- Biển số
- OF-201881
- Ngày cấp bằng
- 13/7/13
- Số km
- 337
- Động cơ
- 325,180 Mã lực
Topic hay quá, e mới đi nhánh Đông từ Đồng Hới ngược ra Hà Tĩnh vào buổi tối trời mưa tầm tã dịp 29/4 vừa rồi. Sẽ có cố gắng quay lại đi ban ngày để chụp choạch
Có khi chỉ bị đứt dây cảm biến thôi cụ ạ, cụ cứ vào hãng check cho cụ thể, nếu chỉ đứt thì chi phí nối hạt rẻ mà
số em hơi đen, xong chuyến này cái đèn ABS luôn sáng, em cũng đã hỏi các cao cụ có chuyên môn trên này, tình hình là phải thay hết mấy củ lận, đau quá.
Ảnh chụp đồng hồ khi chạy đoạn suong mù, mọi đèn đều bật hết các cụ ợ
Cho em hỏi trước Cụ ở Sư 10 cụ ở đơn vị nào.Em cũng là lính Sư 10 đây.Em vào hóng chuyện các cụ đi nhiều. Em đang muốn có chuyến vào Kon Tum (trước em là lính Sư 10 QĐ 3).
Ban quân y F10, thời kỳ 1985 - 1989 cụ ah.Cho em hỏi trước Cụ ở Sư 10 cụ ở đơn vị nào.Em cũng là lính Sư 10 đây.
Ngoài lề chút, em hỏi cụ có thuốc đông y chữa gout chưa ạBan quân y F10, thời kỳ 1985 - 1989 cụ ah.
Cụ hỏi thi em trả lời,em không có.Thời kỳ đấy thì cụ ở Sư đoàn bộ còn đơn vị em E 66 đóng sau mỏ đá phía trong.Ngoài lề chút, em hỏi cụ có thuốc đông y chữa gout chưa ạ
đẹp quá cụ ạđoạn bắt đầu đường HCM Tây từ khe sanh
giữa trưa mà đầy suơng mù/mây
thoát khỏi khu vực suơng mù, cảnh vật có vẻ đẹp lạ kỳ. Đây là đoạn em rất thích của tuyến này
Ơ sao lại có ảnh thằng Phàm ở trong này nhỉ?
Giao lưu với đoàn cựu chiến binh Mẽo khi đến khu vực Khe Sanh.