[Funland] Đường trên cao Vin làm nhanh thật

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
2,915
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
Một số cụ và cả em dựa trên 1 mong muốn khách hàng có đầu óc, biết nghe và hiểu chuyện. Mong muốn này là chủ quan thôi.

Vin và sale thì nó dựa trên 1 lý thuyết : đa số khách hàng là ngu, tham và hay a dua, ... và lý thuyết này được chứng tỏ là sát với thực tế.

Kết quả thì đã rõ.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,743
Động cơ
-393,085 Mã lực
Chưa kể công nghệ như cứt, làm một đốt dầm mất thời gian hai lần, đúc dầm chính đợi dỡ cốp pha mới cơi nới hai bên được. Thế mà có đầy kẻ bưng bô như là thiên tài ấy.
Thế theo cụ đúc sẵn rồi chở vào bằng cách nào? Xe cẩu đứng ở đâu để cẩu lên?
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
4,298
Động cơ
231,010 Mã lực
Đoạn giữa Sở và Vọng đang thì công cầu trên cao. Nhất là chỗ cầu sông Sét, đang ngổn ngang.
Dở hơi mà làm nhanh phần dưới đất ở hai đầu Sở và Vọng à ?
Làm xong đoạn dưới ở hai đầu, thông đường, dân tràn vào thì việc thi công trên cao lại gặp khó à ?
Thông hai đầu, dồn tắc vào chỗ cầu sông Sét, dồn tắc vào chỗ ngã tư Hố Mẻ thì có mà thi công vào mắt.

Giờ cứ để hai đầu Vọng và Sở dở dang thế, cho đoạn giữa thoáng mặt bằng mà làm chứ.
Khi nào đường trên cao ở giữa xong, mới tập chung làm phần dưới đất ở hai đầu chứ.

Nhá



Vọng đến Tôn Thất Tùng có mặt bằng rộng, sạch 2 năm nay. Tôn Thất Tùng đến Ngã 4 sở sạch bằng cả năm nay nhé. Vậy chậm do đâu? Đường trên cao vin làm liên quan méo gì đến tốc độ giản ngân và tốc độ gpmb? Có mỗi mấy cái dầm mà mãi ko xong. Công nhân lèo tèo, máy đúc có 1 cái duy nhất. Đoạn vĩnh tuy mai động sao chưa lên đc trụ nào? Mặt bằng đoạn này sạch cũng cả năm rồi nha cụ.
Trung bình 10 cái máy trên công trường thì ban ngày có độ 3 cái hoạt động, còn đêm thì họ nghỉ ngơi, lại sức!
Tối qua thì có vẻ nhiều ô tô chở cát đến...!
 

Mrphamvn

Xe tăng
Biển số
OF-140194
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
1,338
Động cơ
372,990 Mã lực
Việc méo gì phải làm ra cái cầu lên trời như thế.
Từ đầu đuổi mje hết dự án Times với Roy về quê ... có phải đỡ khổ ko?

Cấp phép chung cư nên nằm ngoài vành đai 3, chứ ko phải cho ngay vào vành đai 2 như thế này.
Cụ nói hài thế. Cụ lấy quyền gì àm đuổi ? Ha cụ ra mà đuổi họ đi nhé :))
 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
843
Động cơ
114,538 Mã lực
Đoạn giữa Sở và Vọng đang thì công cầu trên cao. Nhất là chỗ cầu sông Sét, đang ngổn ngang.
Dở hơi mà làm nhanh phần dưới đất ở hai đầu Sở và Vọng à ?
Làm xong đoạn dưới ở hai đầu, thông đường, dân tràn vào thì việc thi công trên cao lại gặp khó à ?
Thông hai đầu, dồn tắc vào chỗ cầu sông Sét, dồn tắc vào chỗ ngã tư Hố Mẻ thì có mà thi công vào mắt.

Giờ cứ để hai đầu Vọng và Sở dở dang thế, cho đoạn giữa thoáng mặt bằng mà làm chứ.
Khi nào đường trên cao ở giữa xong, mới tập chung làm phần dưới đất ở hai đầu chứ.

Nhá
Thoáng ở giữa mà 1,5 năm làm méo xong :)) ngụy biện vừa thôi cụ. Rào chắn ở giữa để chơi chắc
 

Hải Hoà

Xe tăng
Biển số
OF-421517
Ngày cấp bằng
10/5/16
Số km
1,154
Động cơ
205,309 Mã lực
Tuổi
61
Nơi ở
thanh hoa
Việc méo gì phải làm ra cái cầu lên trời như thế.
Từ đầu đuổi mje hết dự án Times với Roy về quê ... có phải đỡ khổ ko?

Cấp phép chung cư nên nằm ngoài vành đai 3, chứ ko phải cho ngay vào vành đai 2 như thế này.
Làm thế ăn cám à, một cán bộ qui oạch cho hay.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,283
Động cơ
898,129 Mã lực
Công trường sáng nay đang nghỉ giải lao (ảnh lúc 9 giờ sáng).
Chắc do nắng quá. Trời trong vắt thế kia thì rất là nắng.
Nói là giải lao hoàn toàn thì chưa đúng, vẫn có 2 cái máy xúc đang chạy để vun mấy đống đá răm cho gọn lại.
Chỉ những cái máy khác mới được nghỉ thôi.
Tối qua thấy mấy cái xe tải to chạy vào, tưởng nhiều, hóa ra được cái đống đá này!



 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
4,298
Động cơ
231,010 Mã lực
Thoáng ở giữa mà 1,5 năm làm méo xong :)) ngụy biện vừa thôi cụ. Rào chắn ở giữa để chơi chắc
Hờ hờ
Đường trên cao làm xong, nếu có dùng được thì chỉ đoạn Sở Vọng.
Mà thông đoạn này thì dồn vào tắc cứng hai đầu luôn.
Mà tắc chỗ Vọng sẽ kéo theo luồng từ phía nam của Giải phóng đi lên cũng cứng nhắc.
Tắc chỗ Sở thì ùn lại trên đường Nguyễn Trãi
Lúc ấy lại bị ộp chửi cho ngập mặt.

Thế thì dại gì mà làm nhanh.
Cứ từ từ, phân bổ người/phương tiện rải rác ra để không dồn vào một chỗ.
Khi nào đoạn Vọng - Mai Động giải phóng mặt bằng xong, dồn vào làm thể thông phát thoáng luôn trục này.

Ấy cũng là một trong những "giải pháp điều tiết giao thông"
 

Loss1982

Xe buýt
Biển số
OF-652607
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
843
Động cơ
114,538 Mã lực
Hờ hờ
Đường trên cao làm xong, nếu có dùng được thì chỉ đoạn Sở Vọng.
Mà thông đoạn này thì dồn vào tắc cứng hai đầu luôn.
Mà tắc chỗ Vọng sẽ kéo theo luồng từ phía nam của Giải phóng đi lên cũng cứng nhắc.
Tắc chỗ Sở thì ùn lại trên đường Nguyễn Trãi
Lúc ấy lại bị ộp chửi cho ngập mặt.

Thế thì dại gì mà làm nhanh.
Cứ từ từ, phân bổ người/phương tiện rải rác ra để không dồn vào một chỗ.
Khi nào đoạn Vọng - Mai Động giải phóng mặt bằng xong, dồn vào làm thể thông phát thoáng luôn trục này.

Ấy cũng là một trong những "giải pháp điều tiết giao thông"
Xong đoạn nào sẽ gọn chỗ đó, càng đỡ tắc, đỡ bụi. Tư duy ngụy biện như mấy ông thì dân đã hiểu vì sao đường sắt Cát Linh Hà Đông mãi ko xong rồi, chờ dồn lực làm 1 phát ăn ngay, nên mãi ko vận hành dc :))
 

Mrphamvn

Xe tăng
Biển số
OF-140194
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
1,338
Động cơ
372,990 Mã lực
Hờ hờ
Đường trên cao làm xong, nếu có dùng được thì chỉ đoạn Sở Vọng.
Mà thông đoạn này thì dồn vào tắc cứng hai đầu luôn.
Mà tắc chỗ Vọng sẽ kéo theo luồng từ phía nam của Giải phóng đi lên cũng cứng nhắc.
Tắc chỗ Sở thì ùn lại trên đường Nguyễn Trãi
Lúc ấy lại bị ộp chửi cho ngập mặt.

Thế thì dại gì mà làm nhanh.
Cứ từ từ, phân bổ người/phương tiện rải rác ra để không dồn vào một chỗ.
Khi nào đoạn Vọng - Mai Động giải phóng mặt bằng xong, dồn vào làm thể thông phát thoáng luôn trục này.

Ấy cũng là một trong những "giải pháp điều tiết giao thông"
Kể cả xong hoàn toàn từ Ngã tư sở đến cầu vĩnh tuy thì vẫn tắc chỗ đường Láng đi cầu giấy thôi :) Kiểu gì chả có nút cổ chai
Nên sướng đc đoạn nào thì cứ sướng
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
So sánh giữa tốc độ xây nhà, tốc độ làm đường và tốc độ mua xe thì HN hay SG sẽ còn tắc dài ngày nữa, càng ngày càng trầm trọng.
 

kantex13

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-578597
Ngày cấp bằng
11/7/18
Số km
190
Động cơ
141,330 Mã lực
xây xong cũng phục vụ dân Gia Lâm chứ cũng chẳng lợi ích gì cho dân nội đô và dân xung quanh.
 

Bongbond0812

Xe buýt
Biển số
OF-675938
Ngày cấp bằng
22/6/19
Số km
684
Động cơ
112,355 Mã lực
Có cái ảnh mới trên mạng chụp điểm thi công nút giao cầu Vĩnh Tuy đây các Cụ.



Nó chặn cái đầu phía cầu Mai Động làm e giờ đi làm toàn phải vòng ngược lên Lạc Trung rồi vòng lại. Hôm kia 6h30 sáng e chui vào đó mà mất 15p mới tới dc cầu Mai Động. Tộ sư nó, vừa làm vừa gãi éo biết lúc nào xong.
 

Bongbond0812

Xe buýt
Biển số
OF-675938
Ngày cấp bằng
22/6/19
Số km
684
Động cơ
112,355 Mã lực
Thực ra nếu lũ nhà thầu thi công làm gọn gàng thì cũng éo đến nỗi. nhiều đoạn đường thì xong tương đối, nhưng hai bên đường chạc thải, coppha vứt bừa bãi làm éo ai dám phi vào sát đó mà đi, tự dưng mất mấy mét lòng đường, còn lại có tí thành ra chen chúc nhau. Điển hình của cái ví dụ này là chỗ nút thắt giữa 2 trụ cầu đoạn từ Trường Chinh ra gần tới Ngã Tư Sở - đường nhựa xong rồi nhưng cốp pha, sắt thép vứt bừa đó
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,389
Động cơ
186,645 Mã lực
Thực ra nếu lũ nhà thầu thi công làm gọn gàng thì cũng éo đến nỗi. nhiều đoạn đường thì xong tương đối, nhưng hai bên đường chạc thải, coppha vứt bừa bãi làm éo ai dám phi vào sát đó mà đi, tự dưng mất mấy mét lòng đường, còn lại có tí thành ra chen chúc nhau. Điển hình của cái ví dụ này là chỗ nút thắt giữa 2 trụ cầu đoạn từ Trường Chinh ra gần tới Ngã Tư Sở - đường nhựa xong rồi nhưng cốp pha, sắt thép vứt bừa đó
Chủ đầu tư Vin nặng tay phạt lắm mà vẫn chịu chúng à.
 

Poirot

Xe buýt
Biển số
OF-90792
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
559
Động cơ
409,533 Mã lực
Chưa kể công nghệ như cứt, làm một đốt dầm mất thời gian hai lần, đúc dầm chính đợi dỡ cốp pha mới cơi nới hai bên được. Thế mà có đầy kẻ bưng bô như là thiên tài ấy.
Chưa kể là mặt dầm bé tí mà cũng phải chạy hàng cột chống bằng thép ống trông buồn cười vcd
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top