- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,658
- Động cơ
- 640,957 Mã lực
Em sợ ở 2 đầu đường sẽ thảm họa đó bác ạđường bộ trên cao ko có nút giao cắt nên chắc chắn đi nhanh hơn cụ ạ , giống cầu cạn Thanh Trì đoạn Vành đai 3
em cũng ngố dư cụ thôi
Em sợ ở 2 đầu đường sẽ thảm họa đó bác ạđường bộ trên cao ko có nút giao cắt nên chắc chắn đi nhanh hơn cụ ạ , giống cầu cạn Thanh Trì đoạn Vành đai 3
em cũng ngố dư cụ thôi
Em sợ ở 2 đầu đường sẽ thảm họa đó bác ạ
Trụ cao như thế dùng dầm đơn có khi nó rơi ra chứ chả đùaThế theo cụ đúc sẵn rồi chở vào bằng cách nào? Xe cẩu đứng ở đâu để cẩu lên?
Dạ, em thư cho cụ rồi đấy ạ !Nhà em cũng trong khu này.
Mấy hôm nữa mát giời cụ qua bảo dưỡng điều hòa cho em.
Cho em cái tin vào inbox nhé.
tao là tao chửi cái tích luỹ thế năng ấy đấy .Tối ưu hoá về năng lượng đoàn tàu bằng việc để vị trí ga trên cao hơn, vào ga đỡ tốn năng lượng phanh, ra khỏi ga có thế năng xuống dốc để tăng tốc, He he nhưng thằng tàu đíu chi tiền làm marketing, dắt mũi nhân dân ngáo mạng lên bị chửi sml.
Trung bình 10 cái máy trên công trường thì ban ngày có độ 3 cái hoạt động, còn đêm thì họ nghỉ ngơi, lại sức!
Tối qua thì có vẻ nhiều ô tô chở cát đến...!
Quá đúng luôn!!!may mà nó còn làm đấy
như đám chỗ daewoo còn chả có thằng nào luôn , lồng thép lên khung đem phủ bạt vài tháng nay chưa đào đất mà hạ lồng
Quá đúng luôn!!!
Với giá đấy (từng ấy đất đổi) không vin được chỉ định thầu thì chẳng có ông nào dám đứng thứ nhì, chứ đừng nói 3 hay 4...
Mà cũng chỉ đứng làm cai thôi.
Nhìn công trường thì thấy mấy ông thầu ăn tàn đang đói vêu m õm, máy móc nằm chờ còn chán chẳng thèm phủ bạt.
Làm hỏng ống nước tiền sửa (họ không thay) chắc gì hơn 1 triệu còn chạy làng, dân phải kêu lên tận quận!!!
nói lại nhớ con nhà văn foundtech có chưa đầy 6 củ mà 13 tháng dây dưaDelta , delta M, delta V, Thái Minh, Foundtech, Long Giang, Hoà bình, CTDs, Ecoba ...e cũng nghe nhưng không thấy có chuyện này đâu bác
Nên minh bạch thông tin cho bàn dân thiên hạ.
http://vneconomy.vn/dia-oc/ha-noi-duyet-duong-tren-cao-vingroup-duoc-hai-du-an-lon-2013082708143542.htm
Hà Nội duyệt đường trên cao, Vingroup được hai dự án lớn
Hà Nội đề ra thời gian thực hiện dự án đường trên cao là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng...
Vốn đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng
Theo đó, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của Chính phủ và các sở, ngành, đơn vị liên quan, Phó CT thành phố Nguyễn Văn Khôi đã ký Quyết định số 5159/QĐ-UBND chính thức cho phép triển khai dự án nói trên theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT).
Tổng mức đầu tư của dự án dự kiến khoảng hơn 4.765 tỷ đồng, từ nguồn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư và nguồn vốn huy động hợp tác khác. Tuy nhiên, trong số hơn 4.700 tỷ đồng nói trên, chỉ có hơn 3.200 tỷ là chi phí xây dựng dự án, còn hơn 1.400 tỷ là chi phí dự phòng.
Dự án đường trên cao dọc đường vành đai 2 sẽ có chiều dài 5,08 km, với điểm đầu là phía Nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối tiếp giáp nút giao Ngã Tư Sở, phía đường Trường Chinh.
Về tiến độ dự án, UBND thành phố đề ra thời gian thực hiện là 48 tháng kể từ ngày bàn giao mặt bằng, dự kiến từ năm 2013 đến năm 2016.
Đọc lại dòng chữ đỏ, người ta có cảm thấy đây là 1 ví dụ của khái niệm: thủ phạm trở thành "ân nhân"?
---
Vingroup được hai dự án lớn
Về phương án thu hồi vốn, mặc dù trong quyết định của UBND thành phố Hà Nội không nêu cụ thể danh tính nhà đầu tư thực hiện dự án, song chiếu theo quyết định của ********* Chính phủ hồi đầu tháng 8/2013 mới đây, cho phép Hà Nội xem xét, lựa chọn để giao dự án khác cho tập đoàn Vingroup - nhà đầu tư thực hiện dự án đường trên cao, thực hiện đồng thời khi tập đoàn này tiến hành làm dự án nói trên - có thể hiểu rằng, UBND thành phố Hà Nội đã chọn được hai địa điểm để “đổi đất lấy hạ tầng” với Vingroup.
Trong quyết định ký ngày 27/8 nói trên, UBND thành phố cho phép nhà đầu tư được tạo điều kiện khai thác quỹ đất 96 ha tại khu Sài Đồng A, quận Long Biên và nghiên cứu lập quy hoạch, thực hiện dự án khu đô thị mới trên khu đất gồm cả ô đất ký hiệu A4, một phần khu đất ký hiệu A8 với quy mô khoảng 130 ha thuộc đồ án quy hoạch phân khu S1 để thực hiện dự án khác nhằm thu hồi vốn đầu tư công trình BT theo quy định hiện hành của nhà nước và của thành phố.
Vào tháng 12/2010, Công ty Cổ phần Vincom nay là tập đoàn Vingroup đã có văn bản gửi ********* Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội đề xuất được làm chủ đầu tư dự án đường trên cao nói trên theo hình thức BT.
Tại thời điểm đó, theo Vingroup, mục đích của công trình này là nhằm giải tỏa ách tắc giao thông cho khu vực phía Nam Hà Nội, đặc biệt là nhiều đoạn đường và khu vực từ đường vành đai 2 trở vào.
Lý do quan trọng nữa là Vin đã lấy đất bên cạnh VH River side, đã xây gần xong, đã bán gần hết, mà chưa trả lại (được) hạ tầng cho HN.
Thế cho nên, có mặt bằng là phải thi công ngay, không lại bị soi là lấy đất mà không trả hạ tầng
Làm đường đó để cứu Timecity và đặc biệt là vin gia lâm lại chả nhanh, còn cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 nữa, chưa thoát tắc đường đâu. Đoạn Đại La Minh Khai chưa nhúc nhích gì v3ef gpmb thì cũng còn lâu mới xong.
Năm đó là năm nào...?Còn chuyện tường thuật dưới đây thì xảy ra tại Thủ Đô:cadan nói:Nên minh bạch thông tin cho bàn dân thiên hạ.
http://vneconomy.vn/dia-oc/ha-noi-d...group-duoc-hai-du-an-lon-2013082708143542.htm
Hà Nội duyệt đường trên cao, Vingroup được hai dự án lớn
Đúng là công nghệ cũ quá. Y như cái tàu sân bay Liêu Ninh nó mua có cái mũi vểnh lên cho máy bay cất cánh. Bây giờ ai dùng cái đó nũa nên nó làm cái mới dùng cáp. VN mình mắc bẫy vành đai con đường nhà nó mà chưa sáng mắt ra.tao là tao chửi cái tích luỹ thế năng ấy đấy .
công nghệ cũ rích , các bộ biến đổi công suất 4Q đâu mà cần tới trò đó , vì công nghệ quá cũ nát so với hiện trạng chứ sao
Đường 2 làn các ông oto đi cụ nó hết 4 làn rồi cụ nhỉ?Mịa, ếu hiểu a Vin tổ chức thi công thế nào, giờ tắc trên toàn tuyến.
- Cầu Mai Động: tắc kinh niên từ 7h sáng tới 21h đêm.
- Ngã Tư Vọng: mấy ngày hôm nay từ lúc bắt đầu xới tung đường Trường Chinh đúng nút giao và phân làn kiểu ngược đời là bắt xe đi ngược chiều thì chỗ này cũng xác định luôn giống cầu Mai Động. Chỉ thoát dc 2 hướng từ Trường Chinh rẽ phải ra Giải Phóng và Giải Phóng rẽ phải vào Trường Chinh.
- Trường Chinh đoạn gần giao với Vương Thừa Vũ: k nói nhiều, sáng nay e mất 40p để đi 300m qua chỗ này. mà tắc từ 6h45, thường là cái giờ chưa cao điểm.
Các thánh vin no vào đây phản dame cái. Định mệnh, tiến độ chậm, tổ chức thi công k sao sát, phân làn luồng lộn xộn, để trạc thải lấn chiếm lòng đường. Éo hiểu khen nhanh cái mệ j
Khe giữa 2 xe còn k đủ để đi bộ thẳng người.
Trạc thải, vật tư vật liệu để bừa ra lòng đường đây. Mất mịa diện tích lưu thông. khen cái líu j nhỉ
Tận dụng lòng đường để vật tư bừa bãi.
Vin chỉ làm nhanh cho bản thân nó thôi, còn đồ chùa (mà đây cũng éo phải "đồ chùa" vì là BT), thì xin lỗi các thánh, cũng như nhau hết ạ.