- Biển số
- OF-21127
- Ngày cấp bằng
- 14/9/08
- Số km
- 604
- Động cơ
- 504,140 Mã lực
Vì thế xxx hà nội hay ngồi nắp capo chứ xì ghềnh thì không
Nó chỉ đề xuất tập trung vào dẹp xe máy để lấy chỗ cho xe con đi thôi, đâu có phát triển phương tiện công cộng.2b thấy đường trống ào ào rẽ phải để lượn qua, đi tắt đón đầu. Còn ông xe khách kia chắc phát hiện ra nhầm đường nên quay lại. Bó tay toàn tập.
Các bác đừng chửi ông Vũ Tuyên vội, vì ông ấy nói đúng đấy. Muốn phát triển giao thông thì phải triệt tiêu xe máy, tập trung phát triển giao thông công cộng và tạo điều kiện để xe con giảm giá. Nên giúp ông ấy cách làm thì hơn
Cụ đúng là nói nhưng ko suy nghĩ. Ý thức giao thông miền bắc không bằng miền nam nhưng giữa Hà Nội và các tỉnh miền bắc khác thì không như cụ nói đâu.2 bức hình: giao thông HN - SG. Thật khác biệt. Bao giờ ý thức của người tham gia giao thông ở thủ đô được bằng các tỉnh/thành ngoài thu đô.
Muốn giao thông bớt lộn xộn thì phải trừng trị nghiêm những trường hợp như đèn đỏ được phép rẽ phải thì lại đứng lại, đèn xanh rẽ trái thì lại đi thẳng, đi sai làn. Ví dụ như trả lương thật cao cho 1 bộ phận xxx chuyên dùng búa tạ đập vỡ các xe đi sai làn (cả 4b và 2b) :21:có nhiều cụ nói chuyện buồn cười bỏ xừ cứ hễ có topic về tắc đường là y như rằng có ý kiến đổ lỗi ngay cho 2b. e nói thẳng ra là tắc đường 1 phần do 2b đi láo, nhg cũng nên xem lại là toàn các bác 4b đi hàng 2 hàng 3 thậm chí là hàng 4 ạ, vậy thử hỏi do ai. lấy ví dụ đơn giản, các cụ cứ ra cái đường láng hạ tầm 4-5h chiều là biết ngày, 4b toàn đi hàng 4 thì bố thằng nào đi nữa. cái nữa là tỉ lệ mù chữ của dân hà nội và sống trong hà nội này hơi bị cao, e cực kì ức chế mỗi khi tới cái đèn xanh đèn đỏ nào có biển " đèn đỏ được phép rẽ phải " và mấy bố toàn đỗ chình ình ở đấy, CSGT nhìn thấy cũng chẳng ý kiến ý cò, vậy thì tắc đường vì lí do gì, do cái con ý thức hết ạ. Thêm 1 chuyện nữa, ko fai cụ Ofer nào cũng đi đúng luật đâu ạ, nếu gọi là khắt khe vì e đã có mấy lần nhìn thấy xe ofer tạt từ làn xe máy sang oto rồi từ oto tạt sang xe máy , xin đừng lấy lí do là đi vội phải thế
Ko phải đoán đâu cụ ơi. Sự thật đấy ợ. Những tay lái ko chuyên (dùng xe nhà để đi lại) đã chạy 2 vạn (20k) km trên đường SG rùi mà ra HN vẫn ko dám cầm lái ợ.Sao cụ đoán được là SG nhỉ???
Em đây lày, mấy tháng trước, em ở trong đó khoảng 2 tuần, lúc ra HN lấy luôn xe ra đi được tầm vài km đã bị 2 quả tạt đầu tí toi, lúc đấy mới nhớ là mình đã ra HN !Ko phải đoán đâu cụ ơi. Sự thật đấy ợ. Những tay lái ko chuyên (dùng xe nhà để đi lại) đã chạy 2 vạn (20k) km trên đường SG rùi mà ra HN vẫn ko dám cầm lái ợ.
Có ai trả lời câu này của cụ chửa?? êm đoán là xe này đi qua ngã 4 thì chụp ảnh thôi, lúc đầu em cũng chịu không lý giải nổi, nhưng nhìn vạch kẻ phân làn em đoán thôi. Bác chut vào trả lời giúp cái..Nhưng bác chụp ảnh thì xe kiểu gì nhỉ?
bàn mù à???? xe ô tô đi cướp hết làn của các phương tiện giao thông khác . Em chúa ghét mấy thằng đi ô tô kiểu xe thô sơ , bạ đâu len đấy như ảnh trên. Bao giờ HN dư SG nhể??? trừ khi ko còn kiểu giao thông theo kiểu đường làng.2b thấy đường trống ào ào rẽ phải để lượn qua, đi tắt đón đầu. Còn ông xe khách kia chắc phát hiện ra nhầm đường nên quay lại. Bó tay toàn tập.
Các bác đừng chửi ông Vũ Tuyên vội, vì ông ấy nói đúng đấy. Muốn phát triển giao thông thì phải triệt tiêu xe máy, tập trung phát triển giao thông công cộng và tạo điều kiện để xe con giảm giá. Nên giúp ông ấy cách làm thì hơn
Trong SG cũng rất ít 4b đi vào làn 2b.Em đây lày, mấy tháng trước, em ở trong đó khoảng 2 tuần, lúc ra HN lấy luôn xe ra đi được tầm vài km đã bị 2 quả tạt đầu tí toi, lúc đấy mới nhớ là mình đã ra HN !
Ở SG, rất ít 2b đi vào làn 4b nên hầu như lái xe không phải canh bên trái.
Lâu lắm rồi tôi chưa ra Hà Nội. Có lần thử lên "gúc earth" xem cái giao lộ này nghĩ mãi không ra cái "LOGIC" của cụm giao lộ này. Xem ảnh trên, ngâm cứu mãi vẫn không hiểu mục đích của bố trí giao lộ. Tôi "chắp tay vái". Đã tham gia giao thông ở nhiều nước châu Âu, Mỹ cũng đi rồi. ở các giao lộ chằng chịt nhưng vẫn nhận ra ngay cái logic của nó. Chỗ này thì chịu. "không sợ thiếu mà chỉ sợ chia không đều" . đường rộng mà tổ chức kém thì còn lộn xộn hơn đường hẹp. "chỉ có thuyền mới hiểu , biển....lái xe rồi mới biết, giao thông "bí" thì sao".cụ quan sát chuẩn nhất đấy ạ.
Đây là bùng binh ngay trước cửa Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, các bác xe máy đi từ Phạm Hùng sang Khuất Duy Tiến, thay vì đứng xếp hàng đợi đi thẳng thì các bác ý rẽ phải xong vòng ngược lại (đi ngược chiều 100% ạ), thế là các xe tiến từ Trần Duy Hưng về Đại Lộ Thăng Long không tiến được nữa. Ở đây còn khuyến mại thêm 1 ông 16 chỗ cũng đi y hệt xe máy ạ, quay đi ngược chiều, thế là các xe đấu đầu vào nhau.
ở chỗ này hầu như ngày nào cũng thế , chỉ khi csgt ra dừng các làn lại thì mới thông
Ảnh này của bác chủ thớt chụp hôm trời mưa, đầu ĐL TL có 1 đoạn bị ngập và nếu không nhầm thì hôm đó TV có quay phóng sự xe cộ sợ chết máy, chạy nháo nhào qua chỗ ngập, tạo ra các loại sóngMời các bác bình luận nguyên nhân tắc ạ: