- Biển số
- OF-300444
- Ngày cấp bằng
- 2/12/13
- Số km
- 2,432
- Động cơ
- 331,728 Mã lực
nó vướng vào nhà cụ nào mà nắn cái đường nhìn duyên dáng vãi
Vấn đề đoạn đường đó cong có ảnh hưởng gì tới giao thông không cụ? Nếu không ảnh hưởng tới giao thông chung, nhất là với đường đô thị chạy tốc độ chậm thì nó không là vấn đề. Ở đây điều đáng nói là chính quyền không giải phòng mặt bằng được chỗ đó nên nó bị cong thôi. Chẳng ảnh hưởng gì cả.em không phải dân trong ngành, bác không cần dẫn chiếu về hồ sơ kỹ thuật hay những vẫn đề liên quan đến xây dựng. Ý em là việc nắn thẳng thành cong nó là vô lý. Không ai để 1 đoạn đường có vài km mà nó lại cong như vậy cả. Vô lý ai cũng thấy mà bác lại bảo em còm theo dư luận .
Cụ vừa phải thôi, sao không chạy vào thẳng SG mà lại chỉ trong HN thôi.Cách đây chưa đến chục năm, hồi đấy em còn là lính Hậu cần, được nghe thấy bẩu đường hầm chạy hẳn tận vào trong thành, thông sang hẳn bên kia sông
Trong đấy địa đạo Củ Chi là đủ rồi cụCụ vừa phải thôi, sao không chạy vào thẳng SG mà lại chỉ trong HN thôi.
Cụ đọc lại giúp em xem em viết gì ? Cong để tài xế đỡ buồn ngủ, cụ phản biện lại hộ em cáiEm phản biện bác vụ bác mỉa mai anh bạn gì nói đường cong trên vnexpress. Em biết chắc bác ko biết chuyên môn nên cứ nghĩ tại sao đường phải cong mà ko phải thẳng tuột, nên trích dẫn tiêu chuẩn để bác có thêm thông tin.
Em ko phản biện vụ này ạ.
Thế nhé
Nói như cụ thì cả làng cả xóm chí phèo không giải tỏa được thì cứ thẳng thành cong là xong à?Vấn đề đoạn đường đó cong có ảnh hưởng gì tới giao thông không cụ? Nếu không ảnh hưởng tới giao thông chung, nhất là với đường đô thị chạy tốc độ chậm thì nó không là vấn đề. Ở đây điều đáng nói là chính quyền không giải phòng mặt bằng được chỗ đó nên nó bị cong thôi. Chẳng ảnh hưởng gì cả.
Lý do to hơn mục đích.Những con đường muốn thẳng cũng không được thẳng
Con đường thẳng bỗng nắn thành cong. Đường cong “bí ẩn” này đã đem lại niềm vui cho một số gia đình vẫn giữ được vị trí “mặt đường”, còn một số hộ dân bị mất đất liên tục có đơn thư thắc mắc. Các hộ này cho rằng, dự án đã không tuân thủ quy hoạch và tuyến đường đã bị bẻ cong nhiều đoạn rất khó...cand.com.vn
Tuyến đường được thiết kế trên quan điểm của Bộ Quốc phòng, sử dụng ít ngân sách Nhà nước nhất và an ninh với Bộ Quốc phòng được bảo đảm. Lấy đất của Bộ Quốc phòng chỉ mất có 26 tỷ đồng, lấy phía bên kia gấp 5 lần (khoảng 130 tỷ đồng)”. Như vậy, việc “uốn cong” con đường theo phía cơ quan chức năng TP Hà Nội là theo thỏa thuận với Bộ Tư lệnh PKKQ và “tiết kiệm” được 130 tỷ đồng.
Giờ về thăm các cụ trong phố Vương Thừa Vũ khá vòng vo. Nếu đi từ Ngã tư Vong sang đó mà muốn thưởng thức đường trên cao thì phải vượt qua Ngã tư Sở (rất gian truân) ---> qua đường Láng một đoạn ===> vòng lại ===> vượt qua Ngã tư Sở lần nữa (lại rất gian truân) ==> rẽ vào Vương Thừa VũE cũng làm mấy phát trên cao rồi, vừa lên đã phải xuống
Lúc nào thông xong toàn tuyến sang cả Láng thì được, chứ giờ gian truân lắmGiờ về thăm các cụ trong phố Vương Thừa Vũ khá vòng vo. Nếu đi từ Ngã tư Vong sang đó mà muốn thưởng thức đường trên cao thì phải vượt qua Ngã tư Sở (rất gian chuân) ---> qua đường Láng một đoạn ===> vòng lại ===> vượt qua Ngã tư Sở lần nữa (lại rất gian chuân) ==> rẽ vào Vương Thừa Vũ
Nhà cháu đành phải chọn xe máy cho nhanh!
Đơn giản đường trên cao đó kô thiết kế cho nhu cầu của cụ, chỉ cho ai đi nhanh từ Vọng sang Sở.Giờ về thăm các cụ trong phố Vương Thừa Vũ khá vòng vo. Nếu đi từ Ngã tư Vong sang đó mà muốn thưởng thức đường trên cao thì phải vượt qua Ngã tư Sở (rất gian truân) ---> qua đường Láng một đoạn ===> vòng lại ===> vượt qua Ngã tư Sở lần nữa (lại rất gian truân) ==> rẽ vào Vương Thừa Vũ
Nhà cháu đành phải chọn xe máy cho nhanh!
Vâng Cụ. nhưng nhà cháu đi đường dưới đất về Vương thừa Vũ thì cũng phải đi như thế vì lối rẽ từ Trường Chinh vào Vương Thừa Vũ bị chặn rồi. Vẫn phải qua Ngã tư Sở rồi vòng lại Trường Chinh được mới rẽ vào Vương thừa Vũ!Đơn giản đường trên cao đó kô thiết kế cho nhu cầu của cụ, chỉ cho ai đi nhanh từ Vọng sang Sở.
Oh việc chặn cả đường dưới đất em mới biết, thế thì làm khó nhau rùi.Vâng Cụ. nhưng nhà cháu đi đường dưới đất về Vương thừa Vũ thì cũng phải đi như thế vì lối rẽ từ Trường Chinh vào Vương Thừa Vũ bị chặn rồi.
Nhà cháu đi đường trên cao từ lối lên Ngã Tư Vọng đến lối xuống trước Ngã Tư Sở mất khoảng 7-10 phút sau đó mất khoảng 25-30' (và lâu hơn) để qua Ngã tư Sở
Em vừa cong vừa dài lại 15cm45pE thích cong
sao lằng nhằng thế nhỉ? Trước khi có đường trên cao vẫn đi từ Trường Chinh vào Vương Thừa Vũ bình thường màOh việc chặn cả đường dưới đất em mới biết, thế thì làm khó nhau rùi.
Cụ không hiểu ý cụ kia. Nếu Trường Chinh từ Ngã Tư Sở vào thì bình thường. Từ phía Khương Thượng sang thì rất không bình thườngsao lằng nhằng thế nhỉ? Trước khi có đường trên cao vẫn đi từ Trường Chinh vào Vương Thừa Vũ bình thường mà
Đúng như cụ nói!Cụ không hiểu ý cụ kia. Nếu Trường Chinh từ Ngã Tư Sở vào thì bình thường. Từ phía Khương Thượng sang thì rất không bình thường