Các cụ có nghĩ là vì mình không chịu nhường mấy hòn đảo mà cụ Bình cắt ODA không ạ? Nếu đúng vậy thì số phận cái đường tàu này giống cái cầu Thăng Long xưa quá. Hà Nội lại dính cái phốt thứ 2 với mấy anh Tàu.
Lúc nào kỷe niệm 2000 năm Thăng Long thì xong cụ nhéDạo này em lại thấy im lìm mấy tháng nay, chẳng thi công gì. Em chỉ sợ nó lại giống cái cầu Thăng long khi xưa. Xây nửa chừng thì anh Tàu cắt viện trợ nằm đấy. Đến khổ các bác ạ!
Mất giá thì Hoàng Cầu cũng mất giá nhá cụCác cụ có nghĩ nhà mặt đường Trần Phú - Hà Đông, Nguyễn Trãi sẽ mất giá không? vì em thấy các khu nhà ở dưới đường tàu chạy ở nước ngoài thường cho dân nghèo, tàu này làm xong em nghĩ 99% nó mất giá, chả kinh doanh được gì.
P/s: sao nó làm tuyến số 3 trước mà ko làm tuyến số 1 trước các cụ nhỉ.
Cụ nói làm cư dân Royal chạnh lòng đấy.Các cụ có nghĩ nhà mặt đường Trần Phú - Hà Đông, Nguyễn Trãi sẽ mất giá không? vì em thấy các khu nhà ở dưới đường tàu chạy ở nước ngoài thường cho dân nghèo, tàu này làm xong em nghĩ 99% nó mất giá, chả kinh doanh được gì.
P/s: sao nó làm tuyến số 3 trước mà ko làm tuyến số 1 trước các cụ nhỉ.
Thì cụ cứ thử nghĩ ngày nó chạy cả trăm chuyến, cứ ầm ầm vun vút trước mặt, bụi bặm thì ác chiến nữa . EM nghĩ tới cảnh đấy là thấy mất giá rồi.Mất giá thì Hoàng Cầu cũng mất giá nhá cụ
Tác dụng của đường sắt trên cao với giá nhà thì mời xem Seven của Brad Pitt
e không nghĩ sẽ mất giá đâu, bên dưới vẫn kinh doanh bình thường mà chứ có phải là không cắt qua được đâu, e dự những nhà gần ga còn lên giá chứ không mất giá đâu, nhà gần ga sau còn làm tiêu chuẩn để tăng giá bđs, bao giờ dân mình không còn tư duy mặt phố thì nó mới giảm.Các cụ có nghĩ nhà mặt đường Trần Phú - Hà Đông, Nguyễn Trãi sẽ mất giá không? vì em thấy các khu nhà ở dưới đường tàu chạy ở nước ngoài thường cho dân nghèo, tàu này làm xong em nghĩ 99% nó mất giá, chả kinh doanh được gì.
P/s: sao nó làm tuyến số 3 trước mà ko làm tuyến số 1 trước các cụ nhỉ.
Tháng 10 cụ ợ!Dạo này em lại thấy im lìm mấy tháng nay, chẳng thi công gì. Em chỉ sợ nó lại giống cái cầu Thăng long khi xưa. Xây nửa chừng thì anh Tàu cắt viện trợ nằm đấy. Đến khổ các bác ạ!
Cụ lên mạng tìm cái phim Seven của Brad Pitt xem đi rồi phán,e không nghĩ sẽ mất giá đâu, bên dưới vẫn kinh doanh bình thường mà chứ có phải là không cắt qua được đâu, e dự những nhà gần ga còn lên giá chứ không mất giá đâu, nhà gần ga sau còn làm tiêu chuẩn để tăng giá bđs, bao giờ dân mình không còn tư duy mặt phố thì nó mới giảm.
còn rõ ràng 2 tuyến hiện tại làm trước là hợp lý vì lưu lượng trên 2 trục chính (đông tây, bắc nam) này là rất lớn.
bên đó thì có thể như vậy, chứ tư duy các nước đang phát triển e nghĩ khác đó cụ, e không dám khẳng định những nhà nằm ngay sát, nhưng những nhà đi bộ được ra ga vẫn được coi là lợi thế giao thông.Cụ lên mạng tìm cái phim Seven của Brad Pitt xem đi rồi phán,
nó chỉ nói 1 tí về căn hộ của anh nhân vật chính thôi
đường sắt nội đô là ác mộng của những hộ bên dưới
Bắt đầu rào đường ngay đầu cầu Giấy rồi cụ ơi, cũng sớm chung cảnh với NT thôiBây giờ Cầu Giấy chung cảnh ngộ với Nguyễn Trãi quá là ngán ngẩm luôn
cụ tham khảo thêm nàyCụ lên mạng tìm cái phim Seven của Brad Pitt xem đi rồi phán,
nó chỉ nói 1 tí về căn hộ của anh nhân vật chính thôi
đường sắt nội đô là ác mộng của những hộ bên dưới
Theo em nghĩ là tàu điện ngầm cụ ạ, chứ ko phải tàu điện trên caocụ tham khảo thêm này
http://www.estellaheights.co/tin/nhadatantheoduantaudien