- Biển số
- OF-119202
- Ngày cấp bằng
- 3/11/11
- Số km
- 2,161
- Động cơ
- 569,519 Mã lực
Cái làn đường chỗ đèn đỏ này và đèn đỏ đoạn cầu Thanh trì nó lùng nhùng lắm các cụ nhé. Các cụ không cẩn thận là dính ngay.
BÌnh thường nếu đi thẳng thì khi đến đèn đỏ các cụ phải đánh lái sang làn giữa ( làn trong cùng dành cho rẽ trái ), tuy nhiên khi các cụ đánh sang làn giữa thì chỉ đánh lái một làn xe thôi ( nghĩa là mình xe 5 chỗ phải đi sát làn trong cùng ). Cái này nó hơi khó hiểu vì làn trong cùng bình thường to bằng 2 làn xe, chỉ đến đoạn đèn đỏ thì làn trong cùng lại phân thành 2 làn nhỏ đi thẳng và rẽ trái ( mỗi hướng một làn ), chứ không phải đánh lái hẳn sang làn xe tải để bị tuýt đâu các cụ nhé. Kể ra thì mình cãi nhau về lý chuyện bảng phân làn qua ngã ba, ngã tư phải nhắc lại thì cũng đc, nhưng mất thời gian. Các cụ cứ đi cẩn thận chút cho an toàn. Chứ đi qua lần đầu chỗ này thì lại làm mồi cho xxx thôi. Em hãi cái chuyện tổ chức giao thông kiểu này quá, đi nhiều mới rút ra bài học đc.
BÌnh thường nếu đi thẳng thì khi đến đèn đỏ các cụ phải đánh lái sang làn giữa ( làn trong cùng dành cho rẽ trái ), tuy nhiên khi các cụ đánh sang làn giữa thì chỉ đánh lái một làn xe thôi ( nghĩa là mình xe 5 chỗ phải đi sát làn trong cùng ). Cái này nó hơi khó hiểu vì làn trong cùng bình thường to bằng 2 làn xe, chỉ đến đoạn đèn đỏ thì làn trong cùng lại phân thành 2 làn nhỏ đi thẳng và rẽ trái ( mỗi hướng một làn ), chứ không phải đánh lái hẳn sang làn xe tải để bị tuýt đâu các cụ nhé. Kể ra thì mình cãi nhau về lý chuyện bảng phân làn qua ngã ba, ngã tư phải nhắc lại thì cũng đc, nhưng mất thời gian. Các cụ cứ đi cẩn thận chút cho an toàn. Chứ đi qua lần đầu chỗ này thì lại làm mồi cho xxx thôi. Em hãi cái chuyện tổ chức giao thông kiểu này quá, đi nhiều mới rút ra bài học đc.