- Biển số
- OF-556622
- Ngày cấp bằng
- 5/3/18
- Số km
- 4,528
- Động cơ
- 198,711 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cụ thứ 3 phán đúng ý nhà quan. Kaka.Giảm cái con củ Lol
Cụ thứ 3 phán đúng ý nhà quan. Kaka.Giảm cái con củ Lol
Ai mà chả cần tiền để đầu tư tiếp. Chỉ thích đi ko mất tiền thì lấy đâu ra. Người đi phải trả tiền cho người ko được điNhà nước giờ cũng kinh doanh, hoàn vốn
Vịt mà chưa kêu ta cứ nghiên cứu vặt tiếp.Nghiên cứu thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư
Các cao tốc đầu tư bằng ngân sách Nhà nước như TP HCM - Trung Lương, La Sơn - Túy Loan sẽ được thu phí để hoàn vốn.vnexpress.net
Nhà nước đã làm được những đường cao tốc nào rồi các cụ nhỉ?Theo em thu phí là tốt. Mấy cụ phản đối thu phí thử nghĩ kỹ mà xem.
Đường cao tốc chỉ cho phép ô tô lưu thông. Tức là không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu không thu phí, nhà nước sẽ phải lấy tiền thuế của tất cả người dân trong cả nước đang đóng để làm đường, tu sửa, bảo trì cái đường đó. Không khác gì việc lấy tiền của người nghèo chia cho người giàu. Vì người giàu mới có ô tô để đi vào cao tốc, người nghèo làm gì có.
Thế nên thu phí để ai sử dụng thì phải trả tiền mới là hợp lý.
Nhà nước giờ cũng kinh doanh, hoàn vốn
Vịt mà chưa kêu ta cứ nghiên cứu vặt tiếp.Nghiên cứu thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư
Các cao tốc đầu tư bằng ngân sách Nhà nước như TP HCM - Trung Lương, La Sơn - Túy Loan sẽ được thu phí để hoàn vốn.vnexpress.net
ODA thì bản chất vẫn là vay của nước ngoài rồi dùng tiền thuế để trả nợ bọn nó thôi. Có điều bọn cho vay ODA nó lồng vào là không được phép thu phi với đường dùng vốn này thì phải chịu thôi.Nhà nước đã làm được những đường cao tốc nào rồi các cụ nhỉ?
Đường Hà Nội - Thái Nguyên không phải?
Đường Võ Nguyên Giáp nối với sân bay Nội Bài cũng không phải.
Thế định thu phí đường vành đai 3 và đại lộ Thăng Long?ODA thì bản chất vẫn là vay của nước ngoài rồi dùng tiền thuế để trả nợ bọn nó thôi. Có điều bọn cho vay ODA nó lồng vào là không được phép thu phi với đường dùng vốn này thì phải chịu thôi.
Tính như vậy thì nhiều đường sau là đầu tư công: vành đai 3 trên cao ở Hà Nội, đại lộ Thăng Long, Nhật Tân - Nội Bài ...
Thu phí mấy đoạn cao tốc trong cao tốc Bắc Nam đang làm cụ ạ.Nhà nước đã làm được những đường cao tốc nào rồi các cụ nhỉ?
Đường Hà Nội - Thái Nguyên không phải?
Đường Võ Nguyên Giáp nối với sân bay Nội Bài cũng không phải.
Theo em thu phí là tốt. Mấy cụ phản đối thu phí thử nghĩ kỹ mà xem.
Đường cao tốc chỉ cho phép ô tô lưu thông. Tức là không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu không thu phí, nhà nước sẽ phải lấy tiền thuế của tất cả người dân trong cả nước đang đóng để làm đường, tu sửa, bảo trì cái đường đó. Không khác gì việc lấy tiền của người nghèo chia cho người giàu. Vì người giàu mới có ô tô để đi vào cao tốc, người nghèo làm gì có.
Thế nên thu phí để ai sử dụng thì phải trả tiền mới là hợp lý.
Ai mà chả cần tiền để đầu tư tiếp. Chỉ thích đi ko mất tiền thì lấy đâu ra. Người đi phải trả tiền cho người ko được đi
Thu phí để có đường mà đi còn hơn là ko thu phí mà ko có đường đi. Chuyên gia kinh tế nói vậy. Giống như giá điện ấy ạ
năm xưa lúc # lập luận chứng đẻ ra phí bảo trì đb, với luật quy định những đường xây dựng bằng vốn NN, vay nước ngoài ODA người dân sẽ phải trả hoàn vốn qua thuế.... chỉ những dự án BOT mới đc thu phí, vài năm thu ổn định món này, các BOT thì cũng lựa mẹ nó hết khúc nạc, giờ ta sửa mẹ nó luật lại quay trở về chế độ thu tất, hàng năm xe trả thuê bao tháng, còn đi đâu xé vé lẻ
dân ở giữa coi như bị úp sọt
Thu phí mấy đoạn cao tốc trong cao tốc Bắc Nam đang làm cụ ạ.
Định BOT nhưng không có nhà đầu tư, chuyển sang vốn nhà nước thì thu phí là đúng rồi còn gì.
Thu phí tất cả các con dg mới mở đi, các dg cũ song song như quốc lộ // với cao tốc đừng thu. À mà thôi. E nằm im hưởng thụ thôi chứ kêu lại bị các a làm cho đau.
chả có thằng cho vay nào nó quan tâm đến việc NN vn thu phí qua trạm hay hồi vốn qua thuế hết cụ ạ. Duy nó có can thiệp chút với các điều kiện FIDIC hay hiệp định vay vốn éo gì ý trong công tác đấu thầu, khuyến khích các doanh nghiệp tư nhân, nhỏ vừa tham gia hoặc hạn chế nhà thầu có gốc gác quân đội vvvODA thì bản chất vẫn là vay của nước ngoài rồi dùng tiền thuế để trả nợ bọn nó thôi. Có điều bọn cho vay ODA nó lồng vào là không được phép thu phi với đường dùng vốn này thì phải chịu thôi.
Tính như vậy thì nhiều đường sau là đầu tư công: vành đai 3 trên cao ở Hà Nội, đại lộ Thăng Long, Nhật Tân - Nội Bài ...
cũ mới ko quan trọng bằng nguồn vốn cụ ạ.BOT tư nhân thì việc hưởng lợi từ con đường mới rơi vào túi tư nhân.
Nhà nước đầu tư làm đường mới; thu phí thì nhà nước hưởng lợi. Nhà nước như một nhà đầu tư thế thôi.
Nếu thu phí ở những con đường cũ thì mới chửi được chứ.
Vấn đề là vốn ở đâu ra? Của dân ra chứ của ai. Chưa thấy ai bỏ tiền ra cho thằng khác xây đừng rồi để thằng đó thu phí mình cả. Cái phí bảo trì đã dùng ko đúng múc đích rồi, giờ lại đẻ ra cái phí, éo hiểu nghĩ gì. Thiếu tiền thì đi thu thuế thất thoát đi.Nhà nước giờ cũng kinh doanh, hoàn vốn
Vịt mà chưa kêu ta cứ nghiên cứu vặt tiếp.Nghiên cứu thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư
Các cao tốc đầu tư bằng ngân sách Nhà nước như TP HCM - Trung Lương, La Sơn - Túy Loan sẽ được thu phí để hoàn vốn.vnexpress.net
Sau khi tiếp nhận các phản ánh, chúng tôi đã rà soát lại các văn bản luật và khẳng định không có chuyện thuế chồng thuế nhé. Chủ trương này được đa số nhân dân ủng hộ, nhiều tờ báo đưa tin và không có các ý kiến phản đối.Em vừa đọc xong bài này, thấy càng ngày càng nhiều loại phí chồng lên phíNghiên cứu thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư
Các cao tốc đầu tư bằng ngân sách Nhà nước như TP HCM - Trung Lương, La Sơn - Túy Loan sẽ được thu phí để hoàn vốn.vnexpress.net
Dân đóng góp tiền xây dựng đường xá => Thu phí bảo trì đường bộ trên tất cả những con đường dân đóng thuế (những ng có xế) => Thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư. Như vậy 1 ng đi ô tô phải đóng 3 loại thuế-phí trên 1 con đường?
E thấy có gì sai sai ở cái vòng này, các cụ chỉ cho e phát! E đang nghĩ sai hay có những ng đang phải cố gắng thu những khoản để bù lỗ những dự án kiểu Cát Linh - Hà Đông?
Nếu đưa vào thực thi thì bao nhiêu cụ sẽ bán ko đi ô tô nữa nhể, e thấy dân tình đang kháo nhau chờ giá ô tô giảm sau đợt này!