- Biển số
- OF-9779
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 5,316
- Động cơ
- 284,202 Mã lực
Em vào xem các chuyên gia Of hiến kế bắt cướp vì lỡ xem tốc tốc 2 tiếng mỗi ngày.
Trong Nam em thấy xử lý tình huống chưa chuyên nghiệp và thiếu phương án. Không nói vụ này, năm xưa có vụ chặn bắt thằng buôn thuốc lá cũng để xảy tại nạn chết người rồi.Đánh án ma toé thì có set up chặn bắt sẵn nó dễ hơn còn như trường hợp này kiểu hát live nên sẽ khó vì mình k có đội chuyên ở các địa phương:
Rất là k chuyên nghiệp, như này dân còn chết oan vì khác gì làm nó hoảng loạn lên nếu k có phương án chặn bắt hoặc có cách phối kết hợp theo dõi qua camera hay gì đó để có pá xử lý tốt hơn? Em k phải chuyên gia mhuwng em thấy có gì đó sai sai trong cách xxx triển khai bắt phạm.Trong Nam em thấy xử lý tình huống chưa chuyên nghiệp và thiếu phương án. Không nói vụ này, năm xưa có vụ chặn bắt thằng buôn thuốc lá cũng để xảy tại nạn chết người rồi.
Trong Nam em thấy xử lý tình huống chưa chuyên nghiệp và thiếu phương án. Không nói vụ này, năm xưa có vụ chặn bắt thằng buôn thuốc lá cũng để xảy tại nạn chết người rồi.
Trường hợp này không nên dí đuổi, càng đuổi nó càng bị kích động chạy nhanh rồi gây tai nạn cho người khác. Chia buồn với gia đình 2 nạn nhân đã chết oan uổng.
Theo các cụ phải làm thế nào?Xxx vẫn có kiểu truyền thống "ngáo truy đuổi" thế này thì còn sảy ra nhiều tai nạn oan.
Thằng này nó ngáo nên có biết gì đâu. Có conan đuổi hay không thì nó vẫn phóng bạt mạng thế thôi. Không đuổi thì lại bị chửi là conan thấy cướp nhưng làm ngơ.Rất là k chuyên nghiệp, như này dân còn chết oan vì khác gì làm nó hoảng loạn lên nếu k có phương án chặn bắt hoặc có cách phối kết hợp theo dõi qua camera hay gì đó để có pá xử lý tốt hơn? Em k phải chuyên gia mhuwng em thấy có gì đó sai sai trong cách xxx triển khai bắt phạm.
Trong Nam em thấy xử lý tình huống chưa chuyên nghiệp và thiếu phương án. Không nói vụ này, năm xưa có vụ chặn bắt thằng buôn thuốc lá cũng để xảy tại nạn chết người rồi.
Trường hợp này không nên dí đuổi, càng đuổi nó càng bị kích động chạy nhanh rồi gây tai nạn cho người khác. Chia buồn với gia đình 2 nạn nhân đã chết oan uổng.
Theo các cụ phải làm thế nào?Xxx vẫn có kiểu truyền thống "ngáo truy đuổi" thế này thì còn sảy ra nhiều tai nạn oan.
Nhẽ phải nhập khẩu phương án xử lý kiểu Hoa Cày, không chấp hành, chống đối mệnh lệnh của cảnh sát có nguy cơ gây nguy hiểm cho dân chúng thì cho phép nổ súng. Nếu không bị thương được cho phép tiêu diệt tại chỗ.Theo các cụ phải làm thế nào?
Hay lại vẫn ghi hình về phạt nguội
Nổ súng sẽ bị các cụ ấy bảo gây nguy hiểm cho người dân,vì nhỡ đâu đạn lạc, ....Nhẽ phải nhập khẩu phương án xử lý kiểu Hoa Cày, không chấp hành, chống đối mệnh lệnh của cảnh sát có nguy cơ gây nguy hiểm cho dân chúng thì cho phép nổ súng. Nếu không bị thương được cho phép tiêu diệt tại chỗ.
Rất nhiều lx dùng ma toé ngáo ngơ và riêng các trường hợp này thì em ủng hộ xxx làm mạnh tay trấn áp. Nếu phải sửa luật và cho xxx đc thêm quyền sử dụng hàng nóng thì cũng nên tính cụ ạ.Chỉ thấy trong trạng thái tinh thần bị kích động là bao người bị oan gia
K thể thế dc, phải ráo riết tổ chức truy bắt bằng bàn phím ngay và luôn, có thể bắn lốp online nếu cần thiếtTheo các cụ phải làm thế nào?
Hay lại vẫn ghi hình về phạt nguội
Em lấy ví dụ có thể súng sẽ trang bị đạn bắn hơi cay hay đạn đặc thù gì đó để sau khi bắn vào trong cabin sau vài phút lx sẽ k còn khả năng kiểm soát nữa vì k nhìn thấy gì, em giả định thế nếu xe đang trên quãng đg liên xã huyện k có nhiều người.Chỉ thấy trong trạng thái tinh thần bị kích động là bao người bị oan gia
Cụ còm có nghĩ không?Mở các chốt chặn, có mà chạy lên mây không thoát. Nhưng xxx lại sợ đồng đội chia sẻ công tạng nên cố ngáo đuổi là thế.
Theo gs có nên bắn lên cabin một em sgbb để nó cầm cần số cho lx bớt ngáo đi hem?K thể thế dc, phải ráo riết tổ chức truy bắt bằng bàn phím ngay và luôn, có thể bắn lốp online nếu cần thiết