- Biển số
- OF-39127
- Ngày cấp bằng
- 25/6/09
- Số km
- 3,704
- Động cơ
- 483,957 Mã lực
Chả thế mà chúng được gọi là 'hung thần'Phương tiện giao thông công cộng HN cũng là nỗi kinh hoàng với ai phải tham gia
Chả thế mà chúng được gọi là 'hung thần'Phương tiện giao thông công cộng HN cũng là nỗi kinh hoàng với ai phải tham gia
Đụng đâu vướng đấy, tháo gỡ kiểu gì , tốt nhất để nó tự nhiênChả thế mà chúng được gọi là 'hung thần'
Nhìn ảnh này em còn bít cụ ngồi Taxi Vinasun nữa cơ!Phân làn không khoa học, cảnh sát thì chỉ tranh thủ phạt ở những chỗ dễ phạt (chỗ này đông quá không ăn thua) không còn thời gian phân làn hay làm các nhiệm vụ tương tự để vãn hồi trật tự giao thông.
Mời các cụ xem một bức ảnh khác, cũng Việt mình, nhưng tình hình phải nói là đáng học tập (cho tất cả các cụ, mợ, 2b và 4b và cả các lực lượng xxx)
Cái xanh xanh em đồng ý với cụ, cái đỏ đỏ em thấy chưa đúng lắm phải thêm là 2B,4B(có thể trừ các cụ OF) chứ bác nhìn lại cái ảnh của bác chủ thớt xem 4B chạy kiểu gì ạ, có được như cái ảnh cụ anhtho post lên không? Còn cái ý cuối cụ cũng nên thông cảm chứ kể cả không mua bằng học cẩn thận mấy thì mới lái ra đường HN lúc ùn tắc không chạy 5km/h mới là lạ. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần cụ ơi.Đường tắc vì:
- Ý thức GT người dân kém, 2B chạy loạn cào cào !
- Quá nhiều hãng ta xi, mà chủ yếu là đi rề rề Câu giờ !
- Các bố mới mua bằng xong mua xe, chạy 5km/h trong phố (trường hợp này em rất hay gặp) :77:
Nhà em thì chạy cả 2B và 4B (một số bác thành viên OF cũng đã từng ngồi xe nhà em lái), tất nhiên với điều kiện của HN thì chủ yếu là 2B thôi. Trên diễn đàn này nhà em thấy một số thành viên có cái nhìn chưa khách quan, thường là dồn lỗi cho 2B trong khi đó ít khi nhìn nhận mình (4B) đã chuẩn chưa?, thấy ai phê bình 4B là nhảy lên kêu rằng ghen ăn, tức ở hoặc k có 4B nên chả biết gì,... điển hình như tấm hình mà bác chủ topic post quá rõ, rất đặc trưng cho lối lái xe ở HN thế mà có bác chỉ phê bình 2 B. Lạ thậtCái xanh xanh em đồng ý với cụ, cái đỏ đỏ em thấy chưa đúng lắm phải thêm là 2B,4B(có thể trừ các cụ OF) chứ bác nhìn lại cái ảnh của bác chủ thớt xem 4B chạy kiểu gì ạ, có được như cái ảnh cụ anhtho post lên không? Còn cái ý cuối cụ cũng nên thông cảm chứ kể cả không mua bằng học cẩn thận mấy thì mới lái ra đường HN lúc ùn tắc không chạy 5km/h mới là lạ. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần cụ ơi.
Tất cả là ý thức hết thôi nhiều khi gặp tắc đường em lắc đầu, thở dài và góp ý còn bị chửi chẳng biết phải làm thế nào nữa. Có 1 số cụ cho rằng do dân nhập cư về HN đông, nhưng các cụ chắc cũng thừa biết dân nhập cư ở SG cũng đông không kém đâu ạ.
TSB cái anh tư bản, ko có nó thì đường đâu ra, xe đâu ra mà ... tắc.SG ảnh hưởng của tư bản, HN theo con đường XHCN, so sánh với nhau thế nào được
em là em cho ra đảo hết.Vì ở HN nhiều Sếp quá nên thực hiện không được. Cứ chuyển hết các Sếp vào SG thì lúc này SG lại giống HN bây giờ thôi
Bác ý đang rẽ mà..Nhưng bác chụp ảnh thì xe kiểu gì nhỉ?
Trong tp HCM, 4b mà đi sai làn, hoặc lấn làn 1 chiều để rẽ sớm là dễ bị 2b chửi lắm, họ đi quen thế rồi nên mấy anh đi láo là nhiều lúc bị chửi te tua. Hồi 96-97, em mới vào trong đó, chạy 2b bị mấy phát, thứ nhất là đi vào làn ô tô, ăn phạt mà chẳng biết tại sao bị phạt, bị tới lần thứ 2 bị phạt thì hết bệnh luôn. Lại có lần rẽ tắt bùng binh, tối đó trời mưa gió em mới liều thế, đúng lúc gặp bác xich lô, tí đâm, ăn chửi liên hồi. Ở trong đó, chuyện đi tắt bùng binh hầu như không có.Trong SG có 3 lý do cho 4B: 1/ Nếu không như vậy thì "móc xỉa" (xxx phạt), 2/ 2B nó ghét nó phang cho gãy gọng, móp... thì hết nói, thằng bạn e bị rồi, móp xe còn phải bỏ chạy. 3/ Vô TT Q.1 coi chừng bị chộp ảnh. Tuy nhiên vẫn có khi thường là taxi phá lệ.
cụ nói chí phải, cần phải có sự thay đổi chứ từ trên xuống dưới, từ lớn đến bé. Như hiện tại thì không thể làm gì được đâu.Rất đồng ý với nhiều cụ trên diễn đàn là tại ý thức của người tham gia giao thông. Nhưng quan trọng và cốt lõi nhất vẫn là tầm nhìn và quyết tâm của lãnh đạo. Giao thông Hà Nội hiện nay cần có giải pháp đồng bộ kết hợp phát triển phần cứng và phần mềm.
Ngoài ra lãnh đạo không làm gương cho dân thì ai nghe. Giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều thiếu gì đồng chí ngồi trong xe 4B biển 80B dán kính đen để lái xe đi vượt phải, lách trong lấn ngoài (em đang nhắc đến những xe không có tín hiệu và đèn ưu tiên nhé) mà không nhắc nhở. Những hình ảnh phản cảm ấy diễn ra thường xuyên trên đường và hình như người dân cũng đã quá quen với chuyện đấy. Thôi thì mạnh ai người ấy lấn, sức ai người ấy chen. Một xã hội cạnh tranh công bằng !!!!
Vì HN làm gì có chuyện "không tưởng" như vậySao cụ đoán được là SG nhỉ???
Em thường xuyên đi qua bùng binh này vào giờ tan tầm, kinh nghiệm thương đau của em là cứ đi vòng xa tí nhưng không tắc. VD: đi từ Trần Duy Hưng thì rẽ phải Phạm Hùng rồi rẽ trái quay lại, rẽ phải vào ĐL TL là ngon