- Biển số
- OF-148537
- Ngày cấp bằng
- 8/7/12
- Số km
- 1,202
- Động cơ
- 376,562 Mã lực
mai cháu ra bán trà chanh ở đấy đấy ạ cụ ra ủng hộ nhà cháu nha
thế nó mới nghự thậtCác cụ giải thích hộ em xem tại sao đường xuống nó lại cong kỳ quặc như thế nhỉ?
Người đi bộ kia có phạt không các cụ nhỉthế nó mới nghự thật
như cái ảnh này, đủ thể loại
cụ chú ý cái chú đi xe máy làm gì nhóeNgười đi bộ kia có phạt không các cụ nhỉ
Động Cơ 141 hả cụ, nhìn bé quá cháu nhìn chả rõcụ chú ý cái chú đi xe máy làm gì nhóe
Động Cơ 141 hả cụ, nhìn bé quá cháu nhìn chả rõ
sao đường trên cao ở nước ngoài họ làm bé thế các cụ nhỉ???
Thưa cụ, cái mà cụ tưởng là lan can ấy nó là cái tường chống ồn ạ. Xe mà táng qua đấy nó vỡ tan ra thì chẳng khác mảnh bom văng đâuTất nhiên không phải đâm trực diện. Nhưng các xe tải có trọng tâm cao nếu có va chạm có thể sẽ bị hất ngang ra. Nếu trường hợp lan can cao sẽ có thể giữ nó ở lại trên cầu. Cụ xem một số ảnh này trên mạng nhé:
anh Bộ Đội đấy chứ cụĐộng Cơ 141 hả cụ, nhìn bé quá cháu nhìn chả rõ
Mặt cắt đường to hay bé phụ thuộc vào tính toán lưu lượng, còn trụ to hay bé phụ thuộc vào tải trọng, vật liệu và kết cấu chịu lực.sao đường trên cao ở nước ngoài họ làm bé thế các cụ nhỉ???
đường cong khêu gợi thế cụ lại bảo nó kỳ quac?Các cụ giải thích hộ em xem tại sao đường xuống nó lại cong kỳ quặc như thế nhỉ?
Cong cong thế mới đúng là Thắt Nút Cổ Chai chứ kụ.Các cụ giải thích hộ em xem tại sao đường xuống nó lại cong kỳ quặc như thế nhỉ?
Phố hiện đại thía mà VN không đủ tiền lắm thêm các tường chống ồn, phí nhỉ!Thưa cụ, cái mà cụ tưởng là lan can ấy nó là cái tường chống ồn ạ...
Nó là chống ồn đấy cụ, lan can thì không cần phải cao 5-6 mét thếPhố hiện đại thía mà VN không đủ tiền lắm thêm các tường chống ồn, phí nhỉ!
Nhìn ảnh trên: nếu tường chống ồn thì chỉ cần làm cho dãy phố bên trái, sao lại phải làm cả ở phía bên phải, nơi ngăn cách với các trụ cầu của đường bên trên. Cái rào ngăn cách này còn có tác dụng tránh va xô của các phương tiện vào các thân trụ cầu, vậy nó chính là lan can bảo vệ.
Cái chính là tránh giao cắt đồng cấp cụ ạ!Trước đây em cứ nghĩ là khi làm đường trên cao, mỗi bên 3 làn, tổng cộng là 6 làn trên cao, thì bên dưới mỗi bên cũng phải được ít nhất là 1 làn lưu thông bên dưới nữa cơ. Giờ hoàn thành, hóa ra là không phải. Vẫn bằng đấy làn đường, chả thêm cái nào.