- Biển số
- OF-25242
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 10,762
- Động cơ
- 584,839 Mã lực
Ăn cầu hay không ăn cầu thì đều phải đi CẦU TIÊU hết
Trước khi viết thì tìm hiểu kỹ đúng rồi viết cho đúng thôi, viết như này là chỉ nhìn mỗi quyết định duyệt dự án ban đầu rồi phán mà không hiểu là sau bước này nó còn nhiều bước khác có thể điều chỉnh thiết kế. Còn có nuốt được 2 cây cầu hay không thì phải nhìn xem hồ sơ hoàn công nó là cầu hay cống hộp và hồ sơ quyết toán thế nào thì mới nói được. Em thì tin chắc là không có chuyện ăn không được 2 cái cầu dễ như này đâuẾch trên bờ thì viết như nào ạ?
Em nghĩ chẳng đơn giản nó vẽ ra 1 cây cầu được. Éo đủ dự toán nó vẽ ra cho đủ, còn giờ có dư luận rồi thích vẽ nó vẽ tiếp dễ thôiTrước khi viết thì tìm hiểu kỹ đúng rồi viết cho đúng thôi, viết như này là chỉ nhìn mỗi quyết định duyệt dự án ban đầu rồi phán mà không hiểu là sau bước này nó còn nhiều bước khác có thể điều chỉnh thiết kế. Còn có nuốt được 2 cây cầu hay không thì phải nhìn xem hồ sơ hoàn công nó là cầu hay cống hộp và hồ sơ quyết toán thế nào thì mới nói được. Em thì tin chắc là không có chuyện ăn không được 2 cái cầu dễ như này đâu
Đấy là cụ nghĩ theo cách nghĩ của cụ ạ. Những vấn đề khác em không bàn nhưng quy trình về thiết kế nó có nhiều bước: Thiết kế cơ sở --> thiết kế kỹ thuật --> thiết kế Bản vẽ thi công --> Hoàn công.Em nghĩ chẳng đơn giản nó vẽ ra 1 cây cầu được. Éo đủ dự toán nó vẽ ra cho đủ, còn giờ có dư luận rồi thích vẽ nó vẽ tiếp dễ thôi
Nhiều bước thế mà vẫn lôi bá cáo cũ ra đọc thì có chết ko cơ chứĐấy là cụ nghĩ theo cách nghĩ của cụ ạ. Những vấn đề khác em không bàn nhưng quy trình về thiết kế nó có nhiều bước: Thiết kế cơ sở --> thiết kế kỹ thuật --> thiết kế Bản vẽ thi công --> Hoàn công.
Bước lập dự án đầu tư nó mới là thiết kế cơ sở, sau đó còn nhiều bước sau để điều chỉnh hoặc chuẩn xác dần cho phù hợp nên cái sản phẩm cuối cùng nó khác với ban đầu cũng không có gì lạ.
Cụ cứ nghĩ đơn giản thế thì làm sao trạm thu phí nó kéo được từ đường tránh sang QL1, con voi chui lọt lỗ kimĐấy là cụ nghĩ theo cách nghĩ của cụ ạ. Những vấn đề khác em không bàn nhưng quy trình về thiết kế nó có nhiều bước: Thiết kế cơ sở --> thiết kế kỹ thuật --> thiết kế Bản vẽ thi công --> Hoàn công.
Bước lập dự án đầu tư nó mới là thiết kế cơ sở, sau đó còn nhiều bước sau để điều chỉnh hoặc chuẩn xác dần cho phù hợp nên cái sản phẩm cuối cùng nó khác với ban đầu cũng không có gì lạ.
Vị trí đặt trạm nó lại là câu chuyện khác, còm trên em đã nói là không bàn vì em không biết rõ. Ở đây em chỉ nói đến chuyện có ăn được cầu hay không theo chủ đề của thớt thôi cụ.Cụ cứ nghĩ đơn giản thế thì làm sao trạm thu phí nó kéo được từ đường tránh sang QL1, con voi chui lọt lỗ kim
Thủ tục thì trẻ con nó cũng biết,Toàn auto chửi, lều báo lập lờ để câu hoặc éo biết gì mà cứ bày đặt. Từ dự án đến khi hoàn thành nó còn nhiều bước nữa, bước dự án là khảo sát sở bộ nên khi thiết kế, thi công có thể điều chỉnh để phù hợp hơn. Vấn đề là hoàn công và quyết toán cuối cùng có 2 cây cầu này không, nếu có thì hãy chửi
Nhất trí với cụ. Có chửi thì hãy tìm hiểu cho kỹ rồi hẵng chửiToàn auto chửi, lều báo lập lờ để câu hoặc éo biết gì mà cứ bày đặt. Từ dự án đến khi hoàn thành nó còn nhiều bước nữa, bước dự án là khảo sát sở bộ nên khi thiết kế, thi công có thể điều chỉnh để phù hợp hơn. Vấn đề là hoàn công và quyết toán cuối cùng có 2 cây cầu này không, nếu có thì hãy chửi
Em không nói vấn đề khác nha, em đang nói vấn đề "ăn 2 cái cầu" thôi. Báo mà toàn xách xăng đi dập lửa thôiThủ tục thì trẻ con nó cũng biết,
Có lửa thì báo nó mới quạt khói chứ cụ
Em cũng nói đơn giản (em không phải dân thiết kế) nhưng dễ vẽ 1 cây cầu thế à?Vị trí đặt trạm nó lại là câu chuyện khác, còm trên em đã nói là không bàn vì em không biết rõ. Ở đây em chỉ nói đến chuyện có ăn được cầu hay không theo chủ đề của thớt thôi cụ.