Cụ chụp nốt bên tay phải cụ xem xe máy có len được với ô tô ở làn trong cùng không?
Cụ xem đây. Làn BRT ngày nào cũng thế này. Xe máy nên đi vào làn trong. Luật quy định rồi.
Cụ chụp nốt bên tay phải cụ xem xe máy có len được với ô tô ở làn trong cùng không?
Cụ xem đây. Làn BRT ngày nào cũng thế này. Xe máy nên đi vào làn trong. Luật quy định rồi.
Trước khi hỏi Cụ đọc lại thớt đã. 4b dễ bị truy tìm nên không dám đi làn BRT đành chen vào làn 2b. 2b không có chỗ nên 2b tràn sang làn BRT. Trật tự giao thông đảo lộn.. .Cụ chụp nốt bên tay phải cụ xem xe máy có len được với ô tô ở làn trong cùng không?
Cụ đi 4b mà đi vào BRT là coi chừng phạt nguội ! 2b họ đi vì biết ko có xx và cũng ko có đăng kiểm để phạt nguội.Em đi toàn tránh đường dành riêng cho BRT dù đường ngoài đông xe!
Cụ chụp kiểu gì chứ các lờ đờ đã đi khảo sát trực tiếp rồi, rất đông khách đi xe BuýtRửaTiền nhé, BRT rất rất hiệu quả nhé, người dân rất rất thích và chấp hành nghiêm chỉnh nhé, đường đang đông mà 1 người nhấn đèn đỏ sang đường là cả pố nhường đường cho luôn, dù ùn lại cả đống.Từ khi có cái hệ thống của bọn BònRútTiền này, đường xá hỗn loạn, lộn xộn kinh.
Các Cụ phán hộ BRT hay MRT (Motorbike)? Ảnh trên là của đường Lê Văn Lương - Tố Hữu sáng 24/8/2018. Cũng nhờ Cụ nào chuyển đến nhà chức trách giúp. Buýt BRT chỉ thỉnh thoảng mới có 1 cái. Còn lại toàn xe máy đi. Ngày nào cũng vậy bất kể sáng chiều. Ngày xưa không có BRT, xe máy đi làn trong cùng. 2 làn ngoài xe cơ giới. Giờ ngược lại, trật tự giao thông đảo lộn. Camera dọc tuyến BRT rất nhiều không thể nói là nhà chức trách không biết !? Tại sao vẫn để vậy ??! Không những thế, người dân đi quen đường có BRT như thế thành thói quen, mang sang tuyến đường khác cũng đi như vậy. Nhìn rất phản cảm !
Giải pháp: BRT chỉ nên là đường ưu tiên, không là đường dành riêng cho xe BRT để tránh lãng phí. Xe máy phải đi vào làn trong cùng. Làn BRT và làn giữa chỉ dành xe cơ giới. Xe cơ giới được phép đi vào làn BRT và nhường đường khi có BRT. Còn xe máy không nên vì nguy hiểm khi đi tốc độ cùng xe cơ giới.
Khổ cái nó lộn xộn lây hết cả sang các tuyến khác ví dụ như Nguyễn Trãi cụ ạ. Ngày chưa có BRT , dân đi đường Nguyễn Trãi có thế đâu. Tối qua đón cu con đi học về nhìn cái BRT có đúng 2 ông khách xót hết cả ruột. Định chụp pót cccm xem mà tối không an toàn nên thôi. Trước có xem thời sự chuẩn bị làm đường sắt cao tốc Bắc Nam nữa. Mệt quá.. Haiz... Có mỗi cái đường sắt Cát Linh Hà Đông đội vốn - chậm tiến độ - tai nạn - quản lý không được, mãi không xong. Giờ lại định làm mới đường sắt Bắc Nam, lại còn CAO TỐC . Chả hiểu ! Làm cho tốt đường sắt Cát Linh Hà Đông đi đã.Cụ chụp kiểu gì chứ các lờ đờ đã đi khảo sát trực tiếp rồi, rất đông khách đi xe BuýtRửaTiền nhé, BRT rất rất hiệu quả nhé, người dân rất rất thích và chấp hành nghiêm chỉnh nhé, đường đang đông mà 1 người nhấn đèn đỏ sang đường là cả pố nhường đường cho luôn, dù ùn lại cả đống.Từ khi có cái hệ thống của bọn BònRútTiền này, đường xá hỗn loạn, lộn xộn kinh.
Thằng cụ nó, ngày nào em cũng đi về trên con đường này, mệt kinh người.
Đường sắt cao tốc Bắc Nam thì nên làm cụ ạ, để cạnh tranh với tàu bay và để rút ngắn thời gian hành trình, như đội trẻ con nhà em lại thích đi tàu mới dở, đi máy bay lại ko khoái.Khổ cái nó lộn xộn lây hết cả sang các tuyến khác ví dụ như Nguyễn Trãi cụ ạ. Ngày chưa có BRT , dân đi đường Nguyễn Trãi có thế đâu. Tối qua đón cu con đi học về nhìn cái BRT có đúng 2 ông khách xót hết cả ruột. Định chụp pót cccm xem mà tối không an toàn nên thôi. Trước có xem thời sự chuẩn bị làm đường sắt cao tốc Bắc Nam nữa. Mệt quá.. Haiz... Có mỗi cái đường sắt Cát Linh Hà Đông đội vốn - chậm tiến độ - tai nạn - quản lý không được, mãi không xong. Giờ lại định làm mới đường sắt Bắc Nam, lại còn CAO TỐC . Chả hiểu ! Làm cho tốt đường sắt Cát Linh Hà Đông đi đã.
Đường sắt Cát Linh Hà Đông có mấy kilomet làm mãi chưa xong giờ đường sắt Bắc Nam Cao Tốc hơn 1500km 60 tỷ USD thấy cứ thế nào trong khi dân nhiều nơi còn rất nghèo phải ủng hộ suốt, trường học còn rất thiếu, đường phố thủ đô nhiều tuyến nhếch nhác... sao không đẩy mạnh đầu tư . Chưa có cao tốc đường sắt vẫn còn nhiều hình thức vận chuyển thay thế. Cái nhỏ chưa làm được lại muốn ăn sáng HN tối Cà phê SGĐường sắt cao tốc Bắc Nam thì nên làm cụ ạ, để cạnh tranh với tàu bay và để rút ngắn thời gian hành trình, như đội trẻ con nhà em lại thích đi tàu mới dở, đi máy bay lại ko khoái.
Đường sắt cao tốc để tiếp tục bóp tư nhân phỏng cụ? Dùng tiền đó mà mở to cao tốc hay mua lại bot để giảm chi phí logistics, lại đi làm cái đsct phục vụ cái nhu cầu mùa vụ hay thiểu số như cụ ví dụ.Đường sắt cao tốc Bắc Nam thì nên làm cụ ạ, để cạnh tranh với tàu bay và để rút ngắn thời gian hành trình, như đội trẻ con nhà em lại thích đi tàu mới dở, đi máy bay lại ko khoái.
Hỏi thật bác là "bác mới ở Sao Hỏa về à"
Các Cụ phán hộ BRT hay MRT (Motorbike)? Ảnh trên là của đường Lê Văn Lương - Tố Hữu sáng 24/8/2018. Cũng nhờ Cụ nào chuyển đến nhà chức trách giúp. Buýt BRT chỉ thỉnh thoảng mới có 1 cái. Còn lại toàn xe máy đi. Ngày nào cũng vậy bất kể sáng chiều. Ngày xưa không có BRT, xe máy đi làn trong cùng. 2 làn ngoài xe cơ giới. Giờ ngược lại, trật tự giao thông đảo lộn. Camera dọc tuyến BRT rất nhiều không thể nói là nhà chức trách không biết !? Tại sao vẫn để vậy ??! Không những thế, người dân đi quen đường có BRT như thế thành thói quen, mang sang tuyến đường khác cũng đi như vậy. Nhìn rất phản cảm !
Giải pháp: BRT chỉ nên là đường ưu tiên, không là đường dành riêng cho xe BRT để tránh lãng phí. Xe máy phải đi vào làn trong cùng. Làn BRT và làn giữa chỉ dành xe cơ giới. Xe cơ giới được phép đi vào làn BRT và nhường đường khi có BRT. Còn xe máy không nên vì nguy hiểm khi đi tốc độ cùng xe cơ giới.
Cụ nên học lại luật đi khi mà càng nói, cụ càng chẳng ... hiểu gì về luật. Tất cả đều làm theo luật, và chẳng có cái luật nào ép xe máy phải đi vào trong. Và trong luật, xe cơ giới có cả ... xe máy nháLuật ở cái biển trên đầu đấy cụ. Người ta gọi là Biển phân làn ấy.
Không có biển phân làn thì xe máy cũng nên đi vào làn trong không chen nhau với xe cơ giới. Chỉ vì cái BRT thỉnh thoảng mới có và 4b truy tìm dễ hơn nên 4b tránh đi vào BRT , chen sang làn 2b. 2b không còn chỗ nên tràn sang làn BRT. Có phải lộn xộn không cụ ??
Ngày xưa chưa có BRT, 2b có dám đi sang làn ngoài không ? Có phải trật tự phân làn giao thông đang đảo lộn không ?
Đúng rồi cụ.Làn trong á ? Nhiều lúc chỉ có vỉa hè mới còn chỗ cho 2b thôi ! Ở HN làm gì có phân làn 4b với 2b ?
Cụ chỉnh hộ cái: 4 BÁNH. Không ai bắt xe máy đi vào làn trong khi đường không phân làn cụ nhé. Thế nên ở đây mới có chữ NÊN. Cụ đọc hãy hiểu ý người viết muốn nói gì theo hướng tích cực. Hoặc cụ có thể tranh luận với mục đích giao thông đi lại được trật tự an toàn chứ đừng bắt bẻ câu chữ vì người viết dùng cả chữ 4 bánh và chữ cơ giới cụ nhéCụ nên học lại luật đi khi mà càng nói, cụ càng chẳng ... hiểu gì về luật. Tất cả đều làm theo luật, và chẳng có cái luật nào ép xe máy phải đi vào trong. Và trong luật, xe cơ giới có cả ... xe máy nhá
Cụ chỉnh hộ cái: 4 BÁNH. Không ai bắt xe máy đi vào làn trong khi đường không phân làn cụ nhé. Thế nên ở đây mới có chữ NÊN. Cụ đọc hãy hiểu ý người viết muốn nói gì theo hướng tích cực. Hoặc cụ có thể tranh luận với mục đích giao thông đi lại được trật tự an toàn chứ đừng bắt bẻ câu chữ vì người viết dùng cả chữ 4 bánh và chữ cơ giới cụ nhé
1. Thật lòng e ko hiểu nổi câu: xe máy ko chen nhau với xe cơ giới? Chả biết hiểu thế nào cho đúng ý cụ. Mời cụ lội lại còm cụ đã post
2. Cụ chốt 1 câu xanh rờn: luật quy định. Rồi bảo mọi người hiểu ý?
Cụ cứ viết cho chuẩn đi, rồi e sẽ cố gắng hiểu đúng ý cụ ợ.[/QUOT
Đã trả lời cụ ở trên rồi. Còn cụ cố tình bắt bẻ không theo hướng tranh luận để đưa ra giải pháp trước tình trạng tắc đường khủng khiếp mỗi giờ đi làm và giờ tan sở tuyến LVL - TH như hiện nay, mà chỉ đi vào câu chữ, cụ không nên vào thớt này
Đã trả lời cụ ở trên rồi. Còn cụ cố tình bắt bẻ không theo hướng tranh luận để đưa ra giải pháp trước tình trạng tắc đường khủng khiếp mỗi giờ đi làm và giờ tan sở tuyến LVL - TH như hiện nay, mà chỉ đi vào câu chữ, cụ không nên vào thớt này1. Thật lòng e ko hiểu nổi câu: xe máy ko chen nhau với xe cơ giới? Chả biết hiểu thế nào cho đúng ý cụ. Mời cụ lội lại còm cụ đã post
2. Cụ chốt 1 câu xanh rờn: luật quy định. Rồi bảo mọi người hiểu ý?
Cụ cứ viết cho chuẩn đi, rồi e sẽ cố gắng hiểu đúng ý cụ ợ.
Phải cho mấy thằng duyệt quy hoạch làm củi thì chúng nó mới sợ. Cứ cầm tiền, ký bừa, hạ tầng xã hội kệ mẹ dân nó chịu hếtEm xuất thân là dân kỹ thuật giao thông phải bỏ nghề, nghe cụ nói thế này cũng hơi buồn. Nhưng xin chia sẻ mới cụ, ý thức 0 phải mấu chốt cụ ah. Cái chính là hạ tầng của mình kém, quy hoạch giao thông bị hạ thấp vai trò trong quy hoạch tổng thể (= kiến trúc + giao thông + các ngành nhỏ khác), quy chế tổ chức thi và cấp bằng quá dễ mới dẫn đến tình trạng hiện nay. Ngày xưa em còn làm nghề vẫn hay nói đùa rằng để sửa chữa sai lầm của đô thị HN chỉ có cách dùng lửa.
Xe máy là xe thô sơ từ bao giờ đấy cụ ơi?
Các Cụ phán hộ BRT hay MRT (Motorbike)? Ảnh trên là của đường Lê Văn Lương - Tố Hữu sáng 24/8/2018. Cũng nhờ Cụ nào chuyển đến nhà chức trách giúp. Buýt BRT chỉ thỉnh thoảng mới có 1 cái. Còn lại toàn xe máy đi. Ngày nào cũng vậy bất kể sáng chiều. Ngày xưa không có BRT, xe máy đi làn trong cùng. 2 làn ngoài 4b. Giờ ngược lại, trật tự giao thông đảo lộn. Camera dọc tuyến BRT rất nhiều không thể nói là nhà chức trách không biết !? Tại sao vẫn để vậy ??! Không những thế, người dân đi quen đường có BRT như thế thành thói quen, mang sang tuyến đường khác cũng đi như vậy. Nhìn rất phản cảm !
Giải pháp: BRT chỉ nên là đường ưu tiên, không là đường dành riêng cho xe BRT để tránh lãng phí. Xe máy phải đi vào làn trong cùng. Làn BRT và làn giữa chỉ dành 4b. 4b được phép đi vào làn BRT và nhường đường khi có BRT. Còn xe máy không nên vì nguy hiểm khi đi tốc độ cùng xe cơ giới.