[Funland] Đường cao tốc trên cao Hà Nội và các vấn đề liên quan

Biển số
OF-214
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
23,652
Động cơ
736,618 Mã lực
Nơi ở
Bơ Vơ Club
Website
www.facebook.com
Phố hiện đại thía mà VN không đủ tiền lắm thêm các tường chống ồn, phí nhỉ! :D


Nhìn ảnh trên: nếu tường chống ồn thì chỉ cần làm cho dãy phố bên trái, sao lại phải làm cả ở phía bên phải, nơi ngăn cách với các trụ cầu của đường bên trên. Cái rào ngăn cách này còn có tác dụng tránh va xô của các phương tiện vào các thân trụ cầu, vậy nó chính là lan can bảo vệ.
Em thấy Trụ cầu có cái bảo vệ nào đâu.:))
 

hainm26

Xe hơi
Biển số
OF-94849
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
146
Động cơ
402,527 Mã lực
chỗ dừng xe khẩn cấp ý mà
 

Bung To

Xe điện
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,233
Động cơ
520,604 Mã lực

kduc

Xe container
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,135
Động cơ
1,605,735 Mã lực
Có lí ????=)) lại còn dừng trên đg trên cao để tránh tàu nữa hả kụ??? ạ kụ luôn, kụ thiết kế tàu đồng cấp với đg trên cao ạ :))
Cụ kia nói sai òi, chỗ đó để sau này lắp trạm thu phí đó, bỏ ra mấy nghìn để các cụ ăn ko ah?
 

ngoibet

Xe điện
Biển số
OF-64611
Ngày cấp bằng
21/5/10
Số km
4,157
Động cơ
467,602 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
facebook.com
Em đang thắc mắc là về sau chỗ giao với tàu điện trên cao sẽ xử lý thế nào??? Tàu điện đi ngầm chắc khó và tốn kém :| . Hay đường Tàu điện làm cao hẳn lên thành 3 tầng ??? Tàu điện leo lên dốc rồi thả trôi như tàu lượn trong công viên nước khéo cũng về đến Cát Linh :))
Tàu điện sẽ vượt lên trên đường cao tốc một tầng nữa. Tại nút giao này sẽ còn một tầng hầm nữa chui xuống đất cơ, vị chi là 4 tầng, hoành tráng nhất VN...
 

buidoimiennui

Xe điện
Biển số
OF-8489
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
2,145
Động cơ
550,062 Mã lực
Nơi ở
Miền núi
Cháu có cảm giác cái đường này giống như nghĩa địa ấy, tai nạn người chết ngổn ngang :(
 

thuviet

Xe buýt
Biển số
OF-16016
Ngày cấp bằng
5/5/08
Số km
755
Động cơ
518,700 Mã lực
Tàu điện sẽ vượt lên trên đường cao tốc một tầng nữa. Tại nút giao này sẽ còn một tầng hầm nữa chui xuống đất cơ, vị chi là 4 tầng, hoành tráng nhất VN...
Cụ ơi , không có giải tỏa và giải phóng mặt bằng thì em sợ khó có anh nào làm lắm
 

caydayleo

Xe hơi
Biển số
OF-154983
Ngày cấp bằng
1/9/12
Số km
145
Động cơ
354,610 Mã lực

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
em đang thắc mắc sao 2 làn nó k làm cách ra để sau này trồng cây nó mọc lên cao chen vào giữa khe đó cho đi bên trên cũng có cây xanh và cho nó mát nhỉ :))
trồng cây ăn quả ý sau dân đi xe máy lên hái trộm tha hồ mà phạt đến lúc đó đếm tiền chả kịp đâu
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,897 Mã lực
Trước đây em cứ nghĩ là khi làm đường trên cao, mỗi bên 3 làn, tổng cộng là 6 làn trên cao, thì bên dưới mỗi bên cũng phải được ít nhất là 1 làn lưu thông bên dưới nữa cơ. Giờ hoàn thành, hóa ra là không phải. Vẫn bằng đấy làn đường, chả thêm cái nào.
Có mỗi cái tác dụng duy nhất là tránh giao cắt được 1 chiều, thôi. Các chiều còn lại vẫn dừng chờ đèn, nhưng quan trọng thông chỗ này nó lại nhồi vào chỗ khác. Có 1 cụ nào đó nói: nó như quả bóng thôi, bóp chỗ này, phình chỗ khác, bóp tiếp chỗ khác, phình chỗ khác khác.
 

arc_vn

Xe đạp
Biển số
OF-157399
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
35
Động cơ
351,704 Mã lực
chưa mở rộng ra tận sát chân cầu là do lưu lượng giao thông chưa lớn nên chưa làm ngay đó thôi, bt mật độ giao thông phạm hùng chưa có đường trên cao cũng không phải là lớn, hiện h có đường trên cao thì khó tắc lắm họa chăng là do lỗi đèn mà xảy ra tắc nghẽn ở các nút giao cắt. đó cũng là cách giải thích hợp lý nhất vì kể cả có đoạn lên xuống thì đoạn đó chỉ bị thu hẹp 1 chút chứ xe vẫn đi qua được , xe bus 2 tầng thì em ko biết mà bus nó cũng chả dại gì đi vô trỏng vì còn đón trả khách ven đường. bây h mở rộng đường đi không hết chỉ tổ cho bọn đua xe lạng lách phóng ẩu với lại đường mau xuống cấp lắm gây lãng phí tu sửa .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top