- Biển số
- OF-575640
- Ngày cấp bằng
- 23/6/18
- Số km
- 1,945
- Động cơ
- 160,887 Mã lực
Năm nay mấy tổng to to bị người dân và báo chí dập cho tơi bời cụ nhỉmịe, sửa chữa, thảm lại vù cái xong, éo chịu làm để bung bét ra, chết cụ chúng mày đi
Năm nay mấy tổng to to bị người dân và báo chí dập cho tơi bời cụ nhỉmịe, sửa chữa, thảm lại vù cái xong, éo chịu làm để bung bét ra, chết cụ chúng mày đi
Éo mẹ, dân nào đập? Chung quy chỉ có anh em tự đập nhau thôi, báo chí là công cụ mà thôi. hô hốNăm nay mấy tổng to to bị người dân và báo chí dập cho tơi bời cụ nhỉ
Thì anh em đập nhau cũng phải có người dân súp pọt nữa mới được chứ cụ.Éo mẹ, dân nào đập? Chung quy chỉ có anh em tự đập nhau thôi, báo chí là công cụ mà thôi. hô hố
Công nhận với cụ. Nhất là đoạn Tây Sơn --> Nguyễn Trãi --> Hà Đông và đoạn Giải Phóng. Đường quá đểu, chõ nào cũng bới lên đào xới xong lấp ;ại quá cẩu thả. Chạy xe không để ý là bay lên cao luôn.các cụ toàn lo xa xôi, giữa thủ đô đi đường như phi ngựa, gập gà gập ghềnh, lô nhô nắp cống.
Công nhận với cụ à. Nguyễn Trãi từ đoạn Royal đến tận đoạn Hà Đông, đường bên cao bên thấp, ở giữa thì nghiêng nghiêng. Thi thoảng có cái nắp cống nhô vài cm lên nữa. Tham gia giao thông thì vừa phải nhìn đường xấu, vừa phải tránh nào là xe buýt, xe tải, xe con, xe máy tạt đầu, khi thì đang đi lại có mấy bà đạp xe thẳng từ bên này sang bên kia.Công nhận với cụ. Nhất là đoạn Tây Sơn --> Nguyễn Trãi --> Hà Đông và đoạn Giải Phóng. Đường quá đểu, chõ nào cũng bới lên đào xới xong lấp ;ại quá cẩu thả. Chạy xe không để ý là bay lên cao luôn.
Cơ bản em thấy phải nện cho ông Tám cho thành chín luôn. Ông này ko đủ tầm để làm 1 tgđ công ty to. Mà lại rất hay ăn bẩn. *** có tí kinh nghiệm nào. Chỉ tại cái đội giúp đỡ cho hắn lên. Thằng gđ ban qlda cũng do hắn đưa lên lấy lòng ông Đông. Toàn 1 đội ko biết gì lên lãnh đạo.lãnh đạo con kẹc gì lên cái gây nội chiến cả tổng công ty. Ko còn sự đoàn kết thì làm sao mà phát triển đượcKhông biết vụ này anh TA đã chi ra bao nhiêu rồi mà lều báo đánh anh 8 rát thế. Cơ mà viết bài kiểu thum thủm thế này thì có khéo mà phản tác dụng.
Em hóng xem anh 8 có phản đòn được không hay lại bị nướng thành anh 9.
Em ko rõ. Chắc ko ưa nhau từ trước rồi. Còn ở đấy việc ai ng ấy làm chứ chả phải lúc trước tay hòm... giờ cái bộ gtvt nó nát bét ra từ ngày ông Thể lên ý mà.Trước đây 8 là tay hòm chìa khóa của TA mà sao 2 đ/c ấy quay ra oánh nhau nhanh thế hả cụ?
Báo viết tùm lum ngay khi đang thi công nhưng bọn chúng bỏ ngoài taiHồi đấy ko thấy báo nào đưa tin nhỉ?
Bảo hành có 1 năm thôi. Sau đó công ty khai thác thu phí chịu trách nhiệm. Hư hỏng thì lại lập thiết kế sửa chữa rồi tăng thời gian thu phí miễn sao ăn đậm ngay khi khởi công là đượcEm nghĩ thời dại nào ròi mà còn làm đất bùn. Rất không khả thi vì cong trình còn bảo hành mấy năm, đăo dất bùn sụt ngay, bảo hành trong thời gian khai thác tốn găp vạn lần. Em ko nhớ nhưng bảo hành cong trình hai năm thì phải
Sơn Hải làm tốt nhưng chắc cắt phế ít nên sau bị out rồi-Trong miền Trung và Tây Nguyên e thấy mỗi Tập đoàn Sơn Hải- Quảng Bình làm đường là ngon, ko phải tự dưng mà nó dám cắm biển bảo hành 5 năm trong khi những chú khác chỉ bh theo tcvn có 2 năm. Mới đầu nhìn ô Hải lúc nào cũng quần bò áo phông giày thể thao đi LX570, lúc đi kt ctr cho đến khi lên phát biểu trc hội nghị cũng nv thì nhiều ng có vẻ coi thường lắm, nhưng mà ra ctr nhìn dàn máy với lán trại và xem họ làm mới thấy họ làm ăn nghiêm túc ntn!
Oh, nns rành kỹ thuật dzữ ta - khú khúKo rõ thực hư, nhưng vl đắp nền đường phải là đất đồi hoặc cát, thậm chí cát hạt thô (cát vàng), cát mịn (cát đen) còn ko đc dùng. Đó là lớp nền dắp vl mượn
với độ chặt k95, còn lớp k98 (subgrade) thì phải là cấp phối sỏi đồi
Thứ trưởng phát biểu cũng như lo.l,chờ bùn khô ráo thì tiến độ giãn như đây thun àh. Trong gói thầu thì từ vật liệu, biện pháp thì công... cứ đúng mà làm nhé, Hiện tại Nhà máy Nhiệt điện NS2 các nhà thầu đào đến lớp bùn xác định luôn là không thể tái sử dụng được mà phải xúc và vận chuyển đến bãi đổ (bãi này phải có giấy phép bên sở TNMT cấp và được đánh giá TĐMT nên chỉ có một công ty của Vương quốc lạ 36 có phép nên báo giá cứ gọi là trên cung trăng vì ko phải cạnh tranh vì có chú thợ điện rồi, các nhà thầu phụ đang cong mít lo giấy phép nhưng éo thể đc mà tiến độ thì từng giờ rồi. ) đúng quy trình thì như vậy, NS2 thì tổng thầu ko cần biết cứ đúng hồ sơ thầu mà triển... Em hơi la man tý, nói chung NS2 của Vương quốc lạ 36 rồi nên em té luôn...Thử trưởng trả lời
“Bùn ở dưới nước vớt lên, khi khô ráo mà thành phần hạt tốt, chỉ tiêu cơ lý đạt… sử dụng được thì người ta vẫn sử dụng. Sau đó sẽ đầm lèn và đạt được độ chặt K95 thì vẫn sử dụng được. Vật liệu sau đầm lèn không đạt K95 phải bóc đổ đi. Quy trình là như vậy, còn lại là do giám sát ở hiện trường” - Thứ trưởng Thọ nói.
http://plo.vn/do-thi/nha-thau-trung-quoc-bi-to-dung-bun-dap-cao-toc-bo-gtvt-noi-gi-797535.html
Khống là khống thế nào. Chia nhau rồi cụ ơiThực tế em biết cao tốc HN-HP cũng dùng đất bùn vét hữu cơ 2 bên ruộng để đắp lề đường gom nhưng tuyến này không dính phốt nào và không ai bị vấn đề gì. Không biết khi nghiệm thu bãi đổ thải thì người ta sẽ nghiệm thu khống hả các cụ.
E nghĩ tại đường này còn ít xe nên chưa lộ ra thôi. Nó mà chạy nhiều như đường 5 cũ thì có khi lộ ra rồiChuyện dùng đất bùn hữu cơ để đắp lề ở cao tốc HN-HP cũng là có thật đấy cụ ạ. Đợt em đi mua ổi ở gần đấy đi qua thấy máy xúc múc bùn lên đắp lề 2 bên đường gom. Lu mà ra sát lề là nó lại sệ xuống. Em tưởng đường gom 2 bên thì làm qua loa như vậy nhưng về sau biết là không phải. Vậy mà cuối cũng cũng chả ai bị làm sao.