Em qua đây 2, 3 lần mới thuộc đấy. Cứ như đường tạm vì bé tẹo mà vẫn 2 chiều xe.
E đồng ý với cụ. Đoạn này đi từ Bát Tràng lên thì ok. Khả năng cao là ông thiết kế chỉ nghĩ đến phục vụ Tây balo đi làng Bát Tràng, đến khi thi công mới nhớ ra là còn cần đường dẫn từ Cổ Linh lên cầu . Thế nên mới có chỗ quay đầu U-turn nàyChỗ này thiết kế ngu nhất quả đất. Chả liên thông và rất bất hợp lý.
Đúng ra là liên thông nhập vào cao tốc và lên đường vành đai từ đường Cổ linh luôn. Chỗ đó rộng thẳng rất dễ thiết kế.
Giống như đoạn đường 5 giao vành đai 3 mất bao nhiêu năm tắc đường.
Ở mình lãng phí là số 1 thế giới
Ở mình chả có quy hoạch đồng bộ. Như chỗ vòng xuyến đường 5 giao thanh trì bị tắc mất bao năm.E đồng ý với cụ. Đoạn này đi từ Bát Tràng lên thì ok. Khả năng cao là ông thiết kế chỉ nghĩ đến phục vụ Tây balo đi làng Bát Tràng, đến khi thi công mới nhớ ra là còn cần đường dẫn từ Cổ Linh lên cầu . Thế nên mới có chỗ quay đầu U-turn này
Để tránh xung đột giao thông em đi quá lên một đoạn rồi quay đầu ở gầm cầu được không cụ? Ý cụ ngã tư Ecopark là ngã tư ở gầm cầu này?nói chung là hạn chế đi theio kiểu vạch màu xanh này ,, ra hẳn đường 5 rồi lên đường dẫn ngon hơn
cảnh báo các cụ nên tránh đoạn ngã tư đèn xanh đi Ecopark , nếu tránh được ,
Cụ phải nhìn tổng thể thiết kế.E đồng ý với cụ. Đoạn này đi từ Bát Tràng lên thì ok. Khả năng cao là ông thiết kế chỉ nghĩ đến phục vụ Tây balo đi làng Bát Tràng, đến khi thi công mới nhớ ra là còn cần đường dẫn từ Cổ Linh lên cầu . Thế nên mới có chỗ quay đầu U-turn này
K biết cụ/mợ có đọc còm của cccm phía trên k ? Đúng là biển to lù lù, nhưng NHÌN KỸ thì cụ chủ đi k hề sai ạlần sau đi thì nhìn biển cụ nhé, biển to lù lù