- Biển số
- OF-467979
- Ngày cấp bằng
- 4/11/16
- Số km
- 1,248
- Động cơ
- 210,700 Mã lực
Em nghĩ để cho thế hệ sau làm, chứ với dàn lờ đờ bây giờ có mà đội vốn lên ko biết bao nhiêu lần, cộng với lùi tiến độ thi công thì ko biết bao giờ hoàn thành.
Chọn công nghệ của Nhật thì làm đến năm 2100 cũng chưa xong. Đơn giá quá khủng khiếp.Cao tốc cho xe mấy nước khác nó chạy 100-140km/h như thái lan chẳng hạn, trong khi mình 70-80km/h nên nói thật em éo tin tàu ở vn chạy 300km/h. Toàn vẽ dự án để bọn nó cho vay thôi
Shinkansen Nhật bản, TGV Pháp tới giờ còn lỗ vốn chỏng vó nhaChọn công nghệ của Nhật thì làm đến năm 2100 cũng chưa xong. Đơn giá quá khủng khiếp.
Nhật xây hết cả rồi, chả còn gì để xây, lãi suất thì thấp, có khi âm, nên đưa tiền ra ngoài cho vay, tiện thể kiếm dự án cho các cty họ. Nhiều dự án tốt cho bản địa nhưng riêng cái này dính vào em nghĩ vn chắc bán cả nước cũng ko trả nổi nợ cho nó. Xây xong lỗ vì vận hành nữa là chêt luônChọn công nghệ của Nhật thì làm đến năm 2100 cũng chưa xong. Đơn giá quá khủng khiếp.
Dự án nào của Nhật cũng có đơn giá cao khiếp. Mà cái đường sắt B-N mà chơi 350km/hr thì đúng là vừa ngốc và ngông.Nhật xây hết cả rồi, chả còn gì để xây, lãi suất thì thấp, có khi âm, nên đưa tiền ra ngoài cho vay, tiện thể kiếm dự án cho các cty họ. Nhiều dự án tốt cho bản địa nhưng riêng cái này dính vào em nghĩ vn chắc bán cả nước cũng ko trả nổi nợ cho nó. Xây xong lỗ vì vận hành nữa là chêt luôn
Em chán chạy xe ôm rồi, lão có mối nào cho e vay mua con Boeing bay cho sướngShinkansen Nhật bản, TGV Pháp tới giờ còn lỗ vốn chỏng vó nha
Mấy cái đường sắt trên cao hay metro mãi chả xong nỗi, cao tốc dọc theo chiều dài của nước em nghĩ vè mặt kỹ thuật phải phức tạp gấp 20 lần với từng ấy địa hìnhDự án nào của Nhật cũng có đơn giá cao khiếp. Mà cái đường sắt B-N mà chơi 350km/hr thì đúng là vừa ngốc và ngông.
Đèo mẹ, trẻ trâu lúc đó lo còng lưng làm lụng giả nợ quốc gia do cha ông để lại, còn thời gian chó đâu mà đi ném đá tàu hoả.https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-tri-gia-hon-58-ty-usd-3799649.html
Đầu tư 58 tỏi usd có tính đến trường hợp trẻ trâu ném đá không các cụ???
Hay 50 năm nữa trẻ không còn chăn trâu?!
Tây lông bày bài toán tàu khách cao tốc, loay hoay giải sau đó thẽ thọt:Dự án nào của Nhật cũng có đơn giá cao khiếp. Mà cái đường sắt B-N mà chơi 350km/hr thì đúng là vừa ngốc và ngông.
Lại một dự án phải vài chục năm nữa mới làm.https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/duong-sat-toc-do-cao-bac-nam-tri-gia-hon-58-ty-usd-3799649.html
Đầu tư 58 tỏi usd có tính đến trường hợp trẻ trâu ném đá không các cụ???
Hay 50 năm nữa trẻ không còn chăn trâu?!
Mấy cái đường sắt trên cao hay metro mãi chả xong nỗi, cao tốc dọc theo chiều dài của nước em nghĩ vè mặt kỹ thuật phải phức tạp gấp 20 lần với từng ấy địa hình
350km/hr thì coi như người ta kg đếm xỉa gì đến khai thác tàu hàng. Mà đs B-N phải xác định nhiệm vụ vận chuyển hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất chứ không phải giao phó cho đường bộ như hiện nay.Tây lông bày bài toán tàu khách cao tốc, loay hoay giải sau đó thẽ thọt:
Chỉ lờ lãi khi nối 2 trung tâm dân cư lớn cỡ dăm 7 triệu người và khoảng cách 5 trăm cây số đổ về. Kiểu như cái TGV Paris-Lyon là ổn
Trươvs em sống bên âu thấy đường sắt doanh thu chủ yếu đến từ chở hàng, ng chả mấy ai đi. Mấy lần em đi toàn 1 toa 2 người, buồn thúi ruột350km/hr thì coi như người ta kg đếm xỉa gì đến khai thác tàu hàng. Mà đs B-N phải xác định nhiệm vụ vận chuyển hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất chứ không phải giao phó cho đường bộ như hiện nay.
Hạ tầng đường bộ với hàng đoàn xe container rầm rập suốt ngày đêm là do đường sắt quá kém.
Cái này là tốc độ cao chứ chưa phải cao tốc cụ ạ. Chứ lên đc cao tốc chắc còn thêm mớ nữa.Tại sao cứ phải là Cao Tốc nhỉ?
58 tỏi để làm 2 khổ đường 1435, tốc độ chỉ cần 100-120km/h cho tàu thường chạy. Chở cả hàng lẫn người có phải hợp lý hơn không?
Đó cũng chính là lý do để người Mỹ không phát triển tàu khách cao tốc chứ không phải tại người Mỹ Dốt hay người Mỹ Nghèo350km/hr thì coi như người ta kg đếm xỉa gì đến khai thác tàu hàng. Mà đs B-N phải xác định nhiệm vụ vận chuyển hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất chứ không phải giao phó cho đường bộ như hiện nay.
Hạ tầng đường bộ với hàng đoàn xe container rầm rập suốt ngày đêm là do đường sắt quá kém.
Có lần từ Lille về Paris, trong toa có nhõn em với 1 thằng nữa trong khi toa tàu TGV rộng như cái khoang con A320Trươvs em sống bên âu thấy đường sắt doanh thu chủ yếu đến từ chở hàng, ng chả mấy ai đi. Mấy lần em đi toàn 1 toa 2 người, buồn thúi ruột
Đường sắt bên mỹ nhiều nơi rất chán vì ko ai đầu tư. Cơ bản do nhu cầu, ng ta chả cầnĐó cũng chính là lý do để người Mỹ không phát triển tàu khách cao tốc chứ không phải tại người Mỹ Dốt hay người Mỹ Nghèo