- Biển số
- OF-563260
- Ngày cấp bằng
- 8/4/18
- Số km
- 79
- Động cơ
- 149,605 Mã lực
- Tuổi
- 58
Xóa từ chữ KHI đến chữ GIỚI cụ nhóeXe máy là xe thô sơ từ bao giờ đấy cụ ơi?
Xóa từ chữ KHI đến chữ GIỚI cụ nhóeXe máy là xe thô sơ từ bao giờ đấy cụ ơi?
Chỗ này bất hợp lý và tắc khủng nhất LVL - TH khi tan tầm ngày nào cũng vậy mà không thấy CSGT hay cơ quan chức năng giải quyết. 3 làn thì 1 cho BRT 1 cho 4b chờ rẽ trái sang Trần Phú Hà Đông còn duy nhất 1 làn đi thẳng chung cho cả 4b và 2b chen nhau nên 2b toàn phải leo vỉa hè. Đã thế nhiều 4b rẽ trái nhưng rất vô ý thức chen lên đứng chờ rẽ trái ngay ở làn đi thẳng này mà không chịu xếp hàng làm 4b và 2b đi thẳng không thể đi được! Cũng không thấy CSGT hướng dẫn mấy 4b vô ý thức này. Chỗ này rất cần CSGT ! Các CSGT và Cơ quan chức năng (qua camera nhìn thấy hết) ở đâu mà cứ để ngã 3 này chiều nào cũng tắc vậy??e qua Tố Hữu nhiều có để ý là đoạn từ giao Lương Thế Vinh - Tố Hữu đến đoạn giao Tố Hữu - mỗ Lao là đông nhất, xe thì đi lộn xộn thôi rồi. oto dàn hang ngang từ Brt sang đến vỉa hè bên kia, xe máy thì nêm them vào cho chat thế là tắc cứng. em đi xe máy thôi nhưng nhiều khi thấy nhiều bác đi oto rất có vấn đề vs cách đi xe, chen lấn như đi xe máy. e thì k bao giờ phi sang BRT, vỉa hè.
Like mạnh Cụcảm ơn BRT đã giành lại đường cho xe máy
Áp lực quá csgt vô đây k chịu đc nên chạy hết cụ ạChỗ này bất hợp lý và tắc khủng nhất LVL - TH khi tan tầm ngày nào cũng vậy mà không thấy CSGT hay cơ quan chức năng giải quyết. 3 làn thì 1 cho BRT 1 cho 4b chờ rẽ trái sang Trần Phú Hà Đông còn duy nhất 1 làn đi thẳng chung cho cả 4b và 2b chen nhau nên 2b toàn phải leo vỉa hè. Đã thế nhiều 4b rẽ trái nhưng rất vô ý thức chen lên đứng chờ rẽ trái ngay ở làn đi thẳng này mà không chịu xếp hàng làm 4b và 2b đi thẳng không thể đi được! Cũng không thấy CSGT hướng dẫn mấy 4b vô ý thức này. Chỗ này rất cần CSGT ! Các CSGT và Cơ quan chức năng (qua camera nhìn thấy hết) ở đâu mà cứ để ngã 3 này chiều nào cũng tắc vậy??
Ngã 3 này hết thuốc chữa vì đường quá bé. 2b 4b xếp hàng đứng cả làn BRT vẫn tắc đặc. Nhưng cần CSGT để phạt 2b 4b đứng chờ rẽ trái sang Trần Phú HĐ ở làn đi thẳng để giảm bớt ùn tắc.Áp lực quá csgt vô đây k chịu đc nên chạy hết cụ ạ
Không biết cách đây 15 năm cụ có biết đường Nguyễn Trãi đã thảm riêng 1 làn trong màu đỏ cho xe buýt và sau 1 năm cũng đã phải bỏ dần ko
Các Cụ phán hộ BRT hay MRT (Motorbike)? Ảnh trên là của đường Lê Văn Lương - Tố Hữu sáng 24/8/2018. Cũng nhờ Cụ nào chuyển đến nhà chức trách giúp. Buýt BRT chỉ thỉnh thoảng mới có 1 cái. Còn lại toàn xe máy đi. Ngày nào cũng vậy bất kể sáng chiều. Ngày xưa không có BRT, xe máy đi làn trong cùng. 2 làn ngoài 4b. Giờ ngược lại, trật tự giao thông đảo lộn. Camera dọc tuyến BRT rất nhiều không thể nói là nhà chức trách không biết !? Tại sao vẫn để vậy ??! Không những thế, người dân đi quen đường có BRT như thế thành thói quen, mang sang tuyến đường khác cũng đi như vậy. Nhìn rất phản cảm !
Giải pháp: BRT chỉ nên là đường ưu tiên, không là đường dành riêng cho xe BRT để tránh lãng phí. Xe máy phải đi vào làn trong cùng. Làn BRT và làn giữa chỉ dành 4b. 4b được phép đi vào làn BRT và nhường đường khi có BRT. Còn xe máy không nên vì nguy hiểm khi đi tốc độ cùng xe cơ giới.
Sinh ra lớn lên ở đây mà cụ. Tầu điện chạy dọc hàng xà cừ chạy qua cả Cầu Trắng - Hà Đông hồi cầu còn bé tý. 2 bên đường Nguyễn Trãi ao hồ mênh mông..Không biết cách đây 15 năm cụ có biết đường Nguyễn Trãi đã thảm riêng 1 làn trong màu đỏ cho xe buýt và sau 1 năm cũng đã phải bỏ dần ko
4b ít đi làn BRT vì sợ phạt nguội nên chui làn 2b. 2b không còn đường đi đành đi làn BRT dù biết nguy hiểm. Thế nên mới BRT hay MRT...Ơ thế mà em thấy có vài chú hô hào đi vào làn đấy để đòi lại đường cho xe máy đới, hô hô
có lẽ cần thế bác ạNgã 3 này hết thuốc chữa vì đường quá bé. 2b 4b xếp hàng đứng cả làn BRT vẫn tắc đặc. Nhưng cần CSGT để phạt 2b 4b đứng chờ rẽ trái sang Trần Phú HĐ ở làn đi thẳng để giảm bớt ùn tắc.