[ATGT] Đường làm bằng bê tông!

thanhchung

Xe buýt
Biển số
OF-23579
Ngày cấp bằng
30/8/08
Số km
610
Động cơ
505,019 Mã lực
hoan hô các anh trên tổng, mỗi lần ký kết là tên tuổi đc nâng cao, là % vào tk ngân hàng.
Khổ
, các anh ý ngồi xe xịn, nhà ngay trong trung tâm thủ đô, quãng đường đi làm ngắn và đường đẹp--->>>thế nên làm sao các anh hiểu nỗi khổ tắc đường và đường xóc do ổ gà, và lại thêm ô nhiễm tiếng ồn nữa. a bẩu đi xe buýt, vậy anh đi đc bao nhiêu ngày (có khi lúc a đi xe buýt thì đã có hình sự lên xe trước dọn khách cho anh nên xe ít khách)
 

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Các bác đừng phát biểu cảm tính thế. Em thấy đường bê tông là giải pháp ổn đấy ợ. Tuổi thọ dài hơn rất nhiều, trùng tu bảo dưỡng cũng đỡ hơn. VN có ưu điểm là rất nhiều đá (cái này không phải nước nào cũng có đâu nha, châu âu, Mỹ tìm đá là vỡ mồm con chó xồm đấy ợ). Giờ làm đường bê tông, tiết kiệm được khối thứ phải nhập khẩu. Chỉ cần giải lớp nhựa chống ồn với bám dính lên là OK con dê
Ơ thế làm đường nhựa bên tây không cần dùng đá à cụ
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,575
Động cơ
627,167 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Chết thôi. Đường náy đi ồn và nhanh mòn lốp lắm. Nếu làm bằng công nghệ cao thì cung được nhưng trời mưa phanh không ăn như đường nhựa. Em nghi bác # sẽ làm to hơn, lên cao hơn vì chưa bộ trưởng nào làm giảm được ùn tắc vì xe sắp không dám ra đường, thu được nhiều $$$$$ về cho ngân sánh Nhà nước và một số % ... đi đâu.
Em nghi bác # đang có người to hơn ủng hộ để bác # làm "động tác giả" để làm giảm tốc độ tăng trưởng ô tô cá nhân trong giai đoạn nào đó dẫn đến làm giảm tắc đường mà các bộ trưởng trước đây chưa làm được. Vây là bác # có công lớn làm giảm ùn tắc giao thông nên sẽ được đề nghị làm TO HƠN....
Có thể sau một vài năm nữa các liên doanh lỗ nặng và tự rút khỏi VN. lúc đó mình có sẵn một số nhà máy lắp ráp và có thể lắp xe xuất khẩu sang Cu ba ( Nếu Cu ba hết bị cấm vận)
 

Ng.Hoai

Xe buýt
Biển số
OF-36727
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
832
Động cơ
480,340 Mã lực
Quả này thằng # ăn đc ối XM các cụ nhề...cho cả họ ăn chả hết. Mi.a cha nhà nó chứ..
 

giaotannha

Xe máy
Biển số
OF-133397
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
53
Động cơ
371,770 Mã lực
e nghĩ là có làm làm bt hay át phan cũng sẽ tốt nếu làm đúng & đủ chất lượng như thiết kế, như cái đường Hùng Vương bê tông đấy, chất lượng ai dám bảo không tốt a, chạy cũng đâu có quá ồn, tóm lại là các đầy tớ của nhân dân bỏ bác hồ vào túi ít thôi thì dân được nhờ nhiều lắm :D
 

shilzumi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52056
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
582
Động cơ
459,190 Mã lực
kính cụ là chả thằng nào gánh hộ thằng nào hết.
đường bt xm đc bộ giao thông kiến nghị nghiên cứu áp dụng từ lâu rồi, e nhớ từ 1995-2000 cơ.
tuy nhiên cách đây chục năm thì xm thiếu đắt ngang vàng, dùng nhựa đường rẻ hơn nhiều, nên không thực tiễn.
đắt thế mà bộ GT vẫn phải cắn răng làm mấy trăm km ở Đông hà quảng trị với đường HCM đấy.
giờ xm thừa thì sử dụng xm lại hiệu quả hơn.
ờ thế cắn răng làm cụ đi thử vào nó có hơn đường nhựa ko ạ hay là đi vào vừa ồn lại vừa nhanh hỏng lốp ạ
 

DHT06

Xe tăng
Biển số
OF-31903
Ngày cấp bằng
21/3/09
Số km
1,256
Động cơ
491,160 Mã lực
Đường bê tông xi măng vẫn nhiều đó bác! Làm có quy trình thfi cũng ổn đó, Trung Quốc đường cao tốc làm bê tông xi măng này nhiều lắm lắm, tốc độ chạy xe 120km/h là bình thường! Ở đây, với đường bê tông xi măng của ta làm do khi làm xong không chịu mài nhẵn rồi khía rãnh và tạo độ đồng phẳng với nhau nên nó rất ồn như vậy! Em nhận thấy dư lày:
Ưu: Tốt với đường có kết cấu nền phức tạp, yếu, nguyên liệu trong nước sản xuất được ---> Tốt cho nền kinh tế quốc dân!
Nhược: Chạy nhanh mòn lốp, ồn hơn!
 

Greenwood

Xe buýt
Biển số
OF-127616
Ngày cấp bằng
14/1/12
Số km
592
Động cơ
382,320 Mã lực
Hà nội có đường xm mà, các cụ ra chạy thử xem... nói chung là em thấy đường bê tông cứng và mấp mô hơn đường nhựa, chạy 50 cứ như phi ngựa....#`# nó bảo mèo nhà nó thích ăn *** thì cũng đxx làm gì dc nó...
 

musiclife

Xe tăng
Biển số
OF-82743
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
1,803
Động cơ
426,968 Mã lực
Thằng # ngày càng lộ rõ là sâu mọt của quốc gia này, mong anh # die sớm ngày nào cho dân đỡ khổ ngày ấy
 

alpacino

Xe tải
Biển số
OF-36460
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
221
Động cơ
474,450 Mã lực
He he, kinh tế khó khăn, các dự án thiếu vốn-> xây dựng ngừng trệ -> Xi măng thừa -> làm đường BTCT. Anh Thăng quả là thông minh hơn người. Tuy nhiên dù là đường bê tông hay Asphalt cũng thế thôi, cái chính là phải giám sát chất lượng tốt. Đường BT nó phủ nhựa lên đi không ồn đâu các cụ!
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,674
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Cách đây trên 5 năm, việc TTg chấp thuận & phê duyệt Qui hoạch ngành Xi măng. Rồi đến Xi măng Thăng Long của Geleximco (a Tiền) được phép ra đời với sản lượng lớn nhất nước. Rồi năm 2009 thì phải, Bộ XD + Bộ GTVT cùng đệ trình TTg phê duyệt Tiêu chuẩn xây dựng đường Btông thay cho đường nhựa. Rồi đến nay - 2012 việc áp dụng tiêu chuẩn này được thí điểm vào 1 số Dự án nêu trên. Đây là 1 việc tất yếu về mặt KHKT.
Tuy nhiên, mới thấy việc vận dụng & lobby chính sách 1 cách chủ động của Ngành Xi măng & A Tiền là KINH KHỦNG. Gìơ XM Thăng Long của a Tiền sẽ là cái máy in tiền. Nó nằm ở cảng nước sâu Cái Lân - chắc sẽ cấp cho 1/2 nhu cầu XD đường VN. Bởi chi phí vận chuyển đường biển sẽ rẻ hơn đường bộ, các nhà đầu tư sẽ mua XM Thăng Long.
Và lại tuy nhiên, đường bê tông ở các nước thì ngon vì trình độ QL & Thi công của họ siêu. Còn ở VN thì quá củ chuối.
Có thể anh Tiền lại làm 1 phát Dự Án độc quyền "Cách âm xe hơi", và sau đó Bộ GTVT lại thay đổi qui định đăng kiểm cho việc chống ồn trên xe hơi nữa là ngon. Bầu Đức tiêu tiền 5 đời ko hết - Anh Tiền đốt tiền 10 đời vẫn còn nhiều !:o)
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,393
Động cơ
641,331 Mã lực
Chả phải nói đâu xa, đường Nguyễn Văn Cừ cách đây gần 2 chục năm vẫn là bê tông xi măng đấy chứ, vãi cả hàng. Sau đó được phủ nhựa, chạy ngon hơn hẳn.
 

Elec

Xe buýt
Biển số
OF-4810
Ngày cấp bằng
17/5/07
Số km
963
Động cơ
555,825 Mã lực
e nghĩ là có làm làm bt hay át phan cũng sẽ tốt nếu làm đúng & đủ chất lượng như thiết kế, như cái đường Hùng Vương bê tông đấy, chất lượng ai dám bảo không tốt a, chạy cũng đâu có quá ồn, tóm lại là các đầy tớ của nhân dân bỏ bác hồ vào túi ít thôi thì dân được nhờ nhiều lắm :D
Cụ đã chạy đường Hùng Vương bao giờ chưa?

Các cụ thích thử đường BTXM xin mời ra Hùng Vương mà thử, đi lổn nhổn và xóc bỏ xxx. Đấy là các cụ mới chạy 50km/h thôi nhé, chạy 80km hay 100km/h chắc như đi máy bay thôi, ồn với ù cứ gọi là.
 

Hwngdelta

Xe điện
Biển số
OF-93406
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
2,985
Động cơ
419,486 Mã lực
Nơi ở
Bí mật!
Website
www.otofun.net
Chỉnh sửa cuối:

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Làm đường bê tông + răng cưa trên mặt cho 4b đi ồn nhức đầu éo đi được nữa thế là đạt mục tiêu giảm lưu lượng giao thông. 1 mũi tên 3 mục đích: Tiêu thụ xi măng ế; giảm chi phí nâng cấp đường xá; giảm ách tắc giao thông; ngoài ra còn giảm vô số thứ nữa có lợi hay ko éo cần biết. =D> em ^:)^ #.
 

HUMMER H4

Xe hơi
Biển số
OF-93114
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
156
Động cơ
404,110 Mã lực
Hoan hô sáng kiến của #
Một bầy chuột bạch đang nằm đợi đây
Ngày xưa # ở trên mây
Bây giờ xuống đất loay hoay cải...lùi.
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,171
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Bê tông cũng được miễn là chạy ngon. Trước mắt họ cũng chỉ thử ở một số đoạn ,nếu dũng được thì lợi nhiều hơn hại chứ .
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
511
Động cơ
402,516 Mã lực
Bang Kok đầy đường bê tông, mà đường Hùng Vương em đi có thấy ồn gì đâu nhỉ, hay là do không để ý
 

Dark_KnightTL

Xe máy
Biển số
OF-24993
Ngày cấp bằng
29/11/08
Số km
72
Động cơ
490,801 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu em làm thì bước tiếp theo là đào kênh phát triển giao thông đường thủy Bắc Nam dọc theo Quốc Lộ 1. Làm được thế này thì thoải mái cứu Vinaxin, chưa kể tầm 2 năm sau còn lãi khủng cũng nên! Ôi em đang mơ :D
 

ng_cuongvn

Xe tải
Biển số
OF-89291
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
206
Động cơ
408,340 Mã lực
Nhiều cụ trên này cứ động đến Anh # là cứ nhảy dựng lên. Em nói với các cụ là đường bê-tông hiện nay giá thành cao hơn đường at-Phan, bào trì dễ hơn, độ bền tốt hơn. tuy nhiên cái công nghệ ở vịt hiện nay chưa tốt nên xe chạy ồn và hại lốp. Hi vọng với chương trình này thì công nghệ đường bê-tông sẽ tốt hơn. Bọn Tàu em thấy đường cao tốc của nó cũng toàn bê-tông, chạy êm ru.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top