Đường 15C Chuyến đi nhiều kỷ niệm

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,624
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
Sau 2 ngày vật lộn với những vất vả, gian nan thử thách nhưng không kém phần thú vị, với 3 chiếc xe Landrover, 4runner, Everet cuối cùng chuyến offroad đầu tiên của OF đã thành công tốt đẹp hơn sự mong đợi.

Thành viên đoàn gồm:
1/ Hoangnhi
2/ Nakio
3/ Giaothong
4/ Eskimot09
5/ Kar
6/ Noza
7/ Hoankiem
8/ Blacklac
9/ Huyentrang

Mời các bác cùng chúng em chia sẻ

Các bác có tên trên up tất cả những hình ảnh chộp được qua chuyến đi vào đây (đừng quên chú giải) em sẽ sắp xếp lại sau. Làm ngay cho nóng nhé.
Thanks All!
 
Biển số
OF-140
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
244
Động cơ
583,440 Mã lực
Tôi cũng đã từng được đi những cung đường khó đi, xong chuyến đi này thật ấn tượng, đầy ắp những cảm xúc khó diễn tả, sự kiện tiếp nối sự kiện ... thử thách rồi vượt qua, ý chí và bản lĩnh của các thành viên thật đáng khâm phục.
Và chúng tôi có : sự ĐOÀN KẾT
(b) (b) (b)
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,638
Động cơ
597,359 Mã lực
Em mới nghe qua chuyến đi của các bác, em thấy đầy đủ hết "hương vị" của offfroad rồi đấy.
Ba bác về sau cùng chia sẻ kinh nghiệm với anh em nhá.
Chúc mừng vì chuyến đi thành công và thú vị...(b)

@ HoangNhi: Bác có thấy yêu Land Rover hơn không? Chạy xe độc thế là thường...:D
 
Biển số
OF-140
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
244
Động cơ
583,440 Mã lực
raubac nói:
Em mới nghe qua chuyến đi của các bác, em thấy đầy đủ hết "hương vị" của offfroad rồi đấy.
Ba bác về sau cùng chia sẻ kinh nghiệm với anh em nhá.
Chúc mừng vì chuyến đi thành công và thú vị...(b)

@ HoangNhi: Bác có thấy yêu Land Rover hơn không? Chạy xe độc thế là thường...:D
Cảm ơn bác đã chia sẻ "hương vị" cùng, và lúc này tôi cũng phải cảm ơn chiếc xe LR đã giúp mọi người rất nhiều, tôi hài lòng với nó!
Tôi bắt đầu yêu LandRover Discovery rồi, thật đấy...:D :D :D Copy by...?
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Tạm vài cái đã nhé các Bác, Em mệt quá nên Up vài cái gay cấn nhất ...

Em ko chụp được nhiều vì còn phải tập trung vào "Chuyên môn" :D :D :D




























 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,741
Động cơ
842,963 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Huyền Trang nói:
Sau khi nhận tin người và xe về an toàn,em trèo lên giường ngủ một giấc và vừa mới dậy....

Công nhận một điều chuyến đi vừa qua đầy ắp những kỷ niệm,cả đoàn luôn có những thử thách trước mắt để cùng vượt qua và nêu cao tinh thần đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau.. Dù có khó khăn chúng ta vẫn đồng lòng và nụ cười luôn thường trực trên môi...
[URL="http://i19.photobucket.com/albums/b163/tinhvi/DSC_7206.jpg"][/URL]

Em HT (mặc áo trắng trong ảnh này) là người đẩy xe nhiệt tình nhất(y) (y) (y)
 

cvn

Xe buýt
Biển số
OF-2
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
598
Động cơ
588,885 Mã lực
Tuổi
52
Công nhận con D70 của mình ngon thật. Ảnh thế mới gọi là ảnh chứ!

Còn cái ảnh này thì vi phạm thuần phong mỹ tục quá :))
 

Huyền Trang

Xe tăng
Biển số
OF-727
Ngày cấp bằng
11/7/06
Số km
1,553
Động cơ
592,576 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có Bình An:x
Nào... Em mở đầu bài tường thuật nhá:

Em lọ mọ dậy từ lúc 4 h sáng ,ăn uống xong roài đi đến CVHoá Hữu Nghị,nhòm xung quanh chả thấy Bác nào ,đi loanh quanh một hồi thì nhìn qua đường có cảnh chàng mặc áo đỏ,nàng ngồi đằng sau đang thủ thỉ( nghĩ bụng,hết việc rồi hay sao mà mới sáng ra đã ra đường roài+o( ),tự nhiên Bác eskimot09 từ đâu ló mặt ra... Em mừng như bắt được vàng,vì cứ lơ nga lơ ngơ đứng chờ... Bỗng áo đỏ từ từ qua đường,hoá ra Bác Giao thông nhà ta... Đứng thêm một lát thì có Black lack tới,Bác Hoàng nhi và Hoàn Kiếm, Nakio và Noza cũng xuất hiện... Có mỗi Bác Kar câu giờ nhất,mãi mới tới...:P

Và đoàn lên đường bắt đầu cuộc offroad ( em mở màn nhá, bác nào tiếp đê,đến đây em chịu)
p/s: Nhưng quả thật Bác nào k được đi lần này phí thật:P
 
Chỉnh sửa cuối:

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Xin bỏ qua những tiểu tiết mà đi ngay vào những chuyên...lớn. Vào lúc mà những người bình thường đều chăn ấm đệm êm thì có một số bậc cao nhân (hay bất bình thường, chả biết nữa) lặng lẽ rời bỏ chốn thị thành đầy rẫy những cãm bẫy, những bon chen, để dấn thân vào một cuộc hành xác - lễ nghi tôn giáo của đám theo tà đạo atô.
Vâng. Tôi đang nói đến đám offroad OF đấy ạ :)) Bầu đoàn thê tử OF rời cung VH vào lúc trời tờ mờ sáng, bỏ lại một Hn vẫn say sưa trong giấc ngủ muộn một ngày CN. Trực chỉ Mai Châu, chúng tôi thẳng tiên. Sau khi dừng xe, ăn sáng, cafe, và nói những chuyện to lớn tại Xuân Mai, bác Nakio chợt nảy ra ý tưởng sẽ tới Mai Châu bằng con đường khác hơn là nhồng nhỗng trên đường Hoà Bình như đám Tây ba lô hèn kém (y) Cả đám giang hồ thảo khấu xóm atô nhất loạt đồng ý và chúng tôi bắt đầu một chuyến đi "bão táp" như lối hành văn báo chí của những tờ lên tới tầm lá cải!
Chuyện đến đây ko nói nữa, vì nói sẽ lộ ra cái "văn dốt"... địa lý kém của minh. Nhường lời cho bác nào thích văn tả cảnh he he.

Mai Châu. Sau bữa trưa ngập ngụa với những gà luộc xe cả con, bia Nada cả suôi...chúng tôi hoan hỷ nhằm hướng 15C ào ào lướt tới (kinh hồn hơn cả anh "thành đạt" Mỹ đi chân đất đạp ga sát ván).
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Đi đầu là bác Noza cùng khổ chủ Hoàng Nhi (tại sao khổ chủ? Xin xem hồi sau sẽ rõ) cỡi "vợ"... Noza láng coóng (ko có ý gì bác Noza nhá, cái " '' ở đây la... Fò Everest), gã đã Black rồi lại cả lác nữa khiển chiếc 4runner như con ngựa già mới phi nước kiệu 80 km/h đã phì phò ra hồi xuống sức, Kar tôi được sự tiếp sức của mấy chai Nada (loại tốt chỉ còn một nửa, bác nào có ảnh bia Nada nửa chai thì post lên kẻo bà con lại bảo tôi bày đặt chữ nghĩa) cỡi mụ nạ dòng Land Rover rầm rĩ theo sau.
 

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
51
Rời Mai Châu được khoảng 5km, nhìn con la già 4runner đủng đỉnh 50km/h phía trước, bác Noza và Hoàng Nhi trên em Everest đang tuổi xuân thì đã mất dạng đằng xa, nhà cháu quyết định vượt Blacklac. Ở đoạn đuờng thẳng này dài khoảng 150m, đuờng ko rộng lắm nhưng cũng đủ 2 thân xe, bật đèn xi-nhan và còi MỘT PHÁT, lút chân ga và chiếc Land hào hứng vọt bắn lên. Khi bám đuôi 4runner thì có vẻ như Blacklac đã nhường đường (ấy là nghĩ thế), chiếc 4runner bám sát lề phải, nhà cháu nhấn ga vượt lên. Khoảng khắc hai xe chạy ngang nhau khi đã hết 2/3 quãng đường thẳng, tự nhiên thấy cụ 4runner có vẻ đang muốn ôm đầu ả Land, nhà cháu quay sang nhìn và thất kinh khi thấy Blacklac rất bình thản có vẻ như đang muốn ôm cua vào đầu nhà cháu. Xin lỗi tất cả các bác và BlackLac, văng tục một tiếng "DM, thằng này đ...nhường mình". Có lẽ lúc này Blacklac mới biết có chiếc Land đang lù lù bên cạnh, vẫn hơi ôm cua (đường chỉ hơi cua) cụ 4runner bắt đầu lán sang lề phải. Quyết định tẹt ga để thoát, nhà cháu vượt lên Blacklac khi chỉ còn cách cua khoảng 5 m. Xin các bác đừng mắng mỏ nhà cháu là tại sao cứ vượt mà ko phanh, vì tốc độ vuợt khi đó khá cao, đường khép lại do Blacklac đã bắt cua, nếu phanh gấp sẽ ko thể kịp và chiếc Land sẽ nhảy ngay xuống cống. Chiếc Land đang đà vượt nên khi bị đè tẹt ga chồm lên, hung hãn vượt qua chiếc 4runner. Do đuờng hơi cua trái mà bác Blacklac vẫn ung dung ôm cua nên bắt buộc chiếc Land phải vượt theo hướng đó và gạn sát vào cột chỉ giới (bánh xe fải hoàn toàn nằm trên cỏ), ước chừng đã thoát khỏi thân 4runner nhà cháu cho xe nhích sang fải để tránh cột chỉ giới tiếp theo. Nhưng đúng lúc đó, có lẽ do quá bất ngờ nên bác Black không kịp chuyển hướng tạt lái sang fải, vẫn giữ nguyên hướng đi và phần bumper trước của chiếc 4runner quệt nhẹ vào bumper sau của chiếc Land. "Kịch" một tiếng khô khốc, chiếc Land mất lái hoàn toàn và rê trượt ngang xe trên đường, đầu xe chạy xuống, đít xe muốn chạy lên. Nhả phanh, đảo vô lăng liên tục để giữ thăng bằng và lấy lại lái nhưng do tốc độ cao, khoảng tg xảy ra cực nhanh nên nhà cháu chỉ có thể cố gắng hết sức ko cho xe rơi xuống cống và giữ thăng bằng cho xe. Xe có đc chút thang bằng trượt qua mép cống, lúc này xe vẫn bị rê ngang nhưng phần mũi xe đã chạy trc, qua cống nhưng lúc này tốc độ vẫn còn khá cao và xe vẫn trượt ầm ầm. Ko thể ngoắt lái hết sang phải vì sẽ bị lật xe, nhà cháu bẻ một chút lái fải để xe ko bị chuyển hướng đột ngột nhằm chui vào giữa 2 cột chỉ giới và lại đạp phanh nhưng cũng ko thể đc do bánh lái ko thể ăn ngay như khi xe chạy bình thường, chiếc Land cán qua cột chỉ giới lao luôn xuống vệ đường. Lúc hạ cánh xuống thảm cỏ xanh muớt thì cũng là lúc chiếc Land lấy lại dc lại thăng bằng và phanh bắt đầu có tác dụng.
Dừng xe, tắt máy. Quay ra sau, Huyền Trang đẹp nhất đoàn vẫn ngồi đó, ánh mắt ngơ ngác vô tội, bác Hoàn Kiếm khuôn mặt thảng thốt nhưng vẫn khư khư túi máy ảnh.
Vậy là sự kiện đầu tiên với sự đóng góp của nhà cháu đã xong, các bác cho ảnh lên cái và xin bác Black cho bản báo biết cảm nghĩ khi 4runner đánh võng bất đắc dĩ trên đuờng he he
 

hoankiem

Xe hơi
Biển số
OF-820
Ngày cấp bằng
19/7/06
Số km
174
Động cơ
578,740 Mã lực
kar nói:
Dừng xe, tắt máy. Quay ra sau, Huyền Trang đẹp nhất đoàn vẫn ngồi đó, ánh mắt ngơ ngác vô tội, bác Hoàn Kiếm khuôn mặt thảng thốt nhưng vẫn khư khư túi máy ảnh.

Bác Kar! Em vô tội. Bác nhầm em sang bác Giao Thông. Lúc các bác lao xe e đang tận hưởng cảnh các cô gái Thái chuẩn bị tắm bên đường trên chiếc xe FE của bác Noza.

Chạy khoảng vài phút, không thấy hai xe sau. Bác Hoangnhi dừng xe lại, nghĩ là các bác dừng xe chụp ảnh đâu đó. Theo lệ thường thì chỉ dừng thôi nhưng có lẽ là do linh tính, bác Hoangnhi bảo quay đầu lại nhé. Nhất trí luôn. và cảnh tượng đẹp trước măt, hai con xe đỗ sát vệ đường trái ( lúc này bác Kar đã cho xe leo trở lại mặt đường ) Bác Hoangnhi nhận xét, tai nạn rồi . Em còn vô tư có lẽ không vì không thấy dân đánh , các bác nhà mình còn đang lăm le chụp ảnh ( mặc dù có khá nhiều người địa phương đang xúm xít lại xem). Ai mà ngờ được một cảnh tạt đầu xe của phim hành động vừa diễn ra.
 

eskimot09

Xe hơi
Biển số
OF-263
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
146
Động cơ
582,160 Mã lực
Mai Châu - Hoà Bình

Buổi sáng bình yên, "On Road" trên những con đường quen thuộc, một OFer thậm chí còn thấy chán vì 'đường đẹp thế này thì đi làm giề' :) OFer ấy đến tối bị đau đầu vì căng thẳng quá (không biết tại đường hay tại vụ suýt thành chú rể :D

Những cánh đồng




Những con đường








Và các OFers






Tâm sự của người sắp lấy vợ cao như núi :D




Phút thư giãn cuối cùng trước khi mọi chuyện thực sự bắt đầu




1 vụ tai nạn trên đường. Không thấy nạn nhân nhưng có lẽ là nặng. Đường nhỏ nhưng phẳng, vắng & đẹp. Vậy mà cũng tai nạn, dở hơi thế! Nhưng chưa dở hơi = những gì các OFers gặp ngay sau đó:P

 

eskimot09

Xe hơi
Biển số
OF-263
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
146
Động cơ
582,160 Mã lực
Tai Nạn

Bữa trưa vừa kết thúc ở Mai Châu với vài chai bia NADA & đĩa thịt gà già. Các OFers tiếp tục bon bon trên con đường nhỏ, bằng phẳng & vắng vẻ, tốc độ trung bình khoảng 60km. 4Runner do BL cầm lái dẫn đầu, ngay sau đó là Land Rover với người lái là bác Kar. Everest không hiểu làm gì chạy mãi phía sau không thấy đâu.

Em không nhớ là lúc đó các bác BL, Giao thông và em đang nói chuyện gì nhưng không ai nhìn thấy xe bác Kar vượt lên. 4Runner chạy sát vỉa phải, gặp cua (cua phải) thì mở lái ra ngoài để vào cua. Đến lúc ấy thì giật bắn mình vì Land Rover đã kè sát mạn trái với tốc độ chắc phải 80km. Em nghe tiếng bác Kar hét lên cái gì đó rồi chiếc Land bẻ lái tạt đầu 4Runner. BL cũng kịp hộc lên 1 tiếng đại loại "đm, nó chèn mình..." :D trước khi đít chiếc Land vả vào đầu xe 4Rn. Cả 2 xe mất lái. Land bay đít, đầu văng sang trái, xe lao như tên bắn về phía vệ đường trái. 4Rn bay đầu, văng về vệ phải, BL quay vô lăng như kiểu trẻ con lái mấy cái xe hơi điện ngoài công viên, xe vả phải vả trái bật trở lại về bên trái theo hướng quay ngang ra đường & chuẩn bị lật. Lại chộp vô lăng, lại 1 màn quay như chong chóng theo chiều ngược lại, & cái xe dừng lại ngay ngắn cách vệ trái đường khoảng 50cm. Lúc đó thì bác Kar cũng vừa phi đứt phăng 1 cột cây số BTCT made by PMU18 và lao gọn xuống rìa đường.

Không ai bị thương (y) 4Rn móp méo tí ti. Land thì may có bộ cản trước quá khoẻ chứ không cái cột cây số BTCT chắc chơi tan máy. Nhưng tinh thần các OFers thì hơi có vấn đề. Bác BL sau đó trông cứ lạ lạ :D Em HT thì không hiểu trong lúc hỗn loạn bác Nakio có động thủ gì không mà người ngợm bần thần không chịu chui ra khỏi cái Land, từ khi nó hạ cánh an toàn đến khi mọi ng hoàn hồn & đưa nó trở lại mặt đường nhựa :D Bác Giao Thông với em thì cứ lâng lâng như khi xem Film Action Mỹ. Nghĩ lại mới thấy cực may vì:
1. Đoạn đó không phải là đường đèo. Mà chẳng cần đèo, chỉ cần xe Land lao lệch về trái thêm 50cm nữa thì xẽ nằm gọn trong 1 cái ngầm nhỏ toàn đá & bê tông :))
2. Lúc đó không có xe ngược chiều​
3. Trên ghế lái cả 2 xe lúc đó là 2 tay lái tuyệt vời: BL & Kar​
(b)

Mời các bác xem ảnh tư liệu






Hơi áy náy sau show action, bác Kar chuyển từ ghế trước về ghế sau :D




"Khổ chủ" Hoangnhi: OFer dũng cảm vì xe vừa lấy, còn chưa độ xong, mới đi thử được vài chục km, đã dám mang ra Offfroad (b)




Bỏ lại sau lưng chút sự cố, chúng em tiến vào đường 15C, con đường đau khổ & sung sướng lẫn lộn (y)

 
Chỉnh sửa cuối:

hoankiem

Xe hơi
Biển số
OF-820
Ngày cấp bằng
19/7/06
Số km
174
Động cơ
578,740 Mã lực
Vụ đánh ghen

Lúc em quay lại thì hiện trường thế này:



Có 2 thanh sắt trong lõi



Đầu này



Còn đây thì Đít





Mai Châu nhé:







 

eskimot09

Xe hơi
Biển số
OF-263
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
146
Động cơ
582,160 Mã lực
15C - Con đường sung sướng

Điều đầu tiên làm nên cảm giác của chuyến Offroad này là các xe đều là 2x4, chỉ có duy nhất LR của bác Hoangnhi là 4x4 nhưng máy cũ, khóa vi sai hỏng. Lý do thứ hai là hình như "Cô" không thương chúng em lắm nên bắt đầu từ lúc 2 xe tạt đầu nhau trở đi, khó khăn đến liên tục, hết cái này lại đến cái khác, có những cái không đáng bị mà cũng bị, có những cái vừa mới nghĩ đến trong đầu thì đã hiện ra trước mắt. Và con đường không thực sự quá khó với 4x4 đã khiến chúng em toát mồ hôi, nhiều lúc tưởng không thể đi được, bù lại là cảm giác sướng tuyệt... Em cho rằng phát vượt cạn đầu tiên, và việc bị chắn đường lúc tối là những cái đáng nhớ nhất trong chuyến đi này.


Hơn 1PM, Offfroad bắt đầu: Trở ngại đầu tiên là bờ suối cạn với đủ loại đá cuội lớn nhỏ trơn nhẩy lối con suối với 1 con đường đất nhỏ phía trên khoảng 5,6m trong đó đáng ngại nhất là 1 phiến đá rộng hơn chiều rộng xe vài chục cm, dài khoảng hơn 10m, nằm nhô hẳn lên cao. Land Rover của bác Hoangnhi đi tiên phong, chiếc 4x4 duy nhất trong đoàn lấy đà húc vào đá, lao lên, văng trái, văng phải, lại rơi xuống, lại lao lên, lại xuống... có lẽ phải cỡ 10' mới vượt qua được phiến đá để lao lên đoạn đường đất. Xe thứ 2 là 4Runner chỉ còn mỗi cầu sau, cũng 10' húc vào đá như cái LR nhưng vô vọng. Bác Kar nhảy lên lái, lùi vài mét lấy đà, rồi ép côn, rú ga vọt lên phiến đá, rơi xuống lại vọt lên... chẳng khác gì con ếch. Bọn em mặt tái dại đứng xem chỉ lo cái xe văng ra khỏi phiến đá tụt bánh xuống cái khe sâu hoắm bên cạnh thì nghỉ chơi luôn :)) Sự căng thẳng vỡ oà thành những trang pháo tay khi chiếc 4Rn đặt bánh lên được con đường đất nhưng lại ngay lập tức chùng xuống khi nhớ ra chiếc Everest 2x4 đang chờ đợi 1 cách đầy lo âu dưới suối. Và nó lao lên, giữ nguyên đà từ dưới lòng suối (2 xe trước bò lên đến phiến đá to mới lùi lại lấy đà) lao như tên bắn húc vào phiến đá, nẩy lên, rơi xuống, lên lần nữa, rồi thoát vào con đường đất. Chúng em thôi thì nhẩy cẫng, hú hét, rồi vỗ tay rầm rĩ... (y) (y) (y)

Có thể các bác sẽ cho là em nói quá, nhưng thú thực lúc đó bọn em dù không lái xe, máy ảnh lăm lăm trên tay để chụp, mà căng thẳng đến mức không ai chụp được kiểu nào. Em còn quên bẵng cả việc chụp lại đoạn suối cạn ấy. Sáng hôm sau trên đường về bác Noza bảo: "lúc đứng dưới suối chờ đến lượt chiếc Everest em có cảm tưởng như chuẩn bị bước ra sàn Giác đấu như trong phim Gladiator"








Ngay sau đó bác Kar còn biểu diễn 1 cú Drift lên dốc tuyệt đẹp với chiếc Everest khiến bác Noza & em vỗ tay ầm ầm. Sau màn khởi đầu như Film là con đường đất và 1 loạt các vụ sa lầy, sập sống trâu, đá, bùn... với sự nổi trội của Everest khi chỉ dính duy nhất 1 phát (sướng nhé) :D















Sau những giờ lao động như trâu, như chó :)) :)) :D (đào đất, moi đá, kê kích, đẩy xe...) là phút thư giãn hiếm hoi với thửa ruộng bậc thang vàng rực bên dưới thung lũng

 

Drifter

Xe buýt
Biển số
OF-1761
Ngày cấp bằng
1/10/06
Số km
832
Động cơ
577,820 Mã lực
Nơi ở
Ba Dinh - Hanoi
Em vừa ăn cơm xong no căng bụng mà ngồi xem các bác action hồi hộp quá cơm chạy đâu hết rồi. Chuyến đi của các bác quá tuyệt vời, lần sau off nữa cho em đi với nhá. (b) (b) (b)
Có cái hình này:

Cái đường này mà để bác Kar chạy Lac đen drift thì tuyệt vời.:))
Hình các bác chụp đẹp lắm. Không biết em đủ rượu để mời cả đoàn không.(y)
 

hoankiem

Xe hơi
Biển số
OF-820
Ngày cấp bằng
19/7/06
Số km
174
Động cơ
578,740 Mã lực
Ảnh tiếp các bác nhé.


Xin trân trọng giới thiệu chị em tham gia Offroad lần này:


Ba cô nàng cùng làm duyên, đường thì phẳng mà các cô uốn éo tệ



Bé này trông sặc sỡ nhất để thành "Công chúa"


Bé này thì ngầu nhất:



Nhưng bé này thì quá đỗi dịu dàng ( ít làm khổ anh em nhất, ngoan ngoãn dễ bảo, nhảy valse tuyệt đẹp )




Còn "công chúa" thì: ( bọn em tiêu tùng thời gian nhiều nhất vì công chúa )

Lả lướt tại chỗ


Sướng cái chỗ này, em ứ chịu thôi đâu




Mình em cũng chấp được mấy anh



Nhảy Tango bên vực



Xê ra cho em đi



Nghĩ cũng phải, vì anh xã của công chúa chỉ làm đám cưới cùng quan viên hai họ khi bị tắc đường. :))
 
Chỉnh sửa cuối:

eskimot09

Xe hơi
Biển số
OF-263
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
146
Động cơ
582,160 Mã lực
15C - Con đường sung sướng (2)

Cam3333: đường này sao dám mượn xe người khác để đi bác ơi. Chính chủ cả đấy. Em che biển vì tế nhị thôi mà


Lại lao động quần quật :D






Tan tành một giấc mơ: giấc mơ vào Sầm Sơn ăn hải sản hay về Thanh Hoá ra mắt nhạc phụ, nhạc mẫu của ai đó tan thành mây khói khi bóng tối ập xuống mà GPS mới chỉ được nửa đường




Cầu được ước thấy: Hơn 7PM, sau 6 tiếng đồng hồ, chúng em đã đi được 20km :)) và... "Đường độc đạo thế này mà gặp cái gì dọc đường thì quay lại à? - Copyright BlackLac Chuyện nhỏ nhé, Cô đã "thương" thì các chú ước gì được nấy. Một chiếc xe tải to đùng chở đầy gạch bị vỡ may ơ nằm chính giữa con đường độc đạo cắt ngang qua suối. Hai bên là những thửa ruộng bậc thang của dân bản. Đánh giá khách quan là việc đợi lái xe kiếm được đồ quay lại sửa chữa sẽ mất vài ngày :))



Rất nhiều ý kiến được đưa ra tại đây. Bác Nakio nêu ý kiến thuê xe ôm ra ngoài thị trấn (cách đó 10km) gọi điện thoại về cho bác LXC (lái xe cẩu) đến lôi mẹ nó cái xe tải đi. Bác Kar thì cho rằng nên quay lại về theo đường cũ. Bác Hoàn Kiếm và em thì đề nghị anh em tay cuốc tay xẻng mở đường qua ruộng lúa của bà con. Em thậm chí đã cởi giầy, xắn quần, lôi cuốc xẻng ra nhưng lúc đó tất cả đều đã quá mệt mỏi nên thống nhất quay lại tìm nhà dân kiếm gì ăn rồi tính sau. Trước khi leo lên xe quay lại, em túm được 1 bác thổ dân, đề nghị bác ấy xem xét việc huy động dân bản mở giúp anh em 1 con đường bên cạnh chiếc xe tải đủ để 3 chiếc xe đi qua, kết quả thế nào thì chạy lên trên báo cho anh em.

Ăn tối & mở đường vượt ngầm: Bọn em đập cửa 1 quán ăn nhỏ dọc đường, đồ ăn theo thoả thuận ban đầu chỉ là mỳ ăn liền không người lái, thế nào cuối cùng lại thuyết phục được 1 thanh niên ở đó làm cho 3 con gà trị giá 30k/kg + 15k tiền công làm gà. Trước khi bữa ăn diễn ra, bác thổ dân nói đến ở trên phi xe máy lên nhận việc mở đường với đơn giá 1.000.000 (rất rẻ so với PMU18). Sau bữa tối phình rốn là màn vượt ngầm như phim Việt Nam thời chiến tranh chống Mỹ





Flash theo máy quá yếu nên ảnh tối, các bác thông cảm


Tan tành một giấc mơ (nữa): Những tràng pháo tay vang lên rộn rã khi 3 chiếc xe đã đi thoát. Nhưng chỉ chưa đầy 5' sau, nụ cười lại tắt vì chiếc Land Rover chết máy. Giấc mơ 1,2 giờ sáng về nhà với vợ của các thành viên (có vợ) tan như bong bóng. Chiếc Everest chở theo vài thành viên đi về hướng Thanh Hoá tìm hàng sửa xe mượn đồ để sửa. Lúc đó là hơn 10pm. Hơn 2 tiếng đồng hồ sau đó, sau khi đồ về nhưng không khắc phục được sự cố, Everest lại chạy 1 chuyến nữa để tìm mua xăng vì nghi LR hết xăng. Cũng đếch phải, và chúng em quyết định để LR ở đó, tất cả ra thị trấn gọi điện cho bác LXC đưa xe cứu hộ vào kéo LR về. Tại thị trấn, 6 người bọn em lên Everest về HN trước hôm sau đi làm. 3 bác Hoangnhi, BL, Nakio ở lại với 4Rn chờ xe cứu hộ. Mọi chuyện tiếp theo thì các bác đều đã biết. Giờ chỉ chờ ảnh cứu hộ của bác Nakio thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top