Em thích cụ rồi đấy!việt nam ko lắp vì thỉnh thoảng xe VIP đi
Em thích cụ rồi đấy!việt nam ko lắp vì thỉnh thoảng xe VIP đi
Cần gì phải nhập khẩu. Công ty tôi có thể gia công được.Tại Mỹ nếu đường một chiều ngoài biển bảo mầu đỏ có vạch trắng ở giữa còn có thêm chữ như " Wrong Way" hoặc " Do not enter".
Đồng thời tại đầu đường một chiều phía dưới đường nhựa được chôn một bàn chông sắt có răng nhọn cao khoảng 6-7 cm cấu tạo rất đặc biệt: nếu xe đi theo chiều xuôi ( đi đúng đường ) chông sẽ nằm xuống cho xe qua, bằng không nếu đi ngược chiều chông sẽ chọc vỡ lốp ngay tức khắc. Hà Nội nên " nhập khẩu" công nghệ này của Mỹ.
Xem ảnh bàn chông tại đây:
Hình như cụ làm bên Cadpro ạ?Cái này ở VN đã có công ty Cadpro làm cho phép xe đặc chủng của CA đi đến đâu đèn xanh đến đấy, nhưng BCA chưa mua công nghệ để sử dụng. Về nguyên tắc việc này không khó
Nó chèn hòn sỏi vào thì chiều nào cũng nổ lốp ợỞ Mỹ nếu đi đúng đường thì chông sẽ nằm xuống, nhưng về VN thì chưa chắc, có khi đi đúng đường cũng bị nổ lốp
Đường nó thiết kế kiểu gì mà lốp nó hú được nhỉ ?Bề mặt đường cao tốc ( free way) có cấu tạo rất đặc biệt - nhìn kỹ có những vân chạy dọc suốt con đường như là ta dùng lược chải lên mặt nhựa khi nó còn ướt sau khi khô đi thành các rãnh chạy song song thẳng tắp. Tác dụng của các vân dọc này là làm cho xe ổn định hướng khi chạy thẳng ( không bị rê ngang khi tránh nhau hoặc vào cua) nhưng tác dụng hay nhất là khi xe cứ chạy trên 85 Miles/h là lốp hú đinh tai không chịu nổi làm cho tài xế phải giảm ga xuống dưới 85 miles ( là tốc độ tối đa cho phép trên xa lộ này).
Sỏi thì ko phải chèn, mưa 1 trận là có ngayNó chèn hòn sỏi vào thì chiều nào cũng nổ lốp ợ
Đường nó thiết kế kiểu gì mà lốp nó hú được nhỉ ?
Ở Mỹ với mỗi bang có bộ luât riêng gọi là rừng luật còn ở ta chỉ có luật rừng...1000 năm sau ko biết có j mới ko?
Hình như cũng thấy giống gióng Việt Nam mình, bà chị đang gọi điện cho người thân thì phải
và lúc đó có nạn "chèn sỏi" thay cho nạn "rải đinh"Nó chèn hòn sỏi vào thì chiều nào cũng nổ lốp ợ