xong toàn tuyến