[Funland] Đường Lê Văn Lương - Tố Hữu đến khi nào thi hết tắc ?

JWalker

Xe tăng
Biển số
OF-779
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
1,041
Động cơ
588,246 Mã lực
Đường lvl vẫn còn nhiều đoạn giao tắc mà quỹ đất còn rất rộng. Các ld có muốn làm hay không thôi. Chỉ cần mở rộng và giải quyết nút thắt ngã 4 là ổn.
Screenshot_20210722-095955_Maps.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Citroen76

Xe hơi
Biển số
OF-774494
Ngày cấp bằng
15/4/21
Số km
136
Động cơ
40,258 Mã lực
Tuổi
39
em dự là khá lâu vì đi ngầm mà
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,121 Mã lực
Tuổi
37
Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Từ 9h đến 16h; 19h30 đến 6h sáng ngày hôm sau thì hết tắc.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,121 Mã lực
Tuổi
37
Thành phố đang thi công thêm đường hầm chui Lê Văn lương, xong dự án này không biết là giảm tắc đường hay là càng tắc thêm đây ?
View attachment 6384958
Thêm tắc là chắc. Điểm nghẽn là ở chỗ mấy tòa chung cư sát sàn sạt phía Dương Nội, Trung Văn, Vạn Phúc. Thông chỗ này thì chiều về ra ngoại thành tắc thêm. Chiều đi vào Trung tâm có thể giảm 1 ít.
 

Trang Nguyen

Xe container
Biển số
OF-106833
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
5,400
Động cơ
404,992 Mã lực
Mới lắp đèn đỏ ở chỗ Vũ Trọng Khánh rẽ phải ra Tố Hữu phải không cc?
Các chú CA bảo lắp lâu rồi cụ ạ, mà chỗ em có nhiều ng bị vì nhớ là trước có biển đèn đỏ đc rẽ phải, cả xe máy lẫn oto đều bị thổi.
 

Sammy2017

Xe tải
Biển số
OF-467395
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
313
Động cơ
199,903 Mã lực
Nhà em cách đây tầm dăm sáu năm có đi xem 1 căn ở The Pride cũng trên trục đường này, đi đến nơi chưa kịp nhìn nhà mẫu với quy hoạch khuôn viên gì hết, chỉ cần nhìn mật độ chung cư và khu đô thị 2 bên đường là đã hãi hồn chạy mất dép rồi. Các khu ở đây toàn xây sát mặt đường, nguyên việc đi đường thoáng mà nhìn lên là đã choáng rồi chứ đừng nói ngày nào cũng chen chúc ở đây =;
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,121 Mã lực
Tuổi
37
Xây hầm giảm tắc ngã tư Khuất Duy Tiến thì lại tắc chỗ ngã tư Nguyễn Tuân, Hoàng Minh Giám.
Rồi lại phải xây cầu vượt ở Nguyễn Tuân, Hoàng Minh Giám thì lại tắc ở ngã tư Hoàng Đạo Thúy.
Rồi lại phải xây cầu vượt ở Hoàng Đạo Thúy thì lại tắc ở ....

Bài toán khi nào mới có lời giải cuối cùng cụ nhỉ.
Lê Quang Đạo, Trung Văn, Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long,70 mở rộng gấp đôi so với qui hoạch cũ. Phi thêm vài đường xương cá chia lửa.
Vì cơ bản Tố Hữu ông nào duyệt quy hoạch như mứt. Toàn cao ốc sát sàn sạt mặt đường luôn, k có không gian, khoảng lùi. Mịa nó chứ lùi vào mỗi bên độ 10 m hoặc để dải phân cách độ 10 m thì đã dễ thở. Mở rộng Tố Hữu cũng không thể trừ khi đập cao ốc.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Khi nào giải quyết được nguyên nhân gây tắc thì sẽ hết tắc.
Vậy nguyên nhân gây tắc đường là gì:
- Do nhiều nhà cao tầng quá? Phá bớt đi
- Do BRT? Dỡ bỏ BRT đi
- Do đường quá nhỏ? Mở rộng, làm thêm tầng 2, tầng 3, tầng 4, làm thêm tuyến song song...
- Do nhiều ô tô quá? Cấm một phần hoặc cấm toàn bộ ô tô đi vào
- Do nhiều xe máy quá? Cấm xe máy đi vào
- .......

Tuy nhiên, cũng cần xem xét đến đặc thù của VN: Đường càng to càng tắc; thông chỗ này tắc chỗ khác; càng tuân thủ luật càng bị tắc; càng coi thường luật càng đi nhanh...
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Lê Quang Đạo, Trung Văn, Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long,70 mở rộng gấp đôi so với qui hoạch cũ. Phi thêm vài đường xương cá chia lửa.
Vì cơ bản Tố Hữu ông nào duyệt quy hoạch như mứt. Toàn cao ốc sát sàn sạt mặt đường luôn, k có không gian, khoảng lùi. Mịa nó chứ lùi vào mỗi bên độ 10 m hoặc để dải phân cách độ 10 m thì đã dễ thở. Mở rộng Tố Hữu cũng không thể trừ khi đập cao ốc.
Về nguyên tắc các trục đường chính đều phải có đất dự phòng ở giữa đường hoặc khoảng lùi 2 bên vỉa hè. Để sau này có phát triển thì còn đất dự phòng mà mở rộng đường hoặc làm thêm đường trên cao. Trục Tố Hữu này không còn tí nào đất dự phòng luôn lên cực khó để đưa ra giải pháp. Chỉ có mở thêm các trục xương cá hoặc đường song song nhưng chi phí giải phóng mặt bằng lớn cũng khó khả thi !
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,732
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trục đường Lê Văn Lương và Tố Hữu kéo dài là 1 trong trục đường chính vào nội đô Hà Nội. Mật độ các tòa chung cư 2 bên đường thì thuộc tốp đầu của thủ đô. Nhưng trục đường này thì lại bé và nhỏ so với nhu cầu xe cộ đi lại. Ngoài ra lại còn có thêm cụ BRT nữa làm mất đi thêm 1 làn đường. Tương lai cũng không có thêm quy hoạch đường trên cao hay tuyến Metro đi qua. Các cụ các mợ xem có hướng giải quyết nào cho con đường đau khổ này không nhỉ ?
Chấp nhận thôi ợ e thấy chỗ này ko còn quỹ đất làm đường,em thấy các toà cc làm sát ra đường làm gì đc nữa
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,732
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cái ông LVL trước đây làm gì mà bây giwof tên đường của ông ấy gọi lên là thấy tắc, cả SG và HN mới kinh chứ.

câu hỏi của cụ theo em là sống chung, không bao giờ khơi thông nếu không có Metro/Tàu trên cao!
Cách tốt nhất làm thêm tầng nữa
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,557
Động cơ
541,974 Mã lực
Cháu đi thấy cái đường bé mà lại nhường hẳn 1 làn cho BRT, khâm phục IQ của các lãnh đạo quy hoạch
Giờ là lúc cần sự dũng cảm của người lãnh đạo. Con đường quá đông đúc lại phải nhường 1 làn cho BRT trong khi cả cái BRT to đùng chưa bao giờ chở quá 20 người. Sai thì phải sửa. Nhẹ nhàng nhất là BRT cũng như xe Bus bình thường. Trả lại 1 làn cho dân đi lãnh đạo ơi .....
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Giờ là lúc cần sự dũng cảm của người lãnh đạo. Con đường quá đông đúc lại phải nhường 1 làn cho BRT trong khi cả cái BRT to đùng chưa bao giờ chở quá 20 người. Sai thì phải sửa. Nhẹ nhàng nhất là BRT cũng như xe Bus bình thường. Trả lại 1 làn cho dân đi lãnh đạo ơi .....
Thấy các lãnh đạo bảo sau thời gian đi vào hoạt động thì xe buýt nhanh BRT chạy nhanh hơn so với buýt thường tận 5 phút đấy !
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,557
Động cơ
541,974 Mã lực
Xây hầm giảm tắc ngã tư Khuất Duy Tiến thì lại tắc chỗ ngã tư Nguyễn Tuân, Hoàng Minh Giám.
Rồi lại phải xây cầu vượt ở Nguyễn Tuân, Hoàng Minh Giám thì lại tắc ở ngã tư Hoàng Đạo Thúy.
Rồi lại phải xây cầu vượt ở Hoàng Đạo Thúy thì lại tắc ở ....

Bài toán khi nào mới có lời giải cuối cùng cụ nhỉ.
Cụ thấy con đường Nguyễn Tuân bé tí tẹo nhồi bao nhiêu cao ốc vào đấy, xung quanh Ngụy Nhu Kon Tum cũng thế, toàn phố nhỏ nhưng nhồi cao ốc vào thì tắc lòi thôi. Câu hỏi là ông nào ký cho xây cao ốc ở những chỗ nhỏ như thế ? Nhà cháu chưa thấy lò của cụ Tổng đốt vào các dạng này nhỉ
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,557
Động cơ
541,974 Mã lực
Nhà em cách đây tầm dăm sáu năm có đi xem 1 căn ở The Pride cũng trên trục đường này, đi đến nơi chưa kịp nhìn nhà mẫu với quy hoạch khuôn viên gì hết, chỉ cần nhìn mật độ chung cư và khu đô thị 2 bên đường là đã hãi hồn chạy mất dép rồi. Các khu ở đây toàn xây sát mặt đường, nguyên việc đi đường thoáng mà nhìn lên là đã choáng rồi chứ đừng nói ngày nào cũng chen chúc ở đây =;
Cụ tỉnh đòn đấy, bà chị em làm căn ở Bắc Hà 2,8 củ to . Giờ sáng toàn phải đi làm trước 7h thôi .. thằng ngu nào thiết kế cái cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương bé như cầu khỉ miền tây .....
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,701
Động cơ
626,412 Mã lực
Giờ là lúc cần sự dũng cảm của người lãnh đạo. Con đường quá đông đúc lại phải nhường 1 làn cho BRT trong khi cả cái BRT to đùng chưa bao giờ chở quá 20 người. Sai thì phải sửa. Nhẹ nhàng nhất là BRT cũng như xe Bus bình thường. Trả lại 1 làn cho dân đi lãnh đạo ơi .....
Trả 1 làn thì chỉ đi nhanh hơn chút nhưng đến giao lộ vẫn thế thì không giải quyết được tắc.
 

Romanrick

Xe hơi
Biển số
OF-731083
Ngày cấp bằng
1/6/20
Số km
163
Động cơ
71,946 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thấy con đường Nguyễn Tuân bé tí tẹo nhồi bao nhiêu cao ốc vào đấy, xung quanh Ngụy Nhu Kon Tum cũng thế, toàn phố nhỏ nhưng nhồi cao ốc vào thì tắc lòi thôi. Câu hỏi là ông nào ký cho xây cao ốc ở những chỗ nhỏ như thế ? Nhà cháu chưa thấy lò của cụ Tổng đốt vào các dạng này nhỉ
Cái này cụ Tổng mà đốt lò thì có khi cháy cả nhà ấy chứ ! Nên chắc cụ cũng dè chừng không giám manh động !
 

Sammy2017

Xe tải
Biển số
OF-467395
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
313
Động cơ
199,903 Mã lực
Cụ tỉnh đòn đấy, bà chị em làm căn ở Bắc Hà 2,8 củ to . Giờ sáng toàn phải đi làm trước 7h thôi .. thằng ngu nào thiết kế cái cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương bé như cầu khỉ miền tây .....
Em còn tránh được cả chỗ 90 Nguyễn Tuân cơ cụ ạ. Hồi chưa dịch thì tắc chỗ xuống hầm chui Nguyễn Trãi chủ yếu bởi rẽ vào Nguyên Tuân bé như cái hũ nút, bh Vũ Trọng Phụng mở rồi còn NT không biết đến bao giờ...
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,557
Động cơ
541,974 Mã lực
Em còn tránh được cả chỗ 90 Nguyễn Tuân cơ cụ ạ. Hồi chưa dịch thì tắc chỗ xuống hầm chui Nguyễn Trãi chủ yếu bởi rẽ vào Nguyên Tuân bé như cái hũ nút, bh Vũ Trọng Phụng mở rồi còn NT không biết đến bao giờ...
Em cũng ạ mọi người bỏ ra 3 củ to chui vào con đường Nguyễn Tuân sinh sống . Vừa bé , vừa bẩn , nhếch nhác , chẳng có vỉa hè. Môi trường ô nhiễm thế mà cũng chịu được ...
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
Em còn tránh được cả chỗ 90 Nguyễn Tuân cơ cụ ạ. Hồi chưa dịch thì tắc chỗ xuống hầm chui Nguyễn Trãi chủ yếu bởi rẽ vào Nguyên Tuân bé như cái hũ nút, bh Vũ Trọng Phụng mở rồi còn NT không biết đến bao giờ...
Nói thật em dân đc đào tạo chuyên ngành xây dựng GT, ko biết cái thằng ban quản lý và nhà thầu đường Vũ Trọng Phụng này làm cái gì mà kinh khủng thế ko biết mãi không xong 0,4 km đường. Bình thường nếu làm chậm hết chục ngày sau khi có mặt bằng
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top